หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ

หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ

เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้

และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส ราบกับว่าชีวิตนี้ไม่ได้ทำงานหนักมาเลย ทั้งๆ ที่เขาทำงานให้พ่อของฉัน และธุรกิจที่บ้านอย่างขยันขันแข็ง

ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชอบเขาขึ้นมา

หรือเรียกง่ายๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็เงี่ยนแล้วจริงๆ ฉันเลยใช้มารยาที่ได้เรียนมาจากเพื่อนๆ เมืองกรุงเข้าไปทำความรู้จัก ตีสนิท และสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว จนเราทั้งสองคนนั้นสนิทกับตั้งแต่อาทิตย์ที่ 2 ที่ฉันกลับมาที่บ้าน และดูท่าว่าเขาเองก็เริ่มจะมีใจให้ฉันบ้างแล้วเหมือนกัน เขาแวะเวียนมาทักทายฉันบ่อยขึ้น และเมื่อพ่อเห็นว่าฉันสามารถเข้ากับคนงานทุกคนได้แล้ว เลยให้ฉันช่วยไปตรวจดูความเรียบร้อยในไร่ให้ด้วย

แต่พ่อคงไม่รู้หรอก ว่าตอนนี้ในไร่นั้นคือสวรรค์ของฉันเลยก็ว่าได้

เพราะฉันจะได้เจอกับเขาบ่อยขึ้น สามารถนั่งคุยกันได้โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าพ่อจะเห็นความผิดปกติหรือไม่ จนในวันหนึ่ง ที่ฉันอยู่ดูเขาจัดการงานในไร่จนเย็น แล้วพาเขาไปโกดังเก็บของเพื่อเบิกอุปกรณ์ ฉันก็เริ่มอ่อยเขา และเขาก็เล่นด้วยอย่างไม่ยากเย็นนัก เอาเป็นว่าฉันสามารถตกผู้ชายคนนี้ได้ในเวลาเพียงไม่ถึงครึ่งเดือนเท่านั้น

และเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ จนที่เขาถอดกางเกงลงมา

เขาเลิกชายเสื้อขึ้นให้ฉันได้ลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยแนวกล้ามเนื้อ ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะเริ่มแข็งตัวขึ้นมา ผิวของเขาขาวอมชมพูมากแค่ไหน ควยของเขาก็ขาวได้มากเท่านั้น มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังเอวีที่มีผู้ชายงานดีมาอยู่ตรงหน้า ฉันจับควยของเขาชักแค่ไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว สีหน้าของเขาบิดเบี้ยว ก่อนบอกว่าเสียวมากแค่ไหน เพราะว่าเขาเป็นคนบ้างานเลยไม่ได้มีเวลาเอาน้ำควยออก

มันจึงเป็นหน้าที่ของฉันในวันนี้ เพื่อช่วยคลายความกระสันของเขาลง ด้วยริมฝีปาก รวมทั้งเรือนร่างของฉันด้วย

เสียงดูดควยดังขึ้นในโกดังเก็บของที่มีเพียงแค่เราสองคน เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ขาดปาก แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้นเขาก็ดึงให้ฉันลุกขึ้น แล้วไปยืนพิงกับรถไถเอาไว้ เขาถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหารถไถ โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยพร้อมกับมือของเขาที่ตะปบเข้าที่บั้นท้ายของฉันแล้วแนบใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันจากทางบั้นท้าย

ฉันเสียวหีมากๆ ด้วยลีลาลิ้นที่แสนจะพลิ้วไหวของเขา ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกที่น่าขันเสียจริง แต่กลับพึงพอใจอย่างบอกไม่ถูก

เขาบอกว่าเขาไม่ได้ทำมานาน นั่นหมายความว่าเขาทำ และทำเป็นตลอดด้วย ฉันปล่อยให้ควยใหญ่ยาวของเขากระแทกกระทั้นในร่างกายของฉันให้สมใจของเขาที่อยากจะทำ โดยที่ไม่ต่อต้านใดๆ พยายามเข้าหามาตั้งนานขนาดนี้ หากว่าเขานั้นเลือกที่จะเย็ดหีฉันขนาดนี้ แล้วฉันยังจะมาเล่นตัวมันก็ดูโง่เกินไปหน่อยแล้วละ – เสียงกระแทกเย็ดอย่างหนักแน่นดังขึ้นในส่วนนี้ บั้นท้ายถูกเขาคลึงพร้อมกับตีอย่างเมามันเพื่อกระตุ้นอารมณ์และเรียกเสียงครางจากฉันเป็นระยะๆ

ฉันโดนเขาเย็ดจนสองขาที่ยืนกำลังจะอ่อนยวบ ความเสียวซ่านด้วยท่ายืนนี่มันทรมานเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งเสียว และทรงตัวอยาก แต่เมื่อเขาอยากจะทำแบบนี้ มีหรืออคนต้นคิดอย่างฉันจะปฏิเสธ

เอวถูกเขาดึงเข้าไปกระแทกลำควยครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ วินาทีนั้นเขาผ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเร็ว แรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เขาโน้มตัวลงมาจูบที่แผ่นหลังของฉัน แล้วอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนัก ไม่กี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็หยุดลงไปพร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมของฉัน

เพราะฉันรู้ว่าเขาเสร็จแล้ว ความฉ่ำชื้นที่แปลกประหลาดในร่างกายนั่นคงหมายถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเพราะอารมณ์ที่พุ่งพล่าน โดยที่ฉันไม่อาจจะยับยั้งได้ แต่จะทำยังไงล่ะ ในเมื่อเขาสุดยอดขนาดนั้น ครั้งหน้าคงจะต้องหาสถานที่ดีๆ ให้ได้เย็ดกันหน่อยแล้วละ

แม้ว่าฉันจะใช้เวลา 14 วันในการเริ่มต้นความสัมพันธ์จนสุดท้ายก็ได้เย็ดเขา แต่ฉันยังอยู่ที่นี่อีกเดือนครึ่ง เพราะฉะนั้นฉันสาบานเลยว่า จะเก็บเกี่ยวความเสียวให้ถึงที่สุดกระทั่งวันสุดท้ายที่เดินทางกลับเลยทีเดียว

และเขานี่แหละ อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันมีความคิดที่ว่าอยากจะกลับบ้านทุกสุดสัปดาห์

แน่นอนว่าฉันคิดถึงบ้าน แต่ของแถมของการกลับบ้านมันก็ช่างเย้ายวนจนเกินห้ามใจ

นั่นคือหนุ่มม้งสุดหล่อควยใหญ่ ที่บอกกับฉันว่า นานเท่าไหร่ก็รอ ถ้าจะได้เจอฉันอีกครั้ง

เจอแน่นอน ฉันสัญญากับเขา

แต่ถ้าเจอแล้วไม่เย็ดละก็ น่าดู

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More