จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น

สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ ก็เลยกะว่าจะไปเดอะมอลล์บางกะปิ วันรุ่งขึ้นตอน 10 โมง แฟร์จัดการอาบน้ำแต่งตัวใส่เสื้อรัดๆ กระโปรง สั้นๆ แฟร์ลองนั่งอ้าขา แล้วก้มตัวดูตัวเองในกระจก ปรากฏว่าเห็นกางเกงในง่ายมากๆ แค่ก้มนิดเดียวก็เห็นกางเกงในตรงก้นแล้ว พอมาถึงเดอะมอลล์บางกะปิ แฟร์ก็เข้าไปในร้านแมคซื้อไอศครีมกับน้ำนั่งกินในร้าน แฟร์หาที่นั่งที่ติดกับกระจกแล้วหันหน้าออกไปด้านนอก แฟร์นั่งอยู่ครู่ใหญ่ก็เจอเด็กช่างกล 3 คนมานั่งตรงหน้าร้านแมค ด้านนอกหน้าตา ห่วย จนไม่ต้องบรรยายทั้งสิวทั้งความคล้ำของผิวนี่ไม่ต่างกับเด็กสลัมเลยพวกนั้นนั่งอยู่แปปนึงก็สังเกตุเห็นแฟร์ แฟร์เลยแกล้งหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านแล้วทำเป็นเผลอลืมหุบขาแฟร์อ้าขากว้างราวๆ คืบนึง พวกมันจ้องกันตาเป็นมันส์เลยแฟร์ก็นั่งหุบบ้างแปปๆ ก็ปล่อยขาอ้าอีก

แล้วแฟร์ก็เก็บหนังสือลงกระเป๋าเดินออกไปทางประตูด้านหน้า มัน 3 คนเดินเข้ามาถามแฟร์ว่าว่างมั้ย แฟร์แกล้งทำหน้าตาไร้เดียงสาตอบไปว่าว่างค่ะทำไมเหรอ คนนึงในกลุ่มนั้นพูดว่าไปบ้านผมมั้ยคับไปช่วยพวกผมทำรายงานหน่อยพวกผมทำกันไม่ไหวเพราะมันมีภาษาอังกฤษด้วย ถ้าเป็นคนทั่วไปใครๆ ก็รู้ว่ามันกะจะหลอกไปเย็ดชัดๆ เลย แต่แฟร์ต้องการอย่างนั้นอยู่แล้วเลยแกล้งถามไปว่า บ้านอยู่ไหนล่ะ ถ้าไม่ไกลเดี๋ยวเราจะไปช่วยทำ มันตอบว่าอยู่แถวนี้เองคับแล้วมันก็พาแฟร์ข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่งตอนเดินขึ้นสะพานลอยมีคนนึงเดินนำหน้าแฟร์ ส่วนอีก2คนข้างหลังคงกำลังมองกางเกงในแฟร์แน่ๆ มันพาแฟร์นั่งรถมาลงตรงบริษัทโอสถสภาต่อมอไซค์เข้าไปในซอยถึงตรงคลองกะจะ (ไม่น่าจำชื่อผิดเพราะแฟร์เห็นป้ายที่สะพานบอกว่างั้น) มันพาแฟร์เดินตรงทางที่แคบๆ แฟร์กลัวเดินตกคลองมากเลยเพราะทางมันแคบ เดินไปได้ครู่ใหญ่ๆ ก็เจอถนนเล็กๆ มันพาเดินไปตามถนนซึ่งถนนนี้ค่อนข้างเปลี่ยวข้างทางมีต้นไม้ขึ้นรกไปหมดมีบ้านเก่าๆ เป็นระยะๆ แล้วก็เจอบ้านชั้นเดียวพื้นบ้านทำจากไม้ รอบบ้านทำจากสังกะสีหน้าบ้านมีพวกกระดาษกับพวกวัสดุพลาสติก เหล็กเก่าๆ กองอยู่ พอเข้ามาในบ้านพื้นบ้านที่ทำจากไม้มีรอยแตกและมองเห็นใต้ถุนบ้านมีน้ำท่วมขังอยู่

คนที่พาแฟร์มาเดินไปตรงกองหนังสือหยิบหนังสือเกี่ยวกับเครื่องยนต์ที่มีศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นระยะๆ มันบอกให้แฟร์แปลแล้วมันจะนั่งจดกัน แฟร์รับหนังสือจากมันมาปุบก็ลงนั่งท่าขัตมาต ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะกระโปรงแฟร์ที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งท่านี้ไม่เหลืออะไรปิดกางเกงในเลยค่ะแฟร์ทำเป็นไม่รู้ว่าหวอออกแล้วก็แปลศัพท์ให้พวกมันฟังทีละคำ แฟร์เหล่ตามองมัน 3 คนไม่มีใครจดเลยค่ะมีแต่จ้องที่เป้ากางเกงในแฟร์ วันนั้นแฟร์ใส่กางเกงในสีขาว บางๆตรงช่วงด้านหลังจะเป็นแบบซีทรู แต่ด้านหน้าธรรมดาไม่ได้ซีทรูค่ะ มันนั่งจ้องกันได้แปปนึงมันก็บอกให้แฟร์หยิบหนังสืออีกเล่มตรงกองหนังสือมาให้มันที แฟร์เลยลุกขึ้นเดินไปตรงกองหนังสือแล้วก้มตัวแบบไม่ย่อเข่าหาหนังสือ แฟร์แกล้งโก้งโค้งหานานๆ ให้มันเห็นกางเกงในด้านหลังแฟร์ที่เป็นแบบซีทรู ซักพักแฟร์ก็หยิบหนังสือมาให้มันแล้วนั่งท่าเดิมแฟร์เห็นเป้ามัน 3 คนตุงมากๆ ค่ะ คราวนี้คนนึงใน 3 คน ตรงเข้ามาจับแฟร์นอนหงายลงกับพื้น แฟร์อยากมานานแล้วเลยแกล้งดิ้นสะบัดเหมือนไม่ยอม คนนึงก็เข้ามาล๊อคแขนแฟร์จากด้านหลัง

ส่วนอีก 2 คนก็รีบถอดเสื้อผ้า คนนึงเอาควยยัดเข้าปากแฟร์ แฟร์ทำเป็นปิดปากหันหน้าหนีมันเลยจับบีบปากให้อ้าออกแล้วเอาควยยัดเข้ามาในปากตอนนี้คนที่ล๊อคแขนแฟร์เริ่มปลดกระดุมเสื้อแฟร์ออก ส่วนอีกคนจับแฟร์ถลกกระโปรงขึ้นมาไว้ที่เอวเอามือรั้งเป้ากางเกงในแฟร์แล้วเอาควยกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนแฟร์เสียวสันหลังวาบเลย ตอนนี้คนที่ล๊อคแขนแฟร์เอามือจับนมแฟร์บีบคลึงจนนมแฟร์เหมือนจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ส่วนอีกคนก็กระแทกร่อง แฟร์ อีกคนก็เอาควยให้แฟร์อมอยู่ คนที่กระแทกร่องแฟร์ซอยถี่ขึ้นๆ แล้วมันก็ฉีดน้ำกามเข้ามาเต็มร่องแฟร์เลยน้ำมันออกมาเยอะมากจนทะลักออกมาจากร่องแฟร์เลยไอ้คนที่ล๊อคแขนแฟร์ พอเห็นเพื่อนมันเสร็จเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองมั่ง แล้วจับแฟร์ลุกขึ้นทำท่าโก้งโค้งโดยที่ควยอีกคนยังคาปากแฟร์อยู่เลย มันกระแทกร่องแฟร์แรงจนปากแฟร์ที่กำลังอมควยอยู่ อมเข้าไปลึกถึงคอหอย แทบสำลักแน่ะค่ะ มันซอยอยู่แปปนึงคนที่แฟร์อมควยให้ ก็เอาควยออกมาชักฉีดน้ำกามเปื้อนเต็มหน้าแฟร์ คนหลังก็จับมือแฟร์ดึงไปข้างหลังแล้วซอยถี่ๆ จนแฟร์แตกก่อน น้ำของแฟร์ทะลักออกมาจนนองพื้นบ้านเลยแล้วตัวมันก็เกร็งน้ำแตกใส่ร่องแฟร์

ตอนนี้ร่องแฟร์มีน้ำกามเปื้อนเต็มไปหมด กางเกงในแฟร์ตรงเป้านี่เลอะน้ำกามจนเปียกไปหมดแฟร์พักได้ไม่ถึง 5 นาที มันก็ลุกมาจะเย็ดแฟร์ต่อแต่ก็ต้องหยุดเพราะพ่อมันเปิดประตูบ้านเข้ามาเห็น พอมันเห็นว่าเป็นพ่อมัน มันก็ซอยต่อแบบไม่สนใจ แฟร์ก็งงสิคะ พอมองไปที่พ่อมัน ถึงหายงง เพราะพ่อมันก็ถอดเสื้อผ้าออกปิดประตูบ้าน แฟร์เลยถึงบางอ้อว่าวันนี้โดนของใหญ่แน่ๆ พอคนที่ซอยอยู่นี้เสร็จ พ่อมันก็เดินตรงเข้ามาหาแฟร์ จับแฟร์เล่นท่า 69 พ่อมันเก่งมากค่ะใช้ลิ้นเลียได้สุดยอดมาก แฟร์ทนไม่ไหวจนน้ำแตกไหลเข้าปากพ่อมันเป็นครั้งที่ 2 พอพ่อมันเห็นว่าแฟร์เสร็จแล้วเลยจับแฟร์ไปนั่งตักหันหลังให้มันแล้วเอาควยมันเสียบร่องแฟร์จากทางด้านหลังพ่อของมันจับขาแฟร์แหกแล้วกระเด้าร่องแฟร์ตอนนี้ไอ้เด็กหนุ่มช่างกล 3 คน นั่นลุกขึ้นมาชักว่าวตรงหน้าแฟร์ โดยที่มีพ่อมันจับแฟร์อ้าขาออก แล้วเย็ดโชว์ให้พวกมันดูอยู่ ไอ้ 3 คนที่ชักว่าวดันเสร็จก่อนพอของมันที่กำลังกระเด้าเย็ดแฟร์อีก มันฉีดน้ำมาจนเลอะทั้งตัวแฟร์เลย

แล้วพ่องของมันที่กำลังซอยเย็ดร่องหีของแฟร์ ก็จับแฟร์เล่นท่าหมาซอยอยู่แปปเดียวก็แตกตามลูกมันไปอีกคน มันบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครไม่งั้นมันจะดักชุดมารุมโทรมให้ยิ่งกว่านี้อีก แล้วมันก็ขอเบอร์กับที่อยู่ในบัตร ปชช. แฟร์ไว้มันบอกว่าห้ามเปลี่ยนเบอร์ถ้าเปลี่ยนจะต้องโทรบอกมัน ไม่งั้นมันจะไปดักรอแถวบ้าน มันบอกถ้าอยากเมื่อไหร่กูจะโทรไปเรียกมึงมาอีก ห้ามมึงเบี้ยวด้วยจำไว้ แฟร์เอาผ้าที่มันหยิบให้เช็ดเสื้อแล้วนั่งรถแท็กซี่กลับหอ ในใจก็คิดแต่ว่าเมื่อไหร่มันจะโทรมาอีกนะเพราะมันเสียวได้ใจแฟร์ดีจริงๆ ถ้ามีครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More