เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด

เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด

“นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง

เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่

ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย

“หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”

ริมฝีปากบางเบาครอบลงมาแล้วดูดดุนหัวนมของฉันอย่างเน้นหนัก เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นเริ่มเสียวซ่าน แอ่นกายยกขึ้นมาให้เขาลิ้มรส พร้อมๆ กับที่เด็กหนุ่มค่อยๆ ลากสัมผัสจากปลายลิ้นลงไปที่หน้าท้องของฉันอย่างเสียวซ่านและแผ่วเบา

เสียวเหลือเกิน ในหัวอกมันรู้สึกเร่าร้อน ตอนที่สองขาถูกเขาแยกออกพร้อมๆ กับใบหน้าที่กดต่ำลงมาแล้วใช่ปลายลิ้นนั้นซอกซอนเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน เขาช่างเก่งอะไรขนาดนี้นะ

ร่างกายของฉันร้อนผ่าวจนเหงื่อไหลซึมออกมา ด้วยอารมณ์ที่รุนแรง เสียงครางตามมาติดๆ มือที่เคยลูบไล้เส้นผมของเขา บัดนี้ค่อยๆ จิกทึ้งลงไปที่เส้นผมนั้น แล้วค่อยๆ กดให้แนบลงมาอีกครั้งอย่างชิดใกล้

เสียงอู้อี้ดังมาจากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา

“หีชมพูของพี่นี่ ผมอยากเลียทุกวันเลยครับ”

“เหรอ ?”

ฉันตอบอย่างขวยเขิน

“แต่ตอนนี้พี่เองอยากอมควยเธอแล้วละ ไหน ขออมควยหน่อยสิ”

เขาพยักหน้ารับด้วยความยินดี ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้นมา ชันเข่าขึ้น แล้วชักควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นช้าๆ ไม่นานนัก ควยของเขาก็กระดกเกร็ง เส้นเลือดปูดโปนเต็มลำ หัวควยบานถอกสีชมพูหวานสวย น้ำเงี่ยนขาวใสไหลเยิ้มหัวควยอย่างเชื่องช้า

ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครวญครางของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านนี้ค่อยๆ ทำให้เขาเอนตัวลงนอน ในขณะที่ฉันค่อยๆ คลานเข่าเข้าไปอมควยให้เขา พร้อมๆ กับเขาที่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนฉันเหมือนจะสำลัก เพราะควยยาวๆ ของเขาถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน

เด็กคนนี้มันต้องโดนสั่งสอง

ฉันอมควยเขาต่อไปจนร่างกายของเขาเริ่มบิดเร่าคล้ายว่าจะแตก เลยพัก เคลื่อนกายโถมทับขึ้นไปไซ้ซุกซอกคอของเขา เล้าโลมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะจับควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีที่แสนฟิตคับนี้แล้วนั่งลงไปทันทีจนสุดโคนควย

พร้อมกับเริ่มขย่มควยของเขาอย่างแผ่วเบา แล้วทบทวีคุณมากขึ้น

เขาเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วปล่อยให้ฉันโยกย้ายร่างกายบนลำควยของเขา สลับไปมาระหว่างร่อน โยก และขย่มควย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของฉันกระแทกลงไปบนหน้าท้องของเขา มือเริ่มจับคว้าเอวของฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเอวสวนขึ้นมา

เขาพลิกตัวขึ้นมาแล้วจับฉันนอนลงไปในจังหวะสุดท้าย เอ่ยออกมาว่ากำลังจะแตกแล้ว พร้อมกับเร่งจังหวะความเสียวซ่านนั้นให้แรงขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว พร้อมๆ กับที่ก้มลงมาดูดนมของฉันด้วย

ฉันโอบกอดเขาไว้แน่น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ก่อนที่เขาจะเริ่มคำรามอย่างหนักแน่น น้ำเสียงทุ้มต่ำ ควยดุ้นนั้นเริ่มอัดกระแทกเข้ามาแรงขึ้น เน้นมากขึ้น ก่อนที่จะหยุดนิ่งลง

พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและปริมาณน้ำควยที่หลั่งไหลออกมา

เขาแนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกไปหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านเจือจางลง

ค่ำคืนนั้น ครั้งแรกระหว่างเราทำให้เราต่างพอใจในกันละกัน เด็กน้อยที่ฉันเฝ้ามองมาตั้งแต่หัวเกรียนๆ ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มควยใหญ่เย็ดเก่งไปแล้วเหรอ ?

ถ้าอย่างนั้น ในฐานะที่ทำให้ฉันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ฉันจะให้เขาได้กินซาลาเปาสองลูกนี้ฟรีทั้งคืน โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่แดงเดียว

เอาความเสียวมาแลกก็พอ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More