เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เพื่อนรัก เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซัน ซัน เสียวจังเลย ซี้ดดดด……อูยยยยยยยย” ร่างกายแสนสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน สองขาถูกจับแยกอ้ากว้างยกสูง ในขณะที่ระหว่างขา จุดอ่อนไหวที่แสนสวาทกำลังถูกเด็กชายคราวงลูกเลียหีอยู่ เธอกดหัวเขาให้ลงไปเลียหีให้เธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ไม่ว่าจะกี่ครั้ง”

มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว

ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก

เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว

แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม

“พิมล” คือหญิงสาววัย 32 ปี ที่ตอนนี้ก็ยังสาวและสวยมากๆ ราวกับว่าเธอนั้นยังไม่มีครอบครัวหรือมีลุก แต่ความจริงแล้วเธอใจแตกตั้งแต่เด็ก ใครจะไปคาดคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง แค่เพียงขึ้น ม.1 เธอจะเผลอไผลปล่อยตัวปล่อยใจให้กับชายอันเป็นที่รัก ก่อนที่จะท้องทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น

จนกระทั่งตอนนี้ เธอที่วัยเพียง 30 ต้นๆ กลับมีลูกที่เรียนอยู่ ม.ปลายแล้ว ถึงตอนแรกครอบครัวจะไม่ได้ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นก็ตาม แต่ในวันนี้ เวลานี้ ทุกๆ อย่างมันลงตัว เธอมีครอบครัวที่ดี มีลูกทันใช้ และยังหน้าตาดีอีกด้วย แม้ว่าครอบครัวที่เธอว่านั้น เธอเองจะเป็นทั้งพ่อและแม่ก็ตาม

ความรักเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา บทสนทนาที่เริ่มจากคำทักทาย กลายเป็นถ้อยคำเชิงชู้สาว ที่พิมลเองก็มีให้ใจกับ “ซัน” เด็กหนุ่มที่อายุเพียง 18 ปี ที่เป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของเธอ เธอจำไม่ได้หรอก ว่ามันมาถึงตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่รู้ตัวอีกที นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองได้ใช้สัมพันธ์สวาทร่วมกันเสียบแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซัน ซัน เสียวจังเลย ซี้ดดดด……อูยยยยยยยย”

ร่างกายแสนสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน สองขาถูกจับแยกอ้ากว้างยกสูง ในขณะที่ระหว่างขา จุดอ่อนไหวที่แสนสวาทกำลังถูกเด็กชายคราวงลูกเลียหีอยู่ เธอกดหัวเขาให้ลงไปเลียหีให้เธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาคนนี้ก็สามารถเลียหีเธอจนแทบจะละลายได้เลย ดังนั้นในวันนี้เขาจงทำมันต่อไป

เลียหีฉัน หีสวยๆ ที่เธอบอก หีชมพูของชอบของเธอ

แม้ว่ามันจะเป็นหีแม่เพื่อนเธอก็ตาม ทว่าในเวลานี้เราสองคนไม่มีสถานะอะไรมาเกี่ยวข้องอีกแล้ว

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ หีพี่สาวก็น่าเลียตลอดเลยนะครับ หีชมพูขนาดนี้ถ้าบอกว่ายังซิงผมก็เชื่อนะครับ”

ซันเงยหน้าขึ้นมายิ้มหวาน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ ด้วยความเสียวซ่าน และอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นไปจนไม่สามารถจะหยุดกลางคันได้อีกแล้ว แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้ก็ตาม

สองร่างโอบกอดนัวเนียกันอยู่อย่างนั้น ผลัดกันเลียหีอมควยจนความเสียวแทรกซึมอยู่ในทุกอณูความรู้สึก ก่อนที่พิมลจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาที่บนเตียง เอาหมอนมารองสะโพกเอาไว้แล้วยกขาขึ้น อ้าขาอีกครั้ง เผยให้อีกฝ่ายได้เห็นหีของเธอที่รอให้เขาได้กระทำในสิ่งที่ต้องการแล้ว

“เย็ดฉันสิ ฉันพร้อมแล้ว เย็ดฉันอย่างที่เธอต้องการ ซัน”

“ได้เลยครับ เรื่องเย็ดเรื่องเสียว ผมไม่เคยเกี่ยงอยู่แล้ว”

ซันยิ้มร่าแล้วค่อยๆ เดินเข้ามา ก่อนที่จะดันร่างตัวเองเข้าไปที่จุดอันเหมาะสม เอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนพิมลครางออกมาด้วยน้ำเสียงสุขสม ใบหน้าที่แสนเย้ายวน สวยขนาดนี้เขาจะยอมได้ไงล่ะ ถึงจะเป็นแม่เพื่อนก็เถอะ เขาจีบติดแล้ว

ตอนนี้แม่มึงเป็นเมียกูแล้วว่ะเพื่อนรัก

ควยของเด็กหนุ่มคราวลูกที่ใหญ่จนเธอติดใจค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะหยุดลงเมื่อสุดความยาว ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนกำลังจะตายได้เลยมีเดียว ความสุขนี่มันอะไรกัน

“เริ่มเลยนะครับ พี่สาวคนสวยของผม”

เขายิ้มร้าย โน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

บั้นท้ายกลมกลึงถูกหน้าขาแน่นๆ ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของซันกระหน่ำเย็ดส่งเสียงดังลั่นห้อง แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นระหว่าสองคนโดยที่ไม่มีจุดสิ้นสุดใดๆ ทั้งสองส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองอยากจะทำ ไม่ต้องสนใจใคร เวลานี้คือเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ เย็ดกันจนกว่าจะพอใจ

ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนให้เธอคว่ำตัวลง เบ็ดด้วยท่ากวางเหลียวหลัง

ควยของซันสอดลึกเข้าไปในรูหีของพิมล คว้าเอวของหล่อนที่ส่ายสะบัดไปมาอย่างเว้าวอนเอาไว้ รัวเอวกระแทกเย็ดอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม บั้นท้ายกลมนั้นช่วยทำให้เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนใบหน้าของซันตอนนี้เริ่มปรากฏความเสียวซ่านออกมาแล้ว

เขารัวเอวเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่การกระแทกครั้งสุดท้ายจะจบลง ควยยาวใหญ่ดิ่งลึกเข้าไปในร่างกายของคนตรงหน้า เสียงครางแว่วขึ้นมาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีแม่เพื่อน เขาดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า โยกร่างกายอยู่ตรงนั้นจนควยเริ่มอ่อนลง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงไป

ทั้งสองลงมานอนกอดกันอยู่บนเตียง หันมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เมื่อเวลาที่ควรจะเป็นไปมาถึง ทั้งสองก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

ซันนั่งอยู่ที่ห้องรับแขก ในขณะที่พิมลอยู่ในครัว

เมื่อลูกชายของเธอซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคนที่เพิ่งเย็ดเธอแตกในเดินเข้ามาเธอจึงเอ่ยทักทาย

“กลับมาแล้วเหรอแม็กซ์ ซันมารออยู่ในห้องรับแขกน่ะ ไปหาเพื่อนสิ เดี๋ยวแม่เอาของว่างเข้าไปให้”