โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน

โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส

แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น ฉันคิดแบบนั้นมาตลอดเลย จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นพี่ที่เป็นเหมือนแกนนำค่ายนี้ ฉันก็รู้สึกว่าค่ายอาสาบางครั้งมันก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเราจะได้ทำอะไรเพื่อเด็กๆ ด้วยเช่นกัน

แต่เปล่าหรอก ความจริงรุ่นพี่คนนั้นหล่อ ฉันเลยอยากจะทำความรู้จักแค่นั้นเอง

แล้วก็ด้วยความที่ฉันเป็นรุ่นน้องเพียงคนเดียวในค่ายนี้ ทำให้พี่เขาเข้ามาทำความรู้จัก ดูแลและเอาใจใส่อย่างดี หล่อแล้วยังน่ารักขนาดนี้ ฉันจะไม่หลงหัวปักหัวปำได้ยังไงล่ะคะ ถูกไหม ดังนั้นแล้วฉันเลยยิ่งรู้สึกว่าค่ายนี้คงจะมีความสุขเพราะว่ามีพี่เขานี่แหละ

ฉันทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี โดยได้รับคำแนะนำ และการดูแลจากพี่เขา นั่นทำให้เราเริ่มอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม โดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ปิดบังความรู้สึกที่มีต่อพี่เขาเลยว่ารู้สึกดีด้วย ส่วนพี่เขาไม่รู้ว่าไม่รู้จริงๆ หรือแกล้งไม่รู้ เพราะว่าเขาเมินเฉย ก่อนที่จะคอยดูแลฉันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งในคืนหนึ่ง เขาชวนฉันเดินขึ้นไปบนเนินเขา เรานัดกันในดึกคืนนั้นระหว่างที่คนอื่นๆ หลับกันจนหมดแล้ว

แต่ปรากฏว่าเราไม่ได้มาดูดาวค่ะ

เขาชวนฉันมาดูควยต่างหาก ควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ เพราะว่าทันทีที่ได้โอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง พี่เขาก็รวบหัวรวบหางฉันทันที ทั้งจูบ ทั้งกอดส่วนฉันเองที่มีใจอยู่แล้วก็เลยไม่ได้รอช้า จัดการจูบกลับอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้มือไม้ไปรอบๆ เรือนร่างของเขา ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไปในกางเกงวอร์มตัวน้อยที่เขาสวมอยู่ เวลานี้เขาตื่นตัวเต็มที่แล้ว

ฉันเลยไม่รอช้า โอกาสดีๆ ลอยมาทั้งที ทรุดสองขาลงกับพื้น แล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขาทันที

พื้นที่กลางแจ้ง แต่เป็นส่วนตัวขนาดนี้ ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากควยของพี่เขาเท่านั้นที่กำลังทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ท่ามกลางท้องฟ้าที่พร่างพราวไปด้วยแสงดาวเดือน ในหัวใจของฉันก็พราวพร่างไปด้วยควยของพี่เขาเช่นกัน เขาปล่อยให้ฉันอมควยอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปที่ลำควยนั้นแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างแรง พร้อมๆ กับเริ่มลากฉันเข้าไปในป่าข้างทาง ซึ่งมันมีเพียงพุ่มหญ้าเท่านั้น แต่เขาก็บอกว่าที่นี่แหละ นุ่มพอที่จะใช้มันเป็นสวรรค์ของเรา

ฉันพยักหน้ารับทันที อะไรก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ยังไงก็ได้ ขอแค่โดนรุ่นพี่คนนี้เย็ดหีก็เพียงพอแล้ว

เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอยู่พักหนึ่ง ราวกับว่ารีดเรี่ยวแรงของฉันออกไปกับความเสียวซ่านระลอกแรกเพื่อที่จะเริ่มจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วกระหน่ำรัวเย็ดหีของฉันทันที

วินาทีนั้นความเสียว ความเจ็บ และความจุกทำให้ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ พร้อมๆ กับฟังเสียงพี่เขาที่ชื่นชมฉันอยู่ตลอดเวลา หีตอดควยจังเลยครับน้อง หีสวยจังเลย หีชมพูเหมือนนางเอกเอวีเลย พี่รู้สึกเหมือนกำลังถ่ายหนังสักเรื่องอยู่

อะไรก็ตาม ที่พี่เขาชื่นชมเกี่ยวกับตัวฉัน ทำให้ฉันมีความสุขมากพอที่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเขาในเวลานี้ และเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขอย่างที่ว่าจริงๆ จนกระทั่งเขาเย็ดหีของฉันจนแตกใน ฉันเองก็ยังมีความสุขขนาดที่ว่าไม่ได้ว่าอะไรเขาเลยสักคำจริงๆ ในเวลานี้ เต็มใจที่จะรับทุกๆ อย่างเข้ามาในร่างกาย

เพราะว่าฉันเองก็เล็งรุ่นพี่มานานแล้ว

และแม้ว่าจบค่ายนี้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่มีความสัมพันธ์

แต่ก็ขอแค่เพศสัมพันธ์เท่านั้นฉันก็จะไม่เรียกร้องอะไรอีกแล้วเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More