สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต

สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต

เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ

ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ

และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง

สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก ในวันธรรมดาที่ไม่ค่อยจะมีใครมาพัก ทั้งๆ ที่มันเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่โดยปกติมันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้วนี่นา สถานที่ท่องเที่ยวมักจะบูมเฉพาะวันที่มีคนหยุดงานเยอะๆ เท่านั้นเอง เราใช้เวลาระหว่างวันในกิจกรรมต่างๆ เล่นน้ำตก ล่องแก่ง ตกเย็นมาก็ปิ้งย่าง จิบเบียร์เพิ่มอารมณ์เล็กน้อย ก่อนที่บรรยากาศมันเริ่มได้ที่ ผมเลยเป็นตัวนำที่เดินเข้ามาในห้องรับแขกที่บ้านพัก มันเป็นโซฟาขนาดใหญ่ ที่มีทีวีขนาด 60 กว่านิ้วตั้งอยู่ เพื่อบรรยากาศที่แสนครึกครื้น เราก็เปิดหนังโป๊ดูไปด้วย เพื่อจินตนาการว่าตอนนี้มีพระเอก นางเอกหนังเอวีมาแจมกับเราทั้งสี่คน

ก่อนที่ผมและเพื่อนจะนั่งลงที่โซฟา มุมใครมุมมัน มองดูแฟนของเราทั้งคู่นั้นค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าด้วยท่าทางเย้ายวน แล้วคลานเข่าเข้ามาหา ก่อนที่จะเริ่มปรนนิบัติเราราวกับเป็นราชา เธอเริ่มอมควยให้เราทั้งคู่อย่างเสียวซ่าน ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านที่ทำให้ผมเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเพื่อนเองก็เอาด้วย แล้วในที่สุด สาวๆ ก็มองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกัน

ให้ตายเถอะ นี่พวกผมยังไม่ทันจะพูดอะไรเลยนะ อยู่ดีๆ ก็ได้เมียเพื่อนมานั่งอมควยให้ ซึ่งบอกเลยว่าความเสียวซ่านนั้นไม่ต่างกัน แต่ได้อารมณ์แปลกใหม่ในจังหวะสุดๆ เลย ผมวางมือไปตามพนักพิงโซฟา หันหน้าไปยิ้มกับเพื่อนอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ให้เธอชันเข่าอมควยสักครู่หนึ่ง แล้วก็ค่อยๆ จับเมียเพื่อนนั้นนอนหงายอยู่บนโซฟา งานนี้คงเปลี่ยนตำแหน่งกันไปก่อนแล้วกัน

อยากรู้ว่าถ้าแฟนผมโดนเพื่อนสนิทที่เป็นสายเย็ดเลียหีไปจะเป็นอย่างไร แต่ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ยอมแพ้เพื่อนตัวเองไม่ได้เหมือนกัน แหวกแคมหีสวยของเมียเพื่อน แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่กำลังฉายอยู่เลยเหมือนกัน ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน เลยทำให้ผมนั้นกดใบหน้าลงไปหนักกว่าเดิม แล้วจัดการดูดดุนรูหีของเธออย่างแรงจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

เมื่อเห็นว่าสองสาวนั้นคงจะเต็มอิ่มกับการมอบความสุขให้แล้ว ก็เริ่มจัดการจับเธอขึ้นไปคลานสี่ขา แล้วขึ้นโซฟาไปเย็ดท่าหมากับเธอทันที

สองสาวหันหน้าเข้าหากัน ในขณะที่ผมกับเพื่อนก็มองหน้ากัน ราวกับจะบอกว่าฝากเมียกูด้วยหน้าเพื่อน

มือจับมั่นที่สะโพกของเธอ ห่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทั้งสองคนทันที

ในจังหวะนี้ไม่มีใครยอมใครได้ทั้งนั้นแหละ ต่างกระเด้าเย็ดหีเมียเพื่อนอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดปะปนกับเสียงครางของสองสาว ที่ทำเอาผมนั้นแทบจะสติหลุดเลยทีเดียว

การได้เย็ดหมู่มันก็ว่าเสียวแล้ว แต่กลับได้ลองเย็ดหีเมียเพื่อนอีก หีฟิตสุดๆ แถมตอดควยสุดๆ อีกด้วย

เราไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เพราะอยากจะมองหน้ากันและกันอย่างนี้ จนกระทั่งผู้ชายสองคนเริ่มมองหน้ากัน สายตาถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง เมื่อรู้ว่าปลายทางกำลังจะมาถึงแล้ว เราต่างคนต่างเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง และเร็วยิ่งขึ้นจนเสียงครางของสองสาวขาดห้วงไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่สุดกลั้น

แตกกก แตกแล้วง เหี้ยเอ๊ย แตกในด้วย ซี้ดดดดดดด

เราสองคนครางขึ้นมาพร้อมๆ กัน ด้วยคำพูดที่เป็นความหมายเดียวกัน เพราะมันชักควยออกไม่ทันแล้ว ต่างฝ่ายเลยต่างปล่อยเลยตามเลย แตกในคารูหีเมียเพื่อนไปเลยเต็มๆ แต่ดูเหมือนว่าไม่มีใครว่าอะไรกันสักคนหนึ่ง

สองสาวทรุดลงบนโซฟาทันทีด้วยความเหนื่อยอ่อน ส่วนผมกับเพื่อนก็เปลือยกายนั่งจิบเบียร์ด้วยกันสองคน พลางแบ่งปันความสุขความเสียวที่ได้จากการสวิงเมื่อกี้

ไม่มีอะไรมากมาย เพราะคำตอบสุดท้ายคือเราทั้งคู่ติดใจ และอยากที่จะลองอีก ถ้ามีโอกาสครั้งหน้า

หวังว่าจะได้เย็ดเมียเพื่อนอีกสักทีนะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More