โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว

โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว

ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด

จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน

นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย

และเพราะว่าไม่เคยนี่แหละ ถึงต้องทำให้มันเคยซะ

ความเมาไม่ได้ทำให้ทั้งสองมีสติมากนัก และอาจจะลืมผิดถูกชั่วดีไปชั่วขณะ เพราะว่าทั้งสองคนตอบตกลงที่จะเย็ดเธอพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานี้ ทั้งคู่ก็พร้อมแล้ว เสมียนสาวเองก็พร้อม ที่ห้องของพี ทั้งสองหนุ่มกำลังยืนนิ่งอยู่ระหว่างกลางมีร่างเปลือยเปล่าของเสมียนสาวอยู่ตรงนั้น เธอมองควยของทั้งสองคนซ้ายขวาสลับกันไปมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะจับควยใหญ่สองลำนั้นชักไปมาอย่างรื่นเริง

ไม่นานก็เริ่มประเคนความสุขสมให้เขาทั้งสอง ด้วยการอมควยทั้งสองคนสลับกันไปมา

เสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นทันที เพราะควยใหญ่คับปาก ไม่ว่าจะหันไปอมซ้ายหรือขวา คนๆ นั้นก็พร้อมที่จะป้อนแท่งแห่งความสุขนี้เข้ามาในปากของเธอจริงๆ และนั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ให้มีจังหวะพักเลย

แล้วในตอนที่เธอกำลังอมควยของพีอยู่นั้น เขาก็ค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนราบกับพื้น แล้วขึ้นคร่อมที่ห้าอกของเธอ ก่อนที่จะให้เสมียนสาวนั้นชะโงกหัวขึ้นมาอมควยให้ ส่วนอีกคนที่กำลังเงี่ยนได้ที่ก็สลับลงไปเล้าโลมส่วนกลางกายของเสมียนสาว เสียงหัวเราะดังขึ้นมาพร้อมกับความตกใจ เมื่อเขาได้เห็นหีชมพูของเธอ

แน่นอนว่ามันหาได้ยากเหลือเกินในสาวเอเชีย แต่ตอนนี้เสมียนสาวมีมันให้ทั้งสองคน ความรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นพระเอกหนึ่งเอวีจึงกระตุ้นให้เคนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจูบที่แคมหีใหญ่อวบอูมนั้นเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ แต่เสียงครางของเธอก็ไม่ได้เล็ดลอดออกมา เมื่ออีกคนก็กำลังกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเมามัน จนกระทั่งคนที่เลียหีของเธออยู่นั้นไม่อาจจะทัดทานความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว เขาจับขาของเธอแยกแล้วจับควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

วินาทีนั้นหญิงสาวเปล่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเธอไม่คิดว่าเขาจะทำกับเธอแบบนั้น ที่จะกระแทกควยใหญ่ยาวขนาดนั้นเข้ามาได้รวดเดียว แต่เพียงครู่เดียว ควยของอีกคนก็เข้ามาอุดปากของเธอ พร้อมกับจังหวะการกระเด้าเย็ดของอีกคนที่หนักหน่วงและพลิ้วไหว จนความเจ็บปวดทรมาน และความรู้สึกแย่ๆ หายไป เหลือเพียงความเสียวเพียงเท่านั้น

เธอร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ไม่มีแรงจะทำอะไรเลย มันเสียวจนเหมือนสติของเธอจะหลุดลอย ยิ่งกว่าตอนเมาเหล้าหลายต่อหลายครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน สองหนุ่มช่างไฟกลับเวียนเปลี่ยนกันเย็ดเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน พร้อมทั้งเสียงหัวเราะอย่างหฤหรรษ์ที่ได้กระหน่ำเย็ดหีเสมียนสาวสวยคนนี้สมใจอยาก

ทว่าความจริงแล้วไม่ใช่เขาหรอกที่สมใจอยาก

เสมียนสาวต่างหาก ที่สมใจในวันนี้ มีโอกาสโดนรุมเย็ดกับเขาเสียที

ชายหนุ่มสองคนต่างเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้งอย่างต่อเนื่อง แล้วพากันครางอย่างสุดเสียวเมื่อสามารถเอาชนะความเสียวซ่านของเธอจนยอมให้เขาทั้งคู่แตกในได้สำเร็จ น้ำควยที่แสนสุขสมถูกส่งลำเลียงเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าทั้งสองจะไม่มีโอกาสได้เย็ดเธออีกแล้ว

แต่สำหรับเสมียนสาว เธอมองข้ามสองคนนี้ไปไม่ได้หรอก

เพราะตั้งแต่เย็ดผู้ชายในแคมป์มา สองคนนี้ควยใหญ่ที่สุดแล้วจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More