ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ”

ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย

พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา มายรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่ามายเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งมายเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นมาย ว่ามายยืนแอบดูอยู่ แต่พ่อเห็นมาย มายเห็นแม่เลียที่ไข่พ่อด้วย อมควยพ่อแล้วขยับปากรูดขึ้นรูดลง พ่อหันมายิ้มให้มายและปล่อยให้มายดูจนพ่อปล่อยน้ำใส่ในปากแม่ และพ่อบอกกับมายภายหลังว่าแม่ชอบกินน้ำของพ่อมาก

วันหนึ่งขณะที่มายกลับจากโรงเรียน ได้เห็นพ่อนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตามลำพังโดยกำลังอ่านจดหมายอยู่ดูพ่อกำลังไม่สบายใจ มายถามพ่อว่า “พ่อจ๋า…พ่อไม่สบายเรื่องอะไรหรือจ๊ะ..” พ่อบอกกับมายว่า“แม่เขาไปแล้วลูก….ไปกับผู้ชายคนใหม่ เขาไม่กลับมาหาเราแล้วลูก” พอมายได้ยินทำให้ ร้องให้ออกมา พ่อจึงดึงมายเข้าไปนั่งบนตักพ่อ พ่อกอดแล้วจูบมาย “ไม่เป็นไรหรอกลูก เราอยู่กันได้แต่พ่ออาจจะหาเมียใหม่ที่ดีมาอยู่ด้วย เพื่อช่วยเหลือพ่อ” มายมองพ่อแล้วพูดว่า“มายสามารถที่จะเป็นเมียที่ดีให้พ่อได้ไหมคะ” “ลูกยังเด็กอยู่นะ” “แต่มายอยากช่วยพ่อนี่คะและมายไม่ต้องการผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านหลังนี้กับพวกเรา” “แล้วมายจะช่วยพ่อทำอะไรได้บ้างล่ะ”“ก็ทำเหมือนที่แม่เคยทำนั้นแหละ” มายบอกพ่อแล้วก็จูบที่ปากพ่อเบาๆ

ทันใดนั้น พ่อก็โอบกอดมายแล้วก็จูบหนูอย่างดูดดื่มและรุนแรงสอดลิ้นเข้ามาในปากสีแดงน้อยๆของมาย มายรู้สึกวูบวาบเสียวที่ไปทั้งตัว ที่ร่องกลีบของมายร้อนผ่าวพ่ออุ้มมายไว้ในอ้อมแขนและพามาย เดินไปในห้องนอนของพ่อ พ่อวางมายลงบนเตียง และถอดเสื้อผ้ามายออกอย่างช้าๆ โดยปลดกระดุมเสื้อสีขาวจนเผยให้เห็นเต้านมน้อยๆ ของมาย พ่อก้มลงมาดูดเลียที่หัวนม มายเริ่มมีอารมณ์ปั่นป่วนที่ถูกพ่อดูดเต้านม มายสามารถรับรู้ได้ว่าเวลานี้รูหีของมายเริ่มขมิบยวบๆ พ่อนั่งลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อ กางเกง พร้อมกับกางเกงใน มายเห็นควยพ่อพองโตเต็มที่ดีดผึงออกมาพ่อดึงกระโปรงและกางเกงในของมายออก พ่อยกกางเกงในมายขึ้นมาดม แล้วพูดว่า “กลิ่นน้ำหีของมายหอมจังเลย พ่อรอคอยที่จะดูดกินมัน มายเริ่มมีความมั่นใจขึ้น“ มายพร้อมที่จะเป็นเมียคนใหม่ของพ่อแล้วจ๊ะ” “ยังหรอกลูก เราต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่านี้เพราะของลูกยังเล็กอยู่ ”

พ่อกำลำควยแล้วกระทอกเบาๆ ขณะที่มายจ้องมองอยู่พ่อช้อนมือมาที่ต้นคอมายแล้วยกหัวมายขึ้น แอ่นลำควยเข้ามาหามาย “พ่อรู้ว่าลูกเคยเห็นแม่ ดูดเลียไข่และควยพ่อ ไหนทำให้พ่อหน่อยซิลูก” มายยื่นปากไปจุ๊บที่หัวควยของพ่อ แล้วมายก็แลบลิ้นเลียที่ลำควยและพวงไข่ มือก็คว้าลำควยมากำไว้ มายดูดควยพ่ออย่างสนุกและเมามันส์ พ่อจับหัวของมายกดลงไป จนมายสำลัก แต่ก็พยายามทำต่อไป มายแหงนหน้ามองพ่อ พ่อยิ้มให้มาย มายจึงรู้ว่าที่มายทำนั้นดีแล้ว มายทั้งเลียทั้งดูดเพื่อให้พ่อพอใจในตัวมาย พ่อเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วพูดออกมาแบบตรงๆว่า“มายเก่งจังเลย ดูดควยพ่อให้น้ำแตกใส่ในปากลูกเลย”และแล้วน้ำอุ่นๆ ของพ่อก็พุ่งออกมาจากลำควยอันใหญ่โตใส่ในปากของมาย แล้วไหลลงลำคอ ครั้งแรกทำให้มายสำลักเลยค่ะ น้ำควยพ่อออกมามากมายจนมายกลืนไม่หมดมีบางส่วนไหลย้อยออกจากมุมปากและหยดลงบนเต้านมของมาย “เก่งมากที่รัก ทำให้พ่อน้ำแตกมีความสุขมากมายกินน้ำของพ่อให้หมดเลย”

พ่อลากนิ้วและปาดเอาน้ำที่เต้านมมายแล้วยื่นมาที่ปากของมาย มายดูดนิ้วพ่อกินน้ำของพ่อจนหมด ควยของพ่อเริ่มอ่อนตัวลง แล้วพ่อก็ลุกขึ้นไปหยิบหลอดเจล มาโดยบอกกับมายว่า “นี่มันจะช่วยให้ควยของพ่อเข้ารูหีลูกที่ยังบริสุทธิ์ได้สะดวกขึ้น”พ่อให้มายนอนลงแล้วจับขามายถ่างออกกว้าง แล้วพ่อก็ขยับเข้ามาที่หว่างขามาย เอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีมายเบาๆ แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีทีละนิดๆ มายเสียวมาก จนต้องนอนบิดตัวไปมาพยายามช่วยให้พ่อดันนิ้วเข้าให้หมดเร็วๆ หีมายฉ่ำเยิ้มตั้งแต่ตอนดูดควยพ่อแล้วแต่มายไม่รู้ว่าตอนที่พ่อเอาควยพ่อเสียบเข้าไปมันจะเจ็บ และคับขนาดไหนพ่อแยงนิ้วชักเข้าชักออกสักพักก็เปลี่ยนเป็นสองนิ้วแยงเข้ามาในรูหีของมาย มายพอรูว่าพ่อทำให้รูมันขยายเพื่อรับควยของพ่อ ควยของพ่อเริ่มขยายพองโตอีกครั้ง“มาย…ลูกพร้อมที่เป็นเมียของพ่อหรือยังลูก…..ควยพ่อแข็งอีกแล้ว..”“พร้อม…พร้อมแล้วค่ะ…พ่อ อูยย…ซี๊ด..พ่อแยงหีมาย…เสียว…ซี๊ด”

พ่อเห็นว่ามายพร้อมแล้วพ่อก็บีบเจลใส่ฝ่ามือแล้วชะโลมลำควยจนทั่ว ที่เหลือก็เอามาป้ายที่ร่องหีของมายพ่อแซกตัวเข้ามาที่หว่างขาของมาย จับเอาปลายควยมาละเลงที่ร่องกลีบของมาย มายเสียวจนต้องแอ่นเนินหีรับอย่างเร่าร้อน มายกำลังเพลินๆ พ่อก็ดันควยเข้ามาในรูหีของมายอย่างช้าๆ“โอ๊ยย…เบาๆ ค่ะพ่อ” “อื้อฮือ…หีลูกฟิตจัง รัดควยพ่อแน่นจังเลย…”มายนอนตังเกร็งนิ่งด้วยความเจ็บแสบจากพลังควยอันใหญ่โตของพ่อ แต่พอพ่อบอกให้มายขยับสะโพกเพื่อให้พ่อเย็ดได้สะดวกขึ้น มายก็ขยับตามที่พ่อบอกเพื่อให้พ่อพอใจและรักมายมากๆ มายมีความสุขที่ทำให้พ่อพอใจ พ่อบดเอวกับเนินหีของมายจนความเจ็บแสบของมายเริ่มคลายลง พ่อครางออกมาเบาๆ และเริ่มกระแทกควยกับหีของมาย“โอยย…พ่อขา…มายไม่เจ็บแล้ว….โอ้วว….เสียว…ซี๊ด…” พ่อกระแทกมายเสียงดังพั่บๆๆๆ“โอ้วว์…หีลูกเย็ดมันจังเลย…ซี๊ด…พ่อจะทนไม่ไหวแล้ว…โอ๊ย…ซี๊ด…น้ำพ่อแตกแล้ว”“มายก็ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อขา…ควยพ่อใหญยาวเย็ดมาย มายน้ำแตกแล้ว……โอ้วว์….ซี๊ด…”มายผวาขึ้นกอดพ่อเอาขารัดที่เอวพ่อแน่น

และมายก็ได้รับรู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำร้อนๆไปราดมดลูกของมาย พ่อสายโยกเอวไปมา แล้วฟุบตัวลงบนเตียง “มาย…มายเลียน้ำที่ควยพ่อให้หมดซิลูก”มายลุกขึ้นดูดควยพ่อที่มีทั้งน้ำของพ่อและของมายปนกันจนสะอาดและมายก็ตั้งใจที่จะทำให้มันแข็งขึ้นมาอีกครั้งเพื่อที่พ่อจะได้พอใจและมีความสุขมากที่สุด“โอ…มายเป็นเมียพ่ออย่างสมบูรณ์แล้วนะ” แล้วพ่อก็บอกให้มาย ดูดเลียที่ไข่เพื่อที่ควยจะได้แข็งเร็วขึ้นมายทำตามอย่างเร็ว มายดูดเลียที่พวงย้อย มือก็กำลำควยรูดไปด้วย“มาย…หันก้นมาให้พ่อเลียหีซิลูก…จะได้เสียวพร้อมๆกัน”มายขยับขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อแล้วหย่อนเนินหีไปให้พ่อดูดเลีย ส่อนมายก็ดูดเลียที่ควยของพ่อต่อพ่อไม่ได้เลียอย่างเดียวยังเอานิ้วสองนิ้วแยงเข้าไปในรูหีมายด้วย มายเสียวมากจนต้องกดเนินหีบดกับปากพ่อ“โอ๊ย…พ่อขา…มายเสียวจนน้ำจะแตกอีกแล้ว…โอ้วว์…ซี๊ด” มือหนูยังกำควยพ่อไว้แน่น ซึ่งตอนนี้มันได้แข็งเต็มที่แล้ว พ่อจึงจับมายหมุนกลับโดยให้มายนั่งคร่อมที่ลำควยพ่อแล้วหันหน้าไปหาพ่อ พ่อจับควยให้ตรงกับรูหีมายแล้วบอกกับมายว่า “หย่อนก้นลงมาเลยลูก เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก”มายค่อยๆ หย่อนสะโพกลงไป ควยพ่อค่อยๆแทรกร่องรูหีของมายเข้าไปช้า มันเข้าง่ายและไม่เจ็บเหมือนทีแรก

“โอย…ซี๊ด…แน่นจังเลยพ่อ……ควยพ่อใหญ่คับรูหีมายจนหายใจแทบไม่ออกเลยพ่อขา” เพราะน้ำหล่อลื่นที่พ่อเลียจนมันออกมามาก ผสมกับน้ำลายพ่อ ทำให้มันลื่นเข้าอย่างง่ายดายพ่อจับเอวมายแล้วยกขึ้น ปล่อยลงมา พ่อทำอยู่สองสามทีมายก็พอจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรมายเอาสองมือมาวางที่หน้าอกพ่อ แล้วยกก้นขึ้น-ลงมันเสียวมากจนบางครั้งมายต้องเอาเนินหีบดกับหนอกควยของพ่อ มายทำจนมายชักติดใจที่จะทำเองและมายก็ต้องการที่จะทำให้พ่อดีที่สุด พ่อก็คงเสียวมากเหมือนกันมายได้ยินพ่อร้องครวญคราง“อูย…ซี๊ด…ดีจังลูก…มายเรียนรู้ได้เร็วและเก่งด้วย…โอ้วว…ซี๊ด”มายกระแทกเนินหีกับลำควยพ่อเร็วและแรงขึ้น“โอ๊ยย…พ่อขามายไม่ไหวแล้ว…น้ำแตกแล้ว……อูยย…ซี๊ด…น้ำแตกแล้ววว…”“รอพ่อด้วยลูก…พ่อก็แตกแล้วลูก…แรงๆเลยลูก…อูย…ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของมายอีกครั้งหนึ่งจนมายรู้สึกร้อนวาบ มายกอดพ่อแน่นด้วยความสุขอย่างเหลือล้น คืนนั้นพ่อเย็ดมายสี่ครั้งจนเนินหีมายบวมอูมปลิ้น

พ่อดึงมายเข้าไปนอนกอดโดยหัวของมายวางบนไหล่พ่อแล้วหลับไปกับพ่อจนเช้า พ่อปลุกมายตอนเช้า มายตื่นขึ้นมาสำรวจตัวเองและพ่อ เราทั้งสองคนยังเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ พ่อนั่งมองตัวมายแล้วยิ้ม“เป็นอย่างไรบ้างมาย…เมื่อคืนมีความสุขไหมจ๊ะ”“ค่ะ…มายมีความสุขที่สุดเลย…อุ๊ยควยพ่อแข็งอีกแล้ว……พ่ออยากอีกแล้วหรือคะ”“จ๊ะ…พ่ออยากเย็ดลูกอีกแล้ว……ก็ลูกเย็ดดี…เย็ดมันนี่ลูก……ดูดให้พ่อหน่อยซิ”มายเลื้อยตัวไปคว้าลำควยพ่อแล้วดูดอย่างเมามันส์“อูยย…พ่อเสียวจังเลย……ลูกดูดเก่งจัง……พอแล้วลูก…เรามาเย็ดกันดีกว่า” แล้วพ่อก็ให้มายลุกขึ้นคุกเข่า เนินหีมายที่ยังบวมอยู่มันปลิ้นไปทางด้านหลังเป็นพู พ่อรีบเข้ามาประกบที่บั้นท้ายมายเอาปลายควยมาเขี่ยที่ร่องกลีบแล้วค่อยดันเข้ามาจนมิดลำ พ่อเอามือจับที่เอวมายแล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆๆ จนทั้งพ่อและมายน้ำแตกพร้อมๆกัน พ่อฟุบลงมากอดมายได้สักพักลุกขึ้นแล้วบอกกับมายว่า“ไปอาบน้ำกันเถอะลูก…เดี๋ยวจะได้ไปโรงเรียน……พ่อก็จะไปทำงานเหมือนกัน” และทุกวันนี้พ่อกับมายก็เย็ดกันแทบทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้าพ่อชอบเย็ดมายก่อนที่จะไปทำงาน ถ้าวันไหนประจำเดือนมายมา มายก็ต้องดูดให้พ่อจนเสร็จพ่อถึงจะอาบน้ำไปทำงาน เดี๋ยวนี้มายเก่งมากแล้ว พ่อสอนให้มายทำทุกอย่างแม้กระทั่งประตูหลังตอนนี้พ่อก็เอาได้อย่างสบาย…………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More