แอบเย็ดแฟนเก่าตอนผัวเผลอ

แอบเย็ดแฟนเก่าตอนผัวเผลอ


เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนเก่าตอนผัวเผลอ สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com ดาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติดาไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนดาไปต่างจังหวัด ดาอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ดาไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ดายังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย
แอบเย็ดแฟนเก่าตอนผัวเผลอ

เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับดานานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ดาเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดดาเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนดากินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบดาแล้วดึงตัวดาเข้ามาหอม ดาขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกดาก็ไม่ยอม แต่พงศ์อ้อนดามาก สุดท้ายพงศ์บอกว่าขอแค่ภายนอก

ดาบอกว่าดามีสามีแล้ว พงศ์เลยบอกว่าเราพบกันครั้งนี้แล้วคงไม่เจอกันอีกแล้ว พงศ์เอายาซองออกมาฉีกใส่ขวดสบายของดาแล้วบอกให้ดากินซะจะรู้สึกมึนๆ เร็วขึ้นจะได้กล้าทำให้พงศ์ ดาบอกว่าจะใช้มือทำให้อย่างเดียวนะ พงศ์ก็โอเค ดากินสปายไปอีก 2-3 อึก

สักพักรู้สึกร้อนผ่าวๆ ขึ้นมา พงศ์ถามว่าพร้อมหรือยัง ดาพยักหน้าให้ พงศ์ลุกขึ้นถอดกางเกงออก โชว์แท่งลำอวบๆ ดูแข็งแรงพร้อมรบมาก แล้วมานั่งกางขาอยู่ที่โซฟา หน้าของดาร้อนผ่าวขึ้นมาทันที ดาลงไปนั่งคุกเข่าแนบกับพื้นใช้มือลูบของ พงศ์ ก่อนจะเริ่มชักขึ้นลงให้พงศ์ช้าๆ พงศ์หอบหายใจแรงๆ พร้อมกับซี้ดเป็นจังหวะตอนที่ดาเอามือไปคลึงเล่นที่พวงของพงศ์ ตอนนี้ดารู้สึกร้อนที่หน้าอก แล้วก็อยากลูบไล้ตรงส่วนล่างของตัวเองไปด้วย

สักพักพงศ์ลูบหัวดาแล้วดัน หน้าตาไปที่ลำ ดาร้อนจนอดแลบลิ้นเลียที่ควยของพงศ์ไม่ได้ พงศ์เอาหมวนไปหนุนนั่งให้สูงขึ้นมาอีกให้ดาอมได้ถนัด ถึงตอนนี้ดาได้อมของพงศ์ไปทั้งแท่งแล้ว จังหวะที่ดาดูดแรงๆ พงศ์จะร้องโอวว แล้วแอ่นเอ็นขึ้นมาอีก ตอนนี้ดาส่ายก้นขยับไปมาอย่างไม่รู้ตัว พงศ์ถามว่าอยากโดนเย็ดหีไหม ดาไม่ตอบแต่ยืดตัวไปโอบคอพงศ์ พงศ์จูบปากดา มือของพงศ์ลูบไล้ที่ก้นดาแล้วขยำแรงๆ

ดาถอดเสื้อยืดของพงศ์ออก ดาค่อยๆ ถอดเสื้อออก ระหว่างนั้นพงศ์ถ่ายคลิปดาไว้ด้วย แต่ตอนนี้ดาร้อนไปทั้งตัวไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว พงศ์เอามือลูบที่หน้าอกขนาดใหญ่ของดา ก่อนจะก้มลงหอมแล้วเลียรอบๆ หัวนม สลับกับดูดที่นมดา ดาร้องซีดไปมาบอกพงศ์ว่าไม่ไหวแล้ว พงศ์เปลี่ยนให้ดามา นั่งที่โซฟาแทน แล้วถอดกระโปรงกับกางเกงในดาออก แล้วเริ่มเลียหีของดา

พงศ์ถามว่าเอก-สามีดาเลียให้บ่อยไหม ดาได้แต่พยักหน้าแล้วก็ร้องซี้ดซาด ดาเสียวมากบางครั้งพงศ์ห่อลิ้นแล้วสอดเข้าไปในร่องของดาแล้วส่ายตวัดไปมา สักพักพงศ์เปลี่ยนมานั่งพิงข้างโซฟาแล้วให้ดามาควบเอง ดาค่อยๆ หย่อนร่องลงไป เอ็นควยพงศ์แข็งมาก แต่ก็เข้าไม่ยากเพราะตอนนี้น้ำหีดาออกแยะมากเหมือนกัน ตอนที่เอ็นแทรกเข้าไปในร่อง ดาเสียวมากๆ พอได้ที่แล้วดาเริ่มควบ

ดาเห็นพงศ์หลับตาซี้ดปากทุกครั้งที่ดากดรูจนมิดลำแล้วหมุนควงไปมา พอดาเหนื่อยพงศ์ก็จะมาเล่นที่หน้าอกดาแทน พงศ์ถามว่าสู้เอ็นเอกได้ไหม ดาเสียวก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์ถามว่าอยากได้เอ็นเอกหรือเอ็นพงศ์มากกว่ากัน ดาไม่ตอบ สักพักพงศ์เปลี่ยนท่าเข้าจากด้านหลัง พงศ์สอดลำเข้ารูหีดาแบบเน้นๆ แรงๆ ดามือไม้อ่อนไปหมด ปล่อยให้ตัวนอนราบกับพื้นแต่โด่งเฉพาะก้นรับเอ็นพงศ์ ยิ่งเวลาที่พงศ์ซอยถี่ๆ เร็วๆ ลำงอนๆ ของพงศ์มันครูดไปกับในเสียวสุดๆ จริงๆ

ดาร้องโอยๆๆ ตลอด รู้สึกว่าตัวเกร็งแน่น ท่อนเขาเสียวซ่านไปหมด พงศ์ถามอีกว่าควยใครเอามันกว่ากัน ดาไม่ตอบ พงศ์ค่อยๆ ถอนลำเอาเฉพาะหัวคอยมาปาดร่องไปมา ดาขอให้พงศ์ทำต่อ บอกว่าดาจะไม่ไหวอยู่แล้ว พงศ์สอดลำเข้าไปใหม่ค่อยๆ ซอยช้าๆ สลับกับเร็วแล้วถามดาว่าตกลงลำพงศ์สู้เอกได้ไหม ดาอยากให้พงศ์กระเด้าแรงๆ เร็วก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์กระเด้าแรงๆ อีกพักใหญ่ก็บอกว่าจะไม่ไหวแล้ว

ดาเสียวจนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ส่ายรับ สักพักพงศ์กระแทกเข้ามาสุดตัวพร้อมกับมีน้ำควยอุ่นๆ ฉีดแตกในเข้าไปในร่องของดา พงศ์ค่อยๆ ถอนลำออกมาแล้วไปนอนแผ่หลาอยู่บนพื้น ดาปล่อยให้พงศ์พักสักพักใหญ่แล้วดาก็ใช้ท่า 69 ทำความสะอาดลำควยพงศ์ ส่วนพงศ์ก็ใช้ปากทำความสะอาดให้ดา แล้วเราก็ต่อกันด้วยท่าต่างๆ อีก 1 ยก…

วันรุ่งขึ้น ตอนบ่ายๆ เอกกลับมาถึงห้อง พออาบน้ำเสร็จ เอกก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับดาทันที ดาพาเอกไปทำกันตรงที่โซฟาที่ทำกับพงศ์เมื่อวาน มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More