เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ”กลีบร่องรูหีของฉัน ลอยอยู่ตรงหน้า โดยลิ้นของเค้ากำลังรัว ที่เม็ดแตด สลับกับแคมในของฉัน เสียวววววค่ะ ผัว…ขา….เสียวววว…..รูหี ดีค่ะ ดีดีดี สามีก็ตวัดลิ้นถึ่ยิบลงไปตอนบนระหว่างกลางของสองแคมหี นั่นคือ เม็ดแตด โอววววว…. ดีจังเลย ผัวขา …. ลิ้นของเค้าควานไปทั่วสองกลีบแคม ทั้งกลีบนอกกลีบใน บางจังหวะมันห่อลิ้นเรียวแหลมฉกเข้าไปในร่องรูดี บางทีตวัดเฉี่ยวๆเม็ดแตด เป็นจังหวะ ฉันกระตุก ดิ้นส่ายไปมาด้วยความเสียว ”

ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู แล้วถามว่า จำได้ปะ ภาพใครเอ่ย….. แต่ละภาพอ้าซ่า โชว์รูหี เต็มๆ บางภาพเป็นภาพขณะที่ควยของเค้า กำลังเย็ดหีฉันอยู่ เป็นคุณๆ จะจำได้มั้ย ก็ของมันเห็นกันเป็นประจำ นะ ทำไมจะจำไม่ได้ ฉันได้ต่อว่าเค้าไปมากพอสมควร แต่เค้าก็ทำมึน และ ทุกครั้งที่เราเย็ดกัน เค้าจะพยายามพูดเรื่องสวิงกิ้ง บางครั้ง

ขณะที่กำลังกระเด้าหีฉันอยู่ เค้าก็พูด ว่า “ เมียจ๋า อยากลองควยอันใหม่มั้ย อยากลองโดนคนอื่นเย็ดบ้างมั้ย อยากโดนควยหลายๆอันมั้ย ทำนองนี้ บ่อยๆครั้ง ซึ่งในช่วงแรกๆ ฉันก็ไม่กล้าที่จะพูดเรื่องสวิงอะไรทำนองนั้นกะเค้าหรอก แต่ในส่วนลึกของจิตใจแล้ว กลับมีจินตนาการคล้อยตามเค้า และมีอรรมณ์เงี่ยนมากขั้น เด้งรับตอบสนองการเย้ดของสามี อย่างเผ็ดร้อน ยิ่งช่วงที่เค้าพูดถึงควยชายอื่น หรือมีคนมารุมเย็ด หรือ มีอีกคู่นึงมาเย็ดแข่งกันอยู่ ใกล้ๆ ยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ คล้อยตามมากขั้นไปทุกที่ แต่ยังสงวนท่าทีไว้ แล้ว ก็เผลอคล้อยตามเค้า โดยเสามีบอกให้ครางพูดชี่อคนอื่น ขณะกำลังเย็ดกัน นับเวลาแต่ที่เค้าเริ่มเรื่องแปลกๆ (สวิง) มาเรื่อยๆ จนปีกว่า ทุกครั้งที่เราเย็ดกัน ก็จะมีการจินตนาการว่า มีผู้อื่นมาร่วมด้วยแทบ ทุกครั้ง

จนกระทั้ง วันหนึ่ง สามีพาไปเที่ยวทะเล เมื่อไปถึง ได้เปิดห้องพักที่ โรงแรม และบังเอิญ ไปพบเพื่อนเค้ากะภรรยา เคยไป(ทั้งคู่)ทานเหล้าที่บ้าน สามสี่ครั้ง มาเปิดห้องเหมือนกัน ติดกันด้วย (ทราบภายหลังว่าเป็นแผน ที่จะให้ฉันสวิง ของ เค้ากะคู่เพื่อน) ก็ธรรมดา มีการดื่มกินกัน ซึ่งปกติแล้วฉันก็ดื่มเบียร์บ้าง แต่ไม่ถึงกับมากเท่าไร แต่ในวันนั้น ดื่มไปมาก จนเมาพอสมควร และผู้คนก็เริ่มบางตา สามีกะเพือนเค้า เลยชวนกันดื่มกินต่อที่บนห้อง (ห้องเพื่อน) ดื่มต่อได้ไม่นาน อาการเมาก็มากขั้น ภรรยา ของเพื่อนเค้า ขั้นไปนอนก่อนบนที่นอน พลิกไปพลิกมา จนเห็นหวอ ในบางครั้ง ซึ่งฉันก็สังเกตุว่า สามีของฉัน แอบมองด้วยล่ะ ซักพักใหญ่ ฉันเลยชวนสามีกลับห้อง ซึ่งเพื่อนเค้าก็คะยั้นคะยอ ให้ดื่มต่อ ฉันเลยขอให้สามีมาส่งฉัน แล้วค่อยกลับมาดื่มต่อ ได้ พอกลับเข้ามาห้อง สามีฉัน เล้าโลมฉัน เลย อ่ะ กอดจูบ จับลูบ บี้หี จนเคลิ้ม อ่ะ แล้วเค้าก็บอกให้ไปอาบน้ำ นอนรอ เดี๋ยวไปดื่มอีกหน่อยจะเข้ามา โดยถือกุญแจออกไปด้วย

ฉันจึงเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พอ ออกจากห้องน้ำ สามีก็กลับเข้ามา ตรงเข้ากอดปล้ำ เล้าโลม เลียหี เม็ดแตดฉันจนคล้อยตาม และเสร็จคาปากเค้าไป แล้ว (เค้ายังไม่เอาควยแหย่) คิดว่าจะเอาต่อ ที่ไหนได้ สามีกลับ ขอ ออกไปหาเพื่อนอีกอ้างว่า ลืมเอาเบอร์โทร.ของเพื่อนอีกคนให้ แล้วก็ออกไป โดยถือกุญแจไปด้วยอีกครั้ง ฉันรอจนเผลอหลับไป รู้สึกตัวอีกที ก็ตอนสามีกำลัง เลียที่บริเวณขาอ่อน และจุดเสียว หลายๆจุด ไล่มาจาก ติ่งหู ซอกคอ ไล่มาที่เนินอก ดูดหัวนม ไล่ลงมาที่สะดือ ร่างของฉันกระส่ายกระสับ ครางอืออา หลับตาพริ้ม สามีค่อยๆลากลิ้นลงมาเหนือเนินหีอูมของฉัน และแยกขาออกจากกัน เผยให้ให้กลีบร่องรูหีของฉัน ลอยอยู่ตรงหน้า โดยลิ้นของเค้ากำลังรัว ที่เม็ดแตด สลับกับแคมในของฉัน เสียวววววค่ะ ผัว…ขา….เสียวววว…..รูหี ดีค่ะ ดีดีดี สามีก็ตวัดลิ้นถึ่ยิบลงไปตอนบนระหว่างกลางของสองแคมหี นั่นคือ เม็ดแตด โอววววว…. ดีจังเลย ผัวขา …. ลิ้นของเค้าควานไปทั่วสองกลีบแคม ทั้งกลีบนอกกลีบใน บางจังหวะมันห่อลิ้นเรียวแหลมฉกเข้าไปในร่องรูดี บางทีตวัดเฉี่ยวๆเม็ดแตด เป็นจังหวะ ฉันกระตุก ดิ้นส่ายไปมาด้วยความเสียว ปากก็เผลอคราง เรียกสามี เบาๆ “โอย ซี๊ด ผัวขา โอยยยย”

และขณะที่สามีกำลังไล่ขึ้นด้านบน ก็กระซิบข้างหูของฉัน ให้จินตนาการเหมือนที่เคยทำ แต่เคราวนี้ ให้เรียกเป็นชื่อ เพื่อนเค้าที่นอนอยู่กะแฟนอีกห้องนึง คนกำลังมีอารมณ์อยู่ ก็ทำตามเลยสิ โดยฉันจินตนาการว่า เพื่อนสามีกำลังเลียหีให้อยู่ เชื่อมั้ย แค่เลียนั้น ฉันเสร็จถึง 4 ครั้งแล้ว นะ และกว่าสามีจะเริ่มเย็ด เค้ายังค่อยๆเอาควยถูที่เม็ดแตด ให้เสียวเล่นอีกซะงั้น จนฉันต้องร้องขอ ว่า ผัวขา เย็ดเมียเหอะ อย่าทรมาณ เมียเลย เสียวมากๆแล้วววว…..ค่ะ ผัวขา ……..สามีก็กระซิบบอกว่า ให้ครางเป็นชื่อคนอื่นอีก ฉันก็เลยครางเป็นชื่อเพื่อนสามี อู๊ยยยย….พี่…. ขา….. เย็ดเถอะ ขอควยเข้ารูหีหน่อย เสียววว ใจจะขาดดด…….แล้วเค้าก็ค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของฉัน จนได้ ตามคำร้องขอของฉันคราง “อูยยยย พี่ (ชื่อเพื่อนสามีค่ะ) เอก….ขา อูยยยยย” ร่างบิดไปมา สามีค่อยๆ กดลงไปจนมิดด้าม แล้วเริ่มกระเด้าเนิบๆ จากช้าๆ ไปเร็ว บดส่ายสะโพกไปมา ฉันตาปรือ ครางกระเส่าเบาๆ จินตนาการว่า พี่ เอก….กำลังเย็ดอยู่ ตามคำสั่งของสามีที่กำลังกระเด้าอย่างต่อเนื่อง เนิ่นนาน กระทั่งร่างฉันแอ่นกระตุก สองขากระหวัดรัดเอวแน่น ครางเบาๆ “โอยยย ซี๊ดดด” ซึ่งหมายถึงว่า

ฉันได้ถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่สามียังไม่เสร็จ ฉันขอดูดให้เค้า เพื่อช่วย แต่ สามีบอกไม่ต้อง กลับก้มลงดูดที่เม็ดแตดฉันอีก พักใหญ่ เค้าหยุด แล้วขั้นมาหอมแก้ม บอก ว่า ปวดท้องขอเข้าห้องน้ำหน่อย แล้วลุกขั้นเดินไปปิดไฟ แล้วเข้าห้องน้ำไป (ฉันลืมนึกถึงจุดนี้ไปอ่ะ) เข้าห้องน้ำอยู่ นานนน มาก จนฉันเผลอหลับด้วยความเมา บวกความเพลีย มารู้สึกตัวอีกที ตอนขาถูกจับแยกถ่างออก ลืมตามองดู ก็เห็นเป็นรางๆ ซึ่งก็ไม่ได้นึกอะไร คิดว่าสามีจะต่อให้เสร็จ โถ ก็ทั้งเมาทั้งเพลียน่ะ คิดในใจว่า เมียไม่ช่วยนะ ทำเองเหอะ เค้าก็เลียเม็ดแตดสลับรูหีฉันจนน้ำแตกอีกทีแล้ว ที่นี้ เค้าดึงเบาๆจนตัวฉันไปอยู่ที่ขอบเตียง แล้วยกขาถ่างอ้า ขึ้น (ฉันยังหลับตา) แล้วเลียที่เม็ดแตด ต่อ รู้สึกเสียวและมีอารมณ์ขั้นมา เคลิ้มๆ เงี่ยนๆๆๆๆ…….อยากให้ควยเข้าหี แล้วก็เข้ามาจนได้ นึกแปลกๆ อยู่ว่า ทำไม สามีต้องใส่ถุงยาง เอ่ยปากถาม ใส่ถุงทำไมผัวขา แต่เค้ากลับเฉย กระเด้าควยเข้าออกในรูหี เป็นจังหวะ หนักเบา สั้นยาวไปเรื่อย

นึกแปลกในว่า เอ…..ทำไมวันนี้ ควยสามีเรา มันแปลกๆอ่ะ (ขนาดก็ปกติ แต่ ว่า รูปทรงมัน แปลกๆ ไม่ค่อยคุ้นรูหี อ่ะ ของแฟน จะตรง )แต่อันที่กำลังเข้ารูหีฉันอยู่นั้น มัน ครูดเข้าครูดออกที่ผนังด้านบนของรูหี มันคล้ายๆกับ งอนขั้น แถมจังหวะการกระเด้า ก็แปลกๆ จึงลืมตาดู ใจหาย ว๊าบบบ อ้าว พี่ เอก….นี่ ที่กำลัง สาวควย เย็ด รูหี ฉันอยู่ ยังคิดเถียงในใจ คิดว่าเป็นจินตนาการ แต่ความรู้สึกมันก็ได้นะ สติก็ยังดี หันหน้าไปมองหาสามีเพื่อจะให้ช่วย (หรือกัวจะเห็นก็ไม่รู้ตอนนั้น) สามีก็ประกบปากล้วเลื่อนลงไปที่ซอกหู และกระซิบถาม ว่า ดีมั้ย เมียจ๋า ควย พี่ เอก….กำลังเย็ดเมีย อยู่ หูได้ยิน เสียงสามีพูดอย่างนั้นซ้ำๆ รูหี ก็กำลังมีควยของ พี่เค้า เข้าๆออกๆอยู่เป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้าง ด้วยความมันส์ มั้ง ก็เลยหลับหูหลับตา ส่ายเอว ร่อนโคกหี สวนรับกับควยของพี่เค้า ด้วยความมันส์ไปด้วยซะเลย จนน้ำแตกคาควยพี่เค้าไปรอบ นึง ยังหลับตาเม้มปาก ไม่กล้าพูด หรือร้อง เลย พี่เค้าก็เร่งสาวควย เย็ดฉัน ต่อ สักพัก สามีฉันก็ค่อยๆแทรกตัวเข้ามาแทนที่ โดยค่อยๆดันตัวพี่ เค้าออกไป ลูบไล้ไปทั่วร่าง ปากก็พร่ำถามว่า ดีมั้ยเมียจ๋า เสียวรูหีมั้ยจ๊ะ พีเค้าเย็ดดีมั้ย ฉันไม่พูดกลับนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น โธ่ ก็ใครจะกล้าพูดอะไรล่ะ อายก็อาย ดีนะที่ปิดไฟ สามีเอาควยเค้ายัดเข้ารูหีฉันอีกครั้ง แล้วสาวควยเข้าออกอีก

ซักพักมีความรู้สึกว่า มือพี่เค้ามาลูบที่นม และตามจุดเสียวต่างๆของฉัน แต่มันเหมือนมากกว่า (ยังไม่ลืมตา) โดนรุกเร้าหลายๆจุดอย่างนี้จนทนเสียวแทบไม่ได้ น้ำจะพาลแตกอีกรอบ เลยลืมตา ขึ้น อ้าว ที่ไหนได้ พี่ เอก.. กับ พี่รุ้ง แฟนเขา กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้างนี่เอง มิ น่า ที่นอนมันโยกแรงผิดปกติ มือพี่ เค้าบ้าง สามีบ้าง แฟนพี่เค้าบ้าง กำลังลูบไล้ ตัวฉันอยู่ พี่ รุ้ง.. ก็ขึ้นมาจูบปากฉัน แล้วกระซิบบอก ว่า ไม่ต้องตกใจนะ เราเหมือนกันล่ะ ช่วยกันนะ แล้วสามีฉันก็ จับตัว พี่รุ้ง หงายขั้น แล้ว ก้มลงเลียหี ต่อหน้าฉัน ส่วนพี่ เอก ก็เข้าเล้าโลมฉัน จากนั้น ก็สอดควยเข้ารูหีฉันอีกครั้ง โดยใส่ถุง (อันใหม่) เช่นเดิม ซึ่งตอนนั้น ฉันลืมอายไปแล้ว ไหนๆ ก็ไหนๆ เลยร่อนหี ตอบสนองการเด้า ของพี่เค้าซะเลย หันไป สามีก็กำลังเย็ดพี่รุ้ง อยู่อ่ะ เผลอมีอารมณ์ ขณะโดนเย็ดโดย พีเค้าอยู่ ไฟในห้องก็เปิด ตกใจ หลับตาอีกครั้ง (สามีฉันลุกขึ้นไปเปิดไฟเองอ่ะ) แต่ไม่สนแล้ว ควยกำลังค่ารูหีอยู่ ก็หลับตาเด้งรับพี่เค้าไปตามจังหวะเหมือนเดิม โดยมีสามี และแฟนพีเค้า ช่วยลูบตามจุดสียว ต่างๆ ของร่างกาย ฉันก็เลย หันไปช่วยสามี เพื่อตอบแทนเช่นกัน จนน้ำแตก ไปอีกสอง (เฉพาะฉันนะคนอื่นไม่ทราบ)

ฉันเลยขอไปเข้าห้องน้ำ (ไม่พูดแต่ผลักเค้าออก ก้มหน้าเดินเข้าห้องน้ำ สามีก็ตามเข้ามา แล้วกระซิบ ถาม ดีปะ ที่รักเสียวมากมั้ยจ๊ะ โดนจริงๆแล้ว เลยบอกเค้าไปว่า ก็ดี แปลกๆ ดี สามีเล่าให้ฟังในห้องน้ำว่า เค้ากับคู่เพื่อนเค้าน่ะ เล่น ”ชายสองหญิง หนึ่ง” กะเพื่อนเค้ามานานพอสมควรแล้ว เลยวางแผนให้ฉันร่วมด้วย ฉันมองหน้า แล้วก็ทุบหน้าอกเค้า ด้วยความอาย เลยโดน สามีปล้ำเย็ดในห้องน้ำอีกอ่ะ (เสร็จในห้องน้ำอีก 1) เสียง ฝ่ายหญิง แฟนพี่เค้า ก็เรียกขอเข้าห้องน้ำบ้าง หันไปดู เห็นคู่พี่เค้ายืนดูเราเย็ดกันอยู่ อาย….น่ะ พี่ผู้หญิงบอกไม่ต้องอายหรอก เรื่องธรรมดา ฉันมองหน้า ยิ้มนิดๆอายๆ แต่ยังไม่กล้า มอบงหน้าเพื่อนสามี แล้วให้แฟนพาออกจากห้องน้ำ พี่กะแฟนเค้าก็พากันเข้าห้องน้ำไป ส่วนฉันกะแฟนก็มานั่งที่เตียง ไม่พูด ยังอายและ สับสน ตกใจอยู่หน่อยอ่ะ ถามสามีว่า พี่เค้าเข้ามาได้งัย เข้ามาตอนไหน ยิ่งอายเลยค่ะ สามีบอก ตอนย้อนออกไปน่ะ ไปเย็ด คู่พี่เค้า ก่อนแล้ว แต่น้ำยังไม่แตก ชวนกันกะคู่พี่เค้าว่า โอกาสเหมาะที่สุดแล้ว จะให้ฉัน สวิง แล้วก็พากันเข้ามาในห้อง โดยสามีฉัน เข้ามาเย็ดฉัน ให้พี่เค้า(ที่แอบดูอยู่ ตรงผ้าม่าน มิน่าล่ะ ปิดไฟ ในห้อง ไว้ กลัวฉันเห็น แสดงว่า พี่เค้าเห็นฉันหมด แล้ว ตั้งแต่ก่อนได้เย็ดจากนั้น คู่เค้าออกจากห้องน้ำมา เราก็มาเริ่มกันใหม่อีกจนเช้า

ผลัดกันช่วย ผลัดกันพัก ผลัดกันเย็ด คู่ของเรา และคู่ของพีเค้า เสร็จไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ตกลง เลย ไมได้นอนกัน เลยค่ะ ต่อมาไม่ต้องพูดถึง คู่เรากับพี่เค้า ก็สวิงกันเรื่อยๆอ่ะ บางทีก็ติดต่อคู่อื่นๆ สวิงด้วย (ดังแล้วแยกวง) ซึ่งจะเล่าต่อไปเรื่อยๆนะ อีกหน่อยนะ คู่สวิง ที่รู้ใจกัน จริงใจ ควรจะ แบ่งแยก ให้ได้ว่า สามีภรรยาคือผู้ที่เรา นั้นฝากชีวิตไว้ต่อกันจริงๆ บอกตรงๆ จากใจนะ ฉันมีความรู้สึกรักสามีมากกว่าเดิมอีก อ่ะ และสามีก็บอกงั้นเช่นเดียวกัน เพื่อนๆ ที่สวิงแท้ จะเข้าใจว่า สามีภรรยา ก็คือ ตัวจริง ที่เราต้องรักเคารพไว้ใจซึ่งกันและกัน เพื่อนสวิง แลกหรือไม่แลก กัน ก็คื่อ เพื่อนหรือคู่สวิง เสร็จสมอารมณ์เงี่ยนแล้ว ก็ เป็นเพื่อน เป็นพี่ ที่ดี ไม่มีสิ่งอื่นมาเกี่ยวข้อง หรือแอบแฝง (คิดว่า ดีกว่า น้ำแตกแยกทางอยู่นะ) พูดแบบง่ายๆ คือ อย่าเห็น หี ควย ของคนอื่นดีกว่าของคู่ ตน ให้คิดว่า นั่นเป็นเพียงสิ่งที่มาช่วย เติมอารมณ์เงี่ยน ให้เต็ม เป็นครั้งคราว ไม่เชื่อก็ช่างนะ จนทุกวันนี้ คู่เรากะคู่พี่เค้า ก็ยังคบและสวิง และปฏิบัติต่อกันเหมือนเดิม ยังคบและแลก ไม่แลก กันเช่นเดิม ปีกว่าแล้ว ค่ะ
ภาพของเรา ได้ลงไว้ในบอร์ดสุดสวิงแล้ว คือ ไม่บอกดีกว่า อิอิ สุดท้ายยืนยันว่า เรื่องของเรา เป็นชีวิตจริง จะให้พาสหรือไม่ให้เราไม่ใส่ใจ แต่ถ้าได้ก็ดี