แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก

พี่คนนึงชื่อพี่ธงในกลุ่มที่จ๋าสวิงประจำ เค้าเป็นโฟแมนคุมไซต์ก่อสร้างทั่วไป จ๋าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นบ้าง เค้าเลยเสนอมาว่าอยากโดนพวกก่อสร้างรุมมั้ย พวกนี้เย็ดเก่งนะ รุมผู้หญิงเป็นเรื่องปกติเลย พี่เขายังเคยเย็ดกับเมียของคนงานคนนึงเลย ตอนแรกฟังแล้วก็แอบกลัว ก็คนงานก่อสร้างอ่าเนอะ ยังไงก็เถื่อน กลัวสกปก กลัวโรคด้วย เลยบอกปัดไป แต่พอดีไปเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกัน แล้วคลิกเข้าไปดูโพรไฟล์ หุ่นดีและหน้าตาไม่แย่เลย แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วอ่ะ เลยถามพี่เค้าไปว่าพวกนี้เค้าสวิงมั้ย พี่เค้าเลยบอกว่าตอนนั้นที่ชวนก็หมายถึงคนกลุ่มนี้แหละ เป็นแก๊งคนงานก่อสร้าง ที่คุมพวกพม่าอีกที จ๋าก็เลยบอกว่าสนใจแต่กลัวเรื่องโรค พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วง พวกนี้ไม่ได้เที่ยวเพราะไม่มีตัง แต่ยังไงจะให้ไปตรวจเลือดอีกทีถ้าจ๋าสนใจ จ๋าขอคิดแป๊บนึงแล้วก็เซย์เยสไป แห๋ม โดนรุมเย็ดในอู่รถก็เคยมาแล้ว แค่นี้ก็น่าจะไหวอยู่ อันนี้คิดในใจ

พี่ธงเค้าก็ไปจัดแจงมาให้เรียบร้อย ส่งรูปมาให้ดูว่าจะมีใครบ้าง ทั้งหมดมี 4 คน แต่พี่เค้าบอกว่าจะมีอีกคนเป็นเด็ก 17 ไม่เคยเย็ด อยากมาขึ้นครูกับจ๋า จ๋าก็โอเคๆ ไป ตอนแรกพี่ธงบอกว่าพวกนี้จะไม่โอเคที่ไม่ชอบใส่ถุง กลัวว่าจ๋าจะท้อง ไม่อยากรับผิดชอบ แต่พี่ธงเลยแกล้งบอกว่าจ๋าเป็นเมียพี่ธง เป็นหมั๋น เย็ดยังไงก็ไม่ท้อง อยากพาเมียมาเปลี่ยนบรรยากศ พวกนั้นก็เลยตกลง หลงเชื่อง่ายมาก ดีๆ คนอย่างนี้ชอบ พอถึงวันที่นัดกัน พี่ธงขับรถมารับถึงคอนโด ส่วนจ๋าก็แต่งตััวโป๊มาก สวยเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น เพราะรู้ว่าพวกนั้นชอบแน่ๆ พี่ธงเห็นแล้วยิ้มเลย บอกว่าพวกนั้นต้องชอบมากแน่ๆ เพราะจ๋าทั้งขาว ทั้งสวย ตัวหอมด้วย ปกติเย็ดแต่คนงานตัวดำๆ ด้วยกัน ตอนที่นั่งรถไปจ๋าก็ถามว่า พี่ธงจะจอยด้วยมั้ย พี่ธงบอกว่าไม่ดีกว่า เดี๋ยวพวกนั้นจะเกร็ง แต่จ๋าบอกว่าพี่ธงต้องอยู่ในห้องเป็นเพื่อนจ๋าด้วยนะ ห้ามทิ้งไปที่อื่น เพราะอีกใจก็แอบกลัวอยู่

ตอนแรกจ๋านึกว่าเรานัดกันที่ม่านรูดประจำ แต่พี่ธงขับไปเรื่อยๆ ทางที่จะไปมหาชัย แล้วเลี้ยวเข้ามาในหมู่บ้านนึงที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ปกติ จ๋าเริ่มตื่นเต้นละ นึกในใจว่าจะมีมากกว่า 5 คนมั้ย เพราะครั้งนึงที่นัดกับคนอื่นแบบนี้มีมากกว่าที่บอก พี่ธงขับมาจอดในบ้านหลังสุดท้ายของซอย ดูมีคนอยู่แต่ไม่ได้ดูแลเท่าไหร่ พอถามก็บอกว่าเป็นบ้านพักคนงานที่อยู่ด้วยกันหลายคน แต่ไม่ต้องห่วงมีเท่าที่บอกนั่นแหละ จ๋าลงจากรถ รอพี่ธงพาเข้าไปในข้างใน พอเปิดประตู ก็เจอพวกนั้นนั่งอยู่ดูมวยกันอยู่ ทุกคนใส่แค่กางเกงตัวเดียว เปลือยท่อนบนเหมือนกันหมด พวกนั้นสวัสดีพี่ธง แล้วมองมาที่จ๋าแบบยิ้มๆ จ๋าเดินตามพี่ธงไปนั่งที่โซฟาโดยคนงานที่นังอยู่คนนึงรีบลุกให้แล้วเดินไปนั่งตรงเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม ตอนนี้ไม่มีใครดูมวยแล้ว หันมาสนใจจ๋ากันหมด พี่ธงแนะนำว่านี่จ๋า เมียพี่ แล้วก็เริ่มบอกชื่อแต่ละคนให้ฟังซึ่งจ๋าจำไม่ได้เลย จำได้คนเดียวคือน้อง 17 เด็กสุดที่คุยกันไว้ ทุกคนดูคล้ายๆ กันหมดเลย คือผอมสูง ผิวคล้ำ หน้าตามีความต่างจังหวัดสูงมาก และแววตาเงี่ยนที่ส่งมาจนรู้สึกได้ 55555 คนงานคนนึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบเบียร์มาให้จ๋า และพี่ธงคนละกระป๋อง เตรียมพร้อมมากๆ ซึ่งก็ดีเพราะตอนนี้จ๋าก็ประหม่าเหมือนกัน

นั่งกินเบียร์ไปซักพัก พี่ธงโพล่งออกมาว่าจ้องมองจ๋ากันอยู่ได้ เดี๋ยวน้องเขาก็เขินหรอก พี่ที่เป็นลูกน้องคนสนิทเลยบอกว่าก็จ๋าสวย น่ารักมาก เหมือนคนญี่ปุ่นเลย ไม่เคยเจอ พี่ธงสวนไปว่า พวกมึงเคยเจอแต่ในหนังโป๊ใช่มั้ย พวกนั้นเลยหัวเราะกันใหญ่ พี่ธงถามต่อว่า ให้ทายว่าคนไหนควยใหญ่ที่สุด จ๋าทำเป็นเขินๆ แล้วบอกว่าไม่ทาย พี่ธงคะยั้นคะยอ บอกว่าลองดูหน่อย จ๋าเลยบอกว่าน่าจะใหญ่ทุกคนเลย ซึ่งดูจะถูกใจมากกว่าเดิมอีก แล้วพี่ธงก็มากระซิบที่ข้างหู บอกว่าขึ้นไปข้างบนเลยมั้ยจ๋า จ๋าแค่พยักหน้าแล้วลุกขึ้นเดินตามพี่ธงไป ห้องข้างบนเป็นเหมือนห้องนอนบ้านทาวเฮ้าส์ทั่วไป แต่ไม่มีเตียง มีแค่ฟูกแผ่น บางๆ แล้วก็พัดลมหนึ่งตัวพร้อมหมอน 3-4 ใบ ให้อารมณ์ดิบเถื่อนมากกกก..พี่ธงถามว่ากลัวมั้ย จ๋าส่ายหัว งั้นลุยเลยนะ จ๋าก็เลยบอกว่าโอเค

เหมือนจะรู้งาน พี่กรรมกรทั้ง 5 คนเดินตามขึ้นมา จ๋านั่งอยู่บนที่นอนกับพี่ธง พี่ธงเลยถามขึ้นมาใหม่ว่าคนไหนควยใหญ่ที่สุด ให้จ๋าลองเดาคนนึง จ๋าเลยชี้ไปที่คนสนิทที่ชมจ๋าเมื่อกี้ คนอื่นเฮ..กันใหญ่ ถ้าจำไม่ผิดเค้าชื่อเอก พี่ธงบอกว่าให้เอกมานั่งใกล้ๆ แล้วให้จ๋าล้วงเข้าไปจากขากางเกง ลองจับว่าใหญ่จริงมั้ย เอกนั่งอ้าขาอยู่บนฟูก ใส่กางเกงบอลสีน้ำเงิน จ๋าเริ่มสนุกละ ค่อยๆ เอามือล้วงแล้วคลำไปตรงควยเอกที่กำลังแข็ง ขนาดยังไม่แข็งเต็มที่ยังรู้เลยว่าใหญ่จริงๆ จ๋ากำควยเอกไว้ แล้วก็มองหน้า เลยเห็นว่าหน้าเอกซี้ดออกมาเลย จ๋ากำแล้วรูดอยู่สิบกว่าที พี่ธงเลยบอกว่าไหนเอาออกมาดูซิ จ๋าเลยงัดควยของเอกผ่านขากางเกงออกมา ดำคล้ำมาก สมแล้วที่เป็นควยคนงาน ตัดกับผิวมือขาวๆ ของจ๋าอย่างเห็นชัด พี่ธงมากระซิบข้างหูถามว่าชอบมั้ย จ๋าพยักหน้า พี่ธงบอกว่า ทำให้เอกหน่อยสิจ๋า จ๋าเลยเอาปากของตัวเองครอบลงไป ไกล้ได้กลิ่นควยผสมกลิ่นสบู่ รู้เลยว่าเอกเพิ่งอาบน้ำเตรียมตัวมาดี จ๋าได้ยินเสียงเอกถอนหายใจครางออกมา พี่ธงถามต่อว่า เมียพี่เก่งมัยเอก “เก่งมากเลยเฮีย โคตรเก่งเลย” จ๋าดูดให้อีกแป๊บนึง ถอนปากออก ลุกขึ้นมานั่งแล้วถามว่า ของเอกใหญ่สุดแล้วปะ เอกบอกว่า มีใหญ่กว่านี้อีกครับ “เพรช เอาควยมาให้เจ๊เค้าดูหน่อยสิ”

เพรชใส่กางเกงเจๆ เห็นควยแข็งตุงกางเกง เดินมาตรงหน้าจ๋าแล้วถอดกางเกงออก ควยของเพรชไม่เด้งขึ้นมาคงเพราะว่ามันหนักมาก เลยทิ้งตัวไปตามแรงโน้มถ่วง จ๋าต้องใช้มือจับมันขึ้นมา แล้วช้อนควยเข้าปาก ไม่ทางที่จะอมได้สุดลำเลย เพราะมันทั้งใหญ่ทั้งยาวคับปากจริงๆ ดูแล้วเพรชน่าจะอายุราวๆ 20 ต้นๆ แต่ควยไม่ธรรมดาเลย เพรชยืนท้าวสะเอว เงยหน้าเพราะเสียว และครางออกมาเบาๆ เอกลุกขึ้นมาประกบข้างหลัง ค่อยๆ ถอดสายเดี่ยวออก รูดลง แล้วปลดเสื้อในอย่างรวดเร็ว ตอนนี้จ๋าเปลือยท่อนบนต่อหน้าทุกคน พี่ธงถามว่าสวยมั้ย เอกตอบว่า “สวยมากเลยเฮีย เหมือนในหนังญี่ปุ่นเลย” พี่ธงหัวเราะชอบใจ แล้วว่าบอก เต็มที่เลย กูให้พวกมึงวันนี้วันเดียว เอกหันไปถามว่าทำได้หมดมั้ยเฮีย พี่ธงบอกว่าทำได้หมด ยกเว้นตูด เพรชเอาควยออกจากปากที่จ๋ากำลังดูดอยู่ บอกว่าเสียวมาก เดี๋ยวแตก เอกไม่รอช้า จัดแจงให้จ๋านอนลงบนฟูก แล้วปลดตะขอกางเกง รูดลงมาพร้อมกับกางเกงในเลย ที่เหลือเดินเข้ามาดูกันใหญ่ ทำเสียงอื้อ..หือ…ฮือ…ฮา “สวยมากเลยเฮีย เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก” เอกบอกพี่ธงแบบตื่นเต้น “เมียกูมันอยากโดนพวกเหี้ยๆ อย่างมึงลงแขกดูบ้าง” “จริงหรอครับเจ๊” เอกถามจ๋า

พี่ธงเลยตอบว่า “จริงสิ กูเย็ดกันจนเบื่อแล้ว” เอกไม่รอช้า เอาลิ้นเลียหน้าท้อง ต้นขา แล้วค่อยๆ ไล่หาที่เนินหี จ๋าเสียวมากเพราะทุกคนดูหื่นกระหายเหมือนกันหมด เอกคลานคล่อมตัวจ๋าขึ้นมา ถามใกล้ๆ หน้าว่า “ชอบโดนเลียหีมั้ยครับเจ๊” จ๋าพยักหน้า เอกเอามือมาจับที่คาง แล้วประกบปากสอดลิ้นเข้ามาดูดเหมือนผัวเมีย แล้วถามต่อว่า “ชอบโดนเลียหีมั้ยครับเจ๊ พูดให้ผมได้ยินหน่อยเร็ว” จ๋าเลยบอกว่า “ชอบ” เอกบอกว่า “โอเคครับ ผมจะเลียให้เจ๊เสร็จเลย” เอกเลื่อนตัวลงไปอยู่ที่เนิน แล้วจับขาจ๋าแยกออกเป็นตัวเอ็ม ค่อยๆ แตะลิ้นลงที่เม็ดแตด แค่นี้จ๋าก็เสียวจนจะเสร็จแล้ว ไม่ทันได้ตั้งตัว เอกใช้ลิ้นทั้งผืนเลียขึ้นมาผ่านทั้งร่องหีจนจ๋าต้องขยับหนีเพราะเสียวมาก แต่มือใหญ่ๆ ของเค้าก็จับให้อยู่กับที่แล้วเริ่มเลียต่อ จ๋ารู้สึกได้เลยว่าเอกเลียร่องแคมที่ละข้างแล้วดูดตรงติ่งจ๊วบๆ อยู่นานหลายที เสร็จแล้วเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า “ครางเลยเจ๊ ครางดังๆ เลยครับเจ๊” จ๋าหันไปมองหน้าพี่ธง พี่ธงพนักหน้า เท่านั้นแหละ จ๋าครางโอ้ยยย…..แบบเสียว…ออกมาดังมาก น่าจะดังที่สุดตั้งแต่เคยโดนเลียหีมาแล้วมั้ง เอกถามว่าเสียวมั้ยเจ๊ จ๋าตอบแบบไม่อายเลยว่าเสียวว…เอกบอกว่า เรียกชื่อผมด้วยสิครับเจ๊ จ๋าเลยบอกว่า เสียวมากเลยเอก….เสียวมาก…โอ้ยยย……

เอกเลียไปสักพักก็ถอนปากออก จ๋ายังไม่เสร็จเลย ต๊อปกับเม่น คนงานอีก 2 คนเดินมานั่งประกบข้างๆ เอกจับตัวจ๋าให้พลิก แล้วทั้ง 2 คนนั้นก็เอามือของจ๋าไปจับควยของตัวเอง จ๋าเข้าไปเลยจับดูด 2 ควยสลับกันอย่างเมามันส์เพราะตอนนี้เครื่องติด แล้วก็มีอ๊อต เด็กอายุ 17 มานั่งข้างๆ มือนึงจับนม มือนึงชักว่าวไป มีคนมาช้อนตัวจ๋าให้โก่งตูดขึ้น หันไปเป็นเพรชที่อยู่ข้างหลัง นึกว่าจะโดนเย็ดแล้ว แต่เปล่าเลย เพรชค่อยๆ เอานิ้วสอดมาแล้วประกบปากลงที่หีต่อจากเอก ดูดดังซ้วบๆ เหมือนซดของร้อนดังไปทั่วห้อง จ๋าร้องครางอีกครั้ง ขาอ่อนไปหมด เม่นจับหัวจ๋าให้หันกลับมาแล้วกดลงไปดูดควยของตัวเองต่อ ต๊อปบอกว่า ดูดลึกๆ เลยครับเจ๊ นั่นแหละครับเจ๊ แต่ละครั้งที่ดูด ควยของต๊อปแทงเข้ามาจนเกือบถึงคอหอย ต๊อปครวญครางเพราะคงเสียวมาก ต๊อปจับหัวจ๋ากดลงไปแปปนึง แล้วยกปากออก ทั้งน้ำลายและน้ำเงี่ยน เคลือบควยของต๊อปจนเงาแวว วาว ส่วนเม่นค่อยๆ เปลี่ยนจากนั่งเป็นคุกเข่า แล้วจับควยของตัวเองจ่อเข้าที่ปากต่อ จ๋าดูดควยของเม่นตามจังหวะกระตุกที่เพรชกำลังเลียหีอยู่ข้างหลัง ควยของเม่นยาวแค่ประมาณ 6 นิ้ว แต่อวบบวมแน่นกว่าคนอื่นมากๆ เม่นเริ่มกระเด้าเข้ามาในปากจนจ๋าไม่ต้องออกแรง แค่ใช้ปากเป็นรูให้ควยของเม่นสวนมา พร้อมดูดบริการอย่างดี จนเม่นต้องถอนควยออกด้วยความเสียว

เพรชจับจ๋าพลิกหงาย พร้อมบอกว่าให้เจ้าอ๊อตเย็ดเป็นคนแรกเลย อ๊อตดูตื่นเต้นคงเพราะไม่เคย ทำอะไรไม่ถูกจนจ๋าต้องแยกขาออกเอง อ๊อตคุกเข่าลงตรงหน้า เอาควยมาจ่อที่หีแล้วค่อยๆ ยัดเข้ามา ขนาดของ อ๊อตไม่เบาเลยล่ะ คงเพราะเป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือกัน แต่ยังขาดแค่ชั้นเชิงเพราะไม่รู้จังหวะโยก จ๋าเลยช่วยน้องโดยดึงตัวลงมาจูบปาก เพื่อไม่ให้ตื่นเต้น อ๊อตเลยคร่อมตัวเย็ดรัวๆ จนร้องโอ๊ย..และเสร็จไม่เกิน 5 นาที พี่คนอื่นรู้ก็โวยวายกันใหญ่ “ไอเหี้ย มึงแตกแล้วหรอ โคตรเสียของเลยไอ้อ๊อต” “โถ่พี่ก็ผมเสียวอ่ะ โคตรเสียวเลย” พี่ธงนั่งหัวเราะอยู่ข้างๆ “ครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ ดีเท่าไหร่แล้วได้เย็ดเมียพี่” พออ๊อตถอนควยออก เอกเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำควยเด็กหนุ่มที่ไหลตามออกมา แล้วจับควยของตัวเองสวนเข้าไปในท่าเดิม เอกซู้ด….ปากตลอดที่เอาควยเข้า บอกว่าแน่นมากเลยเฮีย หีเจ๊รัดมากเลยครับ ซึ่งจริงมาก เพราะควยของเอกมันคับหีจ๋าไปหมด อาจเป็นเพราะไม่ได้ออกรอบมานาน ตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว และดีกว่าให้เพรชเป็นคนเปิดเกมส์นี้ เอกยัดควยเข้ามาจนสุดโคน จ๋าต้องผ่อนคลายตัวเองไม่ให้เกร็งเพื่อให้หีไม่รัดควยจนเจ็บ “ดีมั้ยครับเจ๊” จ๋าครางอือในลำคอ เอกสาวควยออกมานิดนึงแล้วกดลงมาใหม่จนสุด จ๋าเสียววาบไปทั้งท้อง “ดีมั้ยครับเจ๊ บอกให้เอกชื่นใหญ่หน่อยครับ” จ๋าเข้าใจแล้ว เลยบอกว่า “ดีจ้ะเอก” “ชอบมั้ยครับ” “ชอบมากเลยจ้ะเอก” จ๋าเงยหน้ามองร่างของเอกที่กำลังป้อนควยเข้ามา หน้าท้องของเค้ามันเกร็งเป็นจังหวะจนขึ้นกล้ามซิกแพ็กแบบคนงาน เอกเงยขึ้นมามองหน้าจ๋าพอดี เลยโน้มตัวเอาปากมาประกบแลกลิ้นดังจ๊วบจ๊าบ ยิ่งทำให้ควยของเอกมันไหลเข้าท้องมาลึกกว่าเดิม อาจเป็นเพราะมีน้ำควยของน้องคนแรกเป็นสารหล่อลื่นให้เข้าได้ดีกว่าเดิม เอกเอาปากออกแล้วเท้ามือทั้ง 2 ข้างลงบนที่นอน แล้วกระแทกเย็ดอย่างตั้งใจเน้นๆ เพรชมานั่งลงข้างๆ แล้วประกบปากแลกลิ้นกันต่ออย่างดูดอื่ม เขาเลื่อนตัวก้มลงไปดูดนมทั้ง 2 ข้างสลับไปมา ส่วน ต๊อปกับเม่น คุกเข่าอยู่คนละข้าง จ่อควยให้จ๋าได้ไม่ต้องว่างปาก แปปนึงเพรชก็นั่งคร่อมตัวจ๋าแล้วเอาควยมาให้ดูดพร้อมกัน 3 คน เอกก็ยังกระหน่ำเย็ดอยู่ต่อไป

ทุกอย่างมันตื่นเต้นขึ้นเพราะคนที่กำลังลงแขกจ๋าอยู่นี้ เป็นพวกคนงานก่อสร้างที่ปกติเข้าใกล้สุดก็แค่เดินผ่าน และไม่คิดว่าจะมีโอกาสโดนควยของพวกนี้เข้ามาในหีของตัวเอง เอกสะกิดให้เพรชออกไปจากตัวจ๋า แล้วเขาก็ช้อนให้จ๋าอยู่ในท่านั่งแบบหัวหน้าชนกัน จ๋ากอดเอกที่ตัวเต็มไปด้วยเหงือ เพราะห้องนี้มีแค่พัดลมตัวเดียวแต่ทุกอย่างก็ดูได้อารมณ์ดิบๆ ดี เอกก้มลงมาดูดนม ควยก็เด้งสวนขึ้นมา หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้เสียวขนาดนี้ อย่างที่บอกว่าเขาก็คงเต็มที่เหมือนกัน เพราะนมขาวๆ หีชมพูๆ อย่างนมของจ๋า เป็นเหมือนฝันมากกว่าความจริงที่พวกเขาจะได้เย็ด เอกกอดจ๋าแน่น กระเด้าดังตับๆๆๆๆๆๆๆ อยู่สัก 2 นาที แล้วก็ปล่อยน้ำของตัวเองเข้ามา เอกครางดังมาก หน้าซบอยู่ที่นมของจ๋า ดูอ่อนแรงลงทันทีที่น้ำแตก เอกหันไปถามพี่ธงว่า “ไม่ท้องแน่ใช่มั้ยเฮีย” “ท้องสิดีไอ้ห่า กูอยากมีลูก” “อ้าวเฮีย ไหนบอกว่าเจ๊เป็นหมั๋นไง” “ก็เออ แต่ถ้าใครเย็ดทะลุหมั๋นได้จนเมียกูท้อง กูให้ทองบาทนึงเลย” “โถ่เฮีย แล้วก็ไม่บอก ผมจะได้ใช้ท่าที่ทำให้ท้องเลย” “มีด้วยหรอวะ” “มีสิเฮีย งั้นเดี๋ยวผมขอแก้ตัวอีกทีนะเจ๊ ท้องแน่ นอน ฮ่าๆๆ” เอกโอบมุกให้นอนหงายเหมือนเดิม ถอนควยออก แล้วเรียกพี่ธงมา “เนี่ยเฮีย ดูหีเจ๊สิ” เอกแยกขาจ๋าออก “ไม่มีน้ำผมไหลออกเลย เพราะท่าเมื่อกี๊มันเป็นการส่งน้ำเข้ามดลูกเจ๊เค้า ดูดน้ำควยผมไปหมดแล้วเนี่ย ฮ่าๆๆ”

เม่นจับขาจ๋าหมุนไปอีกทาง “มาเจ๊ ตาผมบ้างนะครับ” เม่นยัดควยเข้ามาทั้งลำจนจ๋าเสียวไปถึงท้องน้อย ไม่ได้ยาว แต่ใหญ่จนคับรูไปหมด เม่นดูรีบๆ กว่าเอก เพราะก้มลงมาไซ้ร์คอแล้วกระเด้าแบบรัวๆ ดังป้าปๆๆๆ ทันที รู้สึกได้เลยว่าพวงไข่ของเม่นมันฟาดปากหีอย่างเป็นจังหวะ พี่ธงบอกว่า “ค่อยๆ หน่อยเว้ย อย่าเพิ่งรีบแตก” ต๊อปบอก “ไม่ต้องห่วงเฮีย ไอ้นี่แม่งอึด อึดมาก ใช่มั้ยไอ้เม่น” เม่นเงยหน้าขึ้นมายิ้มๆ “ถ้าเจ๊ไม่ไหวบอกนะครับ ผมแตกช้า” เม่นเป็นคนที่ดูสูงใหญ่ที่สุด จ๋าเลยดูตัวเล็กไปเลยเวลาที่เม่นโอบแล้วกระเด้า เม่นเปลี่ยนท่าให้จ๋าขึ้นนั้ง ประสานมือทั้งสองข้างกันแล้วกระเด้งสวนขึ้นมาแบบไม่ขาดจังหวะ เม่นเย็ดดุดันมากแต่ดูไม่มีท่าทีว่าจะแตกอย่างที่เขาว่า จนจ๋าต้องบอกว่าช้าลงหน่อยสิ เม่นเลยลดจังหวะลง จ๋าเหนื่อยจนนอนลงไปแนบกับตัวของเม่น เม่นใช้ 2 มือจับที่แก้มก้นจ๋าแล้วดันสวนกับควยแบบเป็นจังหวะ จ๋าขอน้ำกินเพราะเหนื่อยมาก จากนั้นต๊อปก็เอาควยมาจ่อต่อจากแก้วน้ำ เพรชเดินมาบอกกับเม่นว่า ขอก่อนได้มั้ย ไม่ไหวแล้ว ควยจะระเบิด เม่นจับจ๋าลุกขึ้น ส่วนเพรชก็รีบมาประกอบหลังในท่ายืนทันที

เพรชค่อยๆ สอดควยขนาดใหญ่สุดของกลุ่มเข้าไป จ๋ายืนไม่ไหวเพราะมันเสียวมาก เลยขออยู่ในท่าคุกเข่าก็แล้วกัน เพรชที่ยืนอยู่ค่อยๆ ย่อเข่าแล้วกดควยลงจนมิดด้าม กลายเป็นว่าท่าด้อกกี้ที่เพรชกำลังเย็ดจ๋าอยู่นี้มันลึกมาก ลึกจนหัวควนของเพรชกระแทกไปถึงมดลูกทุกครั้งที่กระแทกเข้าไป เพรชเย็ดไปก็อุทานไปว่า “โอ้ย….เสียวมากเลยครับเจ๊ เหี้ยยย…เสียวมากเจ๊…โคตรเสียวเลย” ท่านี้เป็นท่าที่จ๋าชอบเพราะเสียวสุดยอดจริงๆ แล้วเพรชก็โอบตัวจ๋าลุกขึ้น พยุงให้จ๋าไปหาพี่ธงที่นั่งดูอยู่ มันเสียวมากจนจ๋าต้องกอดพี่ธงเอาไว้แน่น เพรชถามว่า “เจ๊ชอบมั้ยครับ” “ชอบค่ะเพรช” “เจ๊ดูดควยเฮียสิครับ” พี่ธงบอก “เห้ยไม่ต้อง พวกมึงเอากันเลย” “ไม่เป็นไรเฮีย สนุกด้วยกันดีกว่า เจ๊ดูดควยเฮียเลยครับ มาเฮีย มาสนุกกัน” พี่ธงเลยถอดกางเกงตัวเองออก ควยพี่ธงแข็งเด้งออกาทันที เอกเลยแซว “แห๋ม เห็นเจ๊โดนเย็ดแข็งเลยนะเฮีย” “ไอ้เหี้ย เห็นเมียตัวเองโดนเย็ดจะไม่แข็งได้ยังไง กูกะจะกลับไปต่อกันเองเว้ย” เพรชบอก “เอาเลยที่นี่แหละเฮีย สนุกดี จริงมัยครับเจ๊” เพรชจบหัวจ๋าให้ดูดควยพี่ธงที่อยู่ตรงหน้า ส่วนเพรชเองก็เย็ดจังหวะช้าลง แต่เข้าและออกสุดมากขึ้น จ๋าได้ยินเสียงพี่ธงคราง “เก่งมากครับเจ๊” เพรชบอก “เฮียอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชายครับ” “ฮ่าๆ อะไรก็ได้ กูโอเคหมด” “งั้นผู้ชายละกันนะเฮีย ฮ่าๆ” เพรชถอนควยออก จับจ๋าพลิกหงายให้นอนอยู่บนตักพี่ธง เอาขาข้างนึงเกี่ยวไปข้างหลัง แล้วดันควยเข้ามาต่อ จ๋าเอาขาเกี่ยวเพรชแน่นเพราะกลัวจะหล่น ส่วนมือก็สอดไว้ที่ใต้รักแร้ของเพรช เพรชก้มลงมาดูดปาก ควยก็กระแทกแรงขึ้นดังป้าบๆ “ผมกำลังส่งเด็กเข้าไปแล้วนะครับเจ๊” เพรชเร่งกระเด้า มันแน่นคับหีไปหมด “เฮียดูดปากเจ๊หน่อยได้มั้ยครับ” เพรชบอก พี่ธงทำตามอย่างว่าง่าย จ๋าเสียวมากแต่ครางไม่ได้ เพราะมีลิ้นพี่ธงอยู่เต็มปากไปหมด เพรชเร่งดังตับๆๆ แล้วก็ตะโกนดังลั่นว่า “เหี้ยเอ้ย ไม่ไหวแล้วๆ อ่าๆ อ่าาาา” พี่ธงเอาปากออก จ๋าเห็นเหงือเต็มตัวเต็มหน้าเพรชไปหมดเลย “แป๊บนึงนะเจ๊ ขอแช่ควยให้มดลูกมันดูดน้ำไปก่อน พี่เอกเค้าสอนมา ฮ่าๆๆ” เอกหัวเราะ “เออ แล้วมาดูว่าน้ำมึงกับน้ำกู ใครจะแข็งแรงกว่ากัน”

จ๋าฟังแล้วยังเสียวอยู่เลย ใจนึงก็กลัวท้องจริงๆ เพราะเล่นเย็ดกันไม่ปราณีเลย วันนี้ต้องเจอน้ำควยเข้าไปรดมดลูกเท่าไหร่กันเนี่ย พอเพรชเอาควยออก เม่นที่ยืนชักว่าวอยู่ก็บอกว่าจะเสร็จแล้วๆ แล้วก็เอาควยตัวเองมาเสียบแตกในหีจ๋าทันทีในท่าเดิมที่เพิ่งโดนเพรชเย็ดไป “ไอเชี่ย ขนาดชักว่าวยังต้องมาแตกในหีเมียกูเลย” พี่ธงโวยวาย “อ้าว เผื่อผมจะได้ทองบ้างไงเฮีย ฮ่าๆๆ” “สัตว์เอ้ย กูยอมพวกมึงจริงๆ” พี่ธงหันมาถาม “ยังไหวมั้ยจ๋า” จ๋าไม่ได้ตอบอะไรแค่พยักหน้า เหลือต๊อปอีกคน ต๊อปเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำของเพรช กับ เม่น ออก ต๊อปพับขาจ๋าขึ้นเพื่อให้มองเห็นอย่างชัดๆ “ยังไหวมั้ยครับเจ๊ หีแดงเลย” “ไหว” จ๋าตอบ “สุดยอดเลยเจ๊ เดี๋ยวผมจัดเต็มเลยนะ” ต๊อปดึงให้จ๋าลุกเดินตามไปที่ห้องน้ำ บอกให้จ๋านั่งยองๆ แล้วฉี่ออกมา ฉี่ปนน้ำควยของทั้ง 4 คนไหลออกมาเต็มพื้น ต๊อปตักน้ำมาล้างหีให้จ๋าจนสะอาด เช็ดให้แห้งแล้วพากลับเข้าไปที่ห้องนอน ต๊อปนอนหงายลงกับฟูก บอกให้จ๋ามานั่งยองๆ ที่ตรงหน้า แล้วต๊อปก็สวนลิ้นขึ้นมา ต๊อปแหย่ลิ้นเข้าไปได้ลึกถึงข้างในเพราะถูกเปิดทางไว้แล้ว เหมือนทุกอย่างเริ่มใหม่ จ๋าโดนเลียหีอีกครั้ง “เจ๊ก้มไปดูดควยให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ” จ๋าโน้มตัวลงไปดูดควยต๊อปในท่า 69 แต่ก็สู้ลิ้นของต๊อปไม่ได้เลย เพราะเก่งมากจริงๆ เข้าใจว่าตอนแรกต้องยอมพี่เอกก่อนเพราะเป็นหัวหน้า ต๊อปตะหวัดลิ้นรัวๆ สลับกับดูดดังซวบซ้าบ….กระเด้งควยเข้าปากบ้างบางจังหวะ เสร็จแล้วต๊อปค่อยๆ เลื่อนตัวเองขึ้นมา แล้วจ่อควยให้ตรงกับหีจ๋าในท่านั่งหันหน้าไปทางพี่ธง พอควยของต๊อปเริ่มเข้าที่ ก็ค่อยๆ สวนขึ้นมาจนมิดด้าม หมอยหยุบหยับของต๊อปมันเกี่ยวแคมของจ๋าจนทำให้เสียวขึ้นไปอีก ต๊อปดูไม่รีบ เหมือนเย็ดกันอยู่ 2 คน ส่วนคนอื่นก็ไปอาบน้ำบ้าง ดูดบุหรี่บ้าง ดูเราสองคนเย็ดกันเหมือนผัวเมีย พี่ธงนั่งดูดบุหรี่ไป ชักว่าวไป คงเครื่องติดตั้งแต่เมื่อกี้ ต๊อปค่อยๆ กระเด้าถี่ขึ้น บอกให้จ๋านอนหงายมาเลย แล้วต๊อปก็เอามือล็อกไว้ ให้จ๋าชันขาขึ้น แล้วซอยถี่ๆ ท่านี้เสียวมาก ต๊อปเย็ดเก่งมาก สมกับเป็นไม้สุดท้ายที่ไม่น่าผิดหวัง

ต๊อปพลิกให้จ๋านั่งหันหน้าชนกัน กระเด้าต่อแล้วยกเป็นท่าลิงอุ้มแตง จ๋าตกใจมาก เพราะมันไม่ทันตั้งตัว ต๊อปดูผอมเพรียวแต่แข็งแรงมาก ดูไม่เหนื่อยเลย จ๋าเกี่ยวคอเขาไว้แน่น ต๊อปค่อยๆ โยกตามจังหวะ จ๋าเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ต๊อปเลยพาจ๋าไปนั่งตักของเพรชในขณะที่ควยยังเสียบอยู่ เพรชก็ไม่อยู่เฉยๆ สอดมือทั้ง 2 ข้างมาที่ขาพับแล้วยกอ้าหีจ๋าขึ้น
เพื่อให้ต๊อปกระทุ้งควยเข้ามาได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องพูดกัน ถึงเวลาที่ต๊อปเร่งเครื่องบ้างแล้ว เย็ดเร็วสลับช้า “ชอบมั้ยครับเจ๊” “ชอบจ้ะต๊อป” “เสียวมัยครับ” “เสียวสิ” “ผมกับไอ้เพรชใครเย็ดเก่งกว่ากันครับเจ๊” เพรชรีบพูด “อ้าวพี่ ทำไมพูดอย่างนี้ล่ะ” “ว่าไงครับเจ๊” ต๊อปพูดไปก็ค่อยๆ สาวควยเข้าออกเสียวจนหายใจไม่ทั่วท้อง “ต๊อปจ้ะ” “ฮ่าๆๆ เป็นไงไอ้เพรช เจ๊เค้าบอกว่ากูเย็ดเก่งกว่า” “โห่ ก็พี่เย็ดเจ๊เค้าอยู่นี่หว่า” ต๊อปสอดแขนยกตัวจ๋าหันมานอนที่ฟูก ก้มตัวลงมาประกบปาก มองตาแล้วบอกว่า “ผมจะเสร็จแล้วนะครับ” ต๊อปดูดปาก เลียริมฝีปาก ไซ้ร์คอ ดูดหู กลิ่นของต๊อปอยู่เต็มหน้า แล้วเขาก็แตกเป็นคนสุดท้ายของแก๊งกรรมกร ต๊อปกระตุกอยู่ 4-5 ที นอนฟุบลงมาบนตัว หีจ๋าตอนนี้คงบานแดงไปหมดอย่างไม่ต้องสงสัย ต๊อปฟุบตัวนานเกือบนาที หายใจแรงมาก แล้วเค้าก็เงยหน้าขึ้นมา “สุดยอดเลยเจ๊ ไม่เคยเจอใครเย็ดดีเท่าเจ๊เลย” ต๊อปก้มลงมาจูบจ๋าอีกทีแล้วถอนควยออก จ๋ารู้สึกได้ว่าน้ำควยของต๊อปมันไหลสวนทางมาทันที ย้อยไปที่รูตูดและที่นอน

พี่ธงเดินชักว่าวเข้ามา แล้วครางเสียงกระเส่า บอกให้จ๋านอนเฉยๆ ก่อน แล้วพี่ธงก็ฉีดน้ำควยที่แตกลงไปที่หีผสมกับน้ำของต๊อปที่ไหลออกมาอยู่ เอกเอาทิชชู่มาเช็ด ประคองตัวจ๋าไปอาบน้ำที่ห้องน้ำ ตอนล้างตัวอยู่บอกว่า ขอกางเกงในเจ๊ไว้ได้มั้ย จะเอาไว้ดมตอนชักว่าว จ๋า งงๆ เพราะไม่เคยเจอ บอกว่าเอาไปเลย ทุกคนดูปรกติหลังเสร็จกิจ จ๋าก็ทำตัวปรกติ ก่อนกลับต๊อปบอกว่าแล้วเจอกันนะเจ๊ จ๋ายิ้มๆ แล้วออกมาขึ้นรถ ถึงคอนโดตอนไหนไม่รู้เพราะหลับตั้งแต่ออกมาจากหมู่บ้าน ครั้งนี้สนุกจริง เสียวหีจริงๆ แต่คงไม่ได้กลับไปอีก เพราะกลัวว่าจะไม่ประทับใจเท่านี้

 

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More