ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ )


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ )

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ก็ไม่เคยโดนลิ้นผู้ชายมาก่อนเลยนี่คะ ดิฉันนอนแผ่รู้สึกตัวเบาหวิว เคลิบเคลิ้ม แล้วน้องเค้าก็ขยับขึ้นมาบนตัวดิฉัน เราจูบกันอีก ตอนนี้ขาสองข้างของดิฉันเกี่ยวกระหวัดรอบเอวเขา เนินสวาทที่เปียกแฉะจากความสุขครั้งแรกจึงแอ่นอ้ารับอาวุธขนาดเจ็ดนิ้วที่ทั้งอวบทั้งยาวสมใจดิฉันจริงๆเขาซุกไซ้วนเวียนปลุกเร้าดิฉันอยู่ครู่ใหญ่ๆจนดิฉันทนไม่ไหวต้องร้องขอ พอแล้วค่ะน้องใส่เข้ามาในตัวพี่เถอะพี่ไม่ไหวแล้วเขาจึงค่อยๆกดของเขาเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆ ขณะที่ปากเค้าก็ดูด ลิ้นเลียละเลียดอยู่กับยอดอกอวบใหญ่ มือขวานั้นบีบเคล้นหน้าอกข้างซ้ายที่ชูชันด้วยความเสียวซ่านอย่างทะนุถนอมเบามือ มืออีกข้างลูบไล้ที่บั้นท้ายบ้างครั้งก็เอานิ้วไชเข้าในรูก้น ดิฉันถึงกับครางด้วยความสุขสมขณะที่ของเขาแทรกเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆจนมิดสนิทแนบแน่น มันช่างแน่นตึงคับตื้อเต็มไปทั้งหว่างขาทีเดียวความรู้สึกขณะนั้นมันช่างเหมือนคืนแรกที่เสียสาว ดิฉันบอกเบาๆก่อนนะ น้องเค้ากระซิบว่าของดิฉันแน่นไม่แพ้สาวๆ เขากดของเขาแช่คาไว้ ขณะเดียวกันก็บดริมฝีปาก แถมลูบไล้เรือนร่างปลุกเร้าให้ดิฉันกระจิดกระเจิงด้วยความเสียวซ่านพักนึงจึงเริ่มที่จะซอยถี่ๆ กระเด้าแรงขึ้นเร็วขึ้นเพราะความคับใหญ่หรืออย่างไรไม่ทราบได้ เพียงถูกกระแทกไม่กี่ครั้งก็ทำเอาดิฉันเสียวซ่านต้องแอ่นสะโพกเด้งสวนทั้งหยิกทั้งข่วนหัวไหล่และกลางหลังเขาในขณะที่ดิฉันกำลังไต่ระดับความเสียวซ่านก่อนที่จะกระตุก ร้องว้าย ถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สองในเวลาเดียวกันเค้าโยกเอวกระเด้าถี่ๆซบลงกับอกกอดดิฉันแน่นแล้วก็ฉีดน้ำรักอย่างแรงอุ่นวาบเข้ามาในตัวดิฉันมากมายจนไหลย้อยออกข้างนอกขาวขุ่นฟองฟอดเป็นทางเต็มหว่างขา วันนั้นดิฉันมีความสุขมากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More