เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝากเมียไว้กับญาติ “โอ๊…โอ๊…โอ๊ววววว…เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่..อ๊ะ..อ๊า…อ๊า….“ เสียงครางดังขึ้นมาจากเมียผมอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของญาติเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของญาติทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของญาติที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย “ซี้ดดดดดด…โอววววว….พี่เสียวควยจริงๆ”

เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ เจอเมียสภาพเปลือยท่อนล่าง เลยเปิดไฟฉายส่องดู ผมเข่าอ่อนเลย เมียนอนหมดสภาพเลย ตรงสะโพก หีเมียมีเเต่คราบน้ำอสุจิเต็มเลย ไม่รู้ว่าโดนเย็ดไปกี่น้ำ

พยามจะปลุกเมีย เมียไม่ตื่นเลย มีเเต่เสียงบ่นพึมพำเบาๆ ว่า ขอพัก 3 นาทีได้ไหม พวกพี่เย็ดหนูตั้งเเต่บ่าย 2 เเล้วยังไม่หายเงี่ยนกันอีกหรอ
ผมนี่ช็อกมาก เมียกูโดนพวกขี้เมา 3 คนเรียงคิวตั้งบ่าย 2 เลยหรอ หลาย ช ม. มาก ผมเลยตัดสินใจ ลองเอามือเเหวกดูหีเมียว่าสภาพหีเป็นไรบ้าง เเล้วเอาไฟฉายมือถือส่องดู ในหีเมียเก็บน้ำเงี่ยนให้เต็มเลย หีตดเเล้วมีน้ำอสุจิไหลออกมาไม่หยุด เเสดงว่ามันกดมิดด้ามเเล้วเเตกในเเน่ๆ กะจะให้ท้องเเน่เลย

สักพักญาติเดินออกมาจากห้องน้ำ มันทักว่า มาเเล้วหรอนึกว่ามึงจะนอนบ้านเพื่อนซะอีก ผมทำอะไร ไม่ถูกได้เเต่ยืน งง เเล้วมันก็ชวนให้ผมกับเมียนอนที่นี่เพราะดึกเเล้ว ผมเครียดเลยขอเดินไม่สูบบุหรี่นอกบ้าน คิดว่าจะเอาไงดีพอสูบบุหรี่หมด 2 ม้วนจะเดินเข้า เวรญาติมันล็อคประตูห้องซะงั้น ผมพยายามเดินหารอยแตกของฝาบ้านเพื่อแอบดูเมีย ผมแนบสายตากับรอยแตกนั่น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ๆๆๆ

ภาพที่ผมเห็นผมนี่ช็อกมาก ลำควยของญาติถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เมียผมเธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้น กระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยญาติครั้งแล้วครั้งเล่า ญาติกดหัวเมียผมจมลงไปให้อมลึกจนสุดควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกๆ ออกมา

เมียผมเงยหน้าขึ้นมาน้ำลายยืดยาวจากควยญาติเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้าง ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาญาติ นั่งลงบนตัก ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของญาติถูไถไปตามร่องหีของเมียที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะ” พูดจบ ญาติก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเมียผมทันที ร่างกายของเมียแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของญาติค่อยๆ เข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด….หีน้องนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด….พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ….พี่ก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เมียพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรอก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของญาติคงหมดลง ญาติประคองบั้นท้ายของเมียผม แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของญาติพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊…โอ๊…โอ๊ววววว…เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่..อ๊ะ..อ๊า…อ๊า….“ เสียงครางดังขึ้นมาจากเมียผมอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของญาติเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของญาติทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของญาติที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…โอววววว….พี่เสียวควยจริงๆ”

ญาติพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้ร์นมเต่งตึงสองเต้าของเมียไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก ญาติเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเมียประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเมียโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำกว่าเดิม จนเมียที่โอบกอดลำคอญาติอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว…เสียว…เสียวหีจังเลย…หนูไม่ไหวแล้ว เสียว…เสียวววว..อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….พี่ก็ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตก..แตกกกกกกก” ญาติพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้เมียตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยญาติในท่าอุ้มแตง ญาติก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเมีย เย็ดสดแตกในโดยที่เมียเต็มใจ และกอดรัดญาติเอาไว้แน่น สองขาเมียอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย ญาติค่อยๆ วางเมียลง…………..