จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว

เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด

เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว ออฟฟิตนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา ช่วงที่รอเคลียร์ก็คุยไปด้วยหลายเรื่อง เหลือบมองไปเห็น กกน. แบบจีสตริงลายลูกไม้ขาว จากด้านหลังชัดเจน

พี่แคทหันไปหยิบแฟ้มงาน วันนี้เธอใส่เสื้อยืดเขียว กระโปรงสั้นขาว ไม่หนา ผมเองมองอยู่ตลอดทั้งหน้าและหลัง ช่วงที่ก้มมากินขนมที่โต๊ะ ร่องอก ก็ออกให้เห็น ผมเริ่มพูดว่า ” ลายลูกไม้สวยดีนะครับ” พี่แคท ทำหน้า งง และ ต้อง อ๋อ เลยครับ “นี่เธอ เห็นของฉันด้วยหรอ ” ครับชัดเจนเลย “”” บ้า ทะลึ่ง นะเราเนี่ย””” นี่พี่นะ ” อ้าว ก็เห็นจริงๆนี่ สวยดีออกครับ ดูดีด้วย เซ็กซี่ออก

อันที่จริงผมสนิทกับพี่แคทมานานแล้ว เอาล่ะเป็นไงเป็นกันเพราะผมแอบชอบเธอมานามากแล้วล่ะ พอเธอหันหลังไปเก็บแฟ้มงาน ผมปรี่เข้ากอดพี่แคทจากด้านหลังทันที ” นี่ ปล่อยนะ ” เดี่ยวใครมาเห็น ไม่ดีนะ” ไม่มีใครอยู่แล้วล่ะ กลับกันหมดแล้ว ผมพูดจบก็ ไซ้ร์ต่อไม่สนใจคำพูดของพี่แคทแล้ว มือก็กอดล้วงเต้านม ไซ้ซอกคอ หลังใบหู และขบเบาๆที่ใบหูด้วย ” ปล่อยนะ ” พี่แคททั้งดิ้น สบัด ไปมา ไม่ช้าเริ่มปล่อยตามอารมณ์ เคลิ้มไปกับผมแล้ว พี่แคทหุ่นดี ไม่อ้วนไม่ผอม หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่ เอวเป็นเอว ก้นกลมเป็นลูกน่าจับ ผมประกบปาก แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม และมือล้วงเขาใต้กระโปรงลูบคลำโคกหี โหนกนูนโดยมี จีสตริงกั้นอย่างเบาๆ จน พี่แคทเอามือมาลูบควยผมที่มีกางเกงยีนส์กั้นไว้อยู่ และผมค่อยประคองให้พี่แคทนั่งบนโต๊ะทำงาน ส่วนประตูออฟฟิตที่เข้าออกต้องกดรหัสเท่านั้น

ส่วนพี่แคทมีห้อทำงานส่วนตัวไม่มีใครยุ่งและมองเข้ามาได้ ถือว่าเธอเส้นพอควร พอพี่แคทนั่งลงที่โต๊ะผมยังคงเล้าโลมเธอทั้งใบหน้า คอ แขน เต้านม โดยเลิกเสื้อขึ้นเสื้อในก็ลูกไม้ขาวเช่นกัน ผมจูบหัวนม และใช้ลิ้นที่หัวนม ขบเบาๆเป็นระยะๆ และดูดทั้งเต้า และ หัวนม จนพี่แคทแอ่นอก และ มือพี่แคท เธอจิกหัวผมด้วยความเสียว พี่แคทเองผิวไม่ได้ขาว แต่ไม่ได้ผิวดำอะไร ผมดูว่าสีผิวดูเซ็กซี่มาก จากนั้น ผมค่อยไล้ ลงมาที่ท้อง และใช้ลิ้นตรงสะดือ วนไปมา จน พี่แคทเสียวออกอาการอย่างเห็นได้ชัด ซี๊ดดดดดด……… อ้าาาาาา………. และหายใจแรงเรื่อยๆ ตามอาการเสียว

จากนั้นผมนั่งลงเก้าอี้จับขาทั้งสองข้างของพี่แคท วางไว้ที่เท้าแขนเก้าอี้ และเริ่มไซ้รที่เนินโคกหีอย่างเบา ไปมาจนพี่แคทถึงกับเอาขาทั้งสองข้างหนีบหัวผม เพราะเสียวมากนั้นเอง ผมจับขาแยกออก และลงลิ้นที่ขอบจีสตริง ทันที “โอ๊ะ….. ซี๊ดด……….. ลิ้นผมแทรกเข้าไปโดนเม็ดแตด จนพี่แคทร้องคราง ซี๊ดด….. และ เด้งหีสู้ทันทีและผมค่อยๆถอด จีสตริงออก และเลิกกระโปรงขึ้นไปจนถึงขอบเอว จับขาพี่แคทแยกออกกว้างขึ้น แล้วระเริงลงลิ้นทันที โอ๊วว…… ซี๊ดด……….. มือพี่แคทจิกหัวผมอย่างแรงและกดหัวผมลงไปที่หี ลิ้นผมมันไปทั่วหี ทั้งในและนอก แคมทั้งสองข้าง โหนกหีที่อวบใหญ่เอาให้ทั่วไปหมดจนพี่แคทเริ่มกดหัวผมถี่มากขึ้น อือออ…….. โอ๊ว……… ๆ ๆ ๆ ซี๊ดด…. อ้า…. ร์ พี่เสียวหี อ่ะ…..โอ๊ยยย …..ซี๊ดด….. พี่แคทกดหัวผมใหญ่เลยแถมยังเด้งหีเข้าปากผม ถี่ๆ พี่แคทเสียวร้องลั่นห้องทำงานส่วนตัว โอ๊วววววว…. ซี๊ดดด ….เสียวหีเหลือเกิน เธอกดหัวผมคาหีเธอโดยที่ปากผมอยู่หีเธอเต็มๆ และบดหีที่ปากด้วย สักพักผมเลื่อนไปจูบ และกอดพี่แคท โดยมือเอื้อมไปปลดตะขอเสื้อในออก ผมเองไม่รอช้าชักสาวควยผมที่แข็งตั้งเด่ออกมาพี่แคทเอามือมาจับที่ควยผม พี่แคทเธอลูบควยผมอย่างมันมือ ผมไม่รอช้านั่งบนโต๊ะทำงานและยกขาข้างหนึ่ง ไว้บนเก้าอี้ กดหัวพี่แคทลงไปที่ควยให้เธอได้ดูด อม ควย ผมได้เต็มที่ พี่แคทดูด อม เลีย อย่างเข้าสุดออกสุด เลียควย อย่างกะกินไอติม พี่แคทครับผมเสียวควยไปหมดแล้ว อร่อยไหมครับ เธอไม่ตอบแต่ยังยอมไม่ละจากควยผมยังทำอยู่ไม่ขาด ผมเองยังเอามือคลึงเต้านมไปด้วย นี่ทุ่มกว่าแล้ว อูยยย…. เสียวหัวควยจังครับ ผมต้องอั้นไว้ก่อนไม่อยากออกตอนนี้ ผมดึงตัวพี่แคทขึ้น และผมนั่งลงที่เก้าอี้ ควยผมมันตั้ง อยากจะเย็ดคนที่แอบชอบอย่างพี่แคทมานาแล้ว ผมเลิกกระโปรงขึ้น พี่แคทเองค่อยหย่อนหีลงโดยหันหลังให้ผม หัวควยเข้าไปแล้ว ผมจับเอวพี่แคทแล้วกดลงทันที พรวด ” โอ๊ย ” เจ็บ อ่ะ พี่เเสบหีไปหมดเลย ควยใหญ่จัง แน่นคับไปทั้งรูหีพี่เลย อูยยยยอ…….ซี๊ดดดด…ปกติเธอจะเป็นคนสบายไม่ค่อยพูดเรื่องลามกเท่าไร ชอบทำบุญ และยังไม่มีแฟน สี่สิบกว่าแล้ว ยังฟิต ถือว่าแจ่มเลย แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะเหงี่ยนได้ขนาดนี้ผมกระเด้าอยู่นาน แล้วว่าเธอเองคงชอบผมด้วยล่ะ

แต่ไม่แสดงออกผมสังเกตุหลายครั้ง และบางครั้งพี่แคทยืมแผ่นหนังผมไปดู ผมแอบเอาหนังX ใส่ไปด้วย ต่อครับ จากอาการเจ็บ เปลี่ยนไปเป็นอาการเสียว เพราะ ขย่มควยผม แถมยังร้องครางลั่นห้อง ”พี่แคทครับ ขย่มแรงๆ อีก ผมชอบ อีกครับ แรงอีก” ฟั่บ ๆ ฟั่บ ๆ ฟั่บ ๆ ๆ ๆ เสียงกระทบกัน จากการขย่ม ผมเองยังคงขยำนมทั้งสองข้างไปด้วย และลูบหน้าท้องของพี่แคทไปด้วยอีก และเลื่อนมือมาเขี่ยเม็ดแตดไปด้วย โอ๊ยยย……จะให้พี่เสียวไปถึงไหนคะ ผมชอบให้พี่เสียวหี และมีความสุขไงครับที่รัก ควยผมมีถูกกลืนจนมิดด้าม ผมเองก็เด้งควยเข้าหาหีพี่แคทเช่นกัน ซี๊ดด… ส์ “ทำไมควยมันใหญ่จังเลย ” ชอบไหมพี่แคท ” อืมม แน่นหี พี่ไปหมดเลย มันส์จังค่ะ แถมยาวเกือบจะทะลุมดลูกพี่แล้ว “พี่ชอบควยของที่รักเหลือเกิน” และผมให้พี่แคทเปลี่ยนท่า ยืนหันหลังถ่างขาและตัวราบไปกับโต๊ะทำงาน เเละเสียบควยเข้าไป และเริ่มซอยหี ทันที โอ๊ว ว ว… ซี๊ดด… ซี๊ดด ด อ้าาาา แน่นหีไปหมดแล้ว ผมกระแทกไม่ยั้ง เข้า ออก แคมหีพี่แคทก็พรุ่บ โผ่ๆ ตามจังหวะควยผม พี่แคทแถมดันก้นสู้ควยผม ส่ายไปมาด้วย กระแทกสักพักใหญ่ผมเองก็ดันควย และ ควานควยไปทั่วช่องรูหีของเธอ และดึงตัวขึ้นมา มือขยำนมทั้งสองข้าง ปากจูบและไซ้ไปทั่วคอ แก้ม ซอกหู ซี๊ดด อ้า ร์ และผมถอนควยออก แล้วเลียหีพี่แคทอีกรอบ

จนเธอเด้งหีรับกับปากผม ผมถอดเสื้อผ้า ของพี่แคทออกทั้งหมด และของผมด้วย จัดแจงให้พี่แคท นอนหงายบนโต๊ะทำงานและเอาหัวควยถูไถตรงร่องรูหี ทั้งแคม เม็ดแตด ซี๊ดด อ้าร์ พี่แคทจับควยผมมุดเข้าหีเธอทันทีแถมยังเอาขาทั้งสองข้างโอบเอว กดเข้าหาตัวพี่แคท จนมิดด้ามลำควย

ผมเองเริ่มกระแทกควยใส่หี ซอยไม่ยั้งครับ พี่แคทเองแหกขากว้างมากเด้งหีรับควยผมทุกครั้งที่เข้า ผมก้มเลีย ขบ หัวนม และจูบปากไปด้วย ซี๊ดด ส์ เสียวจังเลย เย็ดนานๆนะ พี่เสียวหีมากค่ะ ชอบควยอันนี้มาก เกือบยี่สิบนาที ผมเองช้าลงและมองเห็นข้างโต๊ะพี่แคทมีผ้านวมที่ซื้อมาแต่ยังไม่ได้เอากลับบ้าน เลยถอนควยออก และ เอาผ้านวมปูที่พื้น และจัดท่าหมา แล้วเริ่มซอยควยเข้าหี ทันทีควยเข้ารูหี พี่แคทเอง ก็นอนหมอบหน้าลงไป แอ่นก้นขึ้น แรงกระแทกควยผมทำให้นมเด้งไปมา กระเพื่อมตามแรงอัดควย ผมเสียวไปที่หัวควยมากแล้ว เร่งความเร็วขึ้นไปอีก พั่บ ๆ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พั่บ ๆ พั่บ ๆ ๆ เสียงกระทบแรงขึ้น เร็วขึัน โอ๊วววววว โอ๊ยยยยย ซี๊ด ด อ้าร์ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงครางลั่นไปทั่วห้อง โอ๊ยยย……… ซี๊ดด……………. พี่ ไม่ไหวแล้ว ผมเองก็เช่นกัน ครับ ผมเร่งซอยอัดควยเต้มที่ โอ๊ววว โอ๊ววว เสร็จแล้ว พี่ออกแล้วค่ะ ซี๊ดดดดด อ้า า า “พี่แคทครับผมจะออกแล้ว โอ๊ยยย ออก แล้ว ผมกดควยแช่ แล้วกดตัวพี่แคทนอนราบทับตัวพี่แคทโดยที่ควยผมยังคาอยู่ และ พ่นน้ำเหงี่ยน แล้วเราพลิกตัวกอดกัน ผมถอนควยออกน้ำเหงี่ยนมันไหลตามออกมาด้วย ” โห้ เยอะ จังเลย ผมเองเอาลำควยให้พี่แคทเลียทำความสะอาดให้จนเกลี้ยง
เราสองคนแต่งตัว กัน และผมไม่ให้พี่แคทใส่ชุดชั้นใน โดยผมยึดขอเก็บไว้ที่บ้านผม และเก็บของ ออกจาก ออฟฟิต และไปกินข้าว และเราสองคนเดินทางกลับบ้าน ผมขอไปด้วยโดยเราสองคนไปเย็ดกันต่อที่คอนโดฯส่วนตัว ของพี่แคท และสารภาพว่ารัก และชอบ และที่สำคัญขอเป็นแฟน และเธอเองยอมรับผมแล้ว
เรื่องอาจจะไม่ดีนัก แต่ผมได้เป็นแฟนกะพี่แคทแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่อ่านนะครับ…………..

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More