ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม

ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม

ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน

และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ

ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน

“อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่

เธอตรงหน้ายิ้ม แล้วงเอื้อมมือมาจับควยของผม ก่อนที่จะชักมันไม่กี่ทีก็จับเข้าปากอมให้ผมแล้ว คงจะเสียดายน้ำเงี่ยนที่กำลังปริ่มหัวควยสินะ ของดีแบบนั้นถ้าให้หยดลงไปคงเสียดายแย่เลยทีเดียว – เธอดูดควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่หรอกมั้ง ใครๆ ในโรงเรียนนี้ที่ได้อมควยของผมก็ตั้งอกตั้งใจหมดแหละ กระทั่งคนก่อนหน้าที่เป็นครูฝึกสอนจากมหาลัยน่ะ ผมก็จับเย็ดหีมาแล้ว

ในเบื้องหน้าที่เป็นประธานสุดเนี้ยบ ความจริงผม

คือเสือผู้หญิงตัวยงเลยละครับ แค่เพียงซ่อนมันเอาไว้เฉยๆ

ความเสียวซ่านปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นพยายามอมควยของผมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แถมยังทำได้ดีด้วยสิ ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอนั้นรู้ว่าเธอทำมันได้ดีขนาดไหน ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้กับที่แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างจำยอม

แม้ว่าเธอจะไม่ถนัด แต่ก็ยังคงออกแรงดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง ไม่มีท่าทีว่าจะสำลักเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ นั่นมันยิ่งทำให้ผมชอบใจเธอไม่น้อยเลยทีเดียว อาจเพราะว่าเธอคงเป็นเหมือนผมละมั้ง เบื้องหน้าคือประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อมโรงเรียนที่ดูนิ่งเงียบและไม่ค่อยพูดดา

แต่พอควยเข้าปากแล้วก็บ้าดีเดือดเหมือนกันนั่นแหละ

ผมกระชากควยออกมา ก่อนที่จะพาเธอไปที่โต๊ะเอกสาร ให้เธอนั่งบนนั้นแล้วเลิกกระโปรงขึ้นไป ส่วนผมก็ดึงกางเกงในที่แสนจะน่ารำคาญออก นั่นทำให้ผมตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ แคมหีใหญ่อวบอูมเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ซึ่งแน่นอนว่ามันหายากเหมือนกันในเด็กสาวสมัยนี้

ความเงี่ยนและความหีสวยของเธอทำให้ผมอดไม่ได้ ตอนแรกว่าจะเย็ดเลย แต่ว่าตอนนี้ขอเลียหีให้เธอหน่อยเถอะ – ผมลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที ในขณะที่เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วจับบ่าของผมเอาไว้แน่น สองขายกขึ้นแยกกว้าง และเพียงไม่นาน เธอก็เริ่มกดหัวของผมลงไปให้เลียหีให้เธอมากกว่านี้ แรงกว่านี้

เหมือนโดนเอาคืนยังไวไม่รู้เหมือนกันนะตอนนี้ แต่ช่างมันเถอะ ผู้หญิงที่ออกลายแล้วร่านควยแบบนี้ผมชอบ เย็ดมันส์เหลือเกิน อย่างที่เขาบอกสินะ ว่าสาวแรดๆ น่ะเย็ดยาก แต่สาวเหนียมอายแบบนี้ต่างหากที่คือของแซ่บ

ผมเลียบหีให้เธอจนพอใจ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาแฉะที่รูหีเต็มไปหมดแล้ว ผมจึงยืนขึ้น แล้วจัดการจับควยใหญ่ยาวที่ผมแสนภูมิใจนั้นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที ท่านี้เหมือนลิงอุ้มแตงเลย เพียงแค่ผมไม่จำเป็นต้องอุ้มเธอ ร่างกายที่นั่งอยู่บนโต๊ะเอกสารขยับไปตามแรงเอวของผมที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้ พลางส่งเสียงครางเล็กแหลม เมื่อหีของเธอถูกผมบุกรุก

ให้ตายเถอะ ถ้ารู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้คงไม่เล่นตัวหรอก รูหีแน่น ฟิต และตอดควยโคตรๆ ทุกๆ ครั้งที่ผมเคลื่อนไหว ร่างกายของเธอจะกอดรัดลำควยที่ขยับไหวอย่างหวงแหน และนั่นทำให้ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก จนแทบกลั้นหายใจ และแม้ว่าเธอดูเหมือนจะไม่ไหวแล้ว แต่กลับไม่ต่อต้านใดๆ เลย

คงอยากจะโดนเย็ดไปเรื่อยๆ นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ใช่ไหม ?

แต่ผมไม่ใช่เทวดาหรอกนะที่จะอดทนขนาดนั้น

แตกในได้ไหม ? ผมกระซิบถามแบบนั้น

เสียงครางและการพยักหน้าทดแทนทุกๆ คำตอบไปแล้วในเวลานี้ แล้วมันก็ทำให้ผมยิ้มออก กัดฟันแน่น รัวทุกๆ เรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระหน่ำใส่รูหีของเธออย่างจัง จนกระทั่งในจังหวะสุดท้าย ผมอัดควยเข้าไปเต็มที่จนปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในรูหีของเธอได้สมใจอย่าง

วินาทีที่เธอรู้ว่าผมเสร็จ เธอปล่อยตัวเองหงายหลังนอนลงไปอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

หน้าอกของเธอขยับขึ้นลงอย่างแรงด้วยการหอบหายใจอย่างหนัก

และโดยปกติ ผมจะเย็ดใครแล้วก็จบ เพราะไม่ได้รู้สึกว่าผู้หญิงที่ดาหน้าเข้ามาให้เย็ดมีค่ามากพอให้อยากเย็ดครั้งที่สอง แต่กับเธอคนนี้ผมรู้สึกว่าต้องยอมเลยจริงๆ แล้วในที่สุด ผมก็ผิดวาจากับตัวเอง เอ่ยขึ้นกับเธอที่นอนหายใจรวยรินตรงหน้า

ไว้เรา…มาเย็ดกันใหม่นะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More