เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ

รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้ริน

พอเค้าเข้าห้องน้ำ รินจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขา เอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำของรินเยิ้มไปหมด จินตนาการถึงท่อนควยที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะ ทันใดนั้นมาร์คก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่รินสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง มาร์คถึงกับร้อง โอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ เค้าเข้ามาลูบนมรินพร้อมเอานิ้วเขี่ยที่หัวนมสีน้ำตาลของริน รินนมใหญ่นะค่ะ 37 นิ้ว แต่หัวนมเล็ก รินบอกว่าทำแรงๆ เพราะรินชอบแบบรุนแรง ทันใดนั้นเค้าจับรินนอนคว่ำ แล้วตีก้นรินด้วยฝามือ “โอ้…ซี๊ด..” รินร้องคราง เค้าหวดแรงขึ้นๆ พร้อมเอานิ้วถูร่องเสียวริน เค้าบอกว่ารินมีน้ำเยอะมาก พร้อมกับดูดเลียที่นิ้วตัวเอง หลังจากนั้น เค้าจับรินนอนหงาย จัดการเลียเม็ดแตด เค้าแหกแคมริน เลียเข้าไปข้างใน ดูดเม็ดแตดริน รินครางสนั่นเลยค่ะ เค้ารัวลิ้นบนเม็ดแตด ทั้งเลียทั้งดูด รินสั่นไปหมด จนรินใกล้เสร์จรินเลยบอกให้เค้าหยุด เค้าถามว่ารินอยากลองท่า 69 ไหม ทำไมจะไม่อยากหล่ะค่ะ รินอยากดูดควยใหญ่ๆมานานแล้ว ว่าแล้วเค้าจับรินขึ้นข้างบน พอรินลูบท่อนแข็งๆที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูนั้น รินถึงกับตะลึงเลยค่ะ มันใหญ่มาก รินถามเค้าว่ายาวเท่าไหร่ เค้าบอกว่าประมาณ 20 ซม.รินไม่รู้ว่ากี่นิ้ว แต่มันใหญ่มาก รินลงมือดูด ตวัดลิ้นที่ปลายรอยหยัก รินทำลิ้นแข็งๆละเลงไปรอบๆหัวของมัน ส่วนมาร์คก็ไม่น้อยหน้าค่ะ ละเลงลิ้นบนแตด ทั้งขบทั้งเม้ม แถมดูดดึงแคมรินด้วย

ตอนนี้ควยเค้าเต็มปากรินแล้ว รินรูดลําดุ้นใหญ่ขึ้นลงด้วยมือ ส่วนปากก็ดูดไปตรงหัว พร้อมละเลงลิ้น เค้าคราง “yes… you are a true bitch..suck my cock..yes…ahhhh..yess like that..my bitch” หลังจากนั้นรินทนไม่ไหวแล้วค่ะอยาก”เจอควยใหญ่ๆอัดเข้ารูหีเต็มที ”รินเลยจัดการเปลี่ยนท่านอนหงายแล้วบอกว่า “fuck me please..i wanna your dick” พร้อมเอามือแยกแคมโชว์เค้า เค้าจัดการถ่างขาริน เข้ามาหว่างขา เค้านั่งคุกเข่า พร้อมเอามือมาตบหน้ารินเบาๆ รินมีอารมณ์มากค่ะ รินเด้งหีใส่ แต่เหมือนเค้าจะแกล้งริน ไม่ยอมเอาท่อนเข้ามาสักที แต่เค้ากลับเอานิ้วมาดึงที่หัวนมริน รินร้อง ซี๊ด..เลย แถมตีที่นมรินด้วย แล้วเค้าลากมือสากๆผ่านหน้าท้องริน ไปยังร่องหี รินเด้งหีใส่มือเค้า เค้ายกมือฟาดลงบนหีริน มันโดนเม็ดแตดจังๆ รินร้องกรี๊ดเลยค่ะ เค้าลากนิ้วยาวๆมาที่รูตูดริน แล้วเอานิ้วแยงไปในรูตูด แล้วชักเข้าออก มันคับมากมันเหมือนรินอยากอึเลย รินกลัวว่ารินจะอึแตกรินเลยบอกเค้าเค้าบอกว่าไม่หรอกครั้งแรกจะรู้สึกแบบนี้แหล่ะ

รินบอกว่า รินอยากโดนเย็ดจังรูหีรินแฉะไปหมดแล้ว เร็วๆเถอะ ตอนนี้เค้าไม่เล่นตัวแล้วค่ะ เค้าเอาควยแข็ง มาตบๆที่เม็ดแตดริน แล้วถูขึ้นลงที่ร่อง แล้วค่อยๆดันเข้าหีริน มันคับไปหมด รินบอกว่าค่อยๆ เค้าไม่สนใจดันอีกพรวดเดียวมิดด้ามเลย มันชนมดลูกริน รินเสียวไปหมด เค้าเริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นๆ มาร์คจับสะโพกริน แล้วสวนควยเข้าออกๆๆ แรงและเร็วมากค่ะ ส่วนมือก็ตีที่หน้าขาริน รินทั้งเจ็บทั้งเสียว รินเอามือมาขยี้เม็ดแตดตัวเอง เค้าจับรินนอนคว่ำแล้วยกก้นรินขึ้นในท่าหมา รินแอ่นหีแล้วส่ายก้นเชิญชวน พร้อมเอา2 มือแบะหีแบะก้นล่อเค้า เค้าเอาอัดควยเข้าหีอย่างรวดเร็ว สวบๆๆๆๆ ตัวรินโยกไปตามแรงเหวี่ยง แขนรินไม่มีแรงแล้วค่ะ รินเลยเอาหน้าแนบหมอนพร้อมหันไปมองเค้า เค้าตีก้นรินพร้อมกับครางซี๊ด ซ้าด รินเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดตัวเองแรงๆ พร้อมโขยกก้นสวนกับท่อนควยที่ยาวใหญ่ มันสะใจกับความร่านของรินจริงๆค่ะ รินบอกว่าเอารินแรงๆเร็วๆ มาร์คจับสะโพกรินแน่นพร้อมแทงหีรินไม่ยั้ง รินร้องลั่นห้อง ข้างในตอดยุบยับๆๆ สุดท้ายรินทนไม่ไหวบอกให้เค้าเสร็จพร้อมริน เค้าเลยเร่งความเร็วใหญ่ สวบๆๆๆ พั่บๆๆๆ จนสุดท้ายเราถึงพร้อมกัน รินนอนหอบ แฮ่กๆเลย น้ำกามเค้าไหลย้อยออกมาเต็มที่นอนหมดเลยค่ะ

เรานอนกอดกันสักพักนึง รินบอกว่ารินชอบเค้ามาก เค้าก็บอกว่าชอบรินมากเหมือน รินเอามันส์มาก นมใหญ่ รินบอกเค้าว่า เค้าก็ท่อนใหญ่สะใจรินเหมือนกัน เค้าบอกว่ารินสวยมาก ตาโตผิวไม่ดำ จมูกไม่เล็กเหมือนเมียเพื่อน (เพื่อนเค้ามีเมียเป็นคนไทยเหมือนกัน) หีรินก็น่ารักไม่หลวมสะอาดและที่สำคัญน้ำรินหวานหอมมาก รินโกนด้วยค่ะเพื่อความสะอาด หลังจากนั้นเค้าก็จูบ คว้านลิ้น เค้าแลบลิ้นให้ริน พอรินจะดูดลิ้น เค้าก็หดกลับ แกล้งให้รินอยาก รินเลยอ้าปากรอ พร้อมแลบลิ้นเชิญชวนเค้า จนเค้าตะบะแตก เอานิ้วมาแหย่ในปากริน พร้อมบอกให้รินเลียนิ้วเค้าแบบที่เลียท่อนควย

รินทำตาม ทั้งทำลิ้นแข็งๆดูดดุน ดูดเข้าดูดออกจนรินเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เค้าจับรินนอนคว่ำ เลียรินตั้งแต่ต้นคอ หลัง ลงไปถึงตูดริน เค้าบอกว่ารินน่ากินมากๆ สักพักเค้าเอานิ้วแทงเข้าไปในรูตูดริน เค้าบอกให้รินผ่อนคลาย แล้วเค้าก็หยิบหลอดอะไรสักอย่างมาจากกระเป้าเป้ มันเป็นสารหล่อลื่นนั้นเองค่ะ เค้าบีบมาเยอะพอสมควรแล้วป้ายลงไปบนรูตูดริน แล้วเอานิ้วคว้านๆๆๆ เค้าไปในรูตูด รินเริ่มเสียว สุดท้ายริน เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเอง เค้าบอกว่ารูเปิดแล้ว เค้านั่งคุกเข่า เอาท่อนควยขนาดใหญ่ค่อยๆดันเข้ามาที่รูตูดริน พอหัวมันเข้าสักพักรินสะดุ้งสุดตัวค่ะ เพราะมันเจ็บมาก เค้าบอกว่าให้รินเขี่ยแตดตัวเอง รินทำตามจนแอนเริ่มเสียว เค้าค่อยๆดันท่อนควยเข้ามาอีกจนมิด ระหว่างนั้นรินก็เขี่ยแตดตัวเองด้วย มันทําให้รูตูดรินผ่อนคลาย สามารถรับ”ควยท่อนใหญ่ๆได้ มันเสียวสุดๆเลยค่ะ” เค้ารูดควยเข้าออก พร้อมคราง<ใหญ่ “you have a good ass,your pussy is very sweet ohhhh yes you are a good bitch…i will fuck your virgin ass…yes… ” รินครางตอบว่า “yes..i am a bitch please fuck me i love your dick yes…” ดูเหมือนเค้าจะมีอารมณ์มากค่ะ เค้าโน้มตัวลงมาบีบนม เค้นนมริน พร้อมดึงหัวนมรินอย่างแรง รินก็ขยี้แตดตัวเองจนเสียวเกร็งไปหมด ไหนจะรูตูดที่โดนท่อนควยยัดอยู่อีก มาร์คโน้มตัวมาเลียหลังรินแล้วดูดหลังรินจนเป็นจ้ำๆเลยค่ะ พร้อมกับชักควยยาวๆแล้วแทงสวบๆๆ รินร้องครางใหญ่ จนสุดท้ายรินจะถึงรินบอกว่า “i am cuming…yesss fuck me..i am cuming…ซี๊ดดดดดด” สุดท้ายรินทนไม่ไหวตอนที่เค้ากระชากผมริน รินหน้าหงายเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว จนรินน้ำแตกคาควยเค้าเลยค่ะ เค้าก็ตามรินมาติดๆ สุดท้ายเราเอากันแค่ 2 รอบ แต่นานมาก หลังจากนั้นเราก็ออกไปหาไรกินกันที่ มาบุญครอง นี่แหล่ะค่ะความร่านของรินจนตอนนี้รินได้แต่งงานกับเค้าแล้วมาอยู่ต่าง ประเทศ เราเอากันแทบทุกวัน วันหลังรินยจะมาเล่าประสบการณ์มันๆให้ฟังอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More