หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว”

วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2 วันเธอก็เข้ามาหาผมจริงๆ ผมนึกไม่ถึงเลยว่า ตัวจริงของเธอยังดูเด็กมากเลย ดูจากภายนอกแล้วทรวดทรงองค์เอวของเธอใช้ได้เลยครับ เราก็นั่งคุยกันในบริษัท
โดยผมได้แนะนำให้เธอได้รู้จักกับแฟนผมด้วย เธอก็นอบน้อมมีสัมมาคาราวะดี เธอเริ่มเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับที่ทำงานของเธอว่า เธอถูกบีบจากหัวหน้าแผนก เธอเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอจึงมาขอที่จะทำงานกับผม ผมก็ปฎิเสธไม่ออก เพราะเพื่อนแนะนำมา ผมเลยรับเธอเป็นพนักงานในบริษัทผม จากนั้นผมเลยขอแฟนพาเธอไปทานข้าวนอกบ้าน ระหว่างนั่งทานอาหารกัน เธอยิ้มให้ผมอย่างมีเลศนัย เธอบอกว่า “ อุ๊ ขอบคุณพี่มากนะคะ ที่รับเข้าทำงาน แล้วยังพามาเลี้ยงอาหารอีก ไม่รู้ว่าจะตอบแทนพี่ยังงัยดี” ผมก็บอกว่า “เรื่องตอบแทนอะไรนั่น ไม่ต้องพูดถึงหรอกนะ ขออย่างเดียว เวลามาทำงานกับพี่แล้วขอให้ตั้งใจทำงานก็พอแล้ว” หลังจากนั้นเราก็แยกกันกลับ ผมขอไปส่งเธอก็ไม่ยอม หลังจากนั้นอีก 3 วันเธอก็โทรมาให้ผมไปรับเธอตอนห้างเลิก จะตอบแทนผมที่เลี้ยงข้าวเธอ พอ 3 ทุ่ม
ผมเลยบอกแฟนผมว่าจะออกไปธุระกับเพื่อน ผมไปรับเธอเห็นเธอยืนรออยู่ วันนี้เธอนุ่งกระโปรงสั้น สวมเสื้อแบบฟอร์มของห้าง ดูเธอเป็นผู้ใหญ่มาก เธอบอกว่า “พี่เลี้ยงข้าวหนูก่อนนะคะ แล้วหนูจะขอตอบแทนพี่” เธอพูดแค่นั้น แล้วเธอก็หยุดไม่พูดอะไรต่อ ผมก็พาเธอมาทานข้าวแถวถนนรัชดา หลังจากเรากินกันจนอิ่มแล้ว เธอก็ลุกขึ้นพร้อมกับฉุดมือผมแล้วบอกว่า “ไปกันเถอะพี่ หนูพร้อมแล้ว” ผมถาม “ไปไหนเหรอที่บอกว่าพร้อมแล้วนะ ” เธอบอกว่า “ไปไหนก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่” ผมรู้แล้วละว่า เธอหมายถึงอะไร ผมรีบเช็คบิลแล้วขับรถพาเธอเข้าม่านรูดแถวนั้น พอไปถึงเธอขอตัวอาบน้ำก่อน แล้วก็เป็นผมที่เธอให้ผมเข้าไปอาบน้ำก่อน พอผมอาบน้ำเสร็จก็เปิดประตูห้องนำออกมาผมก็ต้องตะลึง เมื่อเธอนอนรอผมอยู่บนเตียงแล้ว ผมรีบกระโดดขึ้นเตียง เรานอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ผมกดหน้าลงบนเต้าที่แต่งตึงของเธอ
พร้อมกับจมูกก็เริ่มซุกไซ้ไปทั่วเต้างามของเธอ ปลายลิ้นก็งับเข้าที่หัวนมของเธอ เธอบอกว่า “อื้ยยย… อย่าเลีย… มันมันจั๊กจี้… บอกว่าอย่า… อย่า…” หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” ปากเธอร้องห้าม แต่การกระทำของเธอตรงกันข้าม เธอกลับแอ่นนมคู่งามของเธอให้ผมดูดใหญ่เลย จนหลังเธอไม่ติดพื้นเลย ผมเลื่อนปลายลิ้นลงมาเรื่อยๆ ตามท้องน้อย และตำลงมาจนถึงเนินหีของเธอ ผมรีบเอาปลายลิ้นลงไปเธอแอ่น หี ใส่หน้าผมจนผมแทบหายใจไม่ออก พร้อมกับเธอ พูดว่า ว้ายพี่ทำอะไรนะ ”หนูไม่เคยนะ อย่านะหนูกลัว ” “โอ๊ย… พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” “ซี๊ด… ทำไมมันเสียวอย่างนี้… พี่จ๋า… อุ๊ ไม่กลัวแล้ว… มันเสียวเหลือเกิน… อูย…” ผมช่วยเร่งความเสียวโดยการดูดเม็ดแตดของเธอจนเธอสะดุ้ง พร้อมกับปลายลิ้นเริ่มแหวกลงไปในร่องหีของเธอ พร้อมกับการดูดเม็ดแตดสลับกันไปมา จากนั้นผมเลยบอกให้เธอช่วยดูดควยให้ผมด้วย
เธอรีบกลับตัวมาดูดควยผมอนนั้นเราอยู่ในท่า 69 เธอดูดควยได้เก่งทีเดียว เธอชอยปากเร็วเท่าไหร่ ผมก็ตวัดลิ้นเร็วเท่าเธอเหมือนกัน จนผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ผมก็เลยจับควยของผมจ่อตรงหี แล้วดันพรวดเดียวจมมิดด้ามเลย เธอสะดุ้งสุดตัวกอดผมแน่นเลย ผมรู้สึกเสียวปลายควยมาก และร่องหีของเธออีกที่รัดแน่นเหลือเกิน “อูยย… มันเจ็บเหลือเกินพี่จ๋า… ทั้งเจ็บทั้งแน่นไปหมดเลยพี่จ๋า… อูยย…” “หนูหายใจไม่ออกแล้ว… อูยย…” ผมเริ่มชักควยเข้าออก “อูยยทั้งเจ็บ… ทั้งเสียวไปหมดเลย… อูยย… พี่จ๋าหนูเสียวหีเหลือเกินพี่จ๋าอูยย…” “พี่ก็เสียวหัวควยเหมือนกัน ของหนูทั้งรัดทั้งตอดของพี่จนเสียวหัวควยไปหมดแล้วจ๊ะน้องจ๋า” “อูยย… พี่จ๋าเร็วๆเถอะ… หนู… เสียวเหลือเกิน” ผมรีบสาวควยเข้าออก “พี่จ๋า… กระแทกควยแรงๆๆ เลยจ๊ะพี่จ๋า หนูเสียวเหลือเกิน กระแทกแรงๆๆ เลย อูยย” ผมเริ่มซอยเอวเร็วขึ้นๆ
เธอผวาแอ่นตัวรับท่อนควยของผมอย่างไม่ท้อถอย “ว้าย… พี่จ๋า… หนู… ออกแล้ว… อูยย…” ผมเลยรีบกระแทกควยใส่หีเธอใหญ่เลย “รอพี่ด้วย… น๊ะจ๊ะ… พี่ก็จะแตกแล้ว… ซี๊ด…” “โอ๊ย… แตกแล้วๆๆๆ” ผมก็ชักควยออกมาพุ่งใส่นมของเธอพร้อมกับละเลงน้ำควยไปทั่วนมทั้ง 2 เต้าของเธอ จากนั้นเราก็นอนกอดกันแล้วไปอาบน้ำพร้อมกัน ต่อกันในห้องน้ำ และข้างนอกอีก 2 ยก ผมกลับบ้านเกือบเช้า อ้างแฟนว่าไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อน โดยก่อนกลับบ้านผมเข้าเซเว่น ซื้อเบียร์มากิน พอให้มีกลิ่นเหล้ากลิ่นเบียร์ จากนั้นเธอก็มาทำงานที่บริษัท และถ้าวันไหนแฟนผมไม่มา วันนั้นเราจะสนุกกันในห้องทำงานผมเลยครับ……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More