สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน

หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้
แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า
เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน พอได้ติดต่อและเข้าใจกันแล้ว เราได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาให้ผมพาเพื่อนไปด้วย 1 คน เราได้เข้าพักห้องติดกัน คู่ของนี้สมมุติชื่อคุณเป็ดกับคุณหญิง เมื่อเข้าห้องแล้วผมได้เปิดประตูบานที่ทะลุถึงกัน เพื่อรับคุณเป็ดเข้ามาคุยด้วย ผมกับคุณเป็ดเพิ่งได้เจอกันครั้งแรก ที่ผ่านมาเราคุยกันทางเมลและทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่คุยกันบ่อยมากจนเข้าใจกัน คุณเป็ดท่าทางเป็นผู้ดีมากเลยคับ ผมได้แนะนำดอน เพื่อนผมให้ได้รู้จักกับคุณเป็ด คุณเป็ดบอกว่าเปิดห้องรออยู่คุณหญิงยังมาไม่ถึง คงอีกประมาณ 30 นาที
เรานั่งคุยและทำความเข้าใจกันสักพัก เสียงโทรศัพท์มือถือคุณเป็ดดังขึ้นแสดงว่าคุณหญิงมาถึงแล้ว คุณเป็ดขอตัวไปเปิดห้องรับคุณหญิง ผมกับดอมก็อาบน้ำอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งอาบมา สักครู่คุณเป็ดก็เชิญให้เราเข้าไปที่ห้อง ผมแปลกใจมากที่เห็นไฟสว่างโล่ง ทั้ง ๆ ที่คุณเป็ดบอกว่าคุณหญิงกลัวไม่อยากให้ใครเห็นหน้า และเราเองก็เข้าใจว่างานนี้จะไม่มีการเห็นหน้าฝ่ายหญิงเด็ดขาด คุณเป็ดบอกว่าตกลงกับคุณหญิงขอเปิดไฟ อยากเห็นชัดๆ แต่ให้เอาผ้าห่มคลุมใบหน้าใว้
ภาพที่ผมและดอนเห็นคือผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในชุดสาวอ๊อฟฟิศนอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดอยู่แค่คอกับใบหน้า เธออยู่ในชุดสีครีมอ่อน กระโปรงสีน้ำตาลเข้ม รูปร่างค่อนข้างดี หน้าอกดันเสื้อชูชัน หายใจกระเพื่อมค่อนข้างแรง คุณหญิงเธอคงตื่นเต้น นอนหงายท่านี้กระโปรงร่นขึ้นเล็กน้อย เห็นขาอ่อนเหนือเข่าขาว ที่คุณหญิงยังไม่เปลี่ยนชุดเพราะเพิ่งมาถึง และอีกอย่างคือคุณเป็ดอยากเห็นคุณหญิงโดนลวนลามในชุดทำงาน
คุณเป็ดก้มหน้ามุดเข้าไปในผ้าห่มที่คลุมท่อนหัว ซุบซิบคุยกับคุณหญิงสักครู่ แล้วเงยหน้ามาพยักหน้ากับผมและเพื่อน ผมเริ่มก่อน ทำท่าเหมือนลักหลับ ให้ดอนนั่งดูก่อน ผมลองเอามือไปแตะเบาๆ เหมือนลองจับนมที่ดันเสื้อชูนูนอยู่ ก้มลงเอาหน้าหอมซอกอกตรงร่องนมแต่ไม่ให้โดน แล้วก้มลงมองตรงขาอ่อน
คุณหญิงมีผ้าห่มคลุมหัวจึงไม่รู้ว่าทำอะไรบ้าง คุณเป็ดจึงบรรยายสิ่งที่ผมทำไปด้วย
” หญิงจ๊ะ ตอนนี้คุณพัฒน์กำลังมองขาอ่อนที่โผล่กระโปรงนะ กระโปรงหญิงตัวนี้มันแนบตัวมาก หญิงนอนหงายแบบนี้คุณพัฒน์กับคุณดอนเห็นสามเหลี่ยมนูนดันกระโปรงชัดเลย คุณพัฒน์จ้องตรงกระโปรงนูน ๆ นะ เข้าก้มลงเอาจมูกดมแล้ว หญิงรู้สึกมะ เสียงคุณหญิงทำท่าพยักหน้า ผ้าห่มที่คลุมหัวกระเพื่อม ๆ คุณเป็ดบรรยายการกระทำของผมต่อ ตอนนี้คุณพัฒน์ลงไปที่ปลายเตียงนะ เขากับคุณดอน ก้มมองที่ปลายเตียง มองเข้ามาที่หว่างขาหญิงนะ ขาหญิงแยกแบบนี้ เขาต้องเห็นถึงกางเกงในหญิงแน่เลย พี่ว่าตาเขาคงเห็นหมดแล้วทั้งขาอ่อนทั้งเกงใน หญิงเสียวไหมจ๊ะ คุณหญิงพยักหน้าผ้าห่มกระเพื่อมๆ อีก คุณเป็ดบรรยายต่อ ตอนนี้คุณพัฒน์ขยับเข้ามาใกล้หว่างขาแล้ว เขากำลังทำท่าเปิดชายกระโปรงนะ เขากำลังจะเปิดกระโปรงหญิงมองขาอ่อนและมองเกงในหญิงชัดๆแล้ว ผมค่อย ๆ เปิดชายกระโปรงขึ้น ขาอ่อนขาวนวล มองเข้าไปในกระโปรงเห็นสามเหลี่ยมอูมสีขาว เป็นเงาบาง ๆ ของเส้นผม นูนเต็มหว่างขาจนผมและดอนต้องหายใจแรง
ผมเลิกกระโปรงจนถึงหน้าท้อง ยากนิเพราะกระโปรงรัรูป แต่คุณเป็ดให้คุณหญิงขยับสะโพก จนเลิกขึ้นสะดวก คุณเป็ดบรรยายสิ่งที่ผมทำต่อ หญิงจ๋า คุณพัฒน์มองเกงในใหญ่เลย เขากำลังจะลักหลับหญิงทั้งชุดทำงาน เขากำลังจะทำอย่างที่พี่อยากเห็น เขาก้มลงมาดมเกงในแล้ว หญิงทำงานมาทั้งวัน พี่ว่าเขาต้องได้กลิ่นหอยหญิงแน่นอน ผมฟังคุณเป็ดบรรยายสิ่งที่ผมทำ คาดไม่ถึงว่าพอมีอารมณ์คุณเป็ดก็ใช้คำตรง ๆ ได้ เขาพูดต่อ หญิงจ๋า เขาดมหอยหญิงแล้ว หญิงเสียวหอยไหมจ๊ะ ตอบพี่นะเสียวมั้ย คุณหญิงพยักหน้าใต้ผ้าห่ม คุณเป็ดไม่ยอม คะยั้นคะยอคุณหญิงให้พูด หญิงพูดสิ นะ ๆเสียวมั้ยหญิง ตอบพี่เป็ดสิ เสียวมั้ย คุณหญิงตอบตะกุกตะกัก เสียว ..เสียวค่ะ เสียวอะไรบอกพี่เป็ดสิ บอกสิ เสียวอะไร คุณหญิงตอบ เสียวหอยค่ะ เขาหายใจรดหอย เสียวหอยค่ะ คุณเป็ดพูดต่อ ดีจังเลยหญิง มีคนแอบดมเกงในหญิง แอบดมหอยหญิงแล้ว หญิงจ๋าตื่นเต้นมั้ย มีคนอื่น ที่หญิงไม่รู้จักมาแอบดมเกงในหญิง หอยหญิงนูนดันเกงในแทบปริ คุณพัฒน์เขาทำท่าเลียเป้าเกงในหญิงแล้ว ลิ้นเขายาวมากเลย กำลังจะโดนเป้าเกงในหญิง ผมแกล้งเอาลิ้นแตะเป้าเกงใน คุณหญิงสะดุ้งเฮือก ผมแกล้งเอาลิ้นแตะๆเล่น ก่อนจะแยงลิ้นเข้าซอกขาเบาๆ เลียขอบเกงใน คูรหญิงเริ่มมีอาการส่ายเนินเล็กน้อย
จากนั้นผมเงยหน้าขึ้น ให้ดอนงัดท่อนตัวเองออกมา คุณเป็ดบรรยายต่อ หญิงจ๋า อีกคนงัดดุ้นออกมาแล้ว เขาจะเอาหญิง เขาเอาดุ้นมาจ่อเป้าเกงในแล้ว เขาเอาปลายดุ้นเขี่ยตรงร่องหอย ดุ้นเขาใหญ่มาก หญิงรู้สึกว่ามีดุ้นจิ้มเป้าเกงในมั้ยจ๊ะ รู้มั้ย ดุ้นเขากับหอยหญิงแค่มีเกงในกั้นเท่านั้นเอง จ้ะ ๆ เสียงคุณหญิงตอบ เสียงคุณหญิงและคุณเป็ดสั่นทั้งคู่
หลังจากดอนทำท่าเอาท่อนจ่อเป้าเกงในแล้ว ผมก็เริ่มท่อนบนบ้าง ค่อย ๆ แกะกระดุมท่อนบนเหมือนแอบลักหลับจริง ๆ กระดุมหลุดไปหลายเม็ด ตาผมมองเห็นนม 2 เต้าที่อัดแน่นในเสื้อชั้นใน ก้มลงดมหว่างเต้า กลิ่นสาบสาวที่เก็บมาทั้งวันยังไม่ได้อาบน้ำ เย้ายวนใจดีเหลือเกิน กลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นกาย ผมสอดมือปลดเสื้อชั้นใน นม 2 เต้าโผล่ออกมา ขาวผ่องหัวนมน่าดูด คุณเป็ดยังบรรยายต่อ หญิงจ๋า คุณพัฒน์เขามองนมหญิงใหญ่เลย รู้มั้ยพี่มีอารมณ์มากเลยได้เห็นคนทำท่าลักหลับหญิงในชุดทำงาน ข้างบนคนหนึ่งกำลังจะจ้องมองนม จะดูดนม ข้างล่างอีกคนทำท่าเอาดุ้นจ่อ เป้าเกงใน หญิงจ๋าหญิงช่วยพี่หน่อยนะ ว่าแล้วคุณเป็ดก็มุดผ้าห่ม ก้มลงไปจูบคุณหญิง สักครู่ก็เงยหน้าออกมาและขยับตัวเอาท่อนล่างเข้าผ้าห่ม ผมเดาได้ทันที คุณเป็ดกำลังจะให้คุณหญิงอมให้ในผ้าห่ม
สถานการณ์ของคุณหญิงตอนนี้ หัวที่มีผ้าห่มคลุมก็อ้าปากอมท่อนคุณเป็ด นมถูกผมดูดเลียปลายเม็ด ส่วนท่อนล่างดอนกำลังเอาท่อนจิ้มและลากตามร่องที่เป้าเกงใน สักครู่ผมกับดอนสลับกันบ้าง ผมลงด้านล่าง มือจับที่เป้าเกงในคุณหญิง ลูบโคกนูนเต็มมือ คุณหญิงเด้งสู้ ผมลูบตามร่องแฉะ ก่อนจะจับขอบเกงในคุณหญิงรูดออกทางปลายเท้า พอเกงในเริ่มรูดลง ผมก็เห็นเส้นผมสีดำเป็นเงางามปกคลุมทั่วเนินพอประมาณ ได้รับการแต่งเล็มไม่ให้ยาวเกินไป เพราะคุณหญิงชอบใส่ชุดว่ายน้ำ จึงต้องดูแลไม่ให้แลบออกมา ผมรูดเกงในออกปลายเท้า ก้มลงหอมกลางเนิน คุณเป็ดที่กำลังแอ่ท่อนให้คุณหญิงอมในผ้าห่มบรรยายให้คุณหญิงฟังต่อ
หญิงจ๋าคุณพัฒน์มองหอยหญิงใหญ่เลย ท่าทางจะชอบหอยหญิงนะ หมอยกำลังดี หญิงว่าเขาจะเลียเหมือนพี่มั้ย หญิงลองให้เขาเอาลิ้นเลียหอยนะ รู้มั้ย ตอนนี้หอยหญิงกำลังถูกจ้อง หญิงเป็นสาวไม่เคยมีใครจับหอยมาเลย มีพี่คนเดียวที่ได้จับได้เลีย ได้เอา จะมีใครรู้มั้ย หญิงเมียพี่ที่มีลูกน้องมากมาย ใครๆก็ว่าเป็นคนระวังตัว แต่ตอนนี้มีคนจ้องมองหอยอยู่ หญิงจ๋า เขามองหอยหญิงใหญ่เลย มองทั้ง 2คนเลย หญิงอายมั้ย เสียวมั้ย คุณหญิงตอบ อายค่ะพี่ หญิงไม่เคยให้ใครจ้องหอยมาก่อน หญิงอายหอย เสียวหอยค่ะพี่เป็ด
ผมฟังทั้งคู่ระบายคำพูดใส่กัน เหมือนฝันของทั้งคู่เป็นจริง หลังจากที่เขาเคยเล่าให้ผมฟังว่าฝันแบบนี้มานาน ว่าถ้ามีคนอื่นมาจ้องโคกคุณหญิง จะรู้สึกอย่างไรบ้าง เมื่อฝันเป็นจริงจึงระบายคำพูดกันไม่หยุด อีกอย่างเป็นเพราะคุณหญิงมีผ้าห่มคลุมหน้า คุณเป็ดจึงต้องชวนคุยมากขึ้น
คุณเป็ดพูดต่อ หญิงจ๋า คนอื่นเปิดหน้าคลุมหอย แต่หญิงกำลังคลุมหน้าแต่เปิดหอยให้ใครกำลังดูไม่รู้ อายไหมหญิง คุณหญิงตอบอายค่ะ อายมาก คุณเป็ดพูดต่อ แต่หญิงไม่ต้องกลัวนะ จ๊ะ เขาเห็นหอย แต่ไม่เห็นหน้าหญิง สบายใจได้ ตอนนี้คุณพัฒน์ก้มลงดมหอยหญิง เขาแลบลิ้นแตะร่องหอยแล้ว เสียวไหมจ๊ะหญิง คุณหญิงตอบเสียวจ้ะ อูยยย เขาเอาลิ้นแหย่หอยแล้ว คุณหญิงพูดและทำขาเกร็ง ผมเลยจับขาแยกเบา ๆ ให้หว่างขากว้างขึ้น แคมที่อัดแน่น เริ่มแยกมีร่องเห็นน้ำเยิ้มยั่วลิ้น ผมแหย่ลิ้นลงทันที ลากตามร่อง ขึ้นลง เอวคุณหญิงเริ่มส่าย ผมจับขาตั้งชันเข่า ตัวผมนอนราบที่หว่างขาปากทำงานเต็มที่ ดูดร่องลิ้นคว้านไปทั่ว ท่าขาตั้งชันแบบนี้ผมเลียได้ทั่วกลีบ คุณหญิงร้องซี๊ดๆๆ เสียงสั่น บิดไปมา เจอลิ้นควงสว่านใชรัวระริกของผมแทบครางไม่ได้ศัพท์
กลิ่นสาบสาววัยทำงานเร้าใจดีมาก จากนั้นผมถูกขอให้เอาท่อนให้คุณหญิงจับ ผมจึงขยับขึ้นไปด้านหัว ดอนเข้ามาลงลิ้นแทน คุณหญิงเจอลิ้นที่ 2 ดิ้นพราด ๆ แต่มือกำท่อนผมแน่น คุณเป็ดถามคุณหญิง เป็นไงจ๊ะ หญิงจ๋า ลองโดนลิ้นอื่นที่ไม่ใช่ผัวเลียหอย แถมมือก็จับดุ้นคนอื่นที่ไม่ใช่ดุ้นผัว อยากลองอมดุ้นคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวมั่งมะ เอานะ ลองนะจ๊ะหญิง จากนั้นคุณเป็ดให้ผมขยับเข้าในผ้าห่ม แต่เข้าเฉพาะท่อนล่าง ท่อนบนผมอยู่นอกผ้าห่ม ความรู้สึกตอนนั้นเย็นที่ปลายท่อน เพราะปากของคุณหญิงเริ่มอมท่อนผม ผมรู้สึกเสียววาบ คุณหญิงดูดเลียอย่างหื่นกระหาย ตอนนี้คุณเป็ดกำลังเอาท่อนจ่อที่เนินคุณหญิง คุณเป็ดบอกคุณหญิงว่า หญิงจ๋า หญิงอยากมากหรือยัง อยากมากหรือยังจ๊ะ หอยเยิ้มเชียว วันนี้หอยหญิงน่าเอามากเลย พี่เอานะจ๊ะ เสียงคุณหญิงตอบอู้อี้อยู่ในผ้าห่ม เพราะปากก็อมของผมด้วย
คุณเป็ดเสียบแทงอย่างสะใจ ดอนเพื่อนผมกำลังดูดนมคุณหญิง ท่อนผมก็ถูกคุณหญิงอมอยู่ แม้จะมีอุปสรรคคือคุณหญิงมีผ้าห่มคลุมหน้าอยู่ แต่ผมเชื่อว่าเธอก็ต้องเสียวสุด ๆ ผมมองท่อนคุณเป็ดที่เข้าออกสด ๆ อยู่ที่ร่องโคกอวบของคุณหญิง ผมน้ำแทบแตก เพราะโคกเธอน่าเอาจริง ๆ ผมมองด้วยความเสียว แถมท่อนก็กำลังโดนเธอดูด แทบกลั้นไม่อยู่
คืนนั้นทั้งคู่มีความสุขมาก แม้ผม 2 คนไม่ได้ร่วมกับคุณหญิงจริง ๆ แต่เราก็พอใจ เพราะตั้งใจมาให้ความสุขทั้งคู่ ตามข้อตกลง คุณเป็ดถามคุณหญิงว่า เป็นไงจ๊ะหญิง วันนี้หอยหญิงได้ลอง ลิ้นใหม่ 2 ลิ้นเลีย หอยที่หญิงอายนักอายหนา โดนคนอื่นเลียที่เดียว 2 ลิ้น นมก็โดนดูด ปากก็ได้อมดุ้นใหม่ 2 ดุ้น สะใจไหมจ๊ะหญิง เสียงคุณหญิงอู้อี้แบบหมดแรงในผ้าห่ม
หลายชั่วโมงจาการช่วยทั้งคู่ ตอนหลังได้ดับไฟและเปิดผ้าห่มที่คลุมหน้าคุณหญิงออก ไฟปิดมืด เพื่อความสบายใจ เกือบทั้งคืนที่อยู่ด้วยกัน จากนั้นก็กลับห้อง โดยที่ตอนเช้าเราก็ต่างคนต่างกลับ ผมกับคู่ของคุณเป็ดและคุณหญิงนัดออกกันคนละเวลา เพื่อความสบายใจ ความลับยังเป็นความลับ ผู้ชายเราเข้าใจกัน และให้เกียรติฝ่ายหญิงเสมอ และเราก็ไม่ได้อยากทราบว่าใครอยู่ที่ไหน ทำงานอะไร มีแต่ไมตรีที่ดีให้กัน ขอเพียงความสุขให้กันอย่างเหมาะสมกับความต้องการเท่านั้น แล้วผมจะเล่าเหตุการณ์ครั้งต่อมา ที่สนุกและตื่นเต้นเพิ่มขึ้นคับ มีอะไรแนะนำพูดคุยกันได้คับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More