อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย

“ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ”
เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า
สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ
เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป
น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ น้ำผึ้งเอามือทั้งสองแหวกแคมให้เด็กได้เห็นรูเสียว
“ดันเข้ามาเลยจ๊ะ”
เจ้าแจ็คค่อยๆดันเจี๊ยวเด็กน้อยวัยสิบขวบขนาด 3 นิ้ว อันเกลี้ยงเกลาเข้ามาในรูหีสาวสวยวัยมหาลัย
ถึงแม้มันจะเล็กเมื่อเทียบกับของผู้ใหญ่ แต่น้ำผึ้งเองก็เจ็บปนเสียวเล็กๆ เพราะยังไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน
แต่แล้วหีของน้ำผึ้งก็กลืนเจี๊ยวน้อยของเจ้าแจ็คเห็นแต่หัวน่าวเกลี้ยงๆของเข้าแจ็คสัมผัสกับเส้นสาหร่ายของน้ำผึ้ง
น้ำ ผึ้งจึงจับเอวของเจ้าแจ็ค กดขึ้นลงเป็นจังหวะ และลองปล่อยให้เจ้าแจ็คลองซอยหีของน้ำผึ้งเอง ซึ่งเด็กแจ็คใช้เวลาเรียนรู้ไม่กี่ทีเด็กมอมแมมปอสี่ก็กระเด้าเย็ดสาวสวยมหา ลัยปีสี่ได้อย่างน่าทึ่ง ตอนนี้เสียวเหลือเกินค่ะไม่คิดว่าเด็กจะเย็ดเป็น ซักพักน้ำผึ้งก็ลองเปลี่ยนท่าค่ะ น้ำผึ้งก็คว่ำหน้าและแอ่นก้นไปทางหลังและบอกเด็กแจ็คให้เอาเจี๊ยวเสียบเข้า ไปที่รูเดิม
“เอามือจับเอวพี่ด้วยสิจ๊ะ”
เด็กก็เหมือนรู้งานเอามือทั้ง 2 จับเอวน้ำผึ้งแล้วกระเด้าเย็ด
เด็กก็กระเด้าเย็ดน้ำผึ้งต่อไป ถึงแม้เจี๊ยวเด็กจะเล็กแต่มันก็เสียวกว่านิ้วค่ะ น้ำผึ้งน้ำแตกไปหลายครั้ง
ทันใดนั้นน้ำผึ้งก็รู้สึกเหมือนมีน้ำอุ่นๆในร่องหีของน้ำผึ้ง
ตอนนั้นน้ำผึ้งเลยนึกขึ้นได้ว่า ตอนที่ดูดเจี๊ยวให้เด็ก เด็กมีน้ำอสุจิแล้ว ฉิบหายแล้ว
จึงให้เด็กหยุดเย็ด จึงรู้ว่าเจ้าแจ็คฉีดน้ำเชื้อเข้ามาผสมพันธ์กับเราแล้ว
ด้วยความตกใจ และความกลัวท้อง จึงบอกให้เจ้าแจ็คใส่เสื้อผ้า และน้ำผึ้งก็ลุกขึ้นใส่เสื้อและกระโปรง
ซึ่งฝนได้หยุดตกแล้ว จึงกลับเข้าที่พัก เช้ามาน้ำผึ้งจึงต้องรีบกลับบ้านก่อนกำหนดเพื่อซื้อยาคุมมากิน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More