เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ” “โอ๊ยยยย…อย่า….พอเถอะ….อย่า” มุ ยังขัดขืนไม่เลิก ผมค่อย ๆ ดันหัวเจาะให้ พ้นเข้าไป “โอ้ยยยยย…..เจ็บ” แน่ นอนครับ มันใหญ่ซะขนาดนั้น จากนั้นผมก็ทิ่ม ด้วยความแรงและเร็วทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ทำเอา มุ แทบช็อค “อ๊าาาาาาาาย……!!!” มันเป็นความรู้สึกสุดยอดจริง ๆ ครับ ตอนนี้เจ้าโลกผมเข้าไปอยู่ในกลีบเธอมิดแล้ว ท้องชนท้อง ข้างในของ มุ นั้นตอดและดูดเหลือคำบรรยายครับแต่ก็รัดจนฟิตไปหมด คงเป็นเพราะไม่เคยถูกใครทะลวงมาก่อน ผมเริ่มชักเข้าชักออกช้า ๆ และเริ่ม เพิ่มความเร็วและความถี่ขึ้น ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น “โอ้ยยยยยยยยยย…….เจ็บ พอแล้วจ๊อด” โอ้ววววววววว…..เสียงร้องให้อารมณ์ผมสุด ๆ ความเสียวซ่านสุดยอด อารมณ์เงี่ยนของผม กำลังจะถูกระเบิดออกมาทั้งหมด ผมกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณี”

ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ เดือนหนึ่งผมข่มขืนหญิงไม่ต่ำกว่า 2 คน (ด้วยการใช้กำลังล้วน ๆ เลย เพราะไม่มียอมผมหรอก) บางครั้งแย่งแฟนเขาก็มี ต่อยแฟนมันก่อนแล้วก็ฉุดลากมันมาขืนกามอย่างบ้าคลั่ง (คนอดอยากก็แบบนี้แหละ) การทำแบบนี้ผมรู้สึกเหมือนได้แก้แค้นผู้หญิงทั้งโลกที่เมินผมดีครับ มั้นทั้งสะใจ ทั้งมีความสุข เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าร่างกายของผู้หญิงมันจะ วิเศษขนาดนี้ แต่ หลังจากความใคร่ถูกสนองไปได้สักพัก ผมเริ่มจะรู้สึกเบื่อผู้หญิงเที่ยวแล้ว (ทุกทีจะออกฉุดหญิงตามผับ) ก็เลยเปลี่ยน บรรยากาศ ไปเย็ดพวกสาวเรียบร้อย ลูกคุณหนูผู้ดี สาวขี้อาย ปรากฎว่ามันยิ่ง ให้อารมณ์ที่สุดยอดกว่าสาวเที่ยวมากครับ มันรู้สึกว่าอะไร ๆ มันใสสะอาดไปหมด รู้สึกเหมือนได้ละเลงผ้าขาวเหล่านั้นด้วยกามของผม ยิ่งเธอขัดขืนผมยิ่งกระหน่ำ บางคนติดใจในขนาดของผม (เจ้าโลกของผมนั้นเท่าขวดโค้กครับ ที่พูดนี่ไม่ได้เวอร์ มันใหญ่ตามความบึกบันของร่างกาย) ก็จะให้เบอร์โทรติดต่อไว้อีก

บางคนถึงขึ้น คิดจริงจังกับผม เพราะเสียตัวกับผู้ชายคนหนึ่งไปแล้ว ไม่อยากมีกับใครอื่นอีก (ทุกครั้งที่ผมเย็ดสาว ผมไม่เคยใส่ถุงยางหรอกครับ ให้ยาคุมมันไปกินเองเอา ถ้าจะท้องก็เรื่องของมัน อยากเกิดมาน่าเย็ดเอง) ยอมรับว่าพวกสาวเรียบร้อยนี่ สามารถสนองความอยากของผมได้เป็นอย่างดีทีเดียว แต่เย็ดสักพักผมก็เริ่มด้านชาอีกแล้วครับ เป็นเพราะผมมีเซ็กส์บ่อยเกินหรือเพราะไม่เจอ สไตร์ที่ชอบก็ไม่ทราบ หลัง ๆ ผมจึงไม่ค่อยได้เอาสาวอีกแล้ว วันหนึ่งผมก็เจอกับเพื่อนเก่าของผมครับ เธอชื่อ ”มุ” เธอเป็นเพื่อนเก่ามากกกก……ของผม เราเคยเรียนด้วยกันตั้งแต่สมัยอนุบาล (ตอนอนุบาลเคยอาบน้ำด้วยกันด้วย) มันเป็นทอมมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เราเรียนห้องเดียวกันมาเกือบตลอด มีแถว ๆ ม. ปลาย ที่ต่างคนต้องย้ายห้องบ้าง ย้ายที่เรียนบ้าง ทำให้ไม่ค่อยสนิทกันเหมือน เมื่อก่อนแล้ว วันนั้นผมเจอเธอที่ ร้านกาแฟ ที่หนึ่ง ผมนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์ ในเช้าวันเสาร์ มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาแล้วขอนั่งด้วย ผมตอบตกลงโดยไม่มองหน้า เสียด้วยซ้ำ เสียงผู้หญิงคนนั้นห้าว ๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นทอมเต็มพิกัด แต่พอผม หันมองหน้าก็จำได้ ”มุ” นั่นเอง มุจำผมได้เลยมาขอนั่งด้วย เธอในตอนนี้ ต่างกับในตอนเด็ก ๆ มากครับ เธอ สวยขึ้น สวยชนิดที่ว่าสวยมาก ๆ อ่ะครับ หน้าตาน่ารัก+คมเข้ม ผมสั้นออกสีน้ำตาลนิด ๆ ดูเป็นเด็ก ออกอินเตอร์ ๆ อ่ะครับ ผมเป็นผู้ชายผมยังมองเธอเท่ห์มาก ๆ เลย ใส่เสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ทรงเท่ห์ รองเท้าผ้าใบคอนเวอร์ส เท่ห์ชมัดเลย

แล้วเราก็คุยกันไปเรื่องโน้นเรื่องนี้ ผมเล่าเกี่ยวกับเรื่องที่ผมฉุดผู้หญิงมาข่มขืน (แต่ไม่ได้บอกจำนวนและความถี่) มุฟังก็หัวเราะ “ฮะ ฮะ มรึ่ง นี่มันบ้าชิ๊บหายแมร่ง ไม่ใส่ถุงยางอีกนะ เลวนี่หว่า” เธอไม่ได้ทำท่าทีรังเกียจอะไรผมเลย ทั้งที่ผมหน้าตาน่ากลัวซะขนาดนั้น ดำก็ดำ “แล้วมรึงอ่ะ เป็นไงมั่งกับ วิถีทอมมรึงอ่ะ” “เฮ้อ .แซ้ดว่ะ กรูเพิ่งเลิกกับแฟน คนปัจจุบันไปเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง” “อ้าว? มีแฟนด้วย เลิกเป็นทอมแล้วเรอะ?” “แฟนกรูก็ผู้หญิงนั่นแหละโว้ย แมร่ง กรูเปลี่ยนแฟนมาเป็นคนที่ 3 แล้วเนี่ยะ นอนกับกรูได้สักพักก็เบื่อ” แล้วมุ ก็ดูจะเศร้าลงเล็กน้อย “เออ ไปเที่ยวบ้านกรูป่ะ ไม่ได้ไปนานแล้วนี่ มรึงอ่ะ” ผมรีบเปลี่ยนประเด็นเพราะเดี๋ยวมันจะเสีย บรรยากาศ อุตส่าห์ได้มาเจอเพื่อนเก่า มุ ตอบตกลงแล้วเราก็ไปกันที่บ้านผม ไปถึงปุ๊ป ไอ้ ”ชูโต” หมาที่ผมเลี้ยงไว้พันธุ์บ็อกเซอร์มันก็ดม เธอใหญ่ มันดมตรงกลีบดอกไม้ด้วย มุ ก็เลยตีหัวมันทีนึง “ไอ้เวร ทะลึ่งนะมรึง” ทำให้หมา ผมแยกเขี้ยวใส่ มุ กลัว เลยมาหลบหลังผม เกาะแขนผมนิดนึง ตรงนี้แหละที่ยิ่งทำให้ผมคิดว่าเธอน่ารัก ถึงแม้จำทำตัวเป็นผู้ชายยังไง แต่เธอก็ไม่อาจปกปิดความน่ารักแบบหญิงได้อยู่ดี มุ ในตอนนี้เธอสูงกว่าผมมากนัก (ประมาณ 174 ได้มั้งครับ)( ผม 170 ) หุ่นดีสุดยอดครับ ผอมเพรียว ผิวขาวมาก ๆ ขาวแบบถ้าอยู่กลางแดดเธอจะสะท้อนแสงมากเลย ปากเรียว ๆ สีชมพูอ่อนตัดกับผิวขาวทำให้ยิ่งดูโดดเด่น ของเธออยู่ข้างหูผมใกล้ ไม่เกิน 3 ซม. แล้วผมก็พาเธอเข้าบ้าน บอกตรง ๆ ถึงเธอจะสวยมากแต่ก็เป็นทอม นั่นทำให้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอแล้วแม้แต่น้อย คิดว่าเหมือนพาเพื่อนชายเข้าบ้านน่ะครับ

แล้วหลังจากนั้นเราก็กลับมาติดต่อกันบ่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน มีอะไรก็คุยปรึกษากันประจำ แล้วผมก็ได้ไปเที่ยวบ้านเธอจนได้ เรานัดกันว่าจะไปดูหนังกันแต่เธอตื่นสายผมเลย ต้องไปรอเธอที่บ้าน บ้านเธอจัดสไตร์แบบเรียบร้อยครับ เธอให้ผมเข้าไปรอในห้องนอน (ไม่ได้คิดอะไรกันอยู่แล้ว เพื่อนสมัยเด็ก เคยอาบน้ำด้วยกันเสียด้วยซ้ำ) แต่ หลังจากที่เธอออกมาจากห้องน้ำสิครับ เธอนุ่งกระโจมอก !?! มันทำให้ ไอ้หนู นักเจาะของผมมัน ลุกฮือ ขึ้นตามสัญชาตญาณ ด้วยขนาดและความยาวของมัน จึงทำให้ผมไม่อาจปกปิดได้ มันตั้งโด่ขึ้นจนเห็นได้ชัด มุ มันก็ทักผมอย่างสนุก “เฮ้ย ๆ ๆ 55555+ ไอ้เหรี้ย มรึงควยแข็งเพราะเห็นเพื่อน มรึงนุ่งกระโจมอกเนี่ยะนะ 5555555555555+ ไอ้สัตว์ กรูเป็นทอมนะเว๊ย มรึงมีอารมณ์กับทอมด้วยเหรอวะ555” มีสีครับ ต่อให้ไม่ใช่คนหื่นกระหายกามอย่างผมก็ต้องลุกโชนแน่ เพราะ มุ แมร่ง ขาววว…สุด ๆ เลย ขาวใสทุกยองใย แล้วหุ่นผอมบางหน้าอกเต่งตึงสะโพกสวย ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างออกแบบมาให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่าง ท่วมท้นขนาดนี้ แต่เป็นทอมไปซะ แล้วเธอก็เริ่มแต่ตัวต่อหน้าผมนั่นแหละ (แต่เธอก็ยังพยายามปกปิดอยู่ดีครับ เป็นทอมแต่ก็ยังอายผู้ชายอยู่ดี) จนสุดท้าย เธอก็แต่งตัวเสร็จ ใส่เสื้อยืดตัวใหญ่หน่อย กางเกงยีนส์เข้ารูปดูเป็นทรงขาเดป ไม่ได้แต่งหน้าซักนิดแต่ก็ดูขาวใสปากสีชมพูอ่อนอยู่ดี “ปะ ไปกันยัง” มุถาม ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เจ้าโลกของผมทนดูเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบวาบหวิวต่อหน้าต่อตา มาครึ่งชั่วโมงแล้ว มันเกร็งสุด ๆ จนผมรู้สึกปวดไปหมด

ตอนนี้มันขยายใหญ่และ เกร็งสุด ๆ โด่จนไม่รู้จะโด่ยังไงแล้วครับ แล้ว มุ ก็แซวมาอีก “ไอ่เหรี้ย ฮะ ฮะ ฮะ…ยังไม่หายโด่อีกเหรอวะมรึง แมร่ง เฮ้ย! ออกไปแบบนี้อายเขาตายเลยนะมรึง” ผมยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับ พุ่งพรวดไปคว้าแขนเธอแล้วฉุดกระเด็นไปบนเตียง “โอ้ย….ไอ้สัตว์…..เจ็บนะเว๊ยแมร่ง ทำเหี้ยอะไรของมรึงวะเนี่ยะ ล้อนิดล้อหน่อยเอง” มุ ดู อารมณ์เสีย แต่คำพูดจากผมทำให้เธอตะลึง “ไม่ใช่เรื่องนั้น !?! มุ กรูเป็นผู้ชาย แล้วมรึงก็เป็นผู้หญิง…..” มุเถียงเล็กน้อย “กรูเป็นทอมโว้ยยยยยยยยยย” “เออ นั่นแหละ แต่กรูน่ะผู้ชายทั้งแท่ง แล้วใครมันจะไปทนได้วะ เห็นของสวยงาม มาแต่งตัวต่อหน้า กรูหยุดอารมณ์ไม่อยู่ว่ะ ตอนนี้กรูเงี่ยนมาก ๆ ขอบอกให้รู้ไว้ !!!” มุ ตกใจมากกับประโยคนี้ ดูเหมือนเธอจะรู้ว่าทำไม ผมถึงรุนแรงกับเธอนัก เธอเริ่มกลัวแล้วก็พูดแบบหลบหลีก “เออ เดี๋ยว กรูพามรึงไปเย็ดแฟนเก่ากรูก็ได้น่า….ถือเป็นการแก้แค้นให้กรูด้วยเลย” เห็นได้ชัดว่ามันยังไม่อยากจะเชื่อว่าผมคิดอะไร กับมันจริง ๆ แต่ผมยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก “แฟนเก่ามรึงมันก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่ กรูเคยเย็ดแล้วว่ะ มันไม่ได้อารมณ์อย่างที่กรูต้องการ อย่างแฟนมรึงน่ะ ถ้ากรู จะเย็ดล่ะก็กรูหามาเย็ดนานแล้ว แต่ แค่กรูคิดว่าถ้าได้เย็ดทอมก็ขนลุกซู่แล้ว ควยกรูแมร่งเกร็งจน กรู ปวดสุด ๆ แล้วเนี่ยะ”

มุ ยิ่งดูวิตกมากขึ้น เธอพยายาม บอกปัดแบบอ้อม ๆ “เออ ๆ รู้แล้วน่ะ เดี๋ยวกรูหาเพื่อนกรูที่เป็นทอมให้มรึงเย็ด” แต่ผมตะคอกเสียงดัง “ไม่ได้โว้ย !!!!! ต้องมรึงเนี่ยะแหละ!!!!!” แล้วผมก็กระโจน เข้าไซร้ซอกคอ มือสองข้องรวบมือ มุ ไว้ มุ พยายามขัดขืนอย่างสุดกำลัง แต่ แม้แต่แรงของผู้ชายส่วนใหญ่ยังสู้ผมไม่ได้ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงไม่ต้องพูดถึง “อะ…ไอ้เหรี้ย กรู…..เพื่อนมรึงนะเว๊ย! ทำไมต้องเป็นกรูวะ !?!” ผมตอบ “มรึงไม่เคยสังเกตุตัวเองเลยรึไงวะไอ้ มุ ว่ามรึงอ่ะสวยขนาดไหน ทอมสวย ๆ ห้าว ๆ น่ารัก ๆ แบบเนี่ยะ ในโลกมันจะมีซักกี่คนวะ?” แล้วผมก็รวบ สองมือเธอไว้บนหัว อีกมือนึงก็ลูบไล้ที่เอว “ต…แต่กรูไม่อยากมีอะไรกับผู้ชายโว้ย!!!” ผมไม่สนใจ มือเริ่มปลดกางเกงตัวเองออก แล้วก็ลูบไล้เข้าไปในเสื้อ โอ้วววว…..เหลือเชื่อครับ ผิวเธอเนียนนุ่มยิ่งกว่าผู้หญิงที่ผมเคยพบพานมาทั้งหมดเลยครับ “ฮือ ฮือ ฮือ ……….ไอ้”จ๊อด”(ชื่อผม) ปล่อยกรูเหอะ นะ ๆ กรูขอร้องล่ะ กรูไม่อยาก มีอะไรกับผู้ชายจริง ๆ อ่ะ ฮือ ฮือ” มุ เริ่มร้องไห้เหมือนขอชีวิต แต่ก็แน่ล่ะ ยิ่งเธอทำแบบนั้นมันยิ่งเพิ่มกิเลสให้ผมมากขึ้นไปกว่าเดิม เจ้าโลกที่ว่าเกร็งมาก ๆ แล้ว ก็ยังเกร็งขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีกจนปวดมาก ๆ ผมอยากจะเย็ดซะเดี๋ยวนั้น แต่อยากจะ ได้ยลโฉมทุกสิ่งบนเรือนร่างงาม ๆ นี้ก่อน ผมเลียแก้มเธอแล้วก็จูบปาก เธอหุบปากแน่น แต่ลิ้นของผมก็แข็งแรงจนชอนไชเข้าไปได้อยู่ดี มุ พยายามกัดลิ้นผมแต่ก็ได้แค่ เล็ม ๆ ผมดูดปากกับเธออย่างดุเดือดโดยที่ มุ พยายามขัดขืนตลอดเวลา ทำไม เธอไม่เข้าใจซักทีนะว่ายิ่งเธอขัดขืน มันยิ่งเพิ่มความต้องการของผมเข้าไปอีก

ตอนนี้มันแข็งเกร็งจนแทบระเบิดแล้ว หนังที่หุ้มมันตึงจนแทบฉีก เส้นเลือดปูดบวม สีดำเขื่องดูน่ากลัวยิ่งนัก ผมใช้มือข้างเดียวฉีกเสื้อและกางเกงเธอออกเห็นนวลเนื้อ ขาว ๆ เจ้าโลกยิ่งเกร็งหนักจนแทบทนไม่ไหว ผมรีบใช้นิ้วแหย่ให้ตรงกลีบของเธอ เพื่อให้มีน้ำหล่อลื่นแล้วผมก็จ่อท่อน อัมหิตไว้ตรงกลีบของเธอเขี่ยไปมา ๆ “โอ๊ยยยย…อย่า….พอเถอะ….อย่า” มุ ยังขัดขืนไม่เลิก ผมค่อย ๆ ดันหัวเจาะให้ พ้นเข้าไป “โอ้ยยยยย…..เจ็บ” แน่ นอนครับ มันใหญ่ซะขนาดนั้น จากนั้นผมก็ทิ่ม ด้วยความแรงและเร็วทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ทำเอา มุ แทบช็อค “อ๊าาาาาาาาย……!!!” มันเป็นความรู้สึกสุดยอดจริง ๆ ครับ ตอนนี้เจ้าโลกผมเข้าไปอยู่ในกลีบเธอมิดแล้ว ท้องชนท้อง ข้างในของ มุ นั้นตอดและดูดเหลือคำบรรยายครับแต่ก็รัดจนฟิตไปหมด คงเป็นเพราะไม่เคยถูกใครทะลวงมาก่อน ผมเริ่มชักเข้าชักออกช้า ๆ และเริ่ม เพิ่มความเร็วและความถี่ขึ้น ถี่ขึ้น ถี่ขึ้น “โอ้ยยยยยยยยยย…….เจ็บ พอแล้วจ๊อด” โอ้ววววววววว…..เสียงร้องให้อารมณ์ผมสุด ๆ ความเสียวซ่านสุดยอด อารมณ์เงี่ยนของผม กำลังจะถูกระเบิดออกมาทั้งหมด ผมกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณี ความใหญ่ของมัน ทำเอา มุ มือไม้อ่อน ถึงอยากจะขัดขืนก็ไม่มีแรงแล้ว ผมซอยกระหน่ำชักออกสุด ๆ แล้วกระแทกเข้าไปจนมิดแบบถี่ ๆ “อ๊อออออย….เจ็บนะไอ้เหรี้ยยยย ฮืออออออ….ทำไมมรึงทำแบบนี้ ทำไมมรึงทำเพื่อนมรึง ฮือออออออ” โอ๊ยยยยยยยยยยย……ยิ่งเพิ่มตัณหาให้ผมเข้าไปอีกครับ การร้องไห้วิงวอนแบบนี้ ผมซอยย่อยยับ กระแทกมิดด้าม หัวรถจักร ชนมดลูกทอมคนนี้ทั้งแรงทั้งถี่ ผมก็เดาไม่ออกว่าเธอจะรู้สึกยังไงบ้าง “ฮืออออออออ…..ไอ้ชาติหมา ไอ้เลว ไอ้เหรี้ย ไอ้ระยำ ฯลฯ” ด่าผมเป็นเศษเดนมาก แต่พอผมดึงออกแล้วกระแทกเข้าไปใหม่สุด ๆ ก็หยุดยั้งคำด่าได้ “อ๊าาาาาาาาา!!!”

จากนั้นผมก็ดูดนมเธอ หน้าอกเธอทั้งเด้ง ทั้งใหญ่ ทั้งได้รูป ผิวเธอขาวผ่อง ตัดกับผมที่ดำคล้ำ ตอนนี้ผมกำลังเย็ดกับนางฟ้าอยู่หรือไงเนี่ยะ แต่เธอเป็นทอมนี่นา ผมกระหน่ำเย็ดอย่างหนัก กระแทกกระทัน อยู่ท่านั้นนานมากเพราะถ้าเปลี่ยนท่า กลัวเธอจะขัดขืนแล้วหนีไป จนในที่สุด เมื่อความใคร่ของผมจวนจะถึงจุดสูงสุด ผมซอยถี่กว่าเดิมมาก เข้าสุดออกสุด มุ คงรู้สึกว่าร่างแทบจะฉีกเป็นสองซีกเลยทีเดียว “โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย……………………….” ผมหลั่งน้ำเชื้อข้างในนั้นเลย หลั่งออกมามาก มากจริง ๆ ครับ จนมันล้นออกมา ข้างนอกมาก ผมเสียบคาอยู่แบบนั้นแล้วคุยกับเธอ “มุ…..กรู…ขอโทษนะ คือ เราคงไม่อาจเป็นเพื่อนกันได้อีกแล้วล่ะ กรูรู้ว่าสิ่งที่กรูทำไปมัน โหดร้ายกับมรึงมาก นี่คงเป็นครั้งแรกที่มีของจริงเข้าไปในตัวมรึง แต่ กรูอยากบอกนะ มรึงไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นหรือคนไหน ๆ ที่กรูเคยเย็ดมา มรึงพิเศษกว่านั้นมาก ในที่สุดกรูก็รู้เหตุผลจนได้ว่าทำไมผู้หญิงธรรมดาสนอง ตัณหากรูได้แค่ชั่วครู่ชั่วคราว เพราะจริง ๆ แล้ว กรูต้องการทอมที่สุด ตอนนี้กรูปล่อยน้ำเชื้ออ้ดแน่นเต็มท้องมรึงแล้ว กรูจะให้ยาคุมมรึงกินถ้ามรึงยัง ไม่อยากได้ลูก แต่ถึงจะมีลูกกรู ก็จะรับผิดชอบ กรูไม่เคยรู้สึกกับใครแบบนี้ มาก่อนอ่ะ มุ กรูคิดว่ากรูรักมรึง กรูหลงใหล คลั่งไคล้มรึง กรูอยากเสียบค้าง ไว้แบบนี้ตลอด มุ กรูรักมรึงนะ” หลังจาก มุ หอบหายใจสักพัก น้ำตาเธอยังไหลไม่หยุด เธอทำหน้าอาย ๆ หน่อย คุณคงรู้ว่าทอมเวลาอายแบบ ผู้หญิงแล้วน่ารักขนาดไหน นั่นยิ่งทำให้น้ำกามของผมไหลทะลักมากกว่าเดิมอีก (ระหว่างที่คุยกันนั้นท่อนเนื้อของผมคาอยู่ในตัวของ มุ ตลอดแล้วน้ำเชื้อก็ไหลไม่หยุด) น้ำเชื้อของผมไหลล้นทะลักจนผมรู้สึกกลัวว่ามันจะไหลมากเกินไปหรือเปล่า

แล้ว มุ ก็เปิดปากพูดคำแรก “แฮ่ก แฮ่ก ………ชักออกมาสิ เดี๋ยวเค้ากินให้” โอ้……..นี่แสดงว่าเธอยอมรับในตัวผมแล้วใช่ไหมเนี่ยะ ผมค่อย ๆ ดึงท่อนเขื่อง ออกช้า ๆ มุ คงรู้สึกเสียวซ่านและโล่งจนต้องแอ่นตัวตามตอนที่ผมดึงออกมา น้ำกามยังไหลอยู่เล็กน้อยแล้ว มุ ก็จับมาอม โอ้ว….ปากเล็ก ๆ กำลังจัดการ กับไอ้จ้อนผม พอเธองับปุ๊ปความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มจนทำให้น้ำกามทะลักออกมามากขึ้นกว่าเดิมอีก มุ พยายามกลืนแต่มันทะลักออกมาเร็วเกินไปจนบางครั้งก็ล้นทะลักไหลออกมา จากปากบ้างก็มี ที่หีของ มุ มีน้ำกามส่วนที่ล้นค่อย ๆ ไหลออกมา ใช้เวลา ประมาณ 5 นาที กว่าจะหยุดไหล มุ ก็คงอิ่มไปเลยแหละ แล้วเราก็นอนกอดกันอยู่บนเตียง มุ ตกลงเรื่องต่าง ๆ มุ บอกว่าไม่อยากเลิกเป็นทอม ผมบอกว่าดีแล้ว เพราะ มุ เป็นทอมนั่นแหละทำให้ผมสุขได้ถึงขนาดนี้ ผมอยากให้ มุเป็นทอมที่ห้าวขึ้นอีกด้วยซ้ำ มันยิ่งทำให้ผมหลงใหลเธอ เราสองคนเปลี่ยน ภาษาพูดกันให้เพราะขึ้นกว่าแต่ก่อน กรู-มรึง ถูกเปลี่ยนเป็น เค้า-ตะเอง แต่ มุ ก็ยังคงสำเนียงห้าว ๆ เสียงห้าว ๆ แบบทอมไว้ เราสองคนตกลงเป็นแฟนกัน ผมไม่อยากเชื่อเลยครับว่า มุ ที่สวยชนิดที่ว่าถ้าเป็นผู้หญิงล่ะก็จะสวยน่ารักมาก จะยอมมาเป็นแฟนกับผมที่เตี้ยกว่าเธอ แถมยังดำ หน้าตาน่ากลัวอีก แล้วเรื่องที่เราเป็นแฟนกันโดยที่ มุ ยังเป็นทอมก็เป็นที่ฮือฮาขึ้น ในกลุ่มเพื่อนฝูง ทั้งของผมและของ มุ….