เย่อลีดของมหาลัย….

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย….

สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ดุ้นผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่น้องเตยยังไม่ทันสังเกต ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกน้องเตยว่า ” น้องเตยจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวน้องเตยไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วน้องเตยก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง
ระหว่างที่น้องเตยหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวดุ้นของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่น้องเตยเดินไป มันได้ผลครับ ดุ้นผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ น้องเตย แล้วผมกับน้องเตยก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักน้องเตยก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของน้องเตยยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” น้องเตย กลับตอบด้วยความเมาว่า ” กล้ากล้าหน่อย” อูย…..น้องเตยตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวดุ้นสิครับ น้องเตยกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวอมชมพูของน้องเตย เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหอยของน้องเตยครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหอยแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อน้องเตยเอามือมาลูบแขนผมไป แล้วน้องเตยถาม ผมว่า ” แล้วพี่เจมส์อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่เจมส์คบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารัก ๆ น่าเอาแบบน้องเตยนี่ครับ ”
น้องเตยก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” น้องเตยก็เหงา อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนอยู่ข้าง ๆ บ้าง น้องเตยจะทำไงดีค่ะ ” น้องเตยเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้น้องเตยรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้าน้องเตยอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบน้องเตยเอง ” น้องเตยก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบา ๆ ” พี่เจมส์ดีกับเตยจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของน้องเตยใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของน้องเตยก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ น้องเตยหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริง ๆ ครับตอนนี้…. ผมจูบปากน้องเตยอย่างดูดดื่มโดยที่น้องเตยปัดป้องเเบบพอเป็นพิธีครับ ผมแลกลิ้นกับน้องเตยอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของน้องเตยเริ่มแรงขึ้น ๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของน้องเตยกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง น้องเตยลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ดุ้นผมแข็งเต็มที่แล้ว น้องเตยก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนดุ้นอันแข็งแกร่งของผม น้องเตยครางออกมา ” พี่เจมส์….ดุ้นพี่เจมส์ใหญ่จังเลย จะเสียบเข้าหอยของเตยได้เหรอค่ะ” ผมไม่ตอบได้เเต่อมยิ้มน้องเตยเธอคงอยากมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องเตยออกพร้อมกับเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของน้องเชอรี่ออก เต้างาม ๆ ของน้องเตยอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมน้องเตยเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของน้องเตยเบา ๆ น้องเตยครางกระเส่า
แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเอาเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของน้องเตยขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในน้องเตยลงมาค้างที่ขาเอาไว้ น้องเตยทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ขนาดประมาณ 33 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่มีหย่อนยาน ส่วนที่เนินหอยนั้นก็มีเส้นหมอยเล็กน้อยมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เอาหอยลีดมหาลัยเป็นจริง แล้วครับ ผมไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของน้องเตยออก อยากเอาหอยน้องเชอรี่ทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหอยของน้องเตย มันมีน้ำหอยของน้องเตยเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะน้องเตยนั่งทับผมอยู่ น้องเตยกระตุกแรง ๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดติ่งน้องเตย น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำอยากแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหอยของน้องเตยต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหอยน้องเตยก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาน้องเตยเดินไปที่ห้องนอน จับน้องเตยนอนลงแล้วแหกขาน้องเตยออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหอยของน้องเตย ๆ ครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดติ่งน้องเตยอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหอยน้องเตย ๆ ดิ้นทุรนทุราย
สักพักน้องเตยหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้าง ๆ น้องเตย น้องเตยบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่เจมส์ น้องเตยจะตายอยู่แล้ว 4 ครั้งติด ๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับน้องเตยไปพลาง ๆ เพื่อพักเหนื่อย น้องเตยลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบา ๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าดุ้นผมแล้วรูดขึ้นรูดลง ช้า ๆ น้องเตยพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้า ๆ ปากน้องเตยดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะน้องเตยก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน น้องเตยเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออกมือของน้องเตยยัง
จับท่อนดุ้น ผมไว้แล้วชักเบา ๆ น้องเตยไม่ยอมลงไปดูดดุ้นผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่น้องเตยกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะทักทาย
ท่อนดุ้นผมเลย ผมจึงเร่งน้องเตยโดยการเอามือเขี่ยหัวนมน้องเตยทั้ง 2 ข้าง น้องเตยเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของน้องเตยแรงขึ้นอีก น้องเตยก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยส์…พี่เจมส์ขา….เตยเสียว….พี่เจมส์อย่าแกล้งเตยสิค่ะ” ” ก็น้องเตยแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ น้องเตยไม่ยอมอมดุ้นของพี่ซะที ” เตยก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวดุ้นผมเบา ๆ เลียที่หัวดุ้นผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นน้องเตยออกมา เวลาที่น้องเตยยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริง ๆ เลยครับ
น้องเตยก้มลงไปอีกทีคราวนี้น้องเตยอมท่อนดุ้นผมจนมิดปากของน้องเตย ” อูยส์…นั่นแหล่ะ…น้องเชอรี่จ๋า…พี่เสียวที่หัวดุ้นจริง ๆ เลยน้องเตย…ดุ้นพี่คับปากเตยดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ดุ้นของพี่เจมส์เต็มปากเตยจริง ๆ ” น้องเตยยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนดุ้นผมต่อ น้องเตยดูดหัวดุ้นผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ น้องเตยควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำอยากผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้น้องเตยพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของน้องเตยออกจากกัน แล้วผมจับหัวดุ้นปาดไปที่ติ่งหอยของน้องเตยซึ่งที่หอยเตยมีน้ำอยากเยิ้มเต็มที
่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อูยยยย…”น้องเตยครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวดุ้นปักลงไป แคมหอยของน้องเตยแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนดุ้นที่ผมกดลงไป ทีละนิด ๆ ” อูยส์…….เจ็บค่ะพี่เจมส์….เบา ๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อา….เตยเสียวหอยจังเลย ” น้องเตยร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนดุ้นเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อย ๆ ขยับตัวกดท่อนดุ้นเข้าทีละนิดทีละนิด น้องเตยขมิบรูหอยรัดดุ้นผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้” อย่าเกร็งสิครับน้องน้องเตย น้องน้องเตยยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อย ๆ เอาท่อนดุ้นเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมน้องเตยเพื่อปลอบใจ น้องเตยกอดผมแน่น ผมดูดนมจนน้องเตยคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนดุ้นเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้า….าา ” น้องเตยครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว น้องเตยปล่อยน้ำอยากของเธอออกมารดท่อนดุ้นของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้า ๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” น้องเตยเด้งเอวแอ่นเนินหอยตามพี่สิครับน้องเตย เราจะเด้งสวนกันนะ” น้องเตยเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหอยสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อย ๆ ซอยดุ้นสวนรูหอยน้องเตยแรงขึ้น ๆ จนคราวนี้น้องเตยรับดุ้นของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้า ๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หอยของน้องเตยโดยที่ผมเน้นให้ท่อนดุ้นครูดกับติ่งหอยของน้องเตย
เวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหอยน้องเตย น้องเตยครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากน้องเตย น้องเตยเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเอากันไปด้วย ลมหายใจของน้องเตยแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนดุ้นของผม ” พี่เจมส์….เตยเสียวหอยจังเลย…” ” เตย …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนดุ้นเร็วขึ้น ความแน่นของรูหอยน้องเตยทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” น้องเตยจะกลั้นไว้ก่อน…พี่เจมส์ค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ”
ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ จึงจับน้องเตยออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวน้องเตยพาดไปที่เตียง จับน้องเตยหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาน้องเตยข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของน้องเตย
กลีบหอยของน้องเตยแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวดุ้นผมยัดเข้าไปในรูหอยน้องเตย คราวนี้ท่อนดุ้นผมเข้าง่ายมากเพราะขาน้องเตยถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนดุ้นต่ออย่างสุดเสียวแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับน้องเตยระงมกันไปทั้งห้อง
” เอาดุ้นเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะพี่เจมส์ …..น้องเตย ใกล้จะแตกแล้ว……….โอ้ย…เอาอีก…เร็ว ๆ อีก…แรง ๆ .อีกพี่เจมส์…..ขา….น้องเตย….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซีดส์……อ่า…อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนดุ้นใส่รูหอยน้องเตยอยู่ได้อีก10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำอยากพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหอยของน้องเตย อย่างล้นหลามน้ำอยากของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหอยไหลไปตามซอกขาของน้องเตยแล้ว
หยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุขคืนนั้นผมเอากับน้องเตยต่ออีก 3 รอบ จนน้องเตยหลับเป็นตายไป

Share the Post:

Related Posts

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา

Read More

หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ

Read More