น้องรินร้อยแปดพันท่า


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า

ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว
ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน พร้อมพนักงานของบริษัท แล้วเราอีก 5 คนติดงาน ตามไปที่จอมเทียนทีหลัง
ไปถึงเข้างานก็ ทุ่มกว่าแล้วครับ ห้องเต็มหมด อาบน้ำที่ห้องเพื่อนที่เป็นหัวหน้าหน่วยด้วยกันอีกทีมนึง แล้วเข้างาน ทีมผม 5 คนมาที่หลัง ไม่มีเสื้อยืดเหมื่อนพนักงานคนอื่นทั้งงาน เลยเหมื่อนคนอื่น
มีแนะนำและแจกรางวัล พนักงานดีเด่น ก็ส่วนใหญ่ เด็กจาก สนญ ทั้งนั้น พวกเรา ได้น้อยมาก แจกของ มีการแสดง และเวลาพวกเรารอคอยก็มาถึง ตอนเมา กะเปิดเธค ไฟวูบวาบ ออกมาเต้นกันที่สนาน สาวๆ น่ารักๆ ตรึมมม…..
คนเยอะมาก พวกเราเข้าไปเต้นสีกะเด็กสาวน่ารักๆ กลุ่มนึงขาวมาก 6 คน ชนแก้ว เมาปลิ้น 5 ทุ่มได้ ทีมเรา ได้สาวๆ เข้าคู่กันพอประมาณ ผมเองก็สอยมาได้คนนึง
ชื่อน้องริน ตัวเล็กนมใหญ่ ขาวใสมาก ตัวผมสีกะตัวน้องหลายหน ตอนนั้นหำผมแข็งตั้งแต่ตอนเมาแล้วหละ เรามองตากัน น้องรินตาหวานเยิ้ม ผมแอบจับมือเธอ เธอก็ไม่ว่า ผมเอาหำถูร่องตูดผ่านกางเกง เธอก็ยิ้มให้ ผมเลยมาที่เพื่อน กูยืมห้องหน่อย ถ้ามึงจะเข้า โทรบอกกูก่อน เพื่อนก็ให้มาแต่มีด่าสัตว์เลื้อยคลานตามหลังมาด้วย
ผมคว้ามือน้องรินแล้วบอก มานี่แป๊บอยากคุยด้วยหน่อย จูงมือตามมา ผมลากเข้าห้องเลย น้องรินหน้าตาเหรอหรา แต่ก็ตามผมมา พอเข้าห้อง กระเป๋า ข้าวของ ของเพื่อน เพี๊ยบ เปิดแต่ไฟหัวเตียงไว้ ผมระดมจูบน้องรินเลย กอดจูบปล้ำถอดเสื้อผ้า น้องรินขัดขืนเล็กน้อย แต่ผมดิ ต้องรีบ กลัวเพื่อนกลับมาเอาห้องคืน ผมล่วงถุงยางให้น้องรินดูก่อนแล้วใส่ ผมจับน้องรินเย็ดอย่างหน่ำใจ กว่า 20 นาที คงเพราะเมา เลยออกช้า เย็ดไปท่าหมา สลับนอนทับ น้องรินบอกเสร็จไปหลายหนแล้ว และเธอขอร้อง เอ่ยปากขอให้ผม เย็ดเธออีก ๆ แรงบีบของน้องรินมีตั้งแต่ ตอดขมิบจุ๊บๆ แรงเรื่อยๆ จนถึงบีบรัด แน่น จนควยผมรู้สึกอึดอัด
น้องรินจูบร้อนแรงมาก กัดริบฝีปากล่างผม ดูดปากผมจนเจ็บ เพื่อนน้องรินโทรมา น้องรินละปากแล้วบอกมีเพื่อนมาหา

น้องรินบอกไม่ต้องห่วง แล้วน้องรินก็ก้มหัวดูดหัวนมเลียดูดหน้าอกผม จนแดงเป็นจ้ำ ดูดคอ ดูดปาก โอวว….อะไรกันเนี้ย ผมขนลุกเกี่ยว ควยผมลุกขึ้นมาอีกรอบ น้องรินตาวาว กระซิบบอกผมเบาๆ ว่าไม่ต้องใส่ถุงแล้วช่วงนี้น้องริน ปลอดภัย ผมจับน้องรินนอนลง ขึ้นเย็ดทันที น้องรินร้องเสียวโหย หวน ได้อารมณ์สุดๆ มือเธอสองข้างจับตูดผมกดเข้าหาหีเธอตามจังหวะกระเด้าของผม เพื่อนผมโทรมา ผมกดแช่ไว้ น้องรินกระดกหีขึ้นใส่ควยผมที่กดแช่ยึกๆ เพื่อนถามดีไหมมันส์ไหม ผมด่ามันไป แล้วบอก กูขอ ให้มึงไปนอนที่อื่น พรุ่งนี้ค่อยคุยกัน น้องรินเอามือกดตูดผมยึกยักขึ้นลง ผมเลยวางสายแล้วกระเด้าเย็ดแรงๆสนองตันหาของเธอ
ให้รู้สึกสำนึก ผมน้ำแตกไปรอบที่ 4 นอนแผ่ แต่น้องรินเธอไม่อยู่เฉยเลยเธอปิดไฟในห้อง แล้วดูดควยเหี่ยวๆ ของผม เลียดูดๆๆ ละเลงไปทั่งหน้าขา แยกขาผมเลียดูดรูขี้ของผม ลิ้นลากแหย่ลงตรงร่องก้นของผมวนลิ้นตรงรูตูดผม โอวววว….พระเจ้า เธอเลียจิงจังมาก ดูดด้วย ผมต้องขมิบตูดสู้ลิ้นของน้องริน พอน้องรินดูดควยผมอีกทีมันก็ตั้งโด่ขึ้นมาอีก น้องรินไม่รอช้าขึ้นนั้งยองๆ เอาหีเธอสวมลงมาที่ควยผมเลย
รอบนี้น้องริน ขยับเอวบิดไปมา ส่ายก้น วนๆ โยกสาวเอวขึ้นลงช้าๆ เหมื่อนอยากเล่นท่า อะไรทำนองนั้น แล้วแหงนหน้าสูดปาก มือก็จับนมตัวเองขย้ำบี้หัวนมตัวเองไปมา บางจังหวะขย่ม น้องริน ร้องครางออกมาบ้าง เหมื่อนร้องให้บ้าง ผมควยตั้งเด่ในรูหีก็จิง แต่ไม่รู้สึกเสียวอะไรแล้ว มีแค่สัมผัสแถวๆ หน้าขากะรอบๆ ฐานควย รู้สึกเสียวๆ ตอนเสียดสี กลิ่นน้ำเงี้ยน น้องริน ยังกะสัก มี 2 คน เย็ดเธอมาแล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่ปาน
จังหวะที่น้องรินเสร็จ น้องรินร่างกระตุกแล้วนอนฟุ๊บ สะอื้นคาอกผม ผมเลยกะว่าคงพอแค่นี้น่ะ พี่น้องครับ ผมลงไปเยี้ยวแล้วกลับมา ผมก็หลับเลย น้องริน เธอยังไม่หลับครับ เธอลักหลับผม จนเช้า

เสียงโทรศัพย์น้องรินดัง เพื่อนเธอโทรมาตาม เธอใส่เสื้อผ้าแล้วลุกไป สักแป๊ปเพื่อนผมก็เข้ามาอาบน้ำ เราออกไปกินเที่ยงเก็บของกลับ กทม กัน ก่อนขึ้นรถ ผมแอบมองหาขอเบอร์น้องริน น้องรินให้ผม เธอยิ้มแย้มแจ่มใส่น่ารักมาก แต่ทำท่าเหมื่อนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในกลุ่มเพื่อนๆ เธอ
ระหว่างทางได้โทรคุยกัน รถบัสคนละคัน น้องรินอยู่ที่ บริษัท สาขา สนญ ผมอยู่สาขาย่อย น้องรินนึกว่าผมกะเพื่อนๆไม่ใช่พนักงาน เห็นไม่ใส่เสื้อยืดที่บริษัทแจกให้ แถมเต้นกวนตีน เข้าตามาก เมาได้ที่ เลยออกไปด้วย นึกว่าแค่คุยหน้าห้องจัดเลี้ยง ไม่นึกว่าจะลากเข้าห้อง แต่ก็เลยตามเลย
จากนั้น เธองานยุ่งไม่ค่อยว่างคุย อีกอาทิตย์ผมถึงได้ฟัน น้องรินอีกรอบ ผมขอเป็นแฟน น้องรินบอกยังก่อน แบบนี้ไปก่อน เวลาที่เย็ดกัน น้องรินเร่าร้อนสุดๆ เหมื่อนเดิม ผมนึกว่าเพราะเมาถึงเร่าร้อนปานนั้น แต่นี้ ไม่เมา เรายังเย็ดกันทั้งคืนอีก จนเธอรีดพิษจากผมได้ 8 หน ที่ห้องน้องริน มีหนังสืออย่างว่า ดีวีดีX ไข่สั่น กระสั้นใช้ได้ น้องรินเซ็กส์จัดมากๆ มากกว่า ญ ที่ผมเคยได้เย็ด

น้องรินบอกให้ฟังถึงเรื่องที่เคยเกิดกะเธอ บอกรู้แล้วจะเลิกกะเธอก็ได้น่ะ
อยู่ปทุมที่บ้านมีฐานะ แฟนเธออายุน้อยกว่า ตอนอยู่ ม.4 รุ่นพี่ให้แฟนพาเธอไปเปิดซิงที่บ้านเขา แฟนเธอทำเสร็จเร็วมาก รุ่นพี่ให้แฟนไปซื่อเบียร์มากินที่บ้านเขา แกลงให้เงินเกินห้าสิบบาท เหมื่อจะรู้แฟน น้องรินต้องแวะร้านเกมส์แถวร้านขายของแน่ รุ่นพี่เลยเข้ามาข่มขืนน้องริน น้องรินตกใจมาก และทำกับน้องริน สองครั้งติดๆ ขู่ว่าให้น้องรินมาหาอีกในตอนเย็น ไม่งั้นจะบอกเพื่อนๆ ในห้องเรียน แฟนน้องรินแวะเล่นเกมส์จิงๆ กับมาน้องรินไม่พูดกับแฟนเลย แต่ต้องกลับมาที่บ้านนั้นให้รุ่นพี่เย็ด เขาควยใหญ่กว่าแฟนน้องริน ทีแรกเจ็บแต่พอหนหลังๆ น้องรินเสียวและเริ่มชอบ กะแฟนกลับเฉยๆไปเลย
จนตอนน้องรินเรียนอยู่ ม.6 มีเรื่อง ถูกเรียกค่าไถ่ มันข่มขืนเธอทุกวัน เรียงคิวกัน วนเวียนจนหน่ำใจ บางทีสลับกันเข้ามาเย็ดในห้อง ที่ละคน ตัวหัวหน้ามันเย็ดน้องรินตั้งแต่หนแรกที่พาตัวน้องรินมาเลย พักหลังๆ มาทีหลายคน พร้อนๆ กัน สองคน สามคนบ้าง พวกมันทำกับเธอ ต่างๆนา ท่าตามในหนังเอ็กส์ เย็ดรูตูด ให้ดูดควย เอาพร้อมๆกันทุกรู น้องรินตั้งแต่ร้องขอชีวิต จนร้องขอให้มันเข้ามาเย็ด สองอาทิตย์ ทางบ้านยอมจ่ายค่าไถ่
เขาให้น้องรินเรียนต่อที่ ลำปางต่อ ตอนน้องรินเรียนอยู่มหาลัย น้องรินมีแฟน เปลี่ยนไปหลายคน น้องรินเคยให้ ชายสองคนสวิงกะน้องรินตอนเรียน จนจบ แล้วเข้าทำงานที่บริษัทนี้ ที่บ้านเลยจัดการเส้นสายเรื่องงานให้ ย้ายเข้า สนญ เพื่อนๆ ที่ทำงานไม่รู้เรื่องของน้องริน
มาถึงตอนนี้แล้ว ผมไม่รู้ว่าจะเอาไง ก็ได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดน้องรินไปวันๆ แทบจะย้ายมาอยู่ที่คอนโดของน้องรินเลย คำเดียวที่ผมนึกขึ้นได้ตอนนี้ น้องริน น่าจะเป็น ฮีททีเรีย
น้องรินต้องการsexสูง ให้ผมทำกับเธอต่างๆนาๆ ใส่ปลอกควยตุ่ม มัดมือ ปิดตา หรือให้เย็ดแรงๆ แนวข่มขืน ผมไม่ค่อยเปลืองถุงยาง แผงยาคุม เพียบ เล่นกันในท่าแปลกๆ ในที่ต่างๆ กลางคืนที่จอดรถคอนโด ในสวนสาธานะต่างจังหวัด ดาดฟ้า ใส่ไข่สั่นก้มดูดควยให้ในโรงหนังเมเจอร์ เบาะหลังรถ ระเบียงห้องพักของเธอตอนดึกๆ
จับชักควยผมเล่ยตอนนั่งหลังรถตู้ รถ ป อ. เอากระเป๋าตัวเองบังไว้ และอีกหลายๆที่ น้องริน งัดเอาควยผมขึ้นมาดูดอย่างง่ายดาย ที่ห้องพักของเธอ เราแทบเย็ดกันในทุกๆที่ ที่ทำได้มาแล้ว หนังสือโป๊ที่ห้องเธอ เปิดเย็ดกันตามท่า เธอมีหนังสือภาพอินเดียท่าร่วมเพศ ให้ผมทำตามในนั้นมีท่าทางนับร้อย ให้ผมทำกับเธอ ใช้ควยปลอยไปพร้อมๆ กันด้วยตอนน้องรินเสียวถึงจุดสุดยอด น้องรินจะกัดหรือดูดอย่างแรง เนื้อตัวผมตอนนั้นเป็นรอยตามตัว
วันหยุด ผมมาอยู่กะน้องรืน เราไม่ต้องใส่เสื้อผ้ากันเลยทั้งวัน กับข้าวกินในตู้เย็น เปิดหนังดู เย็ดกัน ข่มขืนเธอ มัดมือทรมานเธอ เย็ดตูด น้องรินร้องโหยหวน ผมคิดว่าข้างๆ ห้องคงชินกะห้องนี้แล้วหละ เวลาผมน้ำแตกนอนหมดแรง น้องรินจะแหกตูดดูดควย เลียรูขี้ให้ผม ดูดรูตูดลิ้นแยง เสียวสุดๆอะ พี่น้องเอ๋ยย…..ผม ก็ไม่นึกไม่ฝันเหมื่อนกันว่าจะเจอสาวแนวๆ นี้ ได้อารมณ์มาก มีแรงเย็ดน้องริน ได้วันละ 5-7 รอบ ไม่เบื่อ ยิ่งน้องรินชอบทำ ผมแต่งตัว บุคลิกเปลี่ยนไปเรื่อย นอนหลับก็ควยแช่ไว้ตลอด ตื่นมาควยยังแข็งอยู่ในหี ก็ขยับชักเข้าออกเย็ดต่อ หรือไม่ตืนมา น้องรินจะดึงออกมา ดูด สักพักแล้วลุกไปฉี่ กลับมาดูดต่อจนแข็ง จับยัดเข้ารูหีท่าตะแคงและหลับควยคาหีอยู่อย่างนั้น

ผมฝึกฝนเรื่องทำนองนี้มาจากน้องรินคนนี้แหละ คบเป็นคู่ซ้อมที่ดีกับ น้องรินอยู่เป็น ปี เหมื่อนกัน น้องรินบอกอยู่เอากะเธอไปเรื่อยๆจนกว่า ผมจะเบื่อ น้องรินเธอขอผมแบบนั้น แน่นอนครับเพื่อนๆ ไม่มีทาง
พักนี้ไม่ได้ติดต่อน่ะ มีคุยกันบ่าง น้องรินแต่งงานแล้ว เธอบอกไม่อยากให้แฟนรู้ เรื่อง เธออยากมีครอบครัวที่ดี อันนี้ผมก็ยินดีด้วย และยังลำลึกคิดถึงน้องรินอยู่น่ะ ความที่รู้จักกันมานาน ก็สั่งลากันอย่างถึงพริกถึงขิงกันอาทิตย์นึงเต็มๆ น้องรินบอกควยผมใหญ่และยาวขึ้น อะจิงอ่ะ ผมว่าน่าจะเท่าเดิมน่ะ อิอิ ผมยังนึกภาพดวงตาใส่ๆ คู่นั้นของน้องรินได้ดี เหมื่อนๆ ว่าผมจะรักเธอยังไง แนวๆนี้แหละครับ ก็ขอให้น้องเขามีความสุขกะสามีน่ะครับ น้องริน
เพื่อนๆแนะนำเพิ่มเติมได้น่ะครับ เรื่องนี้ผมเคยเขียนหนนึงแล้วครับ ในอีกเวปนึง นานแล้วหละ ก็เรื่องนี้มันนานแล้ว ให้ผมเล่ากี่รอบ ก็จะได้ข้อความเดิมตลอด เพราะน้องรินยังอยู่ในใจผม เสมอมา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More