เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย ”หนูเสียว…หนูไม่ไหวแล้วววววว…..” ”ผมเร่งเร้าจังหวะจนเสียงหายใจดังหอบเหนื่อย พูดแต่ละคำไปฟังค่อนข้างยาก แต่อุ้มก็ไม่ได้ว่าอะไร ในเมื่อความสุขสมที่เธอต้องการมันก็อยู่ที่ลำควยของผมซึ่งกำลังขับเคลื่อนทุกๆ อย่างอยู่อย่างหนักหน่วงและถี่รัว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ…หนูเสียว…หนูไม่ไหวแล้วววววว….. เสี้ยวสุดท้ายก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างจะถึงฝัน รูหีของอุ้มเกร็งจนฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมยิ่งเสียวก็ยิ่งครางดังขึ้น สองมือคว้าเอวของอุ้มมาจับเอาไว้แน่นแล้ว แล้วกระแทกหนักๆ เข้าไปอีกหลายๆ ครั้ง เพราะเรี่ยวแรงเริ่มหายหลังจากเย็ดเธอไม่ต่ำกว่าสิบนาที อ๊ะ….อ๊า…..แตก…แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดดด……”

ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก แฟนก็ติดคุกข้อหาฉกรรจ์ เลยต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เมื่อกลางปีที่แล้วงานเลี้ยงสังสรรค์วนมาที่บ้านสวน ผมก็เจอสายตาเจ้าชู้และเรือนร่างเซ็กซี่ของอุ้มอีกเพราะคราวนี้พวกเด็กๆ ลงเล่นน้ำกันเธอก็เลยต้องลงเล่นน้ำเป็นเพื่อนลูกด้วย แม้จะอยู่ในผ้าถุงแต่มันเซ็กซี่อย่าบอกใครเลย ผ้าถุงรัดรูปเพราะเปียกน้ำ ร่างสมส่วนผิวสองสีหุ่นเพรียว นมเป็นนม ก้นเป็นก้น จนผมต้องแอบมองชำเลืองบ่อยๆ เล่นเอาท่อนเนื้อแข็งขึ้นมาเหมือนกัน โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยมีอารมณ์กับสาวอื่นง่ายๆ เพราะผมเป็นคนชอบแบบขาวอวบ ท้วมๆ ก้นใหญ่ๆ แบบภรรยาผมแต่อุ้มนี่ตรงข้ามกับภรรยาผมเลยครับ

คืนนั้นระหว่างดื่มกินกันไม่รู้อย่างไงผมส่งสติกเกอร์ไลน์ไปให้อุ้ม เธอก็ไลน์ตอบมาว่าเมื่อเย็นรู้นะว่าแอบมองเธออยู่ เท่านั้นแหละครับมันเท่ากับเป็นการเปิดช่องทางให้ผมทันที อารมณ์ผมป่วนแบบวัยรุ่นเลยอยากลองอยากค้นหา แล้วสายตาเซ็กซี่ยั่วยวนแบบชวนเชิญของอุ้มก็เห็นบ่อยขึ้น จนเมื่ออุ้มเดินเข้าครัวผมก็ตามเข้าไปประชิดตัวด้านหลังกอดหมับเข้าให้ จูบไซร้ซอกคอติ่งหูสองมือลูบไล้เรือนร่าง ก่อนที่จะต้องผละออกจากกันเพราะมีเสียงคนเดินเข้าครัวมา คืนนั้นผมจิตใจไม่อยู่สุขเลยเป็นเจ้ามือป๊อกเด้งเสียทั้งคืนน้องๆ ชอบใจกันใหญ่ หลังจากนั้นผมก็ไลน์คุยกับอุ้มเสมอ จนเมื่อมีโอกาสอุ้มไลน์บอกว่าวันนี้เธอลาพักผ่อนไปทำธุระเสร็จแล้วจะไปรับลูกที่ศูนย์ตอนเย็น ผมก็เลยบอกให้อุ้มรอ เดี๋ยวแวะไปรับ ผมรีบบึ่งรถไปรับพออุ้มขึ้นรถผมถามอุ้มว่าอยากไปไหน อุ้มบอกว่าก็แล้วแต่ผม ดังนั้นไม่นานผมก็ขับรถออกนอกเมืองเลี้ยวเข้าโรงแรมบอกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เตียงโรงแรมเป็นแดนรักของเราอย่างทันที ร่างเปลือยเปล่าของอุ้มนั่งอยู่ตรงนั้น ผิวพรรณข่าวผ่องนวลเนียนน่าเย็ดเป็นที่สุด รวมกับนมสองเต้าเต่งตึงที่ขนาดใหญ่โต ไม่ว่าจะดูดจะจับก็รู้สึกน่าฟัดเสียจริง สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอตระหง่านตรงหน้า แคมอวบอูมน่าเลีย กลีบหีชมพูดูสุขภาพดี ผมนั้นค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าอุ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ทันที

อื๊ออออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวจังเลยพี่ อืมมมม…..เลียหีหนูแรงๆ เลยจ้ะ อื๊อออ…..

เสียงกระเส่าของอุ้มเร้าอารมณ์ของผมอย่างถึงที่สุด ผมรีบตวัดลิ้นผ่านแคมหีของเธออย่างถี่รัวจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แล้วผมก็ค่อยๆ ยืน ถอดกางเกงลง ควยแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว เก้าอี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นแดนรักของเราอุ้มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใช้มือจับควยของผมเข้าไปดูดดุนอย่างรู้งาน เธออมควยเก่ง เธอทำมันได้ดี เสียงจ๊วบๆ จ๊าบๆ ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผมค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากอุ้มไปเรื่อยๆ มือหนึ่งก็สอดเข้าไปแหย่รูหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลตามจังหวะความเสียว จนอุ้มต้องดูดควยไปครางไปไม่เป็นภาษา

ซี้ดดดดดด…เสียวจริงๆ เลย พอแล้ว เลิกอมควย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดอุ้มเลยนะ

ได้ค่ะพี่ หนูก็เงี่ยนแล้ว เย็ดหนูให้เสียวๆ แรงๆ เลยนะคะ

เธอค่อยๆ พลิกตัวเปลี่ยนท่าที แล้วนั่งคุกเข่าหันหลังให้ผมบนเก้าอี้นั้น มือเกาะพนักพิงเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นพอประมาณ ทรวดทรงสะโอดสะองของอุ้มนั้นไม่ว่าผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องอยากเย็ดหีเธอแน่ๆ แต่วันนี้ผู้ชนะดันเป็นผมไงล่ะ มือผมตีฟาดบั้นท้ายอุ้มเสียงดังเพี้ย!!!!! และสวมสอดควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีจนสุดโคนควย

พรวดดดดดด….สวบบบบบ!!!

อะ อ๊ะ…อื๊ออออออ….พี่จ๋า….เสียว…เสียวหี อื๊อออออออ….

อุ้มแอ่นตัวทันที แหงนหน้าสูงครางเสียว เมื่อลำควยที่เมื่อกีัเธอเคยดูดดุนยั่งคับปาก กระแทกพรวดเข้ารูหีของเธอเต็มรัก ความเสียวซ่านตกมาที่ผม เมื่อรูเสียวของอุ้มกลับตอดรัดลำควยของผมอย่างเต็มที่และตลอดลำควย ยิ่งเริ่มขยับ ก็รู้สึกซ่านเสียวเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เธอช่างเป็นคนที่ผมสามารถเย็ดหีได้แบบไม่เบื่อเลยจริงๆ

สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าออกเบาๆ ก่อนเพื่อนำทางไม่ให้มันเจ็บมากจนเกินไป กระทั่งเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมจึงสอดมือผ่านทรวดทรงนั้น อ้อมไปจับนมสองเต้าของเธอที่เบียดชิดพนักพิง ก่อนที่จะบีบขยำมันอย่างเร้าใจไปพร้อมๆ กับการที่แรงกระแทกเย็ดหีเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….พี่จ๋า เสียวจัง อื๊ออออ…..เย็ดเก่งจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…สะเสียว….เสียวหีจังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกันครับ เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้ขอแตกใส่รูหีไปเลยนะ พี่อยากแตกใน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ไม่น่าเชื่อว่าอุ้มจะเก่งกว่าที่ผมคิดเธอเร่าร้อนมาก นมสองเต้าสวยใหญ่เต็มมือหัวนมน่าดูดเลียเป็นที่สุด เนินเนื้อโหนกนูนร่องรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ทั้งตอดทั้งรัดขมิบรัดจนผมแทบอั้นไว้ไม่อยู่

ผมเร่งเร้าจังหวะจนเสียงหายใจดังหอบเหนื่อย พูดแต่ละคำไปฟังค่อนข้างยาก แต่อุ้มก็ไม่ได้ว่าอะไร ในเมื่อความสุขสมที่เธอต้องการมันก็อยู่ที่ลำควยของผมซึ่งกำลังขับเคลื่อนทุกๆ อย่างอยู่อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ…หนูเสียว…หนูไม่ไหวแล้วววววว…..

เสี้ยวสุดท้ายก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างจะถึงฝัน รูหีของอุ้มเกร็งจนฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมยิ่งเสียวก็ยิ่งครางดังขึ้น สองมือคว้าเอวของอุ้มมาจับเอาไว้แน่นแล้ว แล้วกระแทกหนักๆ เข้าไปอีกหลายๆ ครั้ง เพราะเรี่ยวแรงเริ่มหายหลังจากเย็ดเธอไม่ต่ำกว่าสิบนาที อ๊ะ….อ๊า…..แตก…แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดดด……

เสียงครางของผมดังขึ้นสุดลำคอจะเปล่ง น้ำควยแตกกระจายในรูหีของอุ้ม ย่ำเยิ้มจนทะลักสวนลำควยออกมา เพราะว่าความเงี่ยนที่อัดอั้นเอาไว้หลายวัน ปล่อยให้เสียงของเราสองคนจางหายไปเพียงครู่ ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำควยของผมสีขาวขุ่นไหลลงมาที่รูหีของอุ้มช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ สองเราหายใจหอบเหนื่อย ก่อนจะดึงกันเข้ามาจูบอีกครั้งให้รู้ว่านี่เป็นการเย็ดที่เยี่ยมยอดที่สุด

วันนั้นทั้งวันเราสองคนแทบไม่ได้ว่างเว้นกิจกามกันเลย จนอุ้มบอกว่าไม่ต้องใส่แล้วถุงยางเธอไม่ชอบ ผมเลยมารู้ความจริงว่าเธอพลาดไปจนท้องกับแฟนเข้า แฟนก็ที่เป็นคนไม่รักครอบครัว เสียใจแต่ก็ต้องแต่งงานด้วยเพราะท้อง พอแฟนติดคุกยี่สิบปีแล้วไม่รู้ว่าจะออกมาตอนไหนเธอโล่งอกเลย อุ้มบอกว่าแอบมองแอบปิ๊งชอบผมอยู่ในใจเงียบๆ ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว รู้แต่ว่าเป็นสามีหัวหน้าที่เคารพรักเลยไม่กล้าคิด แต่ตอนนี้เธอบอกว่าเมื่อมีโอกาสแล้วขอขย้ำมันเขี้ยวให้หน่ำใจ ผมยอมรับว่าอุ้มลีลาเด็ดเหลือเกิน ทั้งอมทั้งเลียทั้งดูด เก่งทุกอย่าง สารพัดท่าเธอรับและรุกได้หมด ผมว่าสาววัยสามสิบเนี่ยเป็นวัยที่อารมณ์เซ็กส์สุกงอมเต็มที่ครับ วันนั้นเราสองคนตักตวงความสุขกันเต็มที่จนผมหมดแรงแบบเสร็จแล้วน้ำไม่มีออกเลยครับ ตอนบ่ายกลับออกมาผมไปส่งปลาที่ศูนย์เด็กเล็ก แล้วผมกลับบ้านกินข้าวนอนเลย หลังจากนั้นเวลาที่มีโอกาสเอื้ออำนวยเราสองคนก็จะแอบเจอกันเสมอมาโดยมีข้อตกลงว่าจะคบกันแบบนี้ไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนแตกแยก ไม่รู้ว่าอย่างอุ้มนี้จะถือว่าเป็นเมียน้อยหรือเป็นกิ๊กก็ไม่รู้ แต่ผมก็แอบเอาเงินเข้าบัญชีเธอเสมอ ไม่อยากให้อุ้มเดือดร้อนเรื่องเงินจนต้องไปคบหากับคนอื่น สงสัยผมเองชักจะเริ่มหึงหวงอุ้มซะแล้ว ฮิฮิฮิ ตอนนี้กลัวอย่างเดียวกลัวภรรยารู้เท่านั้นครับ