เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน

สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2565 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ 35 ปี เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว น่าตาน่ารักมาก ผมและน้าของแฟนสนิทกันมากครับอาจเป็นเพราะความสนิทกันมากนี่แหละครับที่ทำให้ผมต้องอดคิดอะไรที่มันไม่ดีกับน้าแฟนผม

แฟนผมกับน้าเค้าทำงานอยู่ที่เดียวกันครับเค้าเข้างานกันเป็นกะครับบางครั้งแฟนผมก็กลับบ้านก่อนบางครั้งน้าจินก็กลับก่อน และถ้าวันไหนที่น้าจินกลับมาบ้านก่อนแฟนผม น้าจินเค้าก็จะชอบชวนผมให้พาออกไปเที่ยวบ้าง ไปช่วยซื้อของที่ตลาดบ้าง จะเป็นแบบนี้แทบทุกครั้งครับจนช่วงหลังๆ นี้แฟนผมยังแซวเล่นว่าตกลงว่าผมเป็นแฟนใครกันแน่ระหว่างน้ากับหลาน ผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าระยะหลังนี้น้าจิน แกจะชอบเดินใกล้ผมมากขึ้นบางครั้งเวลาเดินกับผมแถวในห้างก็ยังจับมือผมเดินและ

แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึงครับ วันนั้นเป็นวันเกิดผมพอดีครับผมจึงหยุดงานและนัดกับน้าจินและแฟนผมว่าเย็นนี้จะดื่มกันซักหน่อยพอดีวันนั้นน้าจินแกเลิกทำงานก่อนครับประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนแฟนผมเลิกประมาณเที่ยงคืนครับ แฟนผมก็บอกกับผมและน้าจินว่าให้เตรียมอาหารและเครื่องดื่มไว้รอนะแล้วจะกลับมาทานด้วย ผมกับน้าจินก็พากันไปซื้ออาหารและเครื่องดื่มมาไว้รอซื้อของเสร็จประมาณ 2 ทุ่มก็กลับเข้าบ้าน ผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนผมอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวมานั่งดื่มเบียร์ไปพลางๆ น้าจิน ก็ไปอาบน้ำบ้าง หลังจากอาบน้ำเสร็จน้าจิน ก็มานั่งดื่มกับผมแต่สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจก็คือวันนั้นน้าจินใส่เสื้อสายเดี่ยวและใส่กระโปงสั้นมากครับผมนั่งดื่มไปก็แอบมองและแอบคิดไปว่าน้าจิน ตั้งใจจะยั่วผมรึเปล่า

เราดื่มไปประมาณ 4 ขวดครับและแฟนผมก็ยังไม่กลับจากที่ทำงานเลยน้าจินบอกผมว่าน้าเริ่มเมาแล้วนะเดี๋ยวถ้าดื่มมากกว่านี้จะเดินเข้าห้องไม่ไหว ผมก็เลยตอบไปว่าถ้าน้าเดินไม่ไหวเดี๋ยวผมจะอุ้มเข้าไปเองน้าจินแกก็หัวเราะครับเราดื่มกันต่อไปอีกประมาณ 3 ขวดน้าจินก็บอกว่าน้าขอตัวเข้าไปนอนก่อนนะถ้าแฟนผมมาแล้วให้เรียกด้วย แล้วน้าจินก็ลุกขึ้นแล้วทำท่าจะล้ม ผมก็เลยเดินเข้าไปประคองตัวของน้าจินไว้อีกมือหนึ่งผมประคองไปที่บั้นท้ายของน้าจิน น้าจินมองหน้าผมแต่ไม่ว่าอะไร ผมก็ได้ใจสิครับ ผมก็เลยลองนวดคลึงเบาๆ แล้วบอกว่าผมจะพาไปส่งที่ห้องนะครับ น้าจินก็เดินตามผมมาโดยดีครับ

พอถึงห้องตอนนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับก็เลยแกล้งถามว่า วันเกิดผม น้าไม่ให้ของขวัญอะไรผม เหรอ น้าจินแกยิ้มแล้วถามว่าแล้วอยากจะได้อะไรล่ะ ถึงตอนนี้ผมไม่พูดอะไรอีกแล้วครับปากประกบกับปากของน้าจินเลยครับเราทั้งดูดทั้งดุนกันครับมือหนึ่งผมก็ไม่ได้อยู่ว่างครับสอดล้วงเข้าไปในกระโปงที่สั้นของน้าจินเลยพอมือผมสัมผัสกับโครกกลีบหีของน้าจินก็รู้สึกว่ามันแฉะไปหมดแล้วครับผมก็จัดการถอดทั้งสายเดี่ยวและกระโปงของน้าจินออกทั้งหมดจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเลยครับ ผมมองดูหน้าอกน้าจินแกยังเต่งตึงอยู่เลยครับ หัวนมก็ยังสีชมพูอยู่เลย ผมมองต่ำมาจนถึงที่กลีบร่องหีครับขนของน้าจินมีไม่มากเท่าไหร่ครับแต่อูมมากเลย ผมคิดในใจว่าสวยกว่าของแฟนผมอีกนะนี่ผมไม่รอช้าครับ ฝังใบหน้าเข้าที่หว่างขาร่องหีเลยครับ น้าจินทั้งบิดตัวส่ายสะโพกไปมาปากก็ร้องคราง ออกมาเป็นระยะว่าน้าไม่ไหวแล้ว รีบๆ เอาเถอะ

ผมยังไม่อยากหมดสนุกครับเลียตั้งแต่กลีบร่องหีผ่านหน้าท้องและไปจบที่สองเต้าครับ ทั้งดูดและบีบครับ หน้าอกน้าจินก็ช่างเต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกินครับ จนผมลองใช้มือเขี่ยที่เม็ดติ่งของน้าจินดูแล้วน้ำนี้ไหลเยิ้มเลยครับ ผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเหมืนกัน ผมจับของผมยัดกดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับน้าจินแกร้อง กรี๊ดดด….ว้ายยยย…..อูยยยยย….. เลยครับ จากนั้นผมก็เริ่มซอยจากช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ น้าจินแกก็ส่งเสียงร้องครางใหญ่เลยครับ ปากก็ชมอีกว่าผมนี่เย็ดเก่งกว่าสามีเก่าเสียอีก รู้งี้ให้เอาตั้งนานแล้ว

ผมเย็ดกับน้าจินอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงครับ ก็เสร็จไป 2 รอบครับ ส่วนน้าจินบอกว่าเสร็จไปประมาณ 5-6 กว่ารอบ หลังจากนั้นก็ใกล้เวลาที่แฟนผมจะกลับจากที่ทำงานผมก็เลยออกมานั่งดื่มเบียร์รอแฟนที่โต๊ะตามปกติ ส่วนน้าจินแกบอกว่าขอตัวไปนอนครับ หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาผมก็แอบมีอะไรกับน้าแฟนผมเป็นประจำเลยครับ แต่ตอนนี้ผมกับแฟนไม่ได้ทำงานที่ชลบุรีแล้วครับ แต่น้าจินยังทำงานอยู่ที่ชลบุรีเหมือนเดิม…………..