หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด

ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง

นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม ทุกครั้งที่เราเย็ดกันเสร็จเธอก็จะทำแบบนี้ทุกครั้ง ผมคิดอยู่นานหลายเดือนว่าจะทำอย่างไรที่จะให้เมียมีความสุขในเรื่องแบบนี้ แล้วผมก็คิดได้ คือ จะให้ชายอื่นที่ผมก็ไม่รู้จัก เมียผมก็จะไม่มีทางรู้ว่าใครจะเย็ดเธอ ต้องไม่มีทาง เพราะผมกลัวว่าเธอจะขอเลิก หรือรับไม่ได้ฆ่าตัวตายขึ้นมา ทุกคนจะเดือดร้อน จึงต้องหาโอกาสทำให้แนบเนียนที่สุด โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าผมทำแบบนี้ กลางปี 62 ผมพาเมียไปเที่ยวทะเล 2 ต่อ 2 หาบังกะโลดี ๆ ตามริมทะเล เพื่อทดลองว่าแผนผมได้ผลไหม ดูแล้วเมียผมมีความสุขมากที่ได้มาเที่ยวด้วยกันเหมือนตอนแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกัน

พอเราถึงที่พักก็เป็นบังกะโลธรรมดาแบบส่วนตัวดี ห้องนอนที่มีห้องน้ำ และก็มีอ่างอาบน้ำในตัว เรานอนพักผ่อนเอาแรงกันเพื่อหวังว่า เราจะได้มีแรงเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงชนิดไม่ต้องเกรงใจใคร วันนั้นเราไม่ได้เย็ดกัน เราหลับแล้วก็ไปตื่นเอาตอนสี่โมงเย็นเห็นจะได้ เมียผมก็บอกว่าออกไปหาอะไรกินกันเถอะ เรา 2 คนก็อาบน้ำด้วยกันอย่างมีความสุขและเราก็ยังไม่เย็ดกัน เราไปทานข้าว เดินเล่น จนกระทั่งฝนตก เราก็รีบวิ่งเข้าห้องพัก ด้วยความที่ว่าไม่มีอะไรทำเราจึงเริ่มต้นฉากรักกันอย่างสุดมันส์ โคตรมันส์อย่างชนิดที่ว่าข้าวใหม่ปลามันยังอาย

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จก็เกือบ 2 ทุ่ม มันก็ได้เวลาที่ผมจะทดลองแผนของผม คือ จะต้องพยายามให้เธอกินยานอนหลับให้ได้ เพื่อที่จะให้ชายอื่นที่ผมก็ไม่ได้เตรียมมา กะว่าจะหาเอาแถวนั้น และก็ไม่ให้เมียผมรู้ว่า เธอโดนชายอื่นเย็ดเธอ ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำอาบท่าให้สะอาดน่ะเดี๋ยวเราจะเย็ดกันใหม่ เมียก็ว่านอนสอนง่าย ก็เข้าไปอาบน้ำ ผมโทรบอกบ๋อยที่ประชาสัมพันธ์เอาน้ำผลไม้ 2 แก้วด่วนทันที บ๋อยมา เมียผมก็ยังอาบน้ำไม่เสร็จ ซึ่งก็เป็นการดี ผมรีบผสมยานอนหลับในน้ำผลไม้ทันที่แล้วก็แยกแก้วออกจากกันเดี๋ยวส่งแก้วให้เธอผิด แล้วผมก็ถามบ๋อยว่า มีเวลาให้พี่สักครึ่ง ชม.ไหม นายเห็นเมียพี่แล้วใช่ไหม(ผมถามบ๋อยที่มาส่งน้ำผลไม้) อยากเย็ดเธอหรือเปล่าพี่จะให้เย็ด แต่เรื่องนี้ เรารู้กันแค่ 2 คนเท่านั้นห้ามบอกใครถ้าบอกโดนกระทืบแน่ บ๋อยหนุ่มคนนั้นฉุดคิดอยู่สักพักจึงตอบว่าขอลองดูก่อนครับ

ผมก็เลยบอกบ๋อยให้ไปทำความสะอาดตัวเองซะ แล้วจะโทรไปตาม บ๋อยคนนี้ชื่อ”เกมส์”ครับ แล้วเมียผมก็อาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าเช็ดตัวเช็ดผม แล้วก็ทำท่ายั่วเย้ายวนผมเหมือนกะหรี่ที่ผมเคยไปใช้บริการ นมเธอโดดเด่นมาก น่าเปิดดู บอกก่อนว่า ลักษณะเมียผม อวบขาว น่าตาพอใช้ ผมสั้น หีใหญ่ไร้ขน เซ็กส์จัด ท้องลายนิดหน่อย หัวนมออกน้ำตาลนิด ๆ ผมก็รีบยื่นน้ำผลไม้ที่ผมได้เตรียมไว้ให้เธอ ผมยื่นให้เธอทันที เมียผมถามว่าเอามาจากไหนไม่เห็นรู้เรื่องเลย ผมก็บอกว่าโทรไปสั่งบ๋อยมาเมื่อกี้เห็นว่าฝนตกเลยไม่ได้เดินออกไปเอง ดื่มซะ น้ำเขาอร่อย ดื่มให้หมดแก้วเลยเดี๋ยวผัวจะพาเมียขึ้นสวรรค์อีกสักรอบดีไหม เมียผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ดื่มจนหมดเกลี้ยงแก้ว เราคุยกันได้ประมาณ 15 นาที เมียผมก็บอกว่า เราคงเย็ดกันมาหนักแล้วขอเมียพักก็แล้วกันเดี๋ยวตอนเช้าเมียจะเด้งรับให้เตียงพังเลยก็แล้วกันน่ะ

ผมก็ดีใจที่ยานอนหลับออกฤทธิ์แล้ว เมียผมหลับสนิททั้ง ๆ ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมปล่อยให้เธอหลับไปประมาณซักครึ่ง ชม.เพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทผมปลุกเธอ เขย่าตัว ตะโกนเรียกเมียผมก็ไม่ตื่น ไม่ขยับ ผมดีใจมากที่แผนได้สำเร็จมาครึ่งทางแล้ว ผมรีบโทรให้เกมส์มาที่ห้องผมทันที พอบ๋อยที่ชื่อเกมส์มาถึง ผมก็บอกว่าฟังกติกาก่อน

1. เย็ดให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจจะนานเท่าไหร่ก็ได้

2. จะดูดจะเลียเม้มแตดทุกซอกทุกมุมก็ไม่ว่า

3. ตอนจะเอาควยเข้าไปในหีเมียพี่ เกมส์ต้องสวมถุงยาง

4. พี่ขอถ่ายภาพไว้นะ แต่จะไม่ให้เห็นหน้าเด็ดขาด

เอ้าเริ่มได้ บอกก่อนว่า กล้องของผมเป็นแบบถ่ายวีดีโอแบบ CD ได้เลย ราคากว่า 3 หมื่นบาท กะว่าถ่ายเสร็จก็เอาแผ่นไปไลท์ขายต่อได้เลย เกมส์เริ่มด้วยการเมกเลิฟ ดูดดุนริมฝีปาก เลียไซ้ซอกคอ ซอกหูไซ้ต่ำลงมาเรื่อย ๆ เสียงดังจ๊วบ ๆ น้ำลายไหลเยิ้มติดทุกเรือนร่างเมียผม ระหว่างนั้นผมก็ถ่ายวีดีโอตลอดโดยไม่ไปเกี่ยวข้องกับเกมส์เลย เมียผมไม่รู้สึกตัวสักนิด เกมส์เลียไล้วนลิ้นเลียจนถึงหนอก หี เมียผม ก็อย่างที่บอกเมียผมหีใหญ่ไร้ขน เกมส์กระหน่ำเลียดูดเหมือนจะเคี้ยวหนังหีเมียผมเข้าไปด้วย แตดเมียผมยื่นเข้ายื่นออกตามจังหวะดูดของเกมส์ เกมส์ ดูดอยู่ประมาณ 5 นาที ควยของเกมส์แข็งเต็มที่ เกมส์ก็รีบชันเข่าเมียผมขึ้นเอาหัวควยจ่อปากรูหีเมียผม ผมรีบบอกเกมส์ว่าเฮ้ย………ถุงยางใส่ด้วยซิโว้ย……..ไอ้ห่าเดี๋ยวกูไม่ให้เย็ดเลย เกมส์ก็เอาถุงยางขึ้นมาสวม แล้วก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปจนสุดโคนควย จากกระแทกค่อย ๆ ก็เริ่มรุนแรงเหมือนคนบ้ากาม ร่านตัณหา ไม่รู้ตาย อดตายอยากมาจากไหน กระหน่ำกระแทกเสียงดังป๊าบ ๆๆๆๆๆ ผมกลัวว่าเมียผมจะตื่นแล้วจับได้ว่าผมทำแบบนี้กับเธอผมเลยบอกให้เกมส์เบา ๆ ก็ได้

ระหว่างนั้นผมเอากล้องไปจ่อตรงที่ควยเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีเมีย ผมเห็นได้ชัดว่าเมียผมน้ำแตกแล้ว เพราะว่ามีน้ำขุ่นขาวไหลติดโคนควยของเกมส์ออกมาด้วย ผมถ่ายทุกท่วงท่า ลีลาจังหวะกระแทก หนังหีเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตลอด ผมคิดในใจว่า ผมทำผิดต่อเธอไหม สงสารจัง หีเมียผมพังแน่ ๆ รวมเวลาเกมส์เย็ดเมียผมนานเกือบ 1 ชม. แต่เกมส์ก็เย็ดอยู่ท่าเดียวนั่นแหละ เพราะไม่กล้าขยับตัวเมียผมมากนัก เกมส์คงกลัวเมียผมจะตื่นขึ้นมา สักพักเกมส์ก็ร้องเสียงดังลั่นว่าจะแตกแล้ว ๆ น้ำในเขื่อนที่สุดจะกลั้น ก็แตกพังทลายชนิดที่ว่าต้องสร้างเขื่อนใหม่ดีกว่าซ่อม

เกมส์เอาควยออกจากถุงยาง แล้วน้ำกามก็พุ่งปรี้ดไปถึงหน้าเมียผม น้ำกามของเกมส์ออกมาเยอะมากผมก็รีบบอกเกมส์ว่า ดีมากนายทำดีมาก พี่จะไม่ทำอะไรนายเลย แต่ขอให้เกมส์เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ นายทำดีมาก คราวหน้ามีโอกาสจะพาเมียพี่มาให้เย็ดอีก OK ไหม เกมส์รับปากทันที ผม บอก เกมส์ รีบแต่งตัวแล้วรีบไปซะ อย่าลืมที่ตกลงไว้ พอเกมส์ออกไปผมก็สังเกตุเรือนร่างของเมียของผม เธอไม่รู้สึกตัวซักนิด หลับไหลในวังวนน้ำกามเป็นแน่ แล้วผมก็เอากล้องถ่ายทุกเรือนร่างเธอ เอานิ้วแหวกกลีบหนังหี จนกระทั่งเลนส์กล้องแทบจะสอดเข้าไป รูตูด ปลายแตดถ่ายไว้หมด หลังจากนั้นผมก็เอาแผ่น CD ออกจากกล้องแล้วก็เก็บกล้องจัดฉากทุกอย่างให้เหมือนปกติ แล้วผมก็เย็ดเมียต่ออย่างโคตรมันส์ ”หากมีประสบการณ์ดี ๆ อีกจะส่งมาเล่าให้ฟังน่ะ”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More