โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ

เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ ผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้า ก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2 คน ส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมาก ใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสีย ดาย แต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1 ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้าง พอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม เก๋นอนบนฟูกนอนไปซักพักผมเห็นเก๋ นอนไม่หลับกระสับกระส่ายเลยชวนคุยซักพัก ผมก็รวบรวมความกล้าแล้วพูดว่า เมื่อคืน นี้เก๋ทำอะไรน่ะ เก๋สีหน้าเปลี่ยนตอบว่าทำอะไรเหรอ เราเห็นนะ ผมว่า เห็นอะไร เธอว่าเสียงดัง ก็เห็นเก๋ดูดควยให้แฟนไง ทีนี้เก๋หันหลังให้แล้วพูดว่า บ้านอนได้แล้ว ดูดให้เราบ้างได้เปล่า ผมรุกต่อ ประสาท เก๋ตอบอย่างโกรธๆ ผมเอื้อมมือไปจับแขนเก๋สะดุ้งแล้วบอกว่าจะทำอะไรน่ะ ผมไม่รอช้าโอกาสมาถึงแล้ว ผมกดเก๋กับที่นอนแล้วไซร้ที่คอ เก๋ดิ้นใหญ่ ผมไซร้ไปทั่วไปหยุดที่หู เก๋เริ่มอ่อนแรงเริ่มคล้อยตาม ผมประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็จับนมบีบวนไปมา สลับกับจับหัวนม อีกมือก็จับที่หีเก๋ผมตะลึงทันที หีเก๋โหนกใหญ่อวบอูมจริงๆ ถึงตอนนี้เก๋ไม่ขัดขืนแล้วครับ คงจะเสียวเต็มทน ผมถอดเสื้อผ้าเก๋กับผมออกจนหมด อื้อหือผมแทบกลั้นไม่อยู่เก๋สวยมาก สวยทั้งตัว ผมเลียเก๋ทั่วทั้งตัว กลิ่นตัวเก๋หอมมาก แล้วไปหยุดที่หีผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ด เก๋ยกสะโพกตามเหมือนกลัวว่าลิ้นจะหลุดหายไป เลียอยู่ไม่นานเก๋ก็กระตุก หีเก๋ตอดลิ้นผม ตุ๊บๆ ทีนี้ก็ตาผมบ้างล่ะ ผมจับควยผมจ่อที่หี แล้วค่อยๆดันแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดทั้งๆที่น้ำเยอะขนาดนั้นยังเข้ายาก สงสัยว่าจะโดนแฟนเอา ไม่กี่ครั้ง ในที่สุดความพยายามก็สำเร็จ พอเข้าไปมิดผมก็เริ่มซอยช้าๆ เก๋ครางดังมาก ร้องซิ้ด ซ้าดตลอด ซักพักเก๋ก็บอกเร็วหน่อยจะเสร็จแล้วผมเลยซอยเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดัง ป้าบ ป้าบ หีเก๋ตอดรัดควยผมจนผมแทบจะพุ่งแต่อั้นไว้ ผมเริ่มซอยช้าลง ซักพักเก๋ผลักผมลงแล้วขึ้นขย่มผมแทน ทีนี้มือผมว่างก็เลยมีโอกาสทั้งขยำทั้งบี้หัวนม เก๋ร้องซิ้ด สลับกับคราง เก๋ขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนทั้งผมและเก๋ไม่ไหวแล้ว ผมเลยพุ่งในตัวเก๋เลย เรานอนกอดกัน ซักพักเก๋ก็มาจับควยผมและดูดใหญ่เลย ผมทนไม่ไหวเลยเอากันต่ออีกรอบ พอเสร็จแล้ว เราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ เลยเอากันต่อในห้องน้ำอีกรอบ สรุปคืนนั้นเราเอากันจนสว่าง 5 รอบ เอากันทุกท่า พอเช้าแทบไม่มีแรงขนของเลย แต่ต้องฝืน พอตกดึกก็เอากันต่ออีก เอากันทุกวันจนย้ายบ้านเสรจ  ผมว่า ขนของครั้งนี้ได้ค่าตอบแทนสุดคุ้มจริงๆเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More