เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง “อู้ว…อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย” หีตอดรัดตุบๆ ลงตัวที่สุดความฟินยังไม่ทันถึงขีดสุด แท่งแข็งก็ถูกชัดออกจากหี แล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ แต่ทว่าคราวนี้เป็นดุ้นที่เข้ามา อย่างยากลำบาก เดาว่าน่าจะเป็นของฝรั่ง เพราะทั้งใหญ่และยาว มันขยับแท่งเข้าออกจนหีของส้มแสบ ทั้งจุก ทั้งเจ็บ”

ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ งานนี้เต็มที่สุดๆ

เมื่อเข้ามาด้านในเราทั้ง 4 คนตัดสินใจอาบน้ำทีละคน เพราะไม่สามารถอาบพร้อมกันได้ ส้มอาบเป็นคนแรกและออกมารอพี่ๆ อยู่บนเวทีมวยด้วยร่างกายเปลือยเปล่าไร้สินซึ่งเสื้อผ้า ผู้ชายคนแรกที่นัดมาเป็นคนค่อนข้างล่ำสัน ผิวคล้ำ หน้าตาธรรมดาๆ คนที่สองเป็นฝรั่ง และคนที่สามเป็นหนุ่มน้อยร่างสูงขาวตี๋แบบโอป้า เมื่อพวกเขาผลัดกันเข้าไปอาบน้ำทีละคนจนเสร็จออกมา ก็ตรงดิ่งเข้าหาส้มทันที ส้มเริ่มทนความเงี่ยน แรด ร่าน ของตัวเองไม่ไหวก่อนหน้าที่พวกเขาจะมาเลยติ้วหีตัวเองเล่นไปพลางๆ ก่อน พอไอ้ฝรั่งมันมาเห็นมันก็จับขาส้มยกขึ้นทั้งสองข้างก่อนเลียหีของส้มที่เต็มไปด้วยน้ำลื่นๆ ความรู้สึกตอนนั้นมันดีแบบบอกไม่ถูก ลิ้นอุ่นๆ ของเขาชอนไชไปทั่วร่องหีของส้ม เมื่อพี่ผู้ชายตัวล่ำออกมา ก็ช้อนเข้าจากทางด้านหลังใส่ส้มลุกขึ้นและใช้มือบีบขยำนมพร้อมเขี่ยหัวนมส้มจนแข็งเป็นไต ส้มโคตรฟินเมื่อถูกเขี่ยหัวนมและเลียหีไปพร้อมๆ กัน

เมื่ออีกคนออกมาจากห้องน้ำ หนุ่มตี๋คนนี้ก็มุดเชือกเวทีมวยเข้ามายืนตรงกลางระหว่างผู้ชายสองคน น่าตกใจคือควยของพี่เขาแข็งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ น่าจะเข้าไปชักมาจากในห้องน้ำแน่ๆ ชายหน้าตี๋ยื่นควยแข็งโป๊กขนาดพอดีมือเข้ามาไกล้ปากของส้ม แน่นอนว่าส้มเองไม่พลาดที่จะเลียปลายหัวบานก่อนดูดและรูดเข้าออกด้วยความบ้าคลั่งจนพี่เขาครางออกมาลั่น เซ็กส์หมู่ครั้งนี้แค่เริ่มก็เสียวแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ส้มรู้สึกว่าหีตัวเองเริ่มกระตุกตุบๆ เหมือนอยากจะตอดควยใครสักคนเข้าให้ ไอ้ฝรั่งที่กำลังเลียหีเลยเปลี่ยนมาเป็นสอดนิ้วเข้าไปในรูกระแทกดังแจ๊ะๆๆๆเพราะน้ำหล่อลื่นของส้มออกมาเยอะมากจนเยิ้มติดพื้นสนามมวยนุ่มๆ จากนั้นโลกของส้มก็มืดลงเพราะจู่ๆ ก็มีใครไม่รู้เอาผ้ามาปิดไว้ เดาว่าน่าจะเป็นพี่ผู้ชายด้านหลังที่เลิกเขี่ยหัวนมส้ม เมื่อไม่รู้ไม่เห็นอะไร ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นสิบเท่า ส้มไม่รู้ว่าใครทำอะไรบ้าง ในใจก็แอบกลัวเล็กน้อย หากทั้งหมดนี้พากันฆ่าข่มขืนส้มขึ้นมาจะทำยังไง แต่ตราบใดที่มันยังไม่เกิดขึ้น ส้มก็ไม่ควรระแวงมากเดี๋ยวหมดสนุก

ส้มถูกใครสักคนหิ้วปีกลากไปจนตัวเด้งติดกับเชือกล้อมเวที แขนสองข้างถูกล็อคด้วยอะไรเย็นๆ สักอย่างน่าจะเป็นกุญแจมือ จึงทำให้ขยับแขนไปไหนไม่ได้ ความทรมานเริ่มเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อใครบางคนกำลังซุกไซร้ตามซอกคอของส้มสูดดม รวมถึงจูบเม้มริมฝีปาก ยอมรับว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ส้มต้องการ เราทั้งหมดพลาดเองที่ไม่ได้คุยก่อนว่าอะไรทำได้ อะไรไม่ได้ มีอีกปากหนึ่งกำลังสวมสูบครอบหัวนมส้มเอาไว้และใช้ปลายลิ้นเรียแบบรัวๆ และอีกคนก็ยังคงใช้ลิ้นเลียซอกซอนตามหีของส้มแบบบ้าคลั่ง ทั้งดูดแคมเล็ก เลียเม็ดแตด สลับกับแหย่นิ้วเข้าออกจากรู ทำให้ส้มรู้สึกเบาหวิวไปทั้งตัว เพราะเสร็จสมอารมณ์หมาย ไม่นานนักส้มก็รู้สึกได้ว่าคนที่กระทำกับหีของตัวเองนั้นหยุดไป มีเสียงหนึ่งบอกกับส้มว่าพี่ขอใส่ถุงยางก่อน ส้มรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังจะใช้ควยเสียบเข้ามาในหี และแล้วก็จริงเมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็มีแท่งเนื้อนุ่มๆ อุ่นๆ พยายามบุกปากถ้ำสอดใส่และดันเข้ามาด้านในรูหีส้ม แต่ไม่รู้ว่าคนไหน ขนาดกำลังพอดี พี่เขาดึงจังหวะเข้าออกช้ามาก จนกระทั่งเร่งระดับไปเรื่อยๆ และพี่เขาก็ถอดออกไปดื้อๆ

สักพักส้มรู้สึกได้ว่ามีการบุกรุกเข้ามาใหม่ ดูเหมือนว่าคราวนี้ขนาดจะใหญ่ขึ้นกว่าเก่า เพราะคับรูหีมากกว่าเดิม ขาส้มถูกยกขึ้นสูงพาดบ่าชายคนดังกล่าว เขากระแทกกระทั้น กระทำต่อร่างกายของส้มอย่างเมามันส์อยู่ชั่วครู่ ส้มเสียวมากสำหรับคนนี้ ร้องครางออกมาดังลั่น “อู้ว…อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย” หีตอดรัดตุบๆ ลงตัวที่สุดความฟินยังไม่ทันถึงขีดสุด แท่งแข็งก็ถูกชัดออกจากหี แล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ แต่ทว่าคราวนี้เป็นดุ้นที่เข้ามา อย่างยากลำบาก เดาว่าน่าจะเป็นของฝรั่ง เพราะทั้งใหญ่และยาว มันขยับแท่งเข้าออกจนหีของส้มแสบ ทั้งจุก ทั้งเจ็บ บอกตรงๆ ว่าอ้าปากร้องดังมาก แต่มันก็ไม่หยุด โชคดีที่มีอีกมือช่วยขยี่เขี่ยแตดของส้มแล้วคลึงจนเสร็จ ก่อนที่ความเจ็บปวดนั้นจะหายไปเพราะแท่งใหญ่ยาวถูกชัดออก พร้อมกับผ้าปิดตา ภาพแรกที่ส้มเห็นคือผู้ชายทั้ง 3 คนยืนเรียงกันและชักว่าวจนมือเป็นระวิง จนน้ำของแต่ละคนพากันพุ่งมาลงเต็มนม ท้อง และหน้าของส้ม เป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืมเลือนเลย