แอบเห็นพ่อเย็ดหีกับอา

แอบเห็นพ่อเย็ดหีกับอา


เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเย็ดหีกับอา ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก ยิ่งอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวในเว็บ Story Incst.com แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 47 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องสาวทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดควยไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป
แอบเห็นพ่อเย็ดหีกับอา

เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่พ่อเย็ดหีกับแม่ก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา

วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้าน น้องสาวไปเรียน ผมออกมาจากห้องนึกว่าไม่มีคนอยู่บ้าน แต่เดินผ่านห้องแม่มีเสียงออกมาจากห้องนอนเป็นเสียงคนเย็ดกัน ผมคิดในใจว่าพ่อกับแม่คงเอากันปกติเลยเดินลงมาชั้นล่างเข้าครัวหาไรกิน มองออกไปนอกบ้านไม่เห็นรถแม่ แม่เอารถไปทำงานแล้วพ่อเย็ดกับใครอยู่บนห้อง

ผมรีบขึ้นไปดูไม่มีช่องให้ดูเลย เลยปีนระเบียงตามเดิม แอบดูตรงช่องผ้าม่านเวลาลมผัดปลิว ภาพที่เห็นคือพ่อผมเอากะอา พ่อเย็ดน้องสาวตัวเอง ผมตกใจมากแต่อยากดูมันเสียวมากเลยอารมณ์นั้น อยากจะเอาควยออกมาชักว่าวแต่ไม่กล้าเพราะผมอยู่ตรงระเบียง พ่อกำลังเย็ดอาอย่างมันส์ควย เย็ดกันทุกท่าจนพ่อเสร็จไปรอบนึง อาจับควยพ่อเข้าปากและดูดเลียน้ำควยของพ่อจนหมด

อาดูดควยพ่อจนพ่อควยแข็งอีกจับอาเปลี่ยนเป็นท่า 69 พ่อก็เลียหีน้องสาวตัวเอง อาก็ดูดควยพ่อเห็นแล้วผมเกือบน้ำแตก ซักพักทั้ง 2 ก็เอากันอีกรอบอาผมหันหลังท่าหมาพ่อเอาจากข้างหลัง พ่อควยใหญ่มาก นมอาผมก็น่าดูด หุ่นดีกว่าแม่ผมอีก พ่อผมเย็ดหีอาอยู่นานมากก็เปลี่ยนท่า อายืนหลังพิงกำแพง 2 มือกอดคอพ่อผมพ่อจับขา 2 ข้างยกขึ้นเอาควยเสียบเข้าไปแล้วเย็ดท่านั้น อาผมร้องเสียงหลงเลย

แล้วพ่อก็อุ้มอาผมเดินรอบห้องมาจบที่ตรงห้องทำงาน อานอนลงบนโต๊ะทำงานพ่อเย็ดอีกซักพักก็น้ำแตกในใส่หีอาจนล้นทะลักไหลออกมานอกแคม อาคุกเข่าลงจับดูดน้ำควยพ่อผมและกลืนเลย เห็นแล้วเสียวควยมากเลยครับ ทั้งคืนผมกลับมานอนคิดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง พ่อเอาน้องสาวตัวเองนานหรือยัง แม่รู้ไหม แล้วโอ๊ยยยย เสียววววว ไว้โอกาสหน้าเจอไรเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟังนะคับ ปล.เรื่องจริงนะไม่ได้ให้ทุกคนเชื่อ พวกโลกสวยกรุณาเชิญที่อื่นครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More