เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน

หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม ทำให้ฉันเผลอทำบะหมี่ถ้วยหนึ่งตก ก่อนที่จะก้มเก็บอย่างทุลักทุเล เพราะว่ากางเกงที่ใส่อยู่ก็แน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนั้นเอง มีเด็กแว้นคนหนึ่งที่นั่งอยู่ เขาคงคิดว่าฉันเมาเต็มที่นั่นแหละ เลยเลือกที่จะเอ่ยแซว ประมาณว่ามากับใคร กลับไหวหรือเปล่า ให้ไปส่งไหม แต่ถ้าส่งต้องเสียค่าบริการนะ พูดไปเรื่อยๆ เหมือนกะว่าฉันไม่รู้เรื่อง ในตอนนั้นฉันเตรียมที่จะเงยหน้าขึ้นไปด่าแล้วละ แต่เมื่อได้เห็นว่าไอ้หนุ่มคนนั้นมันก็หล่อเข้มดีเหมือนกัน จากที่อยากจะด่า เลยกลายเป็นอยากจับเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ด้วยความที่ฉันชอบผู้ชายไทยบ้าน ผิวเข้ม หน้าคม คิ้วเข้ม ยังไงก็ตาม ไอ้หนุ่มนี่มันเข้าเค้าทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการเลย

ฉันเลยลองเล่นด้วยสักหน่อย

ฉันถามเขาไปว่า ถ้าไม่ต้องส่งบ้าน แต่อยากเสียค่าบริการเฉยๆ นี่จะเป็นอะไรเปล่า ?

เขาหยุดยิ้มไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะโต้ตอบกลับมาอีกรอบ –

ถ้าอยากเสียค่าบริการ เห็นทีว่าต้องเรียกเก็บแบบฉุกเฉินแล้วละครับ ตรงนี้เป็นไง ? เขาพูด แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำของคนสู.อายุ ที่ตอนนี้เปิดกว้างอยู่ ก่อนที่จะเดินเข้าไป ในขณะที่ฉันเองผุดยิ้มขึ้นมาแล้วก้าวฉับๆ ตามไป เอาเป็นว่า มีอะไรแซ่บกว่าบะหมี่ชามแล้ว

พอฉันเข้าไปในห้อง เขาก็ถามฉันว่าจะเอาจริงเหรอ เขาแซวเล่นนะเนี่ย ไม่คิดว่าจะมา

ฉันเลยบอกว่าฉันเอาจริง และฉันก็ไม่ได้เมา แค่เงี่ยนเฉยๆ

วินาทีนั้นจากผู้ล่าอย่างเขา กลับกลายเป็นผู้ตามขึ้นมาทันทีอย่างช่วยไม่ได้ แต่ทุกๆ อย่างมันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าฉันคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาเต็มๆ ที่ก่อนจะค่อยๆ บีบคลำ ความตื่นเต้นของอีกฝ่ายกลายเป็นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ไม่นาน ควยของเขาที่ถูกกำคว้าก็เริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาคามือเลยทีเดียว แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งลง ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่สมใจฉันจริงๆ

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่ยาว เหมือนกับที่โบราณว่าหุ่นเล็กๆ แบบนี้กินอะไรไม่ลงท้องหรอก ลงควยหมด

เขายืนนิ่งๆ บอกว่าจะทำอะไรก็ทำ เพราะตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว งั้นมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของฉันแล้วละ

ฉันกำควยของเขาไว้หลวมๆ ในมือ แต่มีน้ำหนักพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของเขาเบาๆ ด้วยความเงี่ยน ฉันเองก็รอไม่ไหว ก้มหน้าเข้าไปอมควยของเขาทันที เด็กหนุ่มที่ดูมั่นใจครางซี้ดออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งแรง และเหมือนว่าครู่หนึ่ง ความประหม่าของเด็กหนุ่มเริ่มหายไป เหลือเพียงความเงี่ยนและความเสียว เขาเริ่มลูบไล้ที่บ่าของฉัน ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามเส้นผมของฉัน พลางเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มกระเด้าปากฉัน

วินาทีนั้นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาครางออกมา…บอกว่าเสียวควย เสียวควยเหลือเกิน แล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ รัวลิ้นดูดดุนลำควยนั้นจนเรียกเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาได้สำเร็จ

เขาเริ่มเน้นจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ

พี่ผมเสียวควย…จะแตกแล้วพี่ ดูดแรงๆ เลย

ฉันทำตามอย่างว่าง่าย ไม่ปฏิเสธสิ่งที่เขาบอกมา ทำทุกๆ อย่างด้วยความเต็มใจลิ้มรสลำควยของเขาจนกระทั่งอีกฝ่ายตอบแทนความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในปากทะลักออกมาจนฉ่ำเยิ้ม

น่าแปลกที่เด็กแว้นที่ดูเหมือนจะสูบบุหรี่หนัก น้ำควยกลับหวานเสียอย่างนั้น ฉันไม่ปล่อยให้ของดีร่วงหล่นลงพื้นแม้แต่หยดเดียว ก่อนที่จะดูดกลืนน้ำควยของเขาเอาจนหมด กระทั่งควยอ่อนคาปาก เสียงครางเสียงเริ่มหายไป ขายืนตัวสั่นระริกด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันค่อยๆ เงยหน้ามองเขา

หลังจากที่เสร็จกิจกาม ฉันก็เดินออกมาพร้อมกัน เพื่อนๆ ของฉันยังคงหลับอยู่

เขาเลยถามว่าฉันเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเราเป็นคนที่อยู่อำเภอติดๆ กัน ไม่ได้ห่างไกลกันเท่าไหร่ เขาเลยบอกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากกินอะไรชุ่มคอๆ อีก ให้เรียกเขาได้เลย ก่อนที่เราจะแลกไลน์กันเอาไว้

งานนี้ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการที่ฉันไม่ได้เมากับเพื่อนก็ทำให้ฉันได้ของดีมาเหมือนกัน

เอาเป็นว่าครั้งหน้าเห็นทีว่าฉันคงจะต้องแอบเพื่อนมาหาอะไรอร่อยๆ กินเสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More