เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง

เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง

”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน

ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ

และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด มันลึกมากพอที่เขาจะสามารถมองเห็นร่องนมที่เต่งตึงตั้งเต้าของฉัน เสียงลมหายใจของเขาในเวลานี้หนักหน่วงพอประมาณ มันทำให้รู้ว่าเขาทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หมุนเก้าอี้มาหาฉัน แล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้สัดส่วนที่ตึงตุงอยู่ในเนื้อผ้านั้นแล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดพร้อมทั้งรูดซิป เพื่อปลดปล่อยควยของเขาออกมา

ควยใหญ่เหลือเกินนะ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็ดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยอะไร หล่อเหลาตามปกติ แต่ความเงี่ยนที่ซ่อนอยู่ในนั้นก็ทำเอาฉันใจเต้นแรง เพราะว่าฉันเองก็จ้องเขาตั้งแต่วันแรกที่มาสมัครงานแล้ว เกือบจะถอดใจตอนที่รู้ว่าเขามีคู่หมั้น แต่แล้วเขากลับเสนอในสิ่งที่ฉันพร้อมจะสนอง

ฉันไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยของเขาแล้วรูดชักไปตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นอย่างสุดๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนสีใสเป็นเมือกนิ่วๆ ที่ปริ่มทะลักที่ปลายหัวควย ฉันอ้าปากอมควยของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว เรียวลิ้นกระหวัดวาดวนที่ลำควยในปาก มือเองก็กำควยของเขาชักขึ้นลงไปตามจังหวะที่หัวใจเรียกร้องให้เขา

ไม่ใช่เพื่อตำแหน่งแล้ง เพื่อสนองความเงี่ยนของฉันเอง อยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว

เสียงครางของเขาดังมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งแสดงว่าเขาพอใจมากขึ้นเท่านั้น จนเริ่มที่จะไม่สามารถนั่งให้ฉันอมควยได้มากกว่านี้แล้ว เขาดึงฉันขึ้นมา แล้วโน้มร่างกายของฉันทาบลงไปบนโต๊ะของเขา ก่อนที่จะเดินอ้อมไปข้างหลัง แล้วถอดกระโปรงของฉันลง ตามด้วยกางเกงในตัวน้อยที่ไร้ประโยชน์ เขาหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ เมื่อเห็นหีชมพูของฉันจากทางด้านหลัง แคมหีใหญ่อวบอูมถูกลูบไล้ในไม่ช้า ก่อนที่เขาจะแยกบั้นท้ายของฉันออกแล้วซุกใบหน้าเข้ามาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เรียกเสียงร้องครางอย่างเสียวซ่านของฉันออกมาได้อย่างชัดเจน และดังสนั่น เขาช่างทำให้ฉันเสียวหีได้มากล้นเหลือเกิน และควยใหญ่นั่น ถ้าเขาได้เข้ามาในร่างกายของฉันมันจะรู้สึกดีขนาดไหนกันนะ ?

พูดไม่ทันขาดคำ สัมผัสจากเรียวลิ้นของเขาก็ถอดถอนออกไป กลายเป็นหัวควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันจากทางด้านหลัง มือเอื้อมคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระชากเข้าไปพร้อมๆ กับตอนที่ดันควยของเขาเข้ามา ควยเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่เขาจะไม่รีรออะไรอีกแล้ว กระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ไร้ซึ่งความอาย เพราะมันคือความสุข

ต่อให้รู้ว่ามันเป็นการเล่นชู้ก็ตาม แต่ฉันได้อะไรกลับมาบ้าง มันคุ้มทั้งนั้น เงิน ตำแหน่ง ความเสียว ครบทุกๆ อย่างโดยที่ฉันเองไม่ได้เสียอะไรเลย

เจ้านายคะ ช่วยเย็ดหีฉันแรงๆ ด้วยค่ะ ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

เงี่ยนใช่ไหม ผมก็เงี่ยน เพราะฉะนั้นผมจะจัดคุณให้หมดแรงเลยคอยดู

คำว่าคอยดูของเขามาถึงไวเหลือเกิน เพราะเพียงไม่นาน เขาก็กระชากควยออกไปแล้วกวาดเอกสารบนโต๊ะทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะจับฉันนอนหงายบนโต๊ะเอกสารนั้นแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาทันทีพร้อมทั้งเริ่มรัวกระเด้าเย็ดหีของฉันอีกครั้งหนึ่ง

ยิ่งนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเย็ดแรงมากขึ้นเท่านั้น รูหีของฉันร้อนผ่าว เสียวซ่าน จังหวะหายใจเปลี่ยนไป เริ่มหายใจไม่ทัน เพราะว่าเขาซอยเย็ดถี่มากๆ ไม่เคยเจอใครขี้เงี่ยนและเย็ดเก่งเท่าเขาคนนี้มาก่อนเลย นี่ช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ได้ทำงานที่บริษัทนี้

แล้วในตอนที่เขากระชากควยออกไปชักว่าว ตอนที่ใกล้จะเสร็จ ฉันก็ตะโกนร้องบอกเขา

แตกใน…แตกในเลยค่ะ ฉันอยากให้เจ้านายแตกในค่ะ อื๊ออออ

ซี้ดดดดดดด…..อยากได้น้ำควยผมเหรอ เดี๋ยวผมจัดให้ เขายิ้ม หยุดชักว่าวแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอีกครั้ง แล้วเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงกว่าเดิม มากกว่าเดิม จนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาในตอนที่เขาอัดควยเข้ามาสุดแรงเกิด แล้วส่งเสียงสุดเค้นออกมา

น้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า คงเพราะว่าเสียวที่ได้เย็ดหีสาวๆ อย่างฉันสินะ เขาค้างควยเอาไว้ในร่างกายของฉัน ดันเข้ามาย้ำๆ อย่างนั้นราวกับว่าไม่อยากที่จะให้เรื่องราวครั้งนี้จบลง จนกว่าควยของเขาจะหมดอารมณ์แล้วอ่อนตัวลงช้าๆ เขาจึงดึงควยออกไป ก่อนที่จะยืนจ้องมองร่างของฉันที่นอนหายใจอย่างหอบเหนื่อย มีน้ำควยของเขาที่เพิ่งปล่อยออกมาไหลลงตามร่องหีสวยของฉันก่อนจะหยดแหมไหลลงบนพื้น

ชอบไหมคะ เจ้านาย ชอบหนูไม่คะ ?

เขายิ้ม ก่อนจะตอบว่า ชอบทั้งฉัน และชอบหีฉันด้วย เขาเอื้อมมือลงมาลูบไล้หน้าท้องของฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมานั่ง แล้วบอกว่า ให้ฉันรอรับตำแหน่งใหม่ได้เลย

ฉันว่า ฉันอาจจะไม่ต้องรอตำแหน่งใหม่แล้วมั้ง เพราะว่าตอนนี้ตำแหน่งของฉันก็คือเมีย…อีกคนของเขาไปแล้ว

และหวังว่าตลอดช่วงเวลาที่ฉันจะทำงานที่นี่ ฉันจะโดนเย็ดแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะคะเจ้านาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More