เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน

ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม

วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ ความจริงต้นแอบชอบจิ๋วมานานแล้ว ซึ่งข้อนี้จิ๋วก็รู้ดีแม้เธอจะมองเขาเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นก็ตาม แต่เนื่องจากเขาไม่เคยล้ำเส้นเธอจึงสบายใจที่จะสนิทกับเขาแบบนี้ต่อไป และเมื่อได้รับการช่วยเหลือจนทำให้ผ่านพ้นวิกฤตมาได้ จิ๋วก็เริ่มมองต้นเปลี่ยนไป เธอไม่แน่ใจว่าชอบเขาหรือเป็นเพราะอยากตอบแทนความดี

จนถึงวันคล้ายวันเกิดของจิ๋ว ปกติเธอมักจะนัดเพื่อนๆ ไปกินหมูกระทะหรือเลี้ยงฉลองเป่าเค้กกัน แต่เพราะมีโควิด ปีนี้จึงงดไปเพราะร้านหมูกระทะก็ยังถูกสั่งปิด จะไปฉลองไหนก็ไม่สะดวกแม้กระทั่งที่บ้าน ถึงจะเข้าใจ จิ๋วก็ยังอดเศร้าไม่ได้ ต้นเลยจัดปาร์ตี้เล็กๆ ตกแต่งคอนโดของเขาด้วยลูกโป่ง สั่งของกินพิซซ่า ไก่ทอดมาเต็มเพื่อฉลองวันเกิดให้กับจิ๋วตามลำพังกันสองคน แน่นอนว่ามีเค้กด้วย จิ๋วทั้งดีใจทั้งยิ่งรู้สึกหวั่นไหว เธอคิดอยากถามเขาตรงๆ แต่ก็ไม่กล้า จึงดื่มเบียร์เพื่อปลุกใจ ทว่าด้วยความที่เป็นคนคออ่อน แทนที่จะฮึกเหิมขึ้นกลับกลายเป็นประคองสติไม่ค่อยจะอยู่ แล้วไอ้ความในใจต่างๆ นาๆ ก็พรั่งพรูออกมาหมด เธอบอกว่ารู้ว่าเขาคิดยังไงกับเธอ เธอคิดว่าเขาเป็นคนดี เชื่อว่าถ้าคบกันจริงๆ เธอก็คงมีความสุข เธออยากตอบแทนเขาที่คอยเป็นกำลังใจและช่วยเหลือเธอมาตลอด แต่เธอกลัวว่าถ้าล้ำเส้นไปจะกลายเป็นเสียเพื่อน หากวันหนึ่งไปกันไม่ได้เธอคงเสียใจที่เขากับเธอเป็นเพื่อนกันอีกไม่ได้ ต้นพยายามให้จิ๋วนอนพัก แต่จิ๋วไม่ยอมเธอยังระบายความในใจต่อว่าช่วงหลังๆ มานี่เธอคิดถึงแต่เขา ขนาดเก็บไปฝันเลยว่าเขากับเธอได้เย็ดกัน

จิ๋วไม่พูดเปล่าเธอแหวกเป้ากางเกงขาสั้นที่สวมไว้ออก ทำให้เห็นหีใหญ่ฉ่ำแฉะบ่งบอกถึงความเงี่ยนที่มีอยู่ภายในแถมยังเอานิ้วถูไถไปมาพร้อมร้องครางแสดงความร่านอย่างเร้าร้อน ต้นรีบเบี่ยงหน้าหลบตาไม่หันมองเพราะรู้ดีว่าเวลาเมาจิ๋วชอบทำอะไรไม่รู้ตัว พอเช้ามาก็ลืมหมดทุกอย่าง เขาไม่อยากเอาเปรียบเธอ แต่จิ๋วกลับไม่ยอมหยุดแค่นั้น พอเห็นต้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ จิ๋วก็ไม่พอใจรุกไล่มากกว่าเดิม เธอถอดเสื้อยืดที่สวมออกจนได้เห็นเนินอกที่ยกทรงดันจะชูชัน ก่อนจะปลดยกทรงออกอย่างรวดเร็วจนเผยให้เห็นสองเต้านวลนุ่มแล้วขยับตัวเข้าใกล้ต้น กลิ่นหอมประชิดใกล้เย้ายวนจนยากเกินห้ามใจ ต้นถูกจิ๋วจับหน้าบังคับให้จ้องมองเต็มสายตา แถมยังเอาหน้าเขาแนบกับนมใหญ่ไว้แน่น ความนิ่มของผิวขาวนวลและหัวนมสีชมพูหวานทำเด็กหนุ่มอดใจไม่ไหวอีกต่อไป เขาใช้สองมือขย้ำสองเต้าเต็มแรง จิ๋วร้องครางทำต้นตกใจ แต่แล้วเธอก็ยิ้มบอกเขาว่าอย่าหยุด ต้นลังเล แต่จิ๋วกระซิบบอกอีกครั้งว่านี่ถือว่าตอบแทนความดีที่ต้นทำให้เธอ พอพรุ่งนี้เธอก็จะลืมแล้วก็จะถือว่าเรื่องคืนนี้ไม่มีอะไรกัน ให้ต้นทำตามที่ใจอยากทำ เราจะไม่เสียเพื่อนกันแน่นอน

พอได้ยินแบบนั้นต้นก็ไม่รอช้า เขาอ้าปากครอบประกบหัวนมนุ่มแล้วดูดดุนด้วยลิ้นสาก มันปาดซ้ายขวาขบกัดอย่างเมามัน จิ๋วครางเสียงกระเส่ากดหัวของต้นให้แนบแน่น ต้นโน้มตัวทำร่างของทั้งสองที่ตระกองกอดล้มทับกัน เด็กหนุ่มไม่รีรออีก เขาขยับตัวออกแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเปลือยเปล่าก่อนจะดึงกางเกงของจิ๋วออกจนเธอไร้อาภรณ์เช่นกัน เด็กสาวมองควยใหญ่ของต้นที่แข็งโด่พร้อมกลืนน้ำลาย ไม่คิดว่าความเป็นชายของคนตรงหน้าจะยาวใหญ่ขนาดนี้ เธอเอื้อมมือไปจับชักเบาๆ เพื่อทำความคุ้นเคย ต้นหื่นกระหายเกินกว่าจะเสียเวลาไปกับการเล้าโลม เขาให้เธอนอนหงายแล้วแหกขาสองข้างออกจนกว้าง กลีบเนื้อเปียกชุ่มเหมือนต้องการบอกว่าพร้อมรับควยอยู่แล้ว ต้นบรรจงจับควยจ่อเข้าไปที่รูหี ก่อนกระทุ้งมันเข้าไปจนมืดลำอย่างรีบร้อน จิ๋วครางเจ็บปนเสียว แต่ก็ไม่ได้ห้ามต้นให้หยุด ต้นรู้สึกอุ่นร้อนไปทั้งควย เอ็นกายทั้งท่อนแช่ค้างอยู่ในหีของจิ๋วเขาเกร็งตัวอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนจะค่อยๆ ขยับสะโพกอย่างช้าๆ สองคนโอบรัดกอดกันแน่น อาจเพราะเป็นครั้งแรกของกันและกัน สองคนเย็ดกันได้ไม่นานต้นก็น้ำแตกจนเกือบชักควยออกมาหลั่งข้างนอกไม่ทัน แต่เพียงไม่นานควยเขาก็แข็งอีกครั้งก่อนจะเย็ดหีของจิ๋วอีก สองคนเย็ดกันจนเกือบเช้า จิ๋วเสร็จไปสาม ในขณะที่ต้นน้ำแตกไปเจ็ดรอบ ก่อนที่จิ๋วจะง่วงหลับไป ต้นก็จับเธอแต่งตัว พอเช้าตื่นขึ้นมาก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรกัน แม้ในใจต้นจะไม่มีวันลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเด็ดขาด โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าจิ๋วเองก็ไม่ได้ลืมสิ่งที่เกิดขึ้น ใครมันจะจำไม่ได้บ้างละว่าโดนเปิดซิง แต่ก็แกล้งนิ่งเงียบไว้แบบนี้แหละ เพราะเธอไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีแบบเขาไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More