เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด

เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด

ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว

ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ มันคือความเข้าใจระหว่างทั้งสองคน ต่างฝ่ายต่างทำเพื่อความอยู่รอด แน่นอนว่ามันไม่ได้มีความสุขเหมือนกับความรักที่เกิดขึ้นในขณะที่สองคนกำลังเย็ดกันเหมือนตอนนี้ แต่มันก็ช่วยให้ปากท้องได้อิ่ม รวมทั้งมีเงินก้อนโตที่เตรียมจะไปสร้างอนาคตด้วยกัน และหยุดวงจรการใช้ร่างกายหากินนี้เสียที

หญิงสาวอยู่ในท่าหมา เธอวางสองแขนเท้าลงกับเตียง ในขณะที่ชายหนุ่มคนรักจับเส้นผมของเธอดึงไปด้านหลัง เพื่อให้ร่างกายแนบชิดมากขึ้น มืออีกข้างคว้าเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วตอกกระแทกลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนบั้นท้ายกลมกลึงของเธอนั้นไหวระริก ยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของทั้งสองก็ดังขึ้นเท่านั้น

“ซี้ดดดดดด…….ไม่ได้เย็ดกันแป๊บเดียว ไปทำอะไรมา ทำไมหีฟิตตอดควยขนาดนี้ อูยยยย”

ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อโพรงสวาทของหญิงสาวตรงหน้านั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดลำควยของเขาตลอดช่วงวินาทีที่เกิดการขยับไหวเข้าออก ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายสั่นระริกด้วยความสุขสม เร่งจังหวะเข้าไปซ้ำๆ ด้วยความกระสันจากการที่ไม่ได้เจอกันมานาน

เขาเองล่าสุดก็เพิ่งเจอสาวใหญ่ที่ซื้อบริการเขาหนึ่งอาทิตย์ติดๆ เพราะติดใจในลีลาการเย็ดของเขา เธอบอกว่าผัวที่บ้านเย็ดไม่เก่ง และติดใจเขามากที่สุดในบรรดาเด็กขายที่เคยใช้บริการมา แถมเธอเองก็ยังให้เงินดีอีกด้วย เขาจึงฝืนที่จะเย็ดเธอพร้อมทั้งแสดงท่าทีว่ามีความสุขอย่างที่ไม่เคยได้รับ ทั้งๆ ที่ความจริงมันเป็นเรื่องโกหก ทำงานขายตัว ใครมันจะไปเย็ดแล้วบอกว่าไม่เสียวกันล่ะ

แต่ครั้งนี้เขาเสียวจริงๆ ร่างกายที่เพรียวบางของสาวคนรักนั้นทำให้เขาแทบจะไม่อยากน้ำแตกในคืนนี้เลย อยากจะเย็ดเธอไปเรื่อยๆ ยิ่งเห็นหน้าก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้เย็ดก็ยิ่งต้องการมากขึ้นกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่า แต่นั่นแหละ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เจอกันบ่อยนัก คืนนี้จึงขอจัดเต็ม เย็ดหีแฟนคนสวยจนหายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ป้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว แรงๆ เลยที่รัก เค้าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยยย” เธอร้องครางออกมาพร้อมกับบิดเกร็งร่างกาย ขมิบจนรูหีนั้นตอดควยมากขึ้นไปอีก ทำให้ความสุขสมเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณและไม่มีจังหวะในเลยในการเคลื่อนไหวที่ชายหนุ่มจะไม่มีความสุข

แต่เพราะเธอมันขี้เงี่ยนและยั่วเย็ดแบบนี้น่ะสิ เขาจึงอยากที่จะเห็นหน้าเธอมากกว่ามองแผ่นหลังนี้เสียแล้ว

เขากดเธอลงไปแนบเตียง แล้วจับเธอหมุนพลิกตัวขึ้นมานอนหงาย แล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอใหม่ ก่อนที่จะตะบันเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่กระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้งอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

นี่แหละ มุมมองที่เขาต้องการ ได้เห็นใบหน้าสวยๆ ที่กำลังบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่เขาอัดกระแทกเข้าไป ได้เห็นเนินอกเต่งตึงตั้งเต้าของเธอนั้นขยับไหวขึ้นลงอย่างไม่เป็นจังหวะ เอวบางๆ ที่ถูกคว้าจับเอาไว้ รวมถึงหีชมพูหวานที่ถูกควยของเขาครอบครองอย่างเป็นทางกาย

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างเต็มที่พร้อมทั้งลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นไป แล้วกระดิกปลายนิ้วโป้งสะกิดที่เม็ดแตดของเธอเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

เสียงกระแทกไม่มีแผ่วลงเลย ราวกับว่าความคิดถึงของทั้งสองคนนั้นทำให้ความเงี่ยนมันมาบรรจบกัน

แต่เขาเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว เพราะเงี่ยนมาก เลยรู้สึกเหมือนจะเสร็จไวไปด้วย ผ่อนจังหวะการกระแทกเย็ดหีหญิงสาวคนรักลง แล้วค่อยๆ จับขาของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่า กอดเอาไว้แน่น แล้วยันตัวขึ้น รัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปเต็มที่ และครั้งนี้เขาเองก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงกระแทกถูกเสียงครางอย่างสุดเสียวของเขานั้นกลบจนหมด พร้อมทั้งจังหวะกระแทกเย็ดที่รุนแรงและหนักหน่วง จนทำให้เธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามา พร้อมทั้งสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อีกฝ่ายยัดเยียดเข้ามา

น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของเธอจนสัมผัสได้ถึงความชื่นฉ่ำ ในขณะที่เขายังคงขยับร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนหมดแรง และควยอ่อนลงไปคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกมาเพื่อมองดูน้ำควยสีขาวขุ่นค่อนๆ ไหลย้อนออกมาตัดกับหีชมพูสวยที่ตอนนี้แดงก่ำจากการโดนกระแทกอย่างถี่รัว

กว่าจะได้มาเย็ดกันอีกก็น่าจะนาน ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเย็ดคนอื่นอีก

กลับมารอบหน้า เขาสัญญาเลยว่า จะเย็ดให้ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย คอยดูเถอะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More