เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความทรงจำ ”นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ผมเอื้อมคว้าแล้วบีบขยำตามความเสียว มันทำให้อารมณ์ที่มีพุ่งพล่านมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ก่อนที่จะเริ่มใช้ร่างกายเธอตามความต้องการ ผมคลั่งไคล้เธอ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูหีของเธอมันยังฟิตอยู่ ผมเลยรู้สึกว่าเย็ดหีเธอมันเสียวกว่าใครๆ ที่ผ่านมา อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว….เสียวจังเลย…อื๊อออ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว…ไม่….ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…อื๊ออออ…..”

เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน
วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ
ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ
ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท ผมยังไม่กลับบ้านและก็รอจนกว่าเธอจะตอบแชท ตอนนั้นอารมณ์หึงมาเต็มพิกัด ผ่านไปเกือบ 2 ชัวโมง เธออ่านแชทผม ผมเลยถามว่าตอนนี้อยู่ไหน เธอบอกว่าอยู่ร้านเหล้าอีกร้านนึง อ้าวยังไม่กลับบ้านอีกหรอว่ะ
ผมเลยรีบบึ่งรถไปรับทันที่ สภาพตอนนั้นเธอดูเมานิดหน่อย อาการดูเพลียๆ ผมเลยรีบพาเข้าโรงแรมรีบเช็คของทันที สภาพตอนนั้นมีการขัดขืน คนชอบเย็ดหีอย่างผม ไม่เลือกอะไรอยู่แล้ว

ด้วยสองนิ้วผมที่วาดแหวก รูหีขยับไหวรอการลงลิ้นของผมอยู่แล้ว ผมจัดการเลียหีให้เธอทันที ปลายลิ้นชำแรกแทรกซึมไปทั่วบริเวณ ก่อนจะตวัดขึ้นลงผ่านเนื้อหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว นิ้วหนึ่งขยับไหวระริกที่เม็ดแตด เรียกเสียงครางของเธอ ตามมาด้วยลมหายใจหอบเหนื่อยอย่างอ่อนไหว

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อื๊อออออ….เสียว..เสียว…อ๊ะ…อ๊า

นิ้วของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกถี่รัว จนร่างกายของเธอกระตุกไหวเป็นบางจังหวะ น้ำเงี่ยนของเธอไหลซึมออกมาเยอะมาก ไหลหนืดเหนอะและลื่นไหล ผมไม่รอช้า ความเงี่ยนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สอดตัวเข้าไปแล้วยกสองขาขึ้นแยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม กดแนบหน้าท้องของเธอ เผยให้เห็นหีใหญ่ๆ แคมหีอวบๆ ที่ค่อยๆ แยกออกตามขนาดลำควยของผม ผมเลยทำการแหวกแล้วกดดันกระแทกพรวดเข้าเลย จนสุดความยาว กรี๊ดดดดด…อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว อ๊าาาาา….ตอนนั้นเธอแชะมาก มันยัดเข้าไปได้ง่ายๆ เลย เธอขัดขืนอยู่พักนึงแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงคราง แต่ไม่ยอมสบตาผม ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอว่าทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ตอนนั้นเป็นการข่มขืนนิดๆ ที่เสียวซ่านได้อารมณ์มากๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

อื๊อออออ…อาห์…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียวว…เสียววว

เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามท่วงทำนองที่ผมกระแทกควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า น้ำเงี่ยนของเธอช่วยให้สัมผัสที่ตอดรัดนั้นลื่นไหล เสียวหัวควยจนกระทั่งตลอดลำควยทุกเวลาที่ถูกรูสวาทนั้นดูดกลืน ผมกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มีเหลือเข้าสู่ร่างกายเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของเธอกลืนหายไปเพราะเธอแทบจะหายใจไม่ทัน

นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ผมเอื้อมคว้าแล้วบีบขยำตามความเสียว มันทำให้อารมณ์ที่มีพุ่งพล่านมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว ก่อนที่จะเริ่มใช้ร่างกายเธอตามความต้องการ ผมคลั่งไคล้เธอ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูหีของเธอมันยังฟิตอยู่ ผมเลยรู้สึกว่าเย็ดหีเธอมันเสียวกว่าใครๆ ที่ผ่านมา

อ๊ะ..อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว….เสียวจังเลย…อื๊อออ…อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ…เสียว…ไม่….ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…อื๊ออออ…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร์เรือนร่างของเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะการเย็ดในครั้งสุดท้าย ผมเริ่มอัดรัวๆ แล้วถามเธอซ้ำอีกครั้งว่า ทำไมถึงได้มาด้วยกัน? ผมได้เย็ดเธอเท่านี้ก็คงมากพอแล้ว

ผมไม่ได้บอกด้วยซ้ำกว่ากำลังจะแตก กว่าเธอจะรู้ตัว ผมก็จัดการกระแทกอัดควยเข้าไปจนลึกสุดโคน แล้วแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าภายในนั้นฉ่ำไปด้วยน้ำควยของผม

ผมหยุดลงในตอนนั้น ร่างกายของเธอแผ่หลาลงกับเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่ผมจะดึงควยออกไปช้าๆ อย่างไม่สนใจว่าเธอจะพึงพอใจไหม แต่แค่ร่างกายกระตุกเร่า หลับตาพริ้ม

เสร็จ ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจที่ไปเค็นถามแบบนั้น เธอเดินออกไปคุยโทรศัพสักพักก็มีคนมารับออกไป ส่วนผมกลับบ้าน งงๆ !!!???????????