นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร
ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง
เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว อยู่ในมุ้งตัวเอง ผมเลยพูดกระซิบกับเมียว่า “สงสัยลุงแกอยากเย็ดหลานตัวเองแน่เลยกำลังชักว่าวอยู่” เมียเอามือหยิกหลังผมแรงๆ ซะหลายที พูดเบาๆ ว่า
“จะบ้าหรอ พี่นี่พูดอะไรไม่รู้” ผมเลยกระซิบที่ข้างหูเมียว่า
“ถ้าลุงเขาอยากเอาจริงๆ จะยอมให้ลุงเอามั้ย”เมียผมไม่พูดอะไร แต่อ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆเหมือนกำลังมีอารมณ์เงี่ยนมาก จนน้ำควยผมแตกพุ่งปรู๊ดๆๆๆ เข้าใส่รูของเมียอย่างเต็มแรง เมียผมถึงกับครางซี๊ดเสียงกระเส่าเลย
ผมนอนแช่ควยในรูของเมียอยู่พักหนึ่ง จนหายเสียวแล้ว ผมก็ลงนอนข้างๆติดกับมุ้งของลุง เมียผมก็ลุกนุ่งถ้าถุงกระโจมอก ออกไปล้างในห้องน้ำ ลุงก็เปิดมุ้งขึ้น ขยับตัวมากระซิบข้างหูผม แล้วบอกว่า
“ทิด .ลุงอยากจังว่ะ ขอลุงหน่อยได้ไหมวะ” ทำเอาผมอึ้งไปครู่หนึ่งเลย แต่ไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้ผมพูดออกไปว่า “แล้วแต่เมียผมนะลุง ถ้าเขายอม ลุงเอาได้เลย” ครู่หนึ่งเมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วเขามานอนในมุ้งหันหลังให้ผม จนพักใหญ่ต่อมา ลุง ก็เปิดมุ้งเข้ามา แล้วคลานข้ามตัวผมไปนอนข้างหลังเมียผมที่นอนหน้าเข้าข้างฝาห้อง แม้ว่าในห้องนอนผมจะมืดไปหน่อย แต่ก็พอมองเห็น เพราะว่าสายผมตาชินกับความมืดในห้องแล้ว เลยมองเห็นลุงค่อยๆเอามือลูบคลำสะโพกเมียผมไปมาเบาๆแล้วค่อยดึงผ้าถุงถลกสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเห็นสะโพกเมียผมขาวโพลนขึ้นมา ลุงเอามือสอดเข้าไปในร่องง่ามขาของเมียผม และสอดนิ้วมือเข้าๆออกๆในรูของเมียผมอยู่สักครู่ จนเมียผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา แต่หันหลังพูดเบาๆว่า
“พึ่งเอากันเสร็จไปเมื่อกี้ พี่มีอยากเอาอีกแล้วหรอ” ตอนนั้นผมนอนนิ่งดูเงียบกริบ แต่ตื่นเต้นจิงๆควยของผมแข็งโด่ขึ้นเต็มที่เลย ลุงไม่พูดอะไร แต่เห็นแกกุมที่เป้าแกแล้วทำมือเหมือนเขี่ย ผมเดาว่าคงจับท่อนควยโดยเอาหัวควยถูไถกับร่องหีของเมียผมทางด้านหลังแน่ๆ แกทำอยู่ซักพักผมก็ได้ยินเมียผมครางซี๊ดๆ แล้วพูดเบาๆว่า”ดันเข้ามาเถอะพี่เสียวมากแล้ว” แล้วผมก็เห็นลุง ค่อยๆกระเด้าดันก้นแกเข้าออกช้าๆไปเรื่อยๆ ตอนแรกผมได้ยินเมียร้องอุ๊ย เหมือนสะดุ้ง แล้วร้องซีดดยาวๆ แล้วแอ่นสะโพกไปด้านหลังพร้อมอาการสะดุ้งเอวกลับไปด้านหน้าเหมือนสะดุ้งเวลาแกกระเด้าเข้าไป ผมได้ยินเสียงเมียผมกัดฟันกรอดๆ พร้อมครางซีดๆอูยยๆ แบบกลั้นเสียงสุดขีด แต่ก็ยังมีเสียงดังออกมาจนผมได้ยินอย่างถนัดถนี่
“อุ๊ย พี่ ทำไมคราวนี้มันคับจัง อุ๊ยย ซีดดๆ อูยย ดีกว่าทุกวัน อู๊ยๆๆ ซีดด” เมียผมครางแบบนี้จริงๆ ผมได้ยินถึงกับใจแป้วเลยครับ ถ้าขนาดมันต่างกันเมียผมต้องรู้แล้วละครับว่าไม่ใช่ผม แต่ทำไมยังคงทำเป็นเหมือนไม่รู้ กลับแอ่นหีให้เย็ดแบบเต็มจซะอีก
ลุงก็เริ่มกระเด้าควยใส่กับหีของเมียผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากไม่มีเสียงอะไรเลยจนเสียงเริ่มดังจนเป็นเสียง ตั๊บๆๆๆๆ แบบไม่เกรงอกเกรงใจผมเลย แต่ยอมรับว่าแกซอยได้นานและอึกกว่าผมมากครับ แต่เมียผมตอนนี้สิ ทั้งร้องทั้งคราง แอ่นก้นรับควยแกแบบควบคุมตัวเองไม่ได้เลย ผมเห็นเธอเอามือยันผนังไว้ ซูดปากสลับกับร้อง โอ๊วววๆๆ
“โอ๊ววว เสียวๆ โอ๊วว มันคับไปหมด แน่นจัง โอ๊ววๆๆ ซีดดด ดีๆ โอ๊วๆๆๆ จะอ ออ อออ ออก แล ลแแล แล แล้ว โอ๊วววๆ โอ๊ยย” เท่านั้นแหละครับ เมียผมก็กระตุกยึกๆอย่างแรงแบบที่ผมไม่เคยเห็นเมียก่อน ผมเห็นเธอนอนตัวเกร็ง กระตุกทั้งตัวอยู่นานมาก ในขณะที่ลุงแกจับเอวกดควยแกเข้าไปให้แนบกับก้นเมียผมแน่น แม้ว่าแสงในห้องจะค่อนข้างมืดแต่ผมก็มองเห็นทั้งคู่ชัดพอสมควร เมียผมยังคงนอนหันหลังให้ลุงแบบระทดระทวย โดยที่ผมเดาว่าควยแกคงยังคาอยู่ในรูเมียผม ซักครู่แกก็จับเมียผมนอนหงายครับ ดูแกกล้ามาก หรือไม่ก็มั่นใจในควยของแกว่า เอาเมียผมอยู่แน่นอนแล้ว ตอนแรกผมใจหายวาบเลยครับ นึกว่าเมียผมคงจะโวยวายแน่ แต่คิดผิดครับ ผมเห็นเธอนอนหงายอ้าขาออกแถมยังจัดท่าทางเพื่อให้แกเย็ดได้สะดวกด้วย ทั้งคู่นิ่งไปพักหนึ่งเหมือนมองตากัน แต่พักเดียวครับ ผมก็เห็นลุงแกจับควยแกเข้ารูเมียผมแล้วโย่งตัวกระเด้าอย่างไม่เกรงใจใครแล้ว เสียงตั๊บ แรงๆ แบบเน้นๆ
“โอ๊ย ซีดดดด โอ๊ยๆๆๆ โอวววว อือออ ชนข้างในดีจัง โอ๊วว เสียวรูไปหมดแล้ว ฮือออ อูววว” เมียผมคงลืมไปครับว่ายังมีผมอยู่ในห้องอีกคน เพราะเสียงเธอตอนนี้ ดังแบบคนอยู่นอกห้องก็คงรู้ว่าข้างในมีคนกำลังเย็ดกันอยู่ เวลาเย็ดกับผม ไม่เคยได้ยินเธอครางเสียงดังขนาดนี้มาก่อน ผมเห็นลุงแกก้มลงไปดูดนมเมียผมด้วยครับ ไม่รู้แกควักนมเมียผมออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แกดูดไปกระเด้าไปแบบไม่ติดขัดอะไรเลย แต่สิงที่ผมคาดไม่ถึงอีกอย่างคือ เมียผมดึงหัวแกขึ้นไปจูบปากครับ เสียงจูบของทั้งคู่เสียงดังแบบร้อนแรงมาก แล้วไม่นานลุงแกก็ชันตัวขึ้นมา จับขาเมียผมแหกออกเกือบเก้าสิบองศา แล้วกระเด้าหนักๆ เป็นจังหวะ ดัง ตั๊บๆๆๆๆๆๆ เสียงแกคราง โอวว อาา ซีด เหมือนบ่นแบบสะใจแต่มีใจความหนึ่งที่ได้ยินถนัดมาก”โอวว หีเอ็งนี่เย็ดมันส์จริงๆ อูยยย เสียวหัวควย ดูดควยตุ๊บๆ เลย แบบนี้เย็ดยังไงก็ไม่เบื่อว่ะ อูยยย ซีดดด” แกสาวควยกระเด้าท่านั้นอยู่เกือบสิบนาทีครับ แกอึดจริงๆ แกเมียผมสิครับ กระตุกยึกๆ ร้องโอ๊ววๆ ไปสามรอบแล้วเฉพาะท่านี้ท่าเดียว พอเมียผมกระตุกครั้งที่สี่ แกก็จับเมียผมพลิกเป็นคลานท่าหมา เมียผมรีบเปลี่ยนอย่างว่าง่ายครับ แอ่นสะโพกให้แกอย่างร่านควยควย แกจับควยจ่อแล้วกดพรวดเดียวเลย ผมได้ยินเมียผมร้อง อูวววว ซีดดด ไม่ถึงนาทีครับ เมียผมก็ร้อง
“โอ๊ยยวว ออกแล้วๆๆ ออกอีกแล้วๆๆ โอ๊ววววๆๆๆๆ ” แล้วก็กระตุกพุกพังพาบลงไปเลย แกจับเมียผมนอนหงายใหม่ จับขาโล้ขึ้นไปให้เข่าชัดอก แล้วจับควยจ่อรูหีเมียผมแล้วกดพรวด กระหน่ำควยกระเด้าแบบ ไม่กลัวใครจะได้ยินอีกแล้ว เสียงครางทั้งคู่ตอนนี้ดังระงมลั่นห้องเลยครับ เหมือนมีแค่สองคน ประมาณนาทีกว่าๆ เสียงหายใจแกดังฟืดฟาดแรงมากๆ เสียงเมียผมก็ร้องครางแบบทุรนทุรายสุดๆ แล้วก็ผวาขึ้นกอดแกแล้วกระตุกอย่างครางในจังหวะที่ลุงแกกระเด้าหนักๆแล้วร้อง โอ๊กกก ซีดดด แล้วกดควยแกคาร่องรูหีเมียผม ผมสังเกตเห็นแกกระตุกยึกๆเหมือนกัน ทั้งคู่กอดกันแน่น เมียผมเอาขาคล้องรัดเอวแกแน่นเลยครับ
ทั้งคู่อยู่ในท่านั้นนานประมาณสิบนาทีได้ แล้วทุกอย่างก็เงีียบลง ผมเห็นแกค่อยๆ คลานออกไปจากมุ้งไปที่มุ้งของแก แกก็เงียบไปเลย ส่วนเมียผมเหมือนจะเพิ่งรู้ตัวว่าผมนอนอยู่ในมุ้งที่เธอเพิ่งเย็ดกับลุงแกไปแบบถึงพริกถึงขิงเมื่อซักครู่นี้ด้วย เธอคลานเข้ามาหาผมเอามือเขย่าเบาๆ เหมือนเช็กว่าผมหลับรึเปล่า ผมคว้าข้อมือเธอไว้ เหมือนจะบอกว่าผมเห็นหมดนะ “พี่ไม่ได้หลับหรอกเหรอ” เธอแกล้งถาม
“ถ้าหลับจะเห็นของดีเมื่อกี้เหรอ เป็นไงเห็นเสร็จไปตั้งหลายรอบ คงโดนของใหญ่ละสิ” เมียผมหยิกอกผม ร้องว่า “บ้า” คำเดียวแล้วก้มหน้างุดๆ
“เป็นไงล่ะ เล่าให้ฟังหน่อยสิ ทนดูจนควยแข็งแทบระเบิดเลยนะ” เมียรีบนอนหันหลังให้ผมเหมือนจะอาย
“เป็นไงล่ะ ควยลุงแกใหญ่แค่ไหน ถ้าบอกจะให้เย็ดกับแกอีก” ผมเย้าเล่น
“ก็ใหญ่ง่ะ”เมียผมตอบแบบเสียไม่ได้ “ใหญ่แค่ไหน” ผมรุกไล่
“ก็กำไม่รอบอ่ะ ใหญ่มาก ตอนแรกคิดว่าจะฉีกแล้ว ยาวมากด้วย ชนมดลูกพังป่นปี้หมดแล้วมั๊ง” เมียผมตอบเสียงอ่อยๆ แต่แฝงไปด้วยอาการเคล้ิม
“พี่ให้แกเย็ดอีกจะยอมให้แกเย็ดอีกมั๊ย” ผมแกล้งถาม”ก็แล้วแต่พี่ ไม่เอาแล้ว จะนอน” เมียผมตัดบทแล้วไม่พูดกับผมอีกเลย และเธอก็หลับจริงๆครับ
จากนั้นมาเมียผมกับลุงตัวเองเย็ดกันทุกคืนตลอด3คืนที่เหลือ ทางโรงบาลก็ให้ลุงพาป้ากลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ แต่ให้พาป้ากลับมาตรวจร่างกายซ้ำเดือนละครั้ง ลุงก็มีโอกาสแวะมาเอากันกับเมียผมทุกครั้ง จนป้าหายดีแล้ว ก็ไม่ต้องมาหาหมอที่กรุงเทพฯอีก เมียผมเล่าให้ฟังว่า ลุงบอกว่า เคยแอบได้เสียกับแม่เธอหลายครั้ง ก่อนที่พ่อจะมาได้กับแม่ เพราะมีผู้หญิงหนีตามมาอยู่กับลุงคือป้าคนนี้แม่เธอโกรธลุงมาก เลยมาเอากับน้องชายของลุง เพื่อเป็นการประชดประชันลุง แต่ลุงไม่ได้บอกว่าแม่ท้องกับลุงหรือกับพ่อกันแน่

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More