โดนน้าชาย…เย่อในรถ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า แค่เห็นมิ้งค์ว่าอยู่ดีๆ แล้วหลับไปเป็นไรรึป่าว มิ้งค์ก้อเลยบอกว่าเพลียๆนิดหน่อยแล้วก้อแกล้งหลับต่อเขาก้อขับไปสัก10นาที ได้มั้ง น้าเปลวก้อเอามือมาวางบนตักอีก ทีแรกก้อวางเฉยๆ แต่สักพักเขาก้อเริ่มลูบไป – มา จนกระโปรงนักศึกษาร่นขึ้นมาจนเห็นขาอ่อน มิ้งค์ก้อแกล้งเฉยๆ แต่ใจจริงแล้วก้อเสียวๆอยู่เหมือนกัน มิ้งค์ก้อนิ่งๆไว้ จากนั้นน้าเปลว ก้อเอามือมาวางแถวหน้าท้องวางสักพักก้อเอเมือมาลูบขาอ่อนมิ้งค์อีก คราวนี้น้าเปลวมาลูบด้านในซิคะ ยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก จนมิ้งค์มีอารมณ์ น้ำใน ก.ก.น. ตัวบาง จิ๋วเริ่มแฉะ แล้วนิ้วกลางของน้าเปลวก้อเริ่มทำงาน ลากขึ้น-ลงตามร่องจนโดนเม็ดเสียว
จนมิ้งค์ทนไม่ไหวรีบร้องบอกน้าเปลว ว่า “น้าเปลวพอเถอะมิ้งค์ทนไม่ไหวแล้ว” น้าเปลวก้อยังไม่หยุดมือ ขนาดมิ้งค์จะจับมือเขาออกยังไม่มีแรงจะยกเลย……น้าเปลวเลยจอดรถเข้าข้าง ทาง แล้วเปลี่ยนเอามือขวามาทำแทน ส่วนมิ้งค์เหรอคะ ทนไม่ไหวจนต้องนั่งถ่างขาให้น้าเปลวทั้งควักทั้งล้วง มันส์ทั้งมือคนล้วงและร่องคนโดนล้วง ตอนนั้นมิ้งค์ไม่คิดอะไรแล้วค่ะ ก้อมันเยิ้มไปหมดแล้วสิคะ ทั้งร่องและนิ้วของน้าเปลว …… แล้วน้าเปลวก้อถามมิ้งค์ว่า “เสียวละสิ” แล้วน้าเปลวก้อจับมือมิ้งค์ไปจับท่อนเอ็นของเขา เอ็นน้าเปลวใหญ่มากเลยค่ะประมาณ ขวด M -150 เห็นจะได้ มิ้งค์เองก้อรู้งานเพราะโดนแฟนกระทุ้งร่องมามากจึงจับเอ็นน้าเปลวกระทอก ขึ้นๆลงๆ “ชอบของน้ามั้ยมิ้งค์” เขาถามแต่มิ้งค์ไม่ตอบ เพราะนิ้วของน้าเปลวบี้เม็ดจนมิ้งค์น้ำออกมานองเปียก ก.ก.น. เลย มิ้งค์จิตใจไม่อยู่กับตัวแล้ว ก้ออยากเจอของน้าเปลวซะแล้วสิ มิ้งค์ก้อเลยพูดกับน้าเปลวว่า “เอ็นของน้าเปลวใหญ่จัง ถ้ามิ้งค์โดนจะฉีกมั้ยเนี้ยะ” เพื่อยั่วและให้รู้ว่ามิ้งค์อยากโดนเย่อเต็มที่แล้ว แล้วน้าเปลวก้อเลยถามแกมชวนว่าไปที่สวนรุกขชาติกับน้ามั้ย มิ้งค์ก้อพยักหน้าตกลงที่จะไป……ระหว่างทางน้าเปลวขอให้ดูดเอ็นของเขาไป ตลอดเลย มิ้งค์อมจนปวดกรามเลยมันคับปากดีจัง น้าเปลวก้อดูจะชอบมากด้วย เพราะเอ่ยปากชมว่าดูดเก่งเลียเก่งจัง….. พอใกล้ถึงน้าเปลวบอกว่า “มิ้งค์จ๋าพอก่อน น้ำของน้าจะแตกแล้ว” พอถึงที่น้าเปลวขับรถเข้าไปจอดหลังกอไผ่ ….. แล้วก้อปรับเบาะเอนลง แล้วโน้มตัวลงมาจูบปาก เอาลิ้นสอดเข้ามาพันกับลิ้นของมิ้งค์ จากนั้นก้อไซร้ซอกคอ เลียหู มือก้อปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา และตะขอบราเวียลายลูกไม้สีตำ ทำให้หน้าอกขนาด35 ผละออกมาท้าสายตาน้าเปลว น้าเปลวบอกว่า”หัวนมน่าดูดจังมิ้งค์จ๋า” แล้วก้อดูดอย่างคนอดยาก มือก้อขยำนมมิ้งค์ที่แจ็งเป็นไตจนเกือบจะแหลกคามือเลย…….แล้วน้าเปลวก้อ บอกให้มิ้งค์ถอดกระโปรงและ ก.ก.น. ออก พอน้าเปลวเห็นหอยกาบตัวงามของมิ้งค์ ถึงกับตะลึงเลยค่ะ เพราะมันใหญ่ไม่มีขนสักเส้น …………………… น้าเปลวจับขาถ่างออกแล้ว ก้มลงมาเลีย จนมิ้งค์เสร็จเป็นครั้งที่2 คราวนี้น้าเปลวเอื้อมตัวมาคร่อมมิ้งค์ทั้งตัวเลยค่ะ แล้วน้าเปลวก้อจับ ***แท่งใหญ่มาถูตามร่อง จนมิ้งค์ต้องร้องซี้ด……ลั่นรถเลยเพราะมันมาโดนเม็ดเสียวเม็ดโตที่ โผล่ออกมา แล้วน้าเปลวก้อค่อยๆกดลงมาช้าๆ ปากก้อร้อง โอวว์……………..ซี้ด…………… มิ้งค์จ๋า หีมิ้งค์แน่นดีจัง มีตอดด้วย…… มิ้งค์เองก้อทั้งจ็บเเละเสียว ได้แต่ร้องซี้ดๆๆๆ…………………….. ไม่ขาดปาก ก้อมันคับรูสิคะ น้าเปลวถามมิ้งค์ว่า “เป็นไงจะ” ” เสียวจังเลย…น้าเปลว”………… ” เสียวอะไรจ๊ะ” ……………. “เสียวร่องค่ะ”………. ” ร่องไรจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบ เขาก้อถามย้ำๆ จนมิ้งค์ทนไม่ไหวต้องตอบ “ร่องหีสิค่ะ” น้าเปลวก้อยังชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ…. แล้วถามอีกว่า ” ชอบ***น้ามั้ย” ……………………………………. “ชอบสิ***ใหญ่ๆอย่างน้าเปลวใครมั่งไม่ขอบ” น้าเปลวพอใจมาก ถึงกับบอกว่าพูดถูกใจและถึงใจดีจัง” แล้วน้าเปลวก้อเริ่มกระแทกเร็วและแรงชึ้น จนรถโยกไปทั้งคัน เสียงร้องของเรา2ตนคงลั่นรถเลย
ขณะที่น้าเปลวเย่อมิ้งค์อยู่นั้นปากก้อ ถามว่า “มิ้งค์จ๋า…ผัว***มันส์มั้ยจ๊ะ” มิ้งค์ไม่ตอบแต่ร้องครางและพยักหน้าตอยรับแทน เพราะมันเสียว และแน่นรูจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว “เรียกน้าว่าผ้วสิจ๊ะ…เมียจ๋า” มิ้งค์เองก้อจะบอกว่าน้ำจะแตกอยู่แล้วเลยบอกว่า ” ผัวจ๋า….มิ้งค์ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว” น้าเปลวเองท่าจะใกล้เหมือนกัน เพราะกระแทกหนักและเน้น มากขึ้น และบอกมิ้งค์ว่า “เมียจ๋า…รอผัวด้วย น้ำ***ผัวจะพุ่งแล้ว….เมียล่ะ” “ค่ะ..ผัวขา…..น้ำหีเมียจะแตกแล้ว……….น้ำหีเมียแตกแล้วค่ะ..ผัวขา” แล้วมิ้งค์ก้อน้ำแตกตอนพูดจบพอดีค่ะ แค่น้าเปลวยังกระแทกอีกเกือย10ที ก่อนจะฉีดน้ำรักเข้าท้อง มิ้งค์รู้สึกได้ว่ามันทั้งอุ่นๆเเละเสียวไปทั่วท้องเลย แล้วน้าเปลวก้อบอกว่า เมียจ๋าหีเมีย***มันดีจัง เดียวขออีกทีนะ แล้วน้าเปลวยังถามอีกว่าเคยกินน้ำ***มั้ย มิ้งค์ก้อบอกว่าเคย(เพราะแฟนชอบ) แล้วน้าเปลวก้อเปิดประตูรถแล้วดึงมิ้งค์ลงไปพร้อมเขา ยืนแล้วกดใหล่ให้มิ้งค์ลงไปอมของเขา ตอนนั้นมันเย็นวาบเลยเพราะร่องมิ้งค์กลวงโบ๋เลย สักพักน้าเปลวก้อมาเลียให้อย่างไม่รังเกียจน้ำของเขาเลยแม้แต่น้อย ยิ่งน้าเปลวเลียยิ่งมันยิ่งแสบเลยค่ะ…. ดีนะที่ไม่มีคนเห็น เพราะมันมืดแล้ว มิ้งค์มีอะไรกับน้าเปลวครั้งแรกก้อเสร็จไป4ครั้ง เขาครั้งเดียวเอง แล้วน้าเปลวก้อยังพาฉัน(มิ้งค์) ไปเอากันต่อที่โรงแรมใน จ.ราชบุรีอีก จนมิ้งค์เองหุบขาไม่ลงเลย ก่อนที่น้าเปลวจะไปส่งที่บ้านเขาบอกว่า มีคนที่มีของใหญ่เท่าเขาอีก อยากลองมั้ย ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ใครหรอกค่ะ ก้อพี่รงค์หลานชายของน้าเปลวเอง ที่มิ้งค์เองและพี่รงค์ก้อแอบชอบพอกันอยู่ค่ะ แล้วเดียวมิ้งค์จะมาเล่าให้ฟังใหม่ ระหว่าง มิ้งค์กับ2น้าหลานนี้ มันมากค่ะเพราะว่างกันไม่ได้แอบมา เย่อกัน จนแฟนมิ้งค์เองจับได้ ยังไม่เลิกกับแฟนหรอกค่ะ แกล้งสัญญากับเขาไว้ว่าครั้งเดียวก้อสำนึกแล้ว …….. จะให้เลิกได้ไงคะ ……ก้อโดนเย่อจน ติด 2 ควย…..เลย น้าหลานไปแล้ว บายค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More