หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่”

หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด วันออกจากงานแล้วสามีก็ให้วรรณอยู่บ้านเลี้ยงลูก โดยสามีโทรให้หลานชายมาช่วยดูอีกคน (ช่วงนี้หลานสามีปิดเทอม) หลานคนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 อายุก็ประมาณ 16 – 17 ปี หลานสามีชื่อ วิท ค่ะ

วันแรกที่วิทมาอยู่ก็เริ่มเกิดเรื่องคือ นมวรรณคัดมากคือน้ำนมไม่ใหล วรรณก็บีบจนน้ำตาตกเลย วิทก็นั่งดูอยู่ตรงหน้า วันสังเกตว่าที่เป้าวิทพองขึ้นมาเลยตอนนั้นนมวรรณจะใหญ่กว่าเดิมมากเพราะแม่ลูกอ่อนนมจะใหญ่กว่าปกติ วันเห็นวิทควยตุง อาการเงี่ยนเก่าของวรรณก็กำเลิบอีก หีวรรณเลิ่มเยิ้มแล้ว วรรณบีบเคล้น นม อยู่ข้างเดียวในตอนแรก ตอนนี้เลยถอดเสื้อออกหมดเลยให้วิทดูเต็มที่ วรรณบีบได้สักพักหนึ่งก็เรียกวิทบอกว่าน้าปวดมากช่วนหน้าบีบอีกข้างหนึ่งที ตอนแรกวิทก็ไม่ค่อยกล้า

จนต้องบอกให้ช่วยเร็วๆเพราะปวดมาก วิทก็มานั่งข้างๆวรรณแล้วช่วยบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนนั้นวรรณเริ่มหายปวดแล้วแต่ความเสียวเริ่มมาแทนที่ค่ะ วิทเริ่มกล้าที่จะบีบนมหนักขึ้น แต่ก็ไม่ถนัดนัก วรรณเลยบอกให้ไปนั่งที่ด้านหลังจะได้บีบให้ถนัดกว่านี้ตอนนี้อาเมื่อยแล้ว วิทก็มานั่งด้านหลังวรรณ วรรณบอกให้บีบเคล้นทั้งสองข้างเลย วันนั้นวิทนั่งบีบให้ตลอดเลยค่ะ เที่ยงก็กินข้าว กินเสร็จก็มาบีบต่อ แต่ตอนหลังวิทก็เลิ่มเอาควย มาดันหลังวรรณแล้วค่ะ หีวรรณเยิ้มแล้วเยิ้มอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคลอด วันที่สอง สามีไปทำงานแล้ววรรณจะโนบรา แล้วใส่เสื้อยืด กางเกงที่ผู้ชายใส่เล่นฟุตบอลกันค่ะ วิทจะนั่งทั้งบีบทั้งนวดนมวรรณตอนหลังวรรณเลยบอกว่าให้ดูดด้วย

เพราะแป้งในนมแตกจะได้ถูกดูดออกมาเลย พอวรรณบอกเท่านั้นวิทรีบเข้ามาดูดพร้อมกับบีบเคล้นไป ช่วงนี้วรรณนั่งอยู่ที่โซฟาเอาแขนทั้งสองข้างขึ้นไปพาดกับเบาะพิงหลังทำให้นมวรรณเชิดเด่นขึ้นมาอีก วรรณถามวิทไปว่าชอบบีบมั้ยนมอาน่ะ เขาบอกชอบมากครับ นมอาสวย ขาว แถมใหญ่ดีครับ ให้ผมดูดทุกวันนะครับ วันนั้นวิทได้ทั้งดูด ทั้งบีบเคล้น แถมแอบมองหีวรรณที่นั่งยกขาขึ้นๆลงๆอีก วรรณทำแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ

จากวันนั้นหลานชายอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ถึงตอนนี้วรรณเลิ่มนั่งคุยโดยชันเข่ามากขึ้น กางเกงที่ใส่อยู่ก็ล่นมาที่กกขาทำให้วิทคุยไปมองไปด้วย วรรณก็งี่จัดแล้ว เลยถามไปว่าวิทมองอะไรอาน่ะ วิทเขาไม่อายค่ะเพราะอยู่กันหลายวันแล้ว เขาบอกว่าก็ของอามันเปิดอยู่ผมเคยเห็นแต่ของเด็กๆ ของอาใหญ่ดีจัง ขอจับได้มั้ย ยังไม่ทันที่จะให้คำตอบ วิทเข้ามาถอดกางเกงวรรณ แล้วเอามือลูบเบาๆแล้วเริ่มหนักขึ้น วรรณบอกเอานิ้วเข้าไปด้วย อาทนไม่ใหวแล้ว อาไม่ได้ทำมานานแล้ว ดูเขาตั้งใจมากเลยค่ะ ทั้งดันทั้งควัก แถมเอาอีกมือเขี่ยเม็ดด้วย

สงสัยคงเคยมาแล้วแน่ วรรณเลยบอกว่าเลียได้มั้ย วิทไม่ตอบแต่เขาฝังหน้าลงไปที่หีวรรณเลย อีกอย่างค่ะหีวรรณขนมีน้อยค่ะสามียังชอบจับเล่นเลย วิทเลียนานมาก เขาดูดเม็ด เลียคว้านเข้าไปถึงข้างใน ทั้งขอบตูด วรรณเสียวจนเสร็จไป 1 ครั้ง วรรณบอกขอพักนิดหนึ่งนะ ช่วงนี้เขาก็ยังคงนั่งลูบหีวรรณตลอด ดูเขาชอบมันมาก วรรณเริ่มเงี่ยนอีก ทีนี้วรรณจับเขาถอดกางเกงเลย ของเขาใหญ่กว่าสามีอีกค่ะ ทั้งใหญ่อวบ ยาวก็คง 7 นิ้วหรือเกือบก็คงจะได้ วรรณอดอยากมานานเลยลงไปเลียแล้วก็ดูดอยู่นานจนกระทั้งวิทดึงวรรณขึ้นมา

จับวรรณนอนเอาขาพาดแขนเขาไว้ทั้ง 2 ข้าง แบบนี้หีวรรณก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยค่ะ เขาค่อยๆเอาควยจ่อที่หีวรรณแล้วก็ดันช้าๆ วันน้ำตาไหลเลยมันทั้งแน่นทั้งเสียว วรรณบอกค่อยๆก่อนนะของอาเพิ่งแผลหาย เขาก็ค่อยๆกดจนมันเข้าไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เลิ่มกระแทกหนักขึ้น“โอ๊วววว .อูยยยย . อย่า .. โอ๊ยยย .. ไม่ .. อย่า ..อาเจ็บทรมาน.. ” วรรณร้องห้าม แต่วิทตอบแทนคำวิงวอนของวรรณด้วยการกระแทกทีเดียวมิดลำควย วรรณเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. วิทขา..”  “โอยยยย .. อ่าห์ .. ซี้ดส์ … อือ อูย .. ไม่……อูยยย.. พอแล้ว .. อย่า อูย .. หยุดเถอะ .. ขอ ขอร้องเถอะ ..ซีดส์ ..” วรรณร้องครางดังขึ้นทุกทีอย่างลืมตัว เขายังคงกระแทกแท่งควยใส่หีวรรณอย่างหนัก

” .. อื๊ยส์ .. อย่า อย่า .. พอแล้ว อาาาา ..” โอย .. พ พอ .. มะ ไม่ ไม่ไหว .. โอ .. ซีดส์ ..” ถึงตอนนี้วรรณแทบจะกรีดร้อง เสียวจน แทบขาดใจ ความเสียวและเจ็บแผลที่เพิ่งคลอดลูก จากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนวรรณ แทบคลั่ง วรรณรู้สึก คับแน่น วรรณรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาทันใด ดูท่า;bmจะรู้อาการของวรรณ เขาบดและบี้แท่งควยใส่หีวรรณอย่างหนัก ปากของวิทก็ดูดนมของวรรณ รวมความรู้สึกของวรรณอย่างรุนแรง.. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” วรรณใจเต้นไม่เป็นส่ำ
“.. อย่า …. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อาเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..ไม่ไหวแล้ววิทก็กระซวกควยเข้า ออกอย่างไม่ยั้ง

ซีดส์ .. วิท .. วิท .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นวรรณรู้สึกช๊อก แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่วิทละก็กระแทกท่อนควยอันใหญ่และยาวลงมา ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด นิ้วเท้าหงิก งอ ระลอก สะท้านไหลขึ้นมาจากปลายเท้า ปลีกน่อง ท่อนขาเกร็งอ้าแบะออกไปอย่างลืมตัว กล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดตัวอย่างแรง เต้นดุบๆจนรู้สึกถึงการบีบรัดท่อนควยของวิท ..
” .. ซีดส์ อา .. อา .. อ๊าาา .. ” วรรณถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่เคยมีกิจกรรมกับแฟนมา เกือบ 2 ปี วรรณรู้สึกชาไปตลอดสันหลัง ความรู้สึกในช่องคลอดที่บีบรัดด้วยความเสียวนั้นเป็นไปอย่างเนิ่นนาน วรรณต้องยอมรับว่ารสชาตินั้น .. มันช่าง ..ถึงใจกลับความเงี่ยนและอยากของวรรณ
วรรณก็เสร็จไปพร้อมกับวิท วันนั้นเราเอากันครั้งเดียว เพราะกลัวหีวันพังเนื่องจากเพิ่งคลอดมาแค่อาทิตย์กว่าๆเท่านั้น แต่วิทก็ยังมานอนทั้งลูปหี ดูดนม ไม่ยอมให้วันใส่ผ้าเลยค่ะ
ตอนนี้วิทกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่ปิดเทิอมทีไรวิทก็มาหาทุกครั้ง แล้วเจอกันทีไรวรรณรู้สึกว่าของวิทจะใหญ่กว่าเดิมอีกค่ะ ท้ายนี้วันขอ Password ด้วยค่ะ วันหน้าจะเล่าประสพการณ์กับเพื่อนบ้านอีกค่ะ…………..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More