เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ ”หลังจากที่เลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ เขาก็เริ่มสอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน จับขาฉันยกขึ้นเหยียดตรงแล้วแยกออกเหมือนรูปตัววี จากนั้นก็จรดลำควยที่แข็งตัวอยู่แล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ช้าๆ จนสุดลำ ไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว สองมือที่จับข้อเท้าอยู่ก็เหยียดออกให้ขาของฉันนั้นตรง ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันทันที อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…กลด อื๊ออออ….เสียว เสียว กลด อ๊าาาา”

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย

ในตอนที่เขามาลงของ ฉันก็มักจะไปยืนมองเขาอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขามาลงอิฐ ฉันเลยเอาน้ำไปให้เขา ด้วยความเขินเลยแสดงท่าทีอะไรแปลกๆ ออกมาจนเขาขำ แล้วถามฉันกลับมาตรงๆ ว่า เห็นแอบมองบ่อยๆ มีอะไรหรือเปล่า ฉันเองที่เป็นคนร่านอยู่แล้ว เลยไม่เสียโอกาสที่จะบอกเขาไปว่า มีใจค่ะ แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นของเรา

เขามาส่งของและช่วยทำห้องให้ฉันจนเสร็จ ฉันก็เลยบอกว่า ตอนนี้ห้องพร้อมแล้วนะ คนพร้อมหรือยัง ทำเอาเขาเขินไปเลยค่ะ แล้วบอกว่า คืนนี้คนพร้อมมากๆ ฉันอมยิ้มในใจแล้วอาบรอตั้งแต่หัววันเลยทีเดียว เย็นวันนั้นเขามาหาฉันจริงๆ ค่ะ เราทานข้าวด้วยกันเล็กน้อย ก่อนจะลงเอยกันที่บนเตียงที่ฉันปรารถนาเอาไว้แต่แรกแล้ว ทันทีที่เสื้อยืดถูกถอดออก กล้ามท้องแน่นๆ ก็ปรากฏเด่นชัดขึ้นมา เขามีไรขนสีเข้มลากตั้งแต่ท้องน้อยลงไปจนถึงขอบกางเกง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยบอกให้เขาไปนั่งเก้าอี้ แล้วฉันก็จัดการรูดซิปของเขาออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายขนดกที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน

ลำควยถูกจับดึงออกมา มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่มันก็ไม่ได้เล็ด แถมยังยาวอีกด้วย ฉันไม่รอช้าที่จะพิสูจน์รสชาติด้วยการก้มลงไปอมควยให้เขา สองขาที่เคยติดพื้นจิกปลายเท้าทันทีเมื่อถูกฉันอมอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาเสียวมากๆ ถึงกับจับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยจนสุดลำ ก่อนที่จะบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันยังอมควยเขาไม่อิ่มหนำเลย

แต่ผู้ชายขอเย็ด มีหรือฉันจะปฏิเสธ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดทันที ก่อนที่เขาจะผลักฉันให้นอนลงบนเตียง ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะเย็ดกันบนเก้าอี้มากกว่า แล้วจับขาฉันยกแยกออกทันที สลับทิศทางร่างกาย คร่อมร่างของฉันไว้เอาควยมาจ่อปากแล้วให้ใช้ท่า 69 ฉันรับควยเขาเข้ามาในปากทันที แต่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรด้วยซ้ำ เพราะในตอนที่เขากำลังก้มเลียหีให้ฉันอย่างซ่านเสียวอยู่นั้น เอวที่อยู่นิ่งก็เริ่มขยับไหว เลียหีไป เย็ดปากฉันไปจนต้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออ…อื๊ออออ…อุ๊กกก…อื๊ออออ…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…หีสวยจริงๆ แคมหีใหญ่แบบนี้แหละ เต็มปากเต็มคำ เขาเอ่ยชื่นชมออกมาทั้งๆ ที่เอวยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบสำลัก แต่มันก็คือความสุขที่ได้รับ และรู้ทันทีว่าลีลาของชายคนนี้ไม่ทำมา

ไม่นานจากนั้น หลังจากที่เลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ เขาก็เริ่มสอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน จับขาฉันยกขึ้นเหยียดตรงแล้วแยกออกเหมือนรูปตัววี จากนั้นก็จรดลำควยที่แข็งตัวอยู่แล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ช้าๆ จนสุดลำ ไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว สองมือที่จับข้อเท้าอยู่ก็เหยียดออกให้ขาของฉันนั้นตรง ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…กลด อื๊ออออ….เสียว เสียว กลด อ๊าาาา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีตอดแบบนี้ อยากจะเย็ดสักสองสามน้ำเลย เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจือลมหายใจที่หอมเหนื่อย พร้อมจับขาข้างหนึ่งมาเลียลามไล้ที่ข้อเท้าลงไปจนถึงน่อง เรียกอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่แล้วให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง

สองมือของฉันราวกับถูกสะกด ให้ลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยนั้นเสียงแทงเข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รสชาติความเสียวซ่านที่ถูกประเคนเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิวขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งกำลังลอยคว้างอยู่ในจักรวาลซึ่งไร้จุดสิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาของฉันถูกงอพับตามปกติแล้ว แล้วเขากลับดันหน้าขาที่งอชิดนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนแนบชิดหน้าท้องของฉัน แล้วแยกออกเบาๆ จนฉันรู้สึกว่าสะโพกของฉันแอ่นสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้สัมผัสที่เกิดขึ้นในรูหีนั้นหนักหน่วงกว่าเดิม อีกทั้งเขายังระรัวเองกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย เสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ร่างกายของฉันถูกกระทบจนเคลื่อนไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายส่งมา ไร้แรงต่อต้าน แค่ควยอันเดียวก็ทำให้ฉันสูญเสียการควบคุมได้ขนาดนี้เชียวหรือ

นอกจากหายใจอย่างหอบเหนื่อย และครางออกมาอย่างสุขสม ฉันทำอะไรไม่ได้เลย

หีของฉันถูกควยของเขาครอบครองแล้วโดยสิ้นเชิง

ซี้ดดดด…..เสียวจริงๆ อาห์…จะแตกแล้ว โอยยย….ถ้าแตก ขอรอบสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ดะ ได้ ถะ ถ้าเป็นกลด กี่รอบก็ได้ อื๊ออออ….เสียวหีไม่ไหวแล้ว

สัญญาแล้วนะ…เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสซึ่งทำให้ฉันหลงรักมาตั้งแต่แรกเห็น รัวเอวเข้ามาพร้อมเสียงครางที่กดต่ำลงไปเรื่อยๆ อย่างมีเสน่ห์ยั่วยวน ก่อนที่จังหวะจะห่างออก ทว่าหนักแน่นกว่าเดิม ราวกับต้องการให้ควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

แตกกกก…แตกแล้ววว โอยยยยย…

ร่างกายของฉันถูกเขาปล่อยให้เป็นอิสระทันทีที่น้ำควยถูกปลดปล่อยภายในโพรงสวาทนั้น ก่อนจะขยับไหวอีกหลายต่อหลายครั้งให้ความลื่นไหลสร้างความซ่านเสียวเกิดบรรยายเพิ่มขึ้นจนฉันดิ้นพล่าน เพราะทนกับความสุขที่กระหน่ำเข้ามาแทบไม่ไหว และทันทีที่ควยของเขาถูกทอดถอนไป ร่างกายของฉันราวกับถูกพรากบางอย่างออกไป

น้ำควยที่อีกฝ่ายปลดปล่อยกำลังย้อยผ่านร่องหีของฉันอย่างแช่มช้า ร่างกายกระตุกแผ่วเบา เพราะฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน ผู้ชายที่เย็ดให้ผู้หญิงถึงได้นี่มันช่างหายากจริงๆ

ไหวหรือเปล่า…เหมือนจะเสร็จแล้วนะ แบบนี้ก็อดอีกรอบเลยสิ

ไม่…ฉันปฏิเสธ จะอีกกี่รอบก็ได้ ถ้าเป็นกลด มาเถอะ มาเย็ดกันต่อ

ฉันไม่ได้โกหก ฉันต้องการเขาจริงๆ และเขาก็ต้องการฉันด้วย นี่คือการเย็ดประเดิมห้องใหม่ของฉันที่บอกได้เลยว่า เราประเดิมกันไปนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว