เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ

ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถวๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย แต่เรียนคนละมหาลัยกัน

ผมได้รู้จักกับกีตาร์ตอนที่เรียนวิชาพื้นฐานตอนปีหนึ่งด้วยกัน พอดีที่นั่งประจำของเราทั้งสองจะอยู่ใกล้ๆ กัน และเพื่อนของผมคนหนึ่งก็จีบเพื่อนของกีตาร์อยู่ ทำให้ผมและกีตาร์สนิทกันเร็วยิ่งขึ้น หลังจากที่เรียนจบเทอมนั้นผมเองก็ไม่ค่อยได้เจอกีตาร์อีก จนกระทั่งขึ้นปี 2 เผอิญโชคดีที่เราได้ลงทะเบียนเรียนวิชาเดียวกันอีก แต่ต่างกันตรงที่ว่าเพื่อนผมและเพื่อนของกีตาร์ ซึ่งตอนนั้นได้กลายเป็นแฟนกันไปแล้ว ผมจึงมีโอกาสสนิทสนิทกับกีตาร์มากยิ่งขึ้น ผมเองถึงแม้จะมีแฟนแล้วแต่ก็ยังคิดอยู่ในใจว่ากีตาร์ก็น่ารักดีและก็อยากคบหา แบบแฟนด้วยอีกคนหนึ่ง แต่ติดที่ว่าผมเองก็มีแฟนและเขาเองก็มีแฟน ผมเลยต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับอยู่ในใจ จนมาวันนึงเราก็ได้มานั่งคุยแลกเปลี่ยนความคิดเรื่องของแฟนของทั้งสองคน กีตาร์ก็ถามผมอยู่คำนึงว่าถามจริงเหอะเวลาผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้วเขาจะมองคน อื่นอีกหรือเปล่า ผมเจอคำถามนี้ถึงกับ งง ไม่แน่ใจว่าเขารู้หรือเปล่าว่าผมคิดอะไรหรือว่าแค่ถามเล่น ๆ ผมก็เลยถามกลับไปว่าแล้วผู้หญิงล่ะ เป็นบ้างหรือเปล่า เธอตอบผมว่า ก็มีบ้างเหมือนกัน ตัวเธอเองก็ยังไม่มั่นใจในตัวแฟนเขาเท่าไหร่

ผมก็บอกเขาว่าผมก็คิดเหมือนกันนั่นแหละ แต่เธอก็ไม่ยอมจบลงแค่นี้ เธอกลับถามต่อไปว่าแล้วตอนนี้มีแอบชอบใครอยู่หรือเปล่า ผมก็ตอบไปเลยว่ามี เธอถามต่อว่า แล้วบอกได้ไหมว่าใคร ผมเลยถามกลับไปว่าแล้วกีตาร์มีหรือเปล่า เธอก็ตอบว่ามีเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องยี่นหมูยื่นแมวกัน ถ้าผมบอกว่าผมชอบใคร เขาก็ต้องบอกผมเหมือนกันว่าผมชอบใคร ผมก็เลยตัดใจบอกไปว่าผมชอบกีตาร์นั่นแหละ ผมนึกว่าเธอจะตกใจ ที่ไหนได้เธอกับพูดว่า ก็แค่เนี๊ยะ ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ผมเลยถามเธอว่าไม่แปลกใจเหรอ เขาก็บอกว่าไม่หรอก ดูก็รู้แล้ว ผมก็เลยทวงสัญญาที่เธอบอกว่าจะบอกผมว่าเธอชอบใคร เธอก็พูดออกมาตรง ๆ แบบที่ผมตั้งตัวไม่ติดเลย เธอบอกว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน โอโห..วันนั้นผมกลับมาถึงหอพัก นอนฝันหวานไปทั้งคืนเลย ใครจะไปคิดว่าใจจะตรงกันได้ขนาดนี้ แต่เรื่องราวของผมกับกีตาร์ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าไปกว่านั้นมากมาย เนื่องจากเราทั้งสองก็มีแฟนกันแล้ว ก็ได้แต่คุยกันตามประสา

จนวันนึงหลังจากนั้นไม่นาน กีตาร์ก็โทรมาหาผมบอกว่ามีปัญหาด่วน ก็เครื่องคอมที่บ้านของกีตาร์เกิดเสียขึ้นมา งานที่ทำไว้แล้วก็หายไปหมดเลย ต้องพิมพ์ใหม่ทั้งหมด แล้วเขาเองก็จะต้องส่งรายงานในอีก 2 วันข้างหน้า ผมก็เลยเสนอว่าให้มาใช้คอมที่หอพักผมก็ได้ เพราะตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้มีงานด่วนอะไรและผมจะได้ช่วยพิมพ์อีกแรงนึง ตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรตอนที่ชวนกีตาร์มาทำงานที่หอพักผม แต่พอตอนที่กีตาร์มาที่ห้องผมจริง ๆ นะสิ กีตาร์เองยังไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์เท่าไหร่ก็เลยให้ผมสอนบ้าง ช่วงนี้เองทำให้ผมกับกีตาร์ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกัน ผมเองอารมณ์ตอนนั้นก็พาไป ก็เลยแอบหอมที่ผมของกีตาร์เบา ๆ กลัวเธอจะรู้ กลิ่นผมของเธอนี่หอมมากเหมือนเพิ่งสระมาใหม่ ๆ ผมอดใจไม่ไหวเลยเอามือไปลูบที่ผมของเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งได้ใจลูบไปถึงโคนผมแล้วก็ลูบที่ต้นคอ เพิ่งได้สัมผัสไออุ่นจากตัวกีตาร์เต็ม ๆ ก็วันนี้เอง

กีตาร์เองตอนนี้ก็ทำเป็นนั่งเฉยพิมพ์งานต่อไป แต่ในใจผมว่าเธอเองก็คิดอะไรอยู่เหมือนกัน ผมเองก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ก็หอมแก้มกีตาร์ไปอีก ทีนี้กีตาร์มีปฏิกิริยากลับมาแล้ว เธอบอกว่าบ้าเหรอ อยู่ ๆ มาหอมแก้มเค้า ผมก็เลยบอกว่า ก็อยากหอมนี่ พูดแล้วก็หอมเข้าให้อีกที แล้วก็เลยจูบที่ปากอันเรียวบางและนุ่มนวลของกีตาร์ด้วย ตอนแรกกีตาร์ก็ทำเป็นขืนๆ สักพักก็ตัวอ่อน แถมยังโต้ตอบลิ้นกับผมอีกด้วย ระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ เขยื้อน ร่างของเราทั้งสองไปที่เตียงนอนของผมแล้วจับกีตาร์นอนลงทั้ง ๆ ที่ลิ้นก็ยังพันกันอยู่ มือผมก็ไม่อยู่เฉยค่อย ๆ ลูบไล้ภายนอกจากติ่งหูและซอกคอเลื่อนลงมาถึงหน้าอก ซึ่งกีตาร์ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะขัดขืนแล้ว ผมจึงคลึงเต้านมของกีตาร์เบา ๆ ทีละข้างสลับไปมา จนกีตาร์เริ่มจะมีเสียงหายใจหอบเหมือนกำลังได้อารมณ์เต็มที่ ผมก็เลยลูบเลยไปยังท้องน้อยวนไปทางสะโพก แล้วก็ไปยังต้นขาของเธอ

จากนั้นก็ค่อยเคลื่อนมือช้า ๆ ขึ้นมาตามขาแล้วก็วนอยู่แถวหว่างขาสักพัก แล้วค่อยๆ เพิ่มน้ำหนัก ถึงตอนนี้กีตาร์คงมีอาการเสียวเอามือมาโอบหลังผมจิกผมแน่น ผมจึงไม่รอช้าใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นเนินขาว อกขนาดปานกลาง อยู่ในเสื้อชั้นในสีครีม จากนั้นก็ใช้ลิ้นวาดไปตามเนิน อกนั้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนมืออีกข้างยังวนอยู่แถวหว่างขาและแกะกระดุมกางเกงอย่างช้าๆ ส่วนลิ้นตอนนี้จะพยายามแยงเข้าไปในเสื้อชั้นในให้ถึงเม็ดปลุมถันโช้นิ้วช่วย เปิดทางเข้าไป เมื่อลิ้นผมได้สัมผัสกับเม็ดบนเนินอกเท่านั้นแหละ กีตาร์เผลอเชิดหน้าแอ่น อก ออกมา พร้อมทั้งดันหน้าอกรับกับการรัวลิ้นของผม ผมเริ่มที่จะไม่ถนัดเลยเอื้อมมือไปข้างหลังปลดตะขอเสื้อชั้นใน พร้อมทั้งถอดเสื้อของเธอในทีเดียวกัน โอโห.. ได้เห็นหน้าอกของกีตาร์เต็มๆ แล้วมือไม้สั้นไปหมดเลย ถึงแม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่มากแต่ก็สมส่วนกับตัว ที่สำคัญขาวและเม็ดยังเป็นสีชมพูอ่อนอยู่เลย

ผมสาละวนอยู่กับหน้าอกกีตาร์สักพัก ก็เริ่มจะเปลี่ยนเปล่าหมายโดยเริ่มที่จะถอดกางเกงของกีตาร์ออก เหลือแต่กางเกงใน แล้วก็ใช้ลิ้นลากลงมาถึงท้องน้อย แล้วข้ามไปยังต้นขาแล้วลากเรื่อยขึ้นมาจนถึงหว่างขา แล้วก็ไชเข้าไปตามซอกขาที่เห็นมีขนอ่อน ๆ แซมออกมา กีตาร์เองก็ยังมีเสียงร้องหลงออกมาเป็นระยะ ๆ ผมเอาลิ้นของผมดุนเข้าไปตามขอบกางเกงในจนได้สัมผัสถึงรสของความสาวที่ขณะที่ช่ำเยิ้มเต็มที่แล้ว กีตาร์คงเสียวมากและสัมผัสได้ถึงลิ้นของผม เริ่มครางเบา ๆ ตามจังหวะ ผมไม่รอช้ารีบถอดกางเกงในของกีตาร์ออก โอ..ไม่เคยเห็นอะไรที่สวยขนาดนี้มาก่อน ขนาดกำลังดีมีขนขึ้นเป็นไรสวยงาน และยังคงความขาวด้วย ผมใช้นิ้วช่วยในการแยกส่วนนั้นออกแล้วใช้ลิ้นลากตามทางยาวขึ้นลง แล้วก็มาหยุดเม้มที่ปุ่มตรงรอยแยกซึ่งยังเป็นสีชมพูและดูใหม่มาก กีตาร์เองเริ่มลืมความเขินอาย เด้งรับเป็นจังหวะ

ตัวผมเองตอนนี้ก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ใช้ปากอยู่นานก็เริ่มเคลื่อนตัวออก หาจังหวะถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้วเลื่อนไปเม้มติ่งหูพร้อมกับเอาน้องชายของผมจ่อที่ปากทางเข้าแล้วค่อย ๆ ขยับเข้าไป กีตาร์เองตอนนี้ตัวเกร็งไปหมดแล้ว บอกว่าเจ็บ ๆ ผมเองก็เจ็บเหมือนกันครับ รู้สึกได้เลยว่าฝืดมาก นี่ขนาดมีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะแล้ว ในใจก็คิดว่าเจอของดีเข้าแล้ว ต้องไม่เคยผ่านสังเวียนรบมาก่อนแน่ ๆ เลย พอเริ่ม จะขยับเข้าลึก ๆ กีตาร์ก็เริ่มเกร็งหนักขึ้น ทำหน้าเบ้ บอกบุญไม่รับ ผมเองก็ฝืนเย็ดดันใส่เข้าไปจนหมด แล้วก็เริ่มโยกเป็นจังหวะ ส่วนกีตาร์ตอนนี้เริ่มเฉย ถ้าไม่เสร็จแล้วก็คงเจ็บมาก

ผมเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เกือบ 10 นาทีจึงเสร็จ แต่เสร็จข้างนอกเพราะไม่ได้ป้องกันเลย กลัวเกิดปัญหา พอผมเสร็จเท่านั้นแหละ กีตาร์ตีผมใหญ่เลย แถมว่าผมบ้าด้วย ผมเลยถามกีตาร์ว่าเป็นไร เธอก็แค่บอกว่าเจ็บเพราะเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรที่ผมทำเธอ ผมเองก็แอบเหลือบเห็นจุดแดง ๆ เล็ก ๆ บนผ้าปูที่นอนก็แอบดีใจเล็ก ๆ แล้วกีตาร์ก็เข้าห้องน้ำไปทำความสะอาดแล้วก็มานั่งทำงานต่อ หลังจากวันนั้นกีตาร์ก็มาทำงานที่ห้องผมอีกหลายวิชาตลอดทั้งเทอม เราเลยมีโอกาสได้มีความสุขด้วยกันอีกหลายครั้ง จนหมดเทอม เราต่างก็มีวิชาเรียนที่เริ่มแตกต่างกันไปจึงไม่ค่อยจะได้เจอกัน แล้วก็หายจากกันไปในที่สุด แต่ผมก็ยังไม่มีวันลืมนักศึกษาสาวต่างคณะคนนั้นได้เลย……….