พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา

เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม

จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง น้าเกตกับก้อง-และผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมา ผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ ผมนอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้วจะออกไปก็กลัวผี ก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องสาวของผมคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่า เราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์ เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อแน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้า แต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้ เสียงครางของแม่ เสียงดูดนมของพ่อผสมผสานกับเสียงหอบหายใจฟืดฟาด….น้องสาวดึงแขนผมออกมา ทำให้ผมที่เริ่มเงี่ยนมากขึ้นรู้สึกตัว

เราเดินผ่านเต๊นท์ของน้าเกตกับก้อง เพื่อจะไปปล่อยของเสียชายป่าจะได้ไม่ส่งกลิ่นมา แต่พอผ่านเต๊นท์ของน้าเกตเสียงที่เกิดขึ้นในเต้นท์ ทำนองเดียวกัน กับพ่อกับแม่ เสียงที่ผมได้ยินเหมือนเช่นเดียวกัน ผมเดาได้ทันทีว่า น้าเกตกับก้องลูกชาย ก็กำลังเย็ดกันแน่นอนโอ้…..เป็นไปได้หรือนี่ ที่แม่กับลูกจะเย็ดกัน ควยผมแข็งอีกครั้ง จะออกไปขี้ทั้งทีอุปสรรค มันส์มีมากเหลือเกิน เสียงน้าเกตพึมพำเบาๆ อย่างมีความสุข ก้องจ๋าาา……..แม่มีความสุขเหลือเกิน …..ก้องเย็ดอร่อยกว่าพ่ออีกนะครับแม่..หีของแม่แน่นดีเหลือเกิน..ตั้งแต่ผมเย็ดแม่มาผมไม่เคยเบื่อเลย….

ผมทนฟังต่อไปไม่ไหว ความเงี่ยนพุ่งขึ้นขีดสุด..แต่อนิจจา..ความเงี่ยนต้องลดลงเมื่อขี้มันจะออก หลังจากผมไปทำภาระเสร็จ กลับมานอนนึกถึงเหตุการณ์ทั้ง 2 ในเต้นท์ที่เกิดขึ้นแล้วชวนให้อยากหีเหลือเกินโดยเฉพาะระหว่าง น้าเกตกับเจ้าก้อง มันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมากผมนอนไม่หลับ ควยแข็งจนอึดอัด..แจน..แจน..หลับหรือยัง ผมเรียกน้องสาว ผมรู้ว่าน้องก็คงเป็นเหมือนกันกับผม แจนหันกลับมา อะไรหรือพี่เจมส์ คือว่าพี่นอนไม่หลับ..มันอึดอัดไปหมด..แจนช่วยพี่หน่อยได้มั๊ย พี่สัญญาจะไม่ทำอะไรเกินเลย ชักว่าวให้พี่นะ..พี่ขอ….ผมไม่รอคำตอบของน้องสาวจับมือของแจนมาวางที่ควยของผม แจน ทำท่าลังเล เถอะนะแจน….ช่วยพี่หน่อย แจนจับอาวุธประจำกายของผมด้วยความตื่นเต้นผมบอกให้รูดขึ้นลง เธอก็ทำผิดๆถูกๆ จนเริ่มชินเธอค่อยๆ รูดช้าๆ ผมเริ่มเสียวมากขึ้น แล้วผมก็แปลกใจที่น้องสาวก้มลงมาอมของผมพร้อมกับดูดเบาๆ จนผมสะท้านไปทั้งร่าง ผมจับหัวน้องสาวไว้แน่น กดอยู่ที่ตรงควยกลัวว่าเธอจะถอนปากออกมา

ผมเริ่มได้ใจบีบเคล้นไปที่สองเต้าที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ของน้องสาว เธอเริ่มดูดไม่เป็นจังหวะด้วยความเสียวพี่เลียให้แจนนะ แจนไม่ตอบ ผมจึงถอดกางเกงขาสั้นและทุกสิ่งทุกอย่างที่ห่อหุ้มร่างของเธอออก แล้วก็จัดการของตัวเองด้วย จนกระทั่งสองเราพี่น้องอยู่ในชุดวันเกิด ผมลงลิ้นเลียให้น้องสาวด้วยท่า 69 เธอก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ดูดควยผมไปด้วยตอนนี้อารมณ์ของเรากระเจิดกระเจิงไปแล้ว ผมลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเธอจัดการถูไถหัวบานกับร่องหีของน้องสาว เธอแอ่นหีรับควย ผมไม่รอช้าด้วยความอยากเย็ดเต็มที่ ผมกระซิบที่หูแจนเบาๆ ขอพี่นะแจน พูดจบผมก็ยัดหัวควยเย็ดหีเข้าไป แจนสะดุ้ง ดันหน้าอกผมโอย..เจ็บ….พี่เจมส์..แจนเจ็บ..พี่เจมส์เย็ดเบาๆ หน่อยแจนยังไม่เคยถูกเย็ดนะ ผมถอนควยออกมาแล้วก็เริ่มเลียหีของเธออีกครั้งจนน้ำลายกับน้ำหล่อลื่นของน้องสาวผมเต็มไปหมด คราวนี้ผมทิ่มหัวควยเข้าไปอย่างไม่ลำบากนัก มันรู้สึกคับแน่นไปหมด อุ่นนิ่มสยิวจนบอกไม่ถูก นี่เป็นครั้งแรกของเจ้าควยโตของผมที่ได้มีโอกาสสอดเข้าในรูหีของผู้หญิง

อูยยย..พี่เจมส์..อย่าเย็ดแรงนะ แจนยังไม่เคย..เดี๋ยวหีบานหมด..ควยพี่เจมส์ใหญ่จะตาย..ผมยิ้มพร้อมกับขยับสะโพกเป็นจังหวะ ถึงไม่มีใครสอนก็ทำได้เองตามธรรมชาติ ยิ่งได้ดูหนัง x มามากแถมได้เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันบ่อยๆ แล้วมาแถมด้วย น้าเกตกับก้อง เย็ดโชว์ให้ได้ยินอีก ทำไม่เป็นอีกก็แย่ ผมซอยบั้นเอวเข้าใส่หีของแจนถี่ขึ้นเรื่อยๆ.. อูย..โอววว..พี่เจมส์..โอยยย..แจนเสียวจัง..พี่เจมส์เย็ดเก่งจังเลย..พี่เจมส์เย็ดแรงๆ เลยแจนทนได้ อูยยย..ซี๊ดดดด..เสียววววววว..ผมยังเป็นวัยรุ่น แถมเป็นการเย็ดครั้งแรกที่ตื่นเต้น ความทนทานจึงมีน้อย ผมเร่งเต็มที่..โอยยย.แจนจ๋า..อูววว..เมียจ๋า..ผัวไม่ไหวแล้ว จะแตกละนะ..แตกเลยจ๊ะผัวจ๋าาา…ให้แตกในหีเมียเลย..อูย..ยย..ซี๊ดดดด.. โอววว….อูยยย….ซี๊ด.แล้วเราทั้งคู่ก็ขึ้นสวรรค์ชั้นสุดยอด

ผมซบลงบนตัวน้องสาวอย่างเหนื่อยอ่อน หายใจระรวย โดยควยยังปักอยู่ในร่องหีของแจน ภายในโพรงรูหีของแจนยังคงตอดควยผมอยู่เป็นจังหวะ ผมก็แกล้งกระดกบั้นเอวเด้าใส่หีเธอ แจนจ๋าขอพี่เย็ดแจนอีกครั้งนะ..ของแจนน่าเย็ดจริงๆ ดูซิพี่อยากอีกแล้ว ผมเริ่มเล้าโลมเธออีกครั้ง ขณะที่เราทั้งคู่กำลังดื่มด่ำในรสเสียวกันนั้น ผมกำลังจะให้เจ้าควยโตของผมเข้าถ้ำรูหีของแจนอีกครั้งนั่นเอง ก็ต้องชะงักเมื่อมีเสียงคนเดินมาที่เต๊นท์ของผม ผมและแจนรีบนำผ้าขนหนูมาพันกาย ด้วยความทุลักทุเล ตอนนี้ปแจนใส่เสื้อด้วยความเร่งรีบเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ผมที่ยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ พ่อกับแม่โผล่เข้ามาก่อนตามด้วย น้าเกตกับก้องลูกชาย คือยังงี้น้าเกตเขาบอกว่ามีคนมาด้อมๆ มองที่เต๊นท์เขาแล้วก็เดินจากไปตอนแรกคิดว่าขโมย ก้องก็แอบตามไปก็พบว่าเป็นแจนกับเจมส์ เขาก็ไปบอกพ่อกับแม่ คิดว่าแจนกับเจมส์เป็นอะไรเลยตามมาดูก็มานั่งอยู่พักนึงแล้วล่ะผมสะดุ้งวาบตกใจ เมื่อพ่อบอกว่ามาอยู่พักนึงแล้ว แสดงว่าพ่อและทุกคนคงได้ยินบทรักของผมกับน้องสาวแน่นอนเหมือนพ่อจะรู้ทันความคิดผม

เอาละ..เรื่องของแกก็ไม่เป็นไร..ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก็ดี แจนนั่งซ่อนตัวอยู่ข้างหลังผม ด้วยความอายและตกใจที่ความลับถูกเปิดเผย คือว่า..แม่กับพ่อรวมทั้งน้าเกตและก้องตกลงกันแล้วว่า ไหนๆเราก็มาถึงขั้นนี้กันแล้ว ให้เราทุกคนมาสนุกร่วมกันจะดีกว่ามั๊ย ถือเป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา ไม่มีใครรู้ ..นั่นคือเสียงของแม่ ผมลดความกดดันไปเยอะ เมื่อเรื่องเป็นเช่นนี้ถ้าอย่างนั้นก็ดีครับ..นะแจนนะ..งั้นผมต่อของผมเลยนะครับ..ผมทำท่าหันไปหาแจนน้องสาวอีกครั้ง เพราะความอายหายไปแล้วเหลือแต่ความเงี่ยนมาแทนที่ ยังก่อน..ให้คนอื่นบ้าง..สลับกัน..เดี่ยวพ่อจะเอากับน้าเกต แกเจ้าเจมส์เย็ดกับแม่ของแก ส่วนก้องก็เล่นกับแจน แลัวค่อยผลัดกันจนครบทุกคนถ้ายังไม่หายอยาก เอาตามนี้นะ เอากันที่นี่เลยพ่อหมายถึงเต๊นท์ของผมนั่นเอง พ่อหรี่ตะแกงเจ้าพายุลงให้พอมองเห็นกันเท่านั้นผมขยับไปที่ข้างตัวแม่ แม่รู้มั๊ย..ผมแอบดูแม่กับพ่อมาไม่นานนี่เอง นึกไม่ถึงจะได้เย็ดกับแม่

ฝ่ายพ่อก็กำลังดูดนมน้าเกตน้องสาวของแม่ด้วยความอร่อย ข้างเจ้าก้องดูจะใจร้อนกว่าเพื่อนเพราะตอนนี้มันจัดการทิ่มควยเข้าไปในตัวแจนน้องสาวผมเรียบร้อยแล้วดอใหญ่ดีนี่เจมส์ แล้วแม่ก็มากระซิบที่หูผมเบาๆ ทำไมใหญ่กว่าของพ่อแกอีกล่ะ สงสัยจะติดเชื้อใหญ่จากแม่นะครับ เพราะทั้งนมและหีของแม่ใหญ่เหลือเกิน..เอาเถอะ..อย่ามัวพูดมาก..เดี๋ยวเย็ดไม่ทันเพื่อน รอบนี้ไม่ต้องมีลีลากันมากนักแม่ให้ผมนอนลง แล้วแม่ก็นั่งคล่อม จับควยใหญ่ของผมจ่อเข้าที่ร่องหีของแก แล้วกดลงมา ไม่นานนักมันก็จมหายจนมิดด้ามควย เมื่อกี้ที่ผ่านมาผมเอากับน้องสาวมันเป็นความรู้สึกอย่างหนึ่ง แต่พอมาเย็ดกับแม่กลับเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ รูหีนี้คือรูที่ผมเคยผ่านออกมาเมื่อ 18 ปีก่อน แต่ตอนนี้ผมกลับเข้าไปในรูนี้อีกครั้งด้วยแท่งเสียว เพียงแท่งเดียวที่ทำให้แม่ต้องกระเด้า อย่างความเสียวกระสัน แม่โยกจนเหนื่อยผมก็ยังไม่ออกเพราะน้ำแรกผมเพิ่งปล่อยให้น้องสาวผมไปแล้ว มันจึงทนกว่าเดิม

ผมกลับมาอยู่บนตัวแม่บ้างก้มลงดูดกินนมใหญ่ทั้งสองข้างของแม่ ในขณะที่กำลังเย็ดไปด้วยมันช่างเป็นความรู้สึกเสียวที่ยากจะบรรยาย โอย..เจมส์จ๋า..อูยยยย..แม่แตกแล้ว โอยย.. แม่ถึงเส้นชัยอย่างรวดเร็วแต่ผมยังไม่ปล่อยน้ำรักของผมออกมา แม่นอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขผมยังแช่หัวบานของผมอยู่ในตัวแม่ รู้สึกถึงการตอดที่รุนแรงกว่าของแจนอีก แต่ผมทนได้ ไม่ยอมแตกออกมา ผมซบอยู่บนอกของแม่สักครู่เจ้าอ๊ก้องก็มาทวงสิทธิ์ของมัน ผมดึงควยของผมเสียงดังบ๊อก….เนื่องจากมันยังแข็งตัวชูชันเหมือนเดิมขนาดจึงใหญ่ปกติ ก้องเข้ามาดูดนมแม่ของผมที่นอนหลับตาอยู่ ..ก้องเหรอ จะเย็ดป้าเหรอ..ครับ..เรียกป้าดูแก่ไปนะครับ ความจริงป้ายังน่าเย็ดไม่แพ้สาวๆ เลย..จริงหรือเปล่า จะหลอกเย็ดคนแก่มากกว่า..ใช่มั๊ย..ก้องจับลำควยยัดเข้าเสียบหีแม่ของผมทันที ซึ่งก็เข้าได้ไม่ยากเพราะมีน้ำเมือกเต็มไปหมด แถมควยของเจ้าก้องมันก็เล็กกว่าของผม..

ผมกระเถิบไปที่น้าเกต น้องสาวของแม่ที่นอนนิ่งอยู่เพราะตอนนี้พ่อซึ่งเสร็จจากน้าเกตแล้วก็จัดการกับแจนลูกสาวของพ่อเอง ไม่น่าเชื่อว่าพ่อจะทำได้หลายครั้งในคืนเดียว คงเป็นเพราะว่ารสชาติแตกต่างกันซะมากกว่าจึงทำให้พ่อขยันอย่างนี้ ผมจูบน้าเกตพร้อมกับคลึงนมเล่นนมน้าเกตเล็กกว่าของแม่ แต่ยังคงตั้งได้รูป นี่ขนาดเจ้าก้องดูดไม่หยุดยังรักษาหุ่นได้ดี ผมให้น้าเกตดูดควยผมซึ่งกำลังแข็งโป๊กเป็นมันวาวแล้วก็จับยัดเข้าร่องของน้าเกต น้าเกตแอ่นสะโพกรับควยพร้อมกับร่อนสะโพกไปมาจนควยจมมิดหีพอผมเริ่มขยับก้น อูวว..อ๊าาา..ออกแล้วววว….เสียงร้องครางเสียวของแต่ละคู่ดังระงมเต้นท์ จากพ่อซึ่งกำลังเล่นอยู่กับแจน ส่วนก้องก็เย็ดแม่ของผมอย่างเมามันส์ จนผมอิจฉาก็เลยกระทุ้งเย็ดหีน้าเกตไปด้วยจนร่างของน้าเกตโยกสะเทือนไปทั้งร่าง..เบาๆ หน่อย น้าหีแหกหมดแล้ว..เจ้าก้องเห็นผมเย็ดแม่ของมันอย่างรุนแรง ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เจ้าก้องกระแทกควยเข้าไปในหีแม่ของผมเป็นการใหญ่ ..โอย..ยย ก้องเดี๋ยวป้าตายคาควยนะ ..

ผมกับก้องต่างแข่งกันเย็ดหีของแม่กันและกันจนเราทั้งคู่ทนไม่ไหว กระฉูดน้ำว่าวเข้าไปในร่างของแม่ของแต่ละฝ่ายอย่างรุนแรง โอว..วว..อูยย.ยย.อร่อยควยผมเหลือเกินน้าจ๋า..น้าเกต ป้าก็หีน่าเย็ดเหลือเกินป้าของก้อง.. ส่วนพ่อนั้นนอนอยู่ข้างๆแจน ผมกับก้องยังปักควยอยู่ในร่องหีแม่ของอีกฝ่าย ผมขยับไปที่แจนอีกครั้ง กะว่าจะเย็ดหีน้องสาวอีกสักที แต่เมื่อเห็นน้องนอนหลับตานิ่งแสดงถึงความเหนื่อยอ่อนก็เลยต้องอดใจ ส่วนพ่อผมนั้นหลับไปแล้ว ..ผมกับก้องมองหน้ากัน ด้วยความหนุ่มแน่นของเรา ควยก็แข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง ก้องคลานมาที่แม่ของมัน ผมก็ไปที่แม่ของผม เราสบตากันอีกครั้งพร้อมๆ กับอ้าขาแม่ของตัวเองออกแล้วยัดควยเข้าไปในหีแม่ของตัวเอง ทั้งแม่และน้าเกตเมื่อถูกลูกชายของตัวเองทะลวง หน้าขาอีกครั้ง ก็กระเด้งตอบโดยสันชาตญานทั้งที่หลับตาอยู่ก้องปลุกแม่ของมันให้ลืมตาแล้วให้แม่เย็ดอยู่ข้างบน ผมก็ทำเช่นนั้นด้วย ทั้งน้าเกตและแม่ของผม ลุกขึ้นมานั่งทับหัวควยของลูกชาย แล้วก็โยกเอวไปในท่าควบม้า……

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More