ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง

หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน

โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ ระหว่างที่โอลงไปซื้อเครื่องดื่ม ปอเลยถามแนนว่า แนนแน่ใจนะว่าทำใจได้ที่จะให้โอเอาปอ แนนก็ตอบว่าไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ดีกว่าไปเอาคนอื่นแล้วแนนไม่รู้ ปอเลยค่อยสบายใจหน่อย พอโอขึ้นมาปอก็คิดว่าจะทำอย่างไงที่จะให้โอพูดขึ้นมาก่อนเพราะปอเป็นผู้หญิง พูดก่อนจะดูไม่ดี(ทั้งที่อยากจะพูดมาก)วันนั้นปอใส่กระโปรงสั้นมากเพราะกะจะไปยั่วโออยู่แล้วและใส่เสื้อสายเดี่ยว พอเรานั้งดื่มกันได้สักพักปอก็ทำเป็นเมาหน่อยๆแล้วก็เลยปอกแนนว่าปออยากดูทีวี ถามแนนว่ารีโมทอยู่ที่ไหน แนนบอกว่าอยู่ที่ใต้ชั้นวางของ ปอเลยทำเป็นก้มไปหารีโมท อันที่จริงหาเจอนานแล้วแต่ก็ยังก้มอยู่โดยที่ก้นโค้งกันไปทางโอโดยเจตนา

เพราะกระโปรงสั้นมากเลยทำให้เห็น กกน.จีสตริงของปอปอสังเกตุเห็นว่าโอมอกตลอดเลยหลังจากที่ปอโชว์ก้นให้โออยากแล้ว 1 ที โอก็เลยเริ่มพูดขึ้นมาก่อน แล้วถามปอว่าที่แนนเล่าว่าปอเคยไปสวิงน่ะจริงป่าวปอก็บอกว่าจริงแล้วก็เล่ารายละเอียดให้โอฟังอีกรอบดูโอจะมีอารมมากเพราะสังเกตูเห็นโอนั้นเป้าตุงๆ แล้วโอก็ถามอีกว่าแล้วที่บอกว่าถ้าโออยากจะเอาปอ ปอจะให้เอาน่ะจริงเหรอ ปอเลยบอกว่าจริงแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ คือให้แนนโดนแฟนปอเอาด้วยวันหลังตกลงไหม ดูโอลังเลปอก็เลยพูดขึ้นว่าไม่เห็นต้องคิดมากเลย ถือแค่ว่าเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ก็แล้วกัน ดีกว่าแอบไปมีชู้นะ แล้วอีกอย่างมันจะทำให้เราได้เปลี่ยนรสชาติด้วย โดนที่ไม่ต้องปิดความต้องการของตนเองแต่ก็ยังเป็นความลับอยู่ พอโอได้พังก็เลยบอกว่าตกลง

ปอมองหน้าแนนท่าทางแนนนั้นคงอยากให้แฟนปอมาอยู่ที่ห้องนี้เลยจริงๆ หลังจากนั้นเราก็ดื่มกันโดนที่ปอพอทราบว่าโออยากเอาปอแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไงปอเลยเริ่มโดนการที่ปอถามโอว่าพร้อมจะเอาปอยัง โอก็มองหน้าแนนแล้วก็พยักหน้า ปอเริ่มถอดเสื้อให้เห็นชั้นในของปอแล้วก็เลิกกระโปรงเอานิ้วแหวก กกน แล้วเอานิ้วเคี่ยหีตัวเอง(ขอใช่คำที่ตรงไปตรงมาเพื่อให้ได้อัถรสนะค่ะ)แล้วปอก็บอกว่ายังไม่มีอารมเลยน่ะ ให้โอนั้นช่วยตัวเองให้ปอดูหน่อยได้ไหม ตอนนี้เราทุกคนก็เริ่มเมากันแล้ว โอก็เลยทำตาม เริ่มถอดกางเกงและกางเกงในออก ทำให้เห็น ควยของโอ ของโอนั้นขนาดใช้ได้แต่ยังไม่เท่าของแฟนปอ แล้วโอก็เลยเริ่งชักเข้าชักออกพร้อมกันมองมาทางที่ปอกำลังเขี่ยหีอยู่ ปอมองไปทางแนนดูแนนนั้นเริ่มมีอารมแล้วเหมือนกัน ปอเลยให้แนนนั้นถอดเสื้อผ้าด้วยมาสนุกกัน แนก็เริ่มถอดเสื้อผ้า

ผิวของแนนนั้นขาวมาก ขาวกว่าปออีก และนมก็สวยดีแม้นจะไม่ใหญ่มาก ประมาน 33 ได้ แต่ผิวนี่เนียนเลยค่ะ ปอคิดว่าแฟนปอคงชอบแนนแน่ถ้าได้มาเย็ดกับแนน แนนเดินตรงไปหาโอแล้วก็เริ่มเอามือมาชักให้โอแล้วก็เริ่มดูดควยโอ โอส่งเสียงร้องครางในลำคอ แนนดูดเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเลีย ปอรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วอยากมากแล้วก็เลยลงมาคุกเข่าตรงหน้าโอแล้วก็ช่วยแนนอมควยของโอ พอแนนอมปอก็จะช่วยเลียไข่แต่ถ้าออกจากปากแนนเมื่อไหร่ปอก็คว้ามาดูดทั้งที ทำอย่างนี้สลับไปมาประมาณ 5 นาทีได้ โอเราเลยเริ่มขอเลียของปอโดยที่แนนยังดูดของโออยู่ เราสามคนเลยเลยมาบนเตียงโดยที่โอนอนหงายแล้วปอค่อมอยู้บนหน้าของโอ

โดยเอาหีของปอนั้นอยู่ตรงปากของโอพอดี โอทั้งเลียทั้งเอานิ้วแหย่จนปอนั้นลืมตัวและก็ไม่ได้เก็บอาการเลย ร้องมามาเสียงดังพอสมควร โอใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งดูด ทั้งเม้ม เล่นเอาปอเสียวไปทั้งตัวเลย ส่วนแนนนั้นก็ ทั้งดูด ทั้ง อม ควยของโออย่างเมามัน ที่นี้โอเริ่มความคิดที่เราคาดกันไม่ถึงโดยที่โอบอกว่าให้ปอกับแนนนั้นทำแบบเลสเบี้ยนกัน แต่อารมนั้นให้ทำไรก็ทำแล้ว ปอกับแนนก็เริ่มจูบปากกันเอามือมาบีบนมของกันและกันโดนที่ปอนั้นก้มลงไปเลียที่หีของแนนก่อนเล่นเอาแนนนั้นร้องแล้วสดุ้ง แล้วแนนก้เริ่มจับปอทำท่าง 69 โดยที่ปออยู่ข้างบนและแนนนอนหงายอยู่ เราเลียให้กันสักพักปอก็เห็นโอเอาควยโอมาทางหน้าของปอปอก็เลยละจากการเลียหีของแนนมาดูดควยโอโดยที่โอเอานิ้วแหย่งที่หีของแนนเอง แล้วสักพักโอก็เอาควยออกจากปากปอโดยเอามาจ่อไว้ที่หีของแนนแล้วก็เริ่มเอาเข้า ซึ้งปอเห็นเต็มตาเลยเพราะมันอยู่ตรงหน้าห่างจากหน้าปอไม่ถึงคืบ โอนนั้นเริ่มกระแทกจากเบาๆแล้วก้เริ่มแรงขึ้น

ส่วนแนนนั้นทั้งร้อง แล้วก็ทั้งเลียหีของปอด้วย พอโอกระแทกแรงมากแนนก็ดูดเลียหีของปอแรงตามโอกระแทก ปอเสียวมากแล้วก็เลยก้มไปเลียหีของแนนที่มีควยของโอเสียบอยู่แล้วปอก็ลุกขึ้นมายืนทางด้วนหลังของโอทีกำลังยกขาแนนมาพาดบ่าแล้วกระแทกอยู่ปอเอานมปอมาถูหลังของโอแล้วก็เริ่มไซ้ที่ คอ ที่หู ของโอ ดูโอนั้นหยุดกระแทกสักพักก่อนที่จะทำต่อ โอหันหน้ามาจูบกับโอ โอจูบแรงมากเหมือนคนอดอยากการจูบมาเป็นปีปี เราแลกลิ้นกันแล้วปอก็เริ่มไซ้ลงมาที่หัวนมของโอ ทั้งเลียทั้งดูด หลังจากนั้น โอนก็เอาควยออกจากของแนนโดยบอกให้ปออมควยให้เค้าอีก ปอก็ทำตามโดยว่าง่าย แล้วโอก็กระแทกควยที่ปากของปอจนปอนั้นแทบบอวกเพราะมันโดนไปถึงคอหอย โอเอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอนอนลง แล้วยกขาปอข้างนึงก่อนที่จะเอาควยมาถูที่หีของปอแต่ไม่ยอมเอาเข้าจนปอทนไม่ไหวเลยบอกโอว่า เย็ดปอสักทีเถอะ ปออยากโดนเย็ดมากแล้ว แล้วก็เอื้อมเอามือมาที่เอวของโอแล้วก็ดึงให้ควยของโอนั้นเข้ามาที่หีของปอ โอเริ่มเอาเข้าอย่างเบาๆจนมันเข้าไปได้สุดลำ แล้วก็กระแทก ประมาณ 5 นาที่เท่านั้นปอก็เสร็จแล้วเพราะอยากมากเลยเสร็จเร็วแต่โอยังไม่เสร็จ เลยจับปอนั้นหันหลังทำท่าหมา แล้วก็กระแทก ท่านี้เสียวมากสำหรับปอเลยค่ะ โอกระแทกสักพักก็เรียกแนนมาแล้วก็ให้แนนนั้นมาก้นโค้งข้สงๆปอแล้วก็เอาควยออกจากหีปอก่อนที่จะมาเย็ดแนนอีกที แต่ทีนี้โอเอาควยของโอนั้นมาเย็ดที่ก้นของแนน ซึ่งแนนก็ร้องดังกว่าที่โดนเย็ดหีอีก โอค่อยๆเอาเข้า แล้วค่อยๆสาวส่วนแนนนั้นเอามือค้ำพื้นไว้ 1 ข้าง

ส่วนอีกข้างก็เอานิ้งมาเขี่ยที่หีตัวเองปอก็เลยช่วยโดนการเลียหีให้แนน ปอถามแนนว่าเจ็บไหนแนนว่าเจ้บเสียวๆดี ถามปอว่าเคยไหม ปอว่าไม่น่ะ แนนเลยบอกว่าลองดูสิเสียวกว่าโดนเย็ดหีอีกนะ พอพูดจบโอก็เอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอก้นโค้งแล้วก็เอาควยของโอนั้นมาถูที่หีของแนก้อนเพราะตอนนี้หีของแนนมีน้ำหล่อลืนออกมามากแล้ว แล้วโอก็บอกว่าให้โอเย็ดก้นปอนะ โอเก็นตอนปอก้มหารีโมทแล้วอยากเย็ดก้นของปอมากนะ ปอไม่ตอบอะไร มั้นทั้งอยากโดน และก็กลัวเจ็บด้วย แต่โอไม่ถามต่อแล้วก็เอาควยมากดที่รูก้นของปอ ทีแรกมันเจ็บมากมันไม่เข้าเลย แล้วโอก็เลยบอกว่าถ้าเกรงจะเข้ายากแล้วก็เจ็บด้วย ให้ปออย่างเกรง ปอเริ่มผ่อนคลาย

แล้วโอก็ค่อยๆกดลงไปมั้นเข้าได้แค่หัวตอนนั้นปอเจ็บมากจะไม่เอาแล้วแต่โอไม่เอาออกแล้วก็แช่คาไว้ ก้มมาจูบปอ ส่วนแนนนั้นก้มาเลียหีปอให้ ปอเสียวจนลืมเจ็บแล้วโดอก็เริ่มกดเข้าไปทีละนิดจนมันเข้าไปสุด ทั้งเจ็บแล้ทั้งเสียวเลยค่ะ โอเริ่มสาวเบาๆ ทีนี้ล่ะค่ะเสียวมากๆมันแนนไปหมด แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเชื่อไหมค่ะว่าปอโดนเย็ดก้นแล้วก็โดนแนนเลีย จนปอเสร็จไป 2 ครั้งเลยค่ะ โอกระแทกได้สักพักเดียวก็เอาควยออกแล้วก็เอาหันมาที่หน้าแนนแล้วก็ชักสัก 4-5 ครั้งก็เสร็จ น้ำของโอข้นแล้วก็เยอะมากเลย มันเต็มหน้าของแนนเลยแต่แนนไม่กินน้ำ ปอเลยเข้าไปเลียที่หน้าของแนนเพราะปอชอบกินน้ำกามมากค่ะ เลียไปทั้วหน้าก่อนที่จะมาดูดที่ควยของโอ จนไม่เหลือสีกหยดเลย

โอนั้นเสียวจนขาอ่อนเลย น้ำโอนั้นไม่คาวมาก ปอชอบมากค่ะ แล้วปอก็เริ่มอมให้โออีก กะจะให้แตกใส่ปากปอเลย ปออมสัก 15 นาที่โอก็เสร็จอีกรอบคราวนี้แตกในปากปอเลยค่ะปอดูดกลืนจนหมด ท่าทางโอจะชอบมากเพราะแนนไม่ได้ทำให้เราพักกันสักพักก่อนที่จเเอากันต่ออีก 3 ครั้ง ตอนเช้าเราไม่ได้ไปมหาลัยเลยค่ะ ลุกไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นแนนจะโดนแฟนปอเย็ดไหม เป็นอย่างไงบ้างได้สวิงกิ้งไหม เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังนะค่ะ ขอพาสเวริด ด้วยนะค่ะ *******จบแล้วค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More