สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ

ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน) คอยช่วยกันทำงานบ้านต่าง ๆ

แล้วก็อย่างที่บอกในตอนต้นนั่นล่ะครับว่าแตงนั้นเสร็จผมแล้ว โดยปกติเราจะแอบคนในบ้านมาเล่นรักกันอาทิตย์นึงประมาณ 1-2 ครั้ง แต่ว่าตั้งแต่เธอพาน้องแคทมาอยู่ด้วยเราไม่มีโดกาสได้ทำอะไรกันเลยครับ เพราะน้องสาวเธอยังดูจะทำอะไรไม่ค่อยเป็น พูดไทยไม่ค่อยชัดเท่าพี่สาว แถมยังคอยตามน้องโมของผมอยู่ตลอด ช่วงแรกๆ ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดี มีหอยมาให้ฟันเป็นประจำหลายหอยครับ แต่พอเวลามันผ่านไปได้ประมาณเดือนกว่า ท่อนรักของผมก็ชักจะทนความคิดถึงหอยน้องโมไม่ไหว คืนหนึ่งผมแอบบอกน้องโมไว้ตอนหัวค่ำว่าถ้าน้องสาวนอนแล้วให้มาเคาะเรียกผม ที่ห้อง พอเวลาประมาณห้าทุ่ม น้องโมก็มาตามนัด เธอเรียกผมตรงหน้าต่างห้องนอนที่ผมแง้มไว้ (ผมนอนชั้นล่างคนเดียว…ไม่นับหลานชายอายุ10-11ขวบที่อยู่ห้องถัดไป…พ่อ แม่ น้องสาวนอนชั้นสอง) ผมจึงรีบย่องเปิดประตูบ้านออกไปหาเธอ เรากอดจูบกันเหมือนโหยหากันมานาน แต่ตรงนั้นมันไม่เหมาะ

เพราะหากคนในบ้านที่นอนชั้นสองมองมาด้านหลังบ้านจะเห็นเราสองคนได้ง่าย ผมพาน้องโมไปที่หลังห้องพักของเธอเอง ผมถามย้ำว่าน้องแคทนอนหลับแล้วเหรอ น้องโมบอกไม่ต้องเป็นห่วงเพราะให้ไปนอนตั้งแต่สามทุ่มแล้ว น้องโมเอาเสื่อมาปูตรงพื้นหญ้า ผมไม่กล้าถอดเสื้อผ้าออกหมดเพราะมันเป็นการเอากันในที่โล่ง อีกอย่างเรายังอยู่ในบ้าน ผมถลกผ้าถุงน้องโมไปกองที่เอว รูดกางเกงในมาไว้ที่ข้อเท้าเธอข้างหนึ่ง ส่วนด้านบนก็แค่ถลกเสื้อยืดน้องโมไปกองไว้เหนืออก โดยที่เธอโนบราอยู่แล้ว ส่วนตัวผมไม่ถอดเสื้อ แต่ถอดกางเกงออกอย่างเดียว เท่านี้เราก็พร้อมที่จะมีอะไร ๆ กันแล้วล่ะครับ เราเริ่มกันด้วยท่า 69 ก่อนเลย ผมเลียเนินนูนทีมีขนรำไรของเธอจนทั่วก่อน ค่อย ๆ ใช้นิ้วแหวกกลีบสีชมพูออก แล้วใช้ลิ้นปาดเลียตามร่องกลีบของเธอ น้องโมก็ไม่เบาครับ โชว์การใช้ลิ้นและปากทำรักให้ผมอย่างยอดเยี่ยม ไม่เสียแรงที่สอนมาเป็นปี สักพักน้ำหวานน้องโมไหลออกมาจากร่องเสียวของเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ จนย้อยไปถึงง่ามก้นทีเดียว ผมจึงได้จังหวะแยงนิ้วเข้าร่องเสียวของเธอ น้องโมร้องขอให้ผมเอาเข้าไปสองนิ้วเลย

ผมก็ไม่ขัดครับ แทงสองนิ้วเลย หอยของเธอค่อนข้างใหญ่เกินตัวแถมนูนมาก ผมจึงเอามันไม่รู้เบื่อ เรียกได้ว่าติดอันดับ 1 ใน 5 หอยที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเฉาะมาเลยทีเดียวครับ ผมแทงนิ้วรัว ๆ ปากกับลิ้นก็ดูดเลยติ่งเสียวของเธอไปพร้อม ๆ กัน จนน้องโมผละปากจากท่อนลำของผมมาร้องครางอย่างสุดจะกลั้นไหว เมื่ออารมณ์ของเราได้ที่แล้วผมจึงกลับเป็นฝ่ายนอนหงายตั้งลำรอน้องโมที่ ขึ้นมาคร่อมผม เธอหย่อนร่องสาวที่ฉ่ำเยิ้มลงมากลืนท่อนของผมเข้าไปเรื่อย ๆ เธอบอกสงสัยไม่ได้เอามานานเลยรู้สึกว่ามันแน่นไปหมด ผมเองก็รู้สึกเหมือนกันครับ พอมันเข้าสุดทางแล้ว น้องโมก็เริ่มสวมบทจ๊อกกี้ควบผมใหญ่เชียว ปากก็ครางซี้ดอย่างไม่ยอมเก็บอารมณ์เอาไว้อีกแล้ว ผมก็เด้งสวนเป็นจังหวะ ๆ แล้วผมก็ยันตัวขึ้นมานั่ง เรานั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมดูดเลีย บีบคลึงนมอวบอัดของน้องโมที่คิดถึง สะโพกก็คอยสวนน้องโมไปเรื่อย ๆ ผมผลักเธอนอนหงายลงแล้วซอยต่อโดยไม่ขาดจังหวะ น้องโมก็ยิ่งร้องครางตามแรงที่ผมซอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผมเผ้าเธอยุ่งเหยิง มือบีบเคล้นนมตัวเอง แทงได้เกือบ 5 นาที ผมให้เธอนอนตะแคงแล้วผมนั่งยอง ๆ ซอยเข้าใส่เธออีกชุดใหญ่ มือข้างหนึ่งจับขาเธอไว้ อีกข้างก็บีบนมเธอเล่นทั้งสองข้าง

แล้วผมก็ยกขาเธอขึ้นมาพาดบ่าทั้งสองข้างแล้วโน้มตัวลงไปทับเธอไว้ทำให้น้องโมตัวงอเป็นกุ้ง เราจูบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย ด้านล่างผมกระหน่ำซอยไม่ยั้ง เสียงหนอกเราประทะกันดังปั้บ ๆๆๆ น้องโมจากที่ซี้ดอย่างเดียวเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียง โอว ๆๆ แทนแล้วเพราะท่านี้เป็นท่าโปรดของเธอ ด้วยเหตุผลที่มันเข้าลึกมาก ถึงแม้พอทำแล้วเธอจะเจ็บจนแสบหลังจากทำเสร็จ แต่เธอก็ยังเรียกร้องให้ผมทำทุกทีที่เอากัน ผ่านไปสักสิบกว่านาที ก่อนที่เราจะถึงจุดก่อนเวลาอันควร ผมถอนท่อนออกจากร่องสาวเธอ บอกให้เธอนอนคว่ำแอ่นก้นมาหาผม น้องโมก็โก้งโค้งคลานสี่ขาทันที ผมรีบจ่อท่อนเนื้อเข้าร่องเสียวเธอพรวดเดียวมิดด้าม น้องโมร้องโอววว เสียงดัง พร้อมบอกให้ผมเอาให้เธอถึงเสียที ผมก็ตามใจครับ แต่ไม่รีบมาก แทงเน้นไปเรื่อย ๆ แล้วค่อย ๆ เร่งจังหวะและความแรงจนหน้าขาผมกระทบกับก้นเธอเสียงดัง ผมอัดเธอในท่าหมาได้เกือบสิบนาที ก่อนจะเร่งเครื่องแบบสุด ๆ พลางเอื้อมมือไปบีบนมเธออย่างมันมือไปด้วย น้องโมร้องโอววว สุดเสียง ตัวเกร็งกระตุกถี่ ๆ ผมก็ถึงในจังหวะเดียวกับเธอ น้ำรักผมกระฉูดเข้าไปในร่องสาวเธออย่างเต็มที่จนมันไหลย้อยออกมาจากร่อง เสียวเลอะง่ามขาน้องโม ผมถอนออกมาแล้วจ่อเข้าปากน้องโม

เธอก็ดูดกลืนกินน้ำที่เหลือออกจนหมด น้องโมเลียให้ผมสักห้านาทีมันก็เริ่มใช้การได้อีกครั้ง แต่พอถึงตอนที่ผมกำลังจ่อท่อนเนื้อพร้อมเสียบหอยเธอแล้วนั้น น้องโมก็โน้มตัวผมลงไปกระซิบบอกผมเบา ๆ ว่าน้องสาวเธอแอบดูอยู่ ผมเหลือบไปดูตรงหน้าต่างห้องโดยทำเป็นจูบกับน้องโม ก็เห็นเป็นดังที่เธอว่าจริง ๆ แต่ผมกลับรู้สึกคึกขึ้นมา พร้อมกับคิดว่าจะต้องฟันน้องแคทคนนี้ต่อจากพี่สาวเธอให้ได้ คิดแล้วผมจึงบรรจงเสียบหอยน้องโมแบบทีเดียวมิดเลยเพราะเงี่ยนเหลือเกิน น้องโมพยายามกลั้นเสียงไว้ ผมบอกไม่เป็นไร ไหน ๆ น้องสาวเธอก็เห็นแล้ว ก็แสดงให้เธอเห็นไปเลยดีกว่าว่าเรามีความสุขกันขนาดไหน แรก ๆ เธอก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมครับ แต่พอโดนผมแทงกระหน่ำหนัก ๆ เข้า ก็ว่าง่ายขึ้นครางเสียงดังโอวว ๆๆๆๆๆ ตลอด พอผมพลิกให้เธอขึ้นเองเธอก็โชว์ลีลาอย่างสุด ๆ ต่างจากเมื่อกี้เลย ผมเลยลองถามเธอเบา ๆ ว่าถ้าผมจะเอาน้องสาวเธออีกคนได้ไหม เธอบอกว่าถ้าน้องสาวยอมเธอก็ไม่ว่าอะไร …แหมใจกว้างจริงๆ พี่สาวประสาอะไร ขอเอาน้องสาวก็ได้แฮะ เราเอากันรอบสองนี้อีกประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง ผมจึงปล่อยน้ำรักเข้าเต็มร่องเสียวน้องโมอีกครั้ง เรานอนกอดกันพักนึง แอบมองไปที่หน้าต่างห้องเธอไม่เห็นเงาของน้องแคทแล้ว เธอคงจะหลับไปแล้วล่ะ เราสองคนแต่งตัวเก็บเสื่อ แล้วเข้านอนทันทีไม่อาบน้ำ เดี๋ยวใครสงสัย … วันนี้ขอเท่านี้ก่อนนะครับ ผมยังคงหาโอกาสฟันน้องแคทอยู่ไว้ถ้าได้เมือไหร่ เอาไว้ผมจะมาเล่าใหม่ครับ

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More