ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย

สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า
ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรก
ก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ ขอได้มั้ย เรายังไม่ทันตอบเลยเสือ้ผ้าทุกชิ้นหลุดออกจากร่างกายไปหมดแล้วเค้าเริ่มจูบ แล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ยอดปทุมโอ้วววววว….เสียวจังเลย …เค้าทั้งดูดทั้งงับเข้าไปหมดเลยโคตรเสียวเลย น้ำเงี่ยนเริ่มออกแล้ว ระหว่างดูดอย่างเมามันมืออีกข้างซิตะปปเค้าที่เนินของเรา(ตายแล้วนำเต็มเลย)มือเริ่มเคี่ยคริสตอริสเรา โอ้วววววววว สุดยอด เสียวมาก ก้นไม่ติดพื้นเลยเค้าค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในรู  เรางี้เด้งเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว พูดไรไม่ได้ สุดยอด เค้าเริ่มซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น อูยยยย……สุดยอด พอเค้ารู้ว่าเราเริ่มเงี่ยนได้ที่เค้าก็ควักน้องชายออกมา เพื่อนค่ะขอบอกว่าโครตใหญ่ค่ะ มันแข็งได้ที่ทีเดียวเค้าเอามือเราไปจับ แล้วถามว่าใหญ่มั้ยเราอายค่ะ ได้แต่พยักหน้า แล้วก็ให้เราช่วยหน่อย จากนั้นก็เอามาจ่อที่ปากเรา เราก็ไม่รอช้าอมเข้าไปเต็มปากเลยค่ะ  อูวววววส์……..เต็มๆค่ะ เราต่างคนต่างช่วยกันซักพักเค้าบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเข้ารูแล้วนะ เค้าก็ยกขาเราขึ้นพาดบ่า แล้วก็เอาน้องชายมุดค่ะ มุดเข้าไปแล้…….ว โอ้ววววววววววววววววววววว สุดยอด มันคับมันเต็มรูค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อนเลยโคตรฟิต ร้องออกมาไม่ได้สัพค่ะ แรกๆเค้าถามว่าเจ็บมั้ยเราก็บอกว่านิดหน่อย แล้วเค้าก็มุดเข้าจนมิดด้ามเลยรู้สึกว่ามันจะชนมดลูกเรานะ เรางี้เกือบเสร็จเลยแล้วเริ่มซอยเข้าออกช้าๆๆๆๆๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้นๆๆ โอววววววววววววว ที่รัก  สุดยอดเลยแรงๆได้มั้ย ชอบจังเลย  โอวววววววส์ สุดยอดเลย สัหกพักเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ไม่อยากบอกค่ะ ว่ามันเสียวมากกกกกกกกกกกกกก ทุกครั้งที่กระแทกมัน สุดยอด โอววววววววววววววววส์แรงมาก เรางี้มอบเลย แต่เราก็ไม่เสร็จนะ เค้าคงเหนื่อยก็เลยให้เราขึ้นบ้าง ได้ทีซิ เราก็ให้เค้านอนแล้วเราก็……………

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More