เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ

เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก ก็นั่งดื่มกันไปเรื่อย ๆ จนถึง ตี 2 ร้านปิด สาก็ชวนทั้งหมดไปกินเหล้าต่อที่คอนโดของเธอ ติ๊กบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่อยากไปแต่เพื่อนคะยั้นคะยอ ก็เลยไป กะว่าจะไปแป๊บเดียวแล้วจะกลับ พอไปถึง สาก็เอาเหล้าออกมากินต่อ ทุก ๆ คนก็กิน ไปได้สักพักเกตก็ควัก ”ยาอี” ออกมาแจกกันคนละเม็ด ติ๊กก็เลยลองกินดู

พอกินไปก็ไม่เห็นรู้สึกอะไร ก็กินเหล้าต่อไป สักพัก ก็เริ่มเห็นผล รู้สึกว่าจะอยากหัวเราะอยู่ตลอด แต่ละคนเสียงก็อ้อแอ้ แล้วติ๊กก็เข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เห็น ผู้ชาย 5 คน ช่วยกันรุมเกตกับสาอยู่ แต่กับอยู่ที่สา 3 คน ที่เกต 2 คน พอติ๊กกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ อีกคนที่ดูดนมสาอยู่ ก็มองเห็นติ๊กพอดี เดินตรงเข้าดึงติ๊กขึ้นไปบนเตียง แล้วก็จับแขนติ๊กกดไว้แล้วก็ปลดเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ออก ในตอนนั้น ติ๊กบอกว่า ไม่อยากยอมแต่ ร่างกายดันตอบสนองไปแล้ว มันรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่นแต่ก็รู้ตัวตลอด พอคนนั้นถอดของติ๊กหมด ก็ดูดนมติ๊กอย่างรุนแรง แถมอีก 2 คน ที่ช่วยรุม เกตกับสาอยู่ก็ผ่ละออกมาที่ติ๊ก กลายเป็นติ๊กโดนรุมอยู่ถึง 3 คน เลย หันไปมองดู เกต กับ สา กำลังถูกกระแทกอยู่ในท่ายกล้อทั้งคู่ และติ๊กก็สะดุ้งอีกครั้ง

เมื่อโดนท่อนเอ็นสอดใส่เข้ามา แถมเค้าไม่ยอมใส่ถุงยางด้วย นมสองข้างก็ถูกดูดอยู่ข้างละคน สติก็เลยกระเจิงไปเลย ปล่อยไปเลยตามเลย คนที่กำลังกระแทกของติ๊กอยู่เขากระแทกแรงมาก แถมยกขาติ๊กขึ้นจนเกือบถึงหัวไหล่ ทำให้จิ๋มลอยสูงแล้วเค้าก็กดลงมาแต่ละครั้งเต็ม ๆ ทุกครั้ง
สักพักเดียวก็พ่นน้ำเข้ามา พอเสร็จ อีกคนก็แทนที่ ทันที คนนี้เล็กกว่า หรือเพราะลื่นก็ไม่รู้ ดันพรวดเข้ามาเลย ตอนนั้นมันรู้สึกมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง พอเขาเสียบเข้ามา ก็อ้าขารับเลย มองดูเกตกับสาหลับไปแล้ว พวกนั้นห่มผ้าให้ แล้วพากันมารุมติ๊กคนเดียวเลย คืนนั้นโดนไปกี่ครั้งก็ไม่รู้ เพราะโดนเอาจนเพลียหลับไปเลย ตื่นขึ้นมาก็ยังโดนเสียบอยู่ แต่เริ่มรู้สึกแสบรูไปหมด ลืมตาขึ้นดู มันไม่ใช่แค่ 5 คนแล้ว มีเพิ่มมาอีก 4 คน เป็นใครก็ไม่รู้ เกตกับสาก็โดนเหมือนกัน ทั้ง 9 คนก็เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ
จนเริ่มเช้าแล้ว เริ่มเห็นหน้าแต่ละคน แล้ว ไอ้ 5 คนที่เป็นเพื่อนกับเกตกับสา เราจำหน้าได้ หมด แต่ไอ้ 4 คนที่ตอนนี้รุมเราอยู่นี่แต่ละคนหุ่นยังกับกรรมกร เหมือนพวกอีสาน ทำนองนั้น หันไปมองใต้เตียง ก็เห็นชุดเครื่องแบบ รปภ. กองอยู่ก็เลยคิดว่าพวกนั้นคงเป็น รปภ. ที่คอนโดนี้แห่ละ พวกนั้นรุมกันอยู่จน 9 โมงยังไม่เลิก จนติ๊กแสบไปหมดแล้ว และรู้สึกว่าจะโดนมากกว่าเกตกับสาอีกด้วย โดนจนสลบไปเลย ตื่นขึ้นมาอีกที บ่าย 2 แล้ว เกตมาปลุก เอาขนมปังกับกาแฟมาให้ ส่วนพวกผู้ชายกลับไปหมดแล้ว เกตถามติ๊กว่าเป็นไงบ้าง เจ็บไหม ขอโทษด้วยนะที่ทำให้ติ๊กต้องมาโดนแบบนี้ เพราะยาอีที่กินเข้าไปแน่ ๆ เลยคุมตัวเองไม่อยู่ ติ๊กก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลย เฉย ๆ โกรธด้วย นั่นคือที่ติ๊กเล่าให้ฟัง และนั่นก็เป็นการพาเราทั้ง 2 คนเข้าสู่วังวนของการสวิงกิ้ง อย่างถอนตัวไม่ขึ้นในต่อจากนั้น….

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More