พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว”

หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ คงเพราะ คุณพ่อคุณแม่ไม่มีเวลามาสนใจมากกว่าเรื่องงานของท่าน คุณพ่อเป็นพ่อค้าใหญ่ที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย หรือไม่ก็ เดินทางออกไปต่างประเทศ ส่วนคุณแม่เป็นนักสังคมสงเคราะห์ และเป็นประธานในสมาคมเกี่ยวกับเรื่องงานบุญกุศลต่างๆ จนเป็นที่มีชื่อเสียง ดังนั้นจึงไม่มีเวลาว่างอยู่กับเรามากนัก

นี่ก็คงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หนูต้องมาอยู่ที่โรงเรียนประจำ และพักอยู่ในหอพักของโรงเรียนมาหลายปี จนหนูโตเป็นสาว ยิ่งหนูมาอยู่ในโรงเรียนประจำที่มีแต่เพื่อนผู้หญิงด้วยกัน โตมาด้วยกันมากมาย ความสนุกในเรื่องเพศจึงเป็นเรื่องที่หนีไม่พ้น เมื่อมีเพื่อนแก่นๆ บางคนนำมาเผยแพร่ เริ่มจากการ ดูภาพการเสพสมแบบคู่ที่เพื่อนนำมาจากบ้าน ต่อมาก็เป็นหนังสือที่มีเรื่องราวปลุกเร้าอารมณ์ แล้วเกิดความก้าวหน้าถึงขนาด หาวีดีโอเอ็กซ์มาเปิดดู จนเป็นเหตุกระตุ้นให้สาวๆ ในกลุ่มเราเริ่มมีการทดลองทำเลียนแบบ การจับคู่เล่นเสียวในหมู่เพื่อนๆ ในหอพัก เริ่มแรกทีเดียวมาจากการพูดวิจารณ์กับภาพที่เห็น แล้วแอบกอดจูบลูบคลำกันในความมืดบนเตียงนอน ที่เรานอนกันเป็นคู่แต่เพียงสัมผัสภายนอก จากนั้นถึงได้เริ่มใช้นิ้วสอดใส่ให้กัน ต่อมาจึงได้ทดลองใช้ปากใช้ลิ้น แล้วสอดใส่เครื่อง อำนวยความสำราญในด้านเซ็กซ์ จนมาถึงการเล่นเซ็กซ์หมู่ แต่เป็นผู้หญิงอายุ 13-15 ล้วนๆ นะคะ เรียกว่าสนุกสุดมันส์ เสียวซ่านกันไปตามๆ กันทีเดียว ในเมื่อใจหนูเป็นสาวมีพฤติกรรมในเรื่องเพศ ก็ย่อมอยากเรียนรู้ความก้าวหน้าไปเรื่อยๆ

จนกระทั้งวันแห่งความเป็นจริงก็มาถึง หลังจากโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ ซึ่งหนูกับเพื่อนๆ หลายคนต้องกลับไปเยี่ยมบ้าน กลับไปพบหน้าคุณพ่อคุณแม่และญาติพี่น้องที่ต้องจากกันมาหลายเดือน และที่บ้านนี้เองที่หนูได้เจอะพี่โอ๊ต พี่ชายที่รูปหล่อ เป็นที่หมายปองของสาวๆ แม้แต่เพื่อนหนูยังวานให้หนูติดต่อพี่ชายให้พวกเขาเลย หนูเองตอนนั้นรู้สึกภูมิใจมากที่มีพี่ชาย รูปหล่อ ตอนที่เขาเห็นหน้าหนู เขากอดหนูจนแน่นจูบแก้มหนูเหมือนหนูยังเป็นเด็กเหมือนเมื่อก่อน แต่หนูกลับรู้สึกว่ารส สัมผัสในเที่ยวนี้เหมือนมีเปลวไฟซ่อนอยู่ในกายเขา จนร้อนวูบวาบเข้าไปถึงหัวใจเลยทีเดียว หลายวันผ่านมาที่หนูเฝ้าคิด คำนึงถึงเพื่อนๆ ที่อยู่ร่วมหอพักด้วยกัน โดยเฉพาะในยามค่ำคืนดึกดื่นที่เกิดอารมณ์ประหลาด และต้องช่วยตัวเองด้วยนิ้ว ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย หนูเคยจับคู่กับเพื่อนร่วมเตียงสอดใส่นิ้วให้กันทุกคืน จนขึ้นสวรรค์แล้ว ถึงได้หลับ แต่ในคืนนี้หนูยังนอนไม่หลับ
พี่โอ๊ตมาเคาะประตูเรียก หนูลุกขึ้นจากที่นอนมาเปิดประตูออก โดยลืมไปว่าตัวเองอยู่ในชุดนอนที่ไม่มีชั้นใน ถึงจะ ไม่โปร่งนัก แต่เนื้อผ้าเบานุ่มทิ้งน้ำหนัก ก็ไม่สามารถจะกลบริ้วรอยที่เด่นชัดได้ พี่โอ๊ต แกมองหน้าอกของหนูตาเป็นประกาย ทีเดียว และก่อนที่หนูจะถามเหตุผลที่มาเรียก พี่โอ๊ตก็หันไปปิดประตูลงกลอนแถมจุ๊ปากให้หนูเงียบเสียง จากนั้นก็ดึงตัวหนู เข้าไปกอดแล้วจูบที่ปากทันที ทีแรกหนูตกใจเหมือนกัน แต่เมื่อคิดว่าพี่โอ๊ตคงแกล้งหนู เหมือนทุกครั้งที่ชอบหาเรื่องมาแกล้ง หยอกบ่อยๆ จึงไม่ได้คิดอะไร แต่แปลกใจนิดหน่อยที่เขาเคยแต่จูบแก้มจูบหน้าผาก แต่ครั้งนี้กลับมาจูบปาก ขณะจะบิดปาก ออกเพราะเกิดความอาย แต่ก็ถูกเขาดูดและดุนลิ้นเข้าไปในปาก หนูถึงกับครางกระเส่า ยิ่งมือของพี่โอ๊ตลูบไล้ไปมาตามร่างกาย ขนถึงกับลุกซู่

อาการแห่งความสยิวค่อยๆ เริ่ม เหมือนจุดชนวนความกระสันให้เกาะกินหัวใจในทุกขณะ จนเผลอใจคิดไป ว่าเป็นการกระทำของเพื่อนสาว ดังนั้นขณะที่ตาหลับพริ้มมือของหนูก็ควานเปะปะไปที่หน้าขาเขาบ้าง แล้วถึงกับสะดุ้งเมื่อ มันเป็นของผิดประเภท มันเป็นท่อนเป็นลำแข็งปั๋งในเสื้อคลุมชุดนอนที่ภายในไม่ได้สวมใส่อะไรเลย เมื่อแหวกผ้าส่วนปลาย จึงได้โผล่ออกมาทั้งที่มือยังกำลำนั้นแน่น ไม่ใช่สิ่งแปลกประหลาดนัก เพราะหนูเคยเห็นภาพในวีดีโอที่นำเข้าไปดูที่หอพัก บ่อยๆ เพียงแต่ตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจที่ได้สัมผัสกับของจริงเท่านั่นเอง ลำของพี่โอ๊ตใหญ่จริงๆ แข็งมาก เต็มไปด้วยไออุ่น “ไปนอนบนที่นอนเถอะน้อง จะได้นอนดูดถนัด” เสียงพี่โอ๊ตกระเส่าบอกหนู มันน่าแปลกเหมือนกันที่หนูไม่ได้ขัดขืนพี่โอ๊ต เรื่องของ ตัณหาไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่พี่น้อง หนูไม่ได้คิดถึงขนาดนี้หรอกนะเพราะกำลังหน้ามืด คิดอย่างเดียวที่จะ ให้บรรลุถึงจุดสุดยอดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเป็นพอ แล้วหนูก็ถอยไปเรื่อยๆ จนเอนหลังนอนกับที่นอน พี่โอ๊ตก็ถอดเสื้อนอน ของหนูรูดออกทางศีรษะ พอร่างของหนูเปล่าเปลือยเขามองด้วยสายตาเป็นประกายทีเดียว “น้องสวยมากจริงๆ เลยนะ” มือเขาเอื้อมมาบีบหน้าอกหนูแล้วคลึงเค้น “เสียวจังเลยคะพี่โอ๊ต..อูย….” หนูครางเพราะความเสียวหนักขึ้นเมื่อเขาคลึงสอง ฝ่ามือ ลงบนยอดอกจนต้องแอ่นอกขึ้นรับส่ายสะบัดหน้าไปมา จนไม่ได้มองว่าร่างของพี่โอ๊ตเข้าไปอยู่กลางหว่างขา

มารู้สึก อีกครั้งเมื่อเขาจูบหนักๆ ลงไปบนเนินโหนก ขยี้จมูกจนเส้นขนอุยกระจุยกระจาย ก่อนที่ปากเขาจะทาบลงบนร่องผ่าที่อ้า เปิดกว้าง “อู๊ย..อู๊ย..พี่โอ๊ตขา น้อง..น้องเสียวมากเหลือเกิน..โอ๊ย” ลิ้นเขาสากมากกว่าที่เคยสัมผัสมาจากเพื่อนๆ เขาเล่นลิ้นได้ สมกับความเป็นผู้ชาย จนหนูเคลิบเคลิ้มจนต้องแสดงกิริยาสนองตอบด้วยการส่ายก้นไปมา บางครั้งถึงกับแอ่นส่วนนั้นขึ้นรับ ลิ้นที่ซอกซอนไปตามที่ต่างๆ ทั้งเกาะแก่งและกลีบเนื้อ เสียงลิ้นเซาะร่องน้ำดัง “พล๊อก..แพล๊บ..พล๊อก” ไม่ขาดเสียง ”ใจหนู แทบจะขาดเสียให้ได้”จริงๆ กับความเชี่ยวชาญในการใช้ลิ้นของ”พี่ชายที่แสนดี” และก่อนที่หนูจะหมดความอดทนก็รู้สึกได้ว่า ตรงปากทางที่จะถูกล่วงล้ำเข้าสู่แดนสวรรค์กำลังถูกอัดแน่น และเมื่อลืมตามอง “พี่โอ๊ตพี่ชายที่แสนดี..อย่าค่ะ อย่า..ไม่” ความเป็นพี่เป็นน้อง เข้ามาในจิตสำนึกเมื่อปลายแท่งท่อนลำสีแดงก่ำ กำลังถูกกดให้จมหายเข้าไปในปากทาง หนูกระดกก้นหนีแต่สายไปเสียแล้ว เพราะท่อนลำจมหายเข้าไปทุกที จนกลายกลับมาเป็นความเสียวซ่านอีกครั้ง แล้วก็ต้องหลับตาพริ้มอย่างอ่อนใจ ปล่อยให้เขา เริ่มชักเข้าชักออก

ความเสียววูบวาบช่างมีอำนาจลึกล้ำ ทำให้หนูผวากอดคอเขาดึงใบหน้าเข้ามาจูบปาก “พี่โอ๊ตขา..อู๊ยพี่โอ๊ต ดีค่ะ แรงอีกซิคะ” กลับกลายเป็นเสียงเร่งเร้าของหนูให้เขากระแทกกระทั้นหนักขึ้น พี่โอ๊ตก้มหน้าลงมาจูบที่ยอดอกแล้วอม ส่วนปลายดูดเน้น หนูถึงกับส่ายสะบัดหน้าร่างบิดไปมา แล้วเด้งรับแรงกระแทกของเขาเป็นบางครั้งตามอารมณ์ที่เป็นไป และก่อนที่หนูจะถึงจุดสุดยอด พี่โอ๊ตกระแทกอัดลำลงมาเป็นครั้งสุดท้ายอย่างแรง เท่านั้นเองหนูผวาเฮือกสุดตัว ร่างกระตุก แล้วจิตสำนึกก็ขาดหายไปเป็นช่วงๆ รู้แต่ว่ามีสิ่งแปลกปลอม กำลังพุ่งฉีดเข้าไปกระทบผนังด้านในจนร้อนวาบ หนูถึงสวรรค์ ในทันทีนั้นเอง เรากอดกันแน่นดูดปากอย่างดื่มด่ำ ตลอดหนทางที่เคลื่อนคล้อยสู่แดนวิมาน ร่างสองเรากอดก่ายกันอยู่นาน จนหายเหนื่อย ไม่มีคำพูดคำจา ไม่มี่การตัดพ้อต่อว่า หลังจากมีแรงเราก็เริ่มกันอีก หนูยอมรับในรสชาติการกระทำของ พี่ชายคนนี้ ว่าทำให้หนูมีความสุขจนลืมทุกสิ่งทุกอย่าง จนกระทั่งสิ้นสุดความเสียวในครั้งที่สอง เขากอดหนูแน่นแล้วบอก ว่าเขารักหนู ถ้าหนูเรียนจบเขาจะแต่งงานกับหนู ซึ่งทีแรกหนูก็งงเพราะคิดว่าจะเป็นไปได้อย่างไร สังคมที่ไหนเขาจะยอม รับให้พี่น้องท้องเดียวกันเป็นสามีภรรยากันได้ จนในที่สุดพี่โอ๊ตก็ยอมบอกความจริง หนูไม่ได้ตกใจหรือเสียใจเลย เพียงแต่ บอกให้พี่โอ๊ตเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับก่อน อย่าเพิ่งบอกให้ใครรู้ว่าหนูรู้เรื่องนี้แล้ว และหนูก็เต็มใจที่จะเป็นของพี่โอ๊ตตลอดไป นี่แหละคือประสบการณ์ของหนูที่ต้องการระบายออกมาด้วยความรู้สึกที่ดีนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More