เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้”

บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เมียผมได้ตั้งท้องขึ้น ประกอบกับน้องเมียของผม จะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ แม่ยายผมกลัวว่า เมียผมจะเหนื่อย ก็เลยให้น้องเมียมาพักที่บ้านผม เพื่อจะได้ช่วยงานบ้าน ซึ่งผมก็เห็นด้วย แต่น้องเมียผมซิครับ ดูเธอไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมเท่าไรนัก ผมเองก็ไม่คิดอะไรมากหรอกครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกโมโหมาก ก็คือว่า น้องเมียคนนี้ เวลาอยู่ต่อหน้าผมมักจะพูดจาดีกับผม แต่เวลาอยู่ลับหลัง มักจะนินทาผมอยู่เสมอ ผมไม่ค่อยชอบคนแบบนี้ครับ บางครั้งชอบมาค้นรื้อหนังสือของผม บางครั้งก็หยิบไปโดยไม่บอกกล่าว พอถามถึง ก็เอามาคืนแล้วขอโทษ แต่เวลาอยู่กับเมียผมหรือคนอื่น ก็หาว่าผมงกอะไรประมาณนั้น ผมก็พยายามอดทน
แต่อย่างที่บอกข้างต้น เธอชอบมาค้นมารื้อข้างของของผม ซึ่งเมียผมเอง ยังไม่กล้าขนาดนั้น จะต่อว่าก็เกรงใจเมีย ก็เลยต้องทำใจ หลังๆ มักมาเล่นเกมส์ลงโปรแกรมจนคอมผมเจ๊ง ต้องลงใหม่หลายครั้ง ใครที่ใช้คอมแบบผมก็จะรู้สึกเหมือนกัน จนวันหนึ่งผมสังเกตุเห็นว่า VCD ที่ผมแอบเมียซื้อไว้ เหมือนกับว่ามาถูกรื้อค้น ผมรู้เพราะว่าผมเรียงไว้ตามที่ผมชื่นชอบ แต่มาเจอแบบไม่เป็นระเบียบ ผมเฝ้าสังเกตุหลายครั้งครับ จนแน่ใจว่าเป็นฝีมือเธอแน่ ผมก็เลยคิดแก้เผ็ด ผมไปซื้อ VCD ประเภท XXX ที่ตะวันนามาหลายแผ่นเลยครับ แต่ละแผ่นผมเลือกสันมาเป็นพิเศษ ผมเอามาใส่ไว้ในลิ้นชักที่เธอมาค้นบ่อย ๆ และผมก็สังเกตว่า เธอมาเปิดมาดูแน่นอน ผมหามาใส่ให้เธอดูอยู่ประมาณ 2 สองสัปดาห์ กะว่าราว ๆ 30 แผ่น 30 เรื่องเห็นจะได้
จนกระทั้งคืนหนึ่ง ผมลงมาหาน้ำกินข้างล่าง ผมแอบเห็นเธอกำลังดู VCD ที่ผมซื้อมาอยู่ และที่ผมสักเกตุเห็นก็คือว่า เธอกำลังช่วยตัวเอง โดยการเองนิ้วแยงหีเธออยู่ ผมยืนดูอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นผมกะว่าจะเข้าไปจัดการแล้ว แต่ว่าเวลานั้นดูจะไม่อำนวยเท่าไร ผมเลยปล่อยให้เธอลอยนวลไป วันรุ่งขึ้น ผมไปส่งเมียผมที่ทำงานเสร็จ ผมโทรไปลางานที่สำนักงาน แล้วผมก็กลับบ้านทันที น้องเมียก็ถามผมว่า ไม่ไปทำงานหรือ ผมว่าไม่ค่อยสบายรู้สึกปวดหัวนิดหน่อย แล้วผมก็เอา VCD อีกสองแผ่นไปใส่ในลิ้นชักที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ โดนจงใจให้เธอเห็น แล้วผมก็บอกเธอว่าขอตัวขึ้นไปนอนหน่อย ขึ้นไปที่ห้องของผม ผมรอเวลาประมาณ 15 นาที ผมค่อยๆ ย่องลงมา และเป็นไปตามที่ผมคาดไว้ครับ เธอกำลังมาดูด VCD ที่ผมเอามาใส่ใหม่อยู่ และกำลังแยงหีเธอเหมือนกับเมื่อคืน ผมค่อยๆ ย่องเข้าข้างหลังเธอ เธอก็ยังไม่รู้ตัว ผมเอามือจับไหล่เธอ เธอตกใจสุดๆ พูดไม่ออกเลยครับ ผมถามว่าทำอะไรอยู่เหรอ เธอไม่ตอบครับ เอาแต่นั่งก้มหน้า ผมก็เลยบอกไปว่า ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” เธอบอกว่าไม่เอาพี่ แต่มาจังหวะนี้แล้ว ถ้าไม่ได้เสียดายแน่ ผมไม่ปล่อยให้เธอลอยนวลไปแล้วครับ
ผมตรงเข้าไปกอดจูบเธอทันที เธอก็ได้แต่ดิ้นไปมาครับ แต่ว่าเธอคงจะเงี่ยนสุดๆ แล้ว เลยดิ้นได้ไม่นาน เธอแลกจูบกับผมอย่างมัน ผมไม่รอช้า แก้ผ้าของเธอและของผมออก นมเธอขนาดพอประมาณครับ หัวนมเนี่ยเป็นสีชมพู ผมก้มลงดูดเลียที่หัวนม เธอครางซี้ดออกมา ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หีของเธอ ขนก็ดกพอประมาณเช่นกันครับ หีเธอเปียกแฉะได้ทีเหมือนกัน ผมพาเธอนอนที่พื้นห้องทำงานผมนั้นแหละครับ ผมค่อยๆ ไซ้นมเธอแล้วไล่ลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้อง ผมเลียไปที่รูสะดือ แล้วลงมาจนที่หีของเธอ ผมจับขาเธอแยกออก แล้วลงลิ้นเลียที่ติ่งแตด เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว มือจิกจับหัวผมแน่นเลยครับ ร้องครางอี๋ๆ ตลอด ผมเลียไม่เลียเปล่าครับ ผมยังเอานิ้วแยงเข้าไปในรูด้วย เพื่อเป็นการนำร่องก่อน น้ำเธอไหลออกมาจนนิ้วผมเปียกไปหมด ขณะที่ผมกำลังดูดเลียหีเธออยู่นั้น ผมค่อยๆ หมุนตัวขึ้นไป จนควยผมได้ระดับปากของเธอ ผมเงยหน้าขึ้นบอกว่า น้องช่วยดูดควยให้พี่หน่อยซิ เธอก็เอามือคว้าควยผมใส่ปากเธอ อย่างว่าครับ มือใหม่ก็ดูดไปเท่าที่รู้ แต่ก็เสียวเหมือนกันนะครับ ผมเงยหน้าขึ้นมาซี้ดปาก พร้อมกับชมเธอว่า อูยย.. ดีมากน้อง เก่งจังเลย ครับก็ต้องให้กำลังใจเธอบ้าง เราอยู่ท่า 69 อย่างนี้พอประมาณ
ผมค่อยๆ พลิกตัวออกมา เอาปากของผมที่เลอะน้ำของเธอ จูบปากเธออีกครั้ง ถึงตอนนี้ ดูเธอจะทนไม่ไหวแล้วครับ เธอบอกว่า พี่ทำเถอะ พี่ทำเถอะ หนูเสียว ผมก็ว่า ได้เลยน้อง เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หีบานเลย ผมว่าอย่างนั้นจริงๆ แล้วผมก็หยิบเอาถุงยางจากกางเกงของผมมาใส่ แบบว่าปลอดภัยไว้ก่อนครับ ผมสวมถุงยางอย่างรวดเร็ว ควยผมก็ไม่ให้ใหญ่หรอกครับ มาตราฐานชายไทย 5.5 x 6 เท่านั้นเอง ผมจับเอาขาเธอพาดไว้ที่แขนของผม แล้วผมก็โน้นตัวลงไป ค่อยๆ กดควยของผมลงไปที่หีของเธอ เธอกัดฟัดแน่นเลยครับ หลับตาปี๋ ผมว่าไม่ต้องเกร็งน้อง ไม่ต้องเกร็ง เธอก็ค่อยผ่อน ร้องอูย.. อูย… ซี้ด… ผมกดลงไปทีละน้อยครับ มันแน่นเหมือนกัน ผมกดจะมิดด้ามควย หีเธอตอดมากเลยครับ ผมชมเธอตลอด อูยๆ หีน้องฟิตดีมากเลย อาว์… ผมกดแช่อย่างนั้นสักครู่ แล้วก็ค่อยๆ ชักออกทีละน้อย แล้วกดเข้า เธอก็ได้แต่ครางอี๋ๆ ผมชักเข้าออกช้าๆ จากสั้นๆ เป็นยาวๆ จากยาวๆ เป็นเกือบหลุด จากเบาๆ เป็นแรงขึ้น เธอจับแขนผมแน่น ร้อง โอยๆ… อูยๆ… อี๋ๆ… สลับไปมา ผมไม่พูดไม่ถามมากครับ ซอยอย่างเดียว ผมเองก็เสียว แต่เธอเสียวกว่าผมอีก เพราะว่าเป็นครั้งแรก ผมซอยได้สักครู่ จนรู้สึกแทบทนไม่ไหว
ผมก็เลยดึงเธอขึ้นมาอยู่ข้างบน ผมบอกว่าน้องลองขย่มดูซิ เธอว่าหนูทำไม่เป็น ผมว่าเดียวก็เป็นลองดูซิ ปากว่าไม่เป็น แต่ดูท่าทางคล่องไม่น้อย เธอขย่มซะตัวสั่นเลย ท่านี้ผมพอได้พักหน่อย จนเธอใกล้จะออก เธอร้องเสียงดังออกมา โอ้ย.. พี่.. พี่.. หนู… จะ.. จะ… ออก.. แล้ว.. พี่.. เธอเร่งขึ้น จนเอออกในที่สุด ตอนเธอออก ของเธอมันรัดผมมากเลยครับ จนผมทนไม่ไหว ผมเปลี่ยนให้เธออยู่ข้างล่างต่อ แล้วผมก็ซอยต่อ เธอร้องตัวสั่น ผมเองก็ซอยไม่นานครับจากนั้น ผมเองก็ออกครับ เรากอดกันแน่เลยครับ เธอหายใจหอบเหนื่อย ผมกอดเธอได้สักพัก เธอก็บอกว่า พี่ หนูหนักพี่ ผมก็ลุกขึ้น ผมสังเกตเห็นว่า หีเธอมีเลือดปนออกมา แต่ไม่มีรอยฉีกปรากฏให้เห็น ผมก็เบาใจครับ ผมถอดเอาถุงยางออกมาผูก แล้ววางไปข้างๆ ผมถามว่าชอบไหม เธอเฉยครับ ไม่ตอบและไม่สบตาผม ผมถามต่อว่า เหนื่อยหรือเปล่า เธอส่ายหน้า ผมว่านั้นต่อนะ เธอไม่ว่าอะไร ผมก็ลงมือไซ้เธอต่อ ผมจูบปากเธอ เธอก็แลกจูบกับผม ผมอุ้มเธอไปที่โซฟา จับเธอนั่งลงที่เบาะ แล้วจับขาเธอยกขึ้นแล้วแยกออก ผมเข้าไปหว่างขาเธอ อ้อ… เกือบลืมถุงยางครับ ผมนึกขึ้นได้ ผมกลับไปหยิบมา พอกลับมา เห็นเธอกำลังเขี่ยหีบีบนมอยู่ ผมมาจับขาเธอในท่าที่ผมตั้งใจ แล้วเสียบในทันที ท่านี้มันซอยได้ถนัดดีนักครับ เธอก็ร้อง อี๋ๆ ไปตลอด ตอนนี้ครับ ผมก็ถามเธอว่า ชอบไหม เธอพยักหน้าครับ ผมพูดต่อ แล้วมาให้พี่เย็ดอีกนะ เธอพยักหน้าต่อ มาถึงตอนนี้ ไม่ต้องถามไปมากกว่านี้แล้ว ผมซอยต่อจนน้ำออกไปอีกรอบครับ ส่วนเธอนั้นออกไปหลายรอบเหมือนกัน หลังจากนั้น ผมกับน้องเมีย เราสองคนก็ไม่มีปัญหากันอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้

Read More

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More