เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวิงกิ้ง ”ผู้จัดการเห็นแฟนนากำลัง ทั้งดูด ทั้งเลีย อยู่ที่จิ๋มของแฟนผู้จัดการแฟนนาชอบเลียให้ผู้หญิงมากค่ะ แฟนนาทำอยู่สักพักทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่โซว์ฟาในห้องผู้จัดการแฟนนาก็ทำแบบ เดิมนาได้ยินเสียงแฟนของผู้จัดการร้องครวญคางด้วยความสุดเสียวทั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเลย ส่วนนาก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก”

สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน. ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง นาใส่กระโปรงสั้นพอเดินขึ้นบรรไดตอนก้าวเท้าขึ้นกระโปรงนาก็ถลกสูงขึ้นค่ะ นาก็ทำเฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้แต่พอนา ขึ้นไปถึงชั้นบนแล้วนามองลงไปดูข้างล่างเห็นเขามองขานาใหญ่เลยค่ะนางี้น้ำแฉะเลยค่ะ นาก็เลยแกล้งยืนตรงลูกกรงเหล็กนานๆ ให้เขา มองให้เต็มตานายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นทุกทีค่ะพอผู้จัดการกำลังคุยกับลูกค้า แล้วให้นาไปเอาเอกสารที่รถนาก็คิดว่าจะโชว์ขาให้คนนั้นดูอีก นายิ่งนึกยิ่งได้อารมณ์ค่ะ นาต้องเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปเอาเอกสารให้ผู้จัดการ พอนาเห็นเขามองมาที่ขานานาก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก ค่ะนาต้องเดินไปเอาเอกสารที่ที่จอดรถ ซึ่งอยู่ใต้อาคาร ตอนนาเดินไปที่จอดรถนาไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินตามารึเปล่า แต่พอนาถึงรถนาก็ เลยเข้าไปนั่งในรถ ตอนนั้นนามีอารมณ์มากนาก็เลยถอดกางเกงในออก แล้วจัดการช่วยตัวเองแต่ยังไม่ทันเสร็จนาสังเกตุเห็นคนยืนอยู่ข้าง รถไม่รู้ว่ามาแอบดูตั้งแต่เมื่อไหร่นาทั้งอายทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ นาก็เลยทำเฉยๆ นาเลยต้องเปลี่ยนจากช่วยตัวเอง เป็นหาเอกสารโดยปริยาย เลยค่ะแต่พอได้เอกสาร นาก็จะออกจากรถ ผู้ชายคนนั้นก็มายืนดูขานาด้านประตูคนขับ เขาคงจะดูตอนนาก้าวลงจากรถนาจะว่าเขาแต่ใจก็ คิดว่า ถ้าว่าเขาแล้วเขาจะปล้ำเอาก็เลยไม่ว่าดีกว่า แต่พอไม่ว่าเขา เขาก็ได้ใจค่ะเขาดันประตูไว้ไม่ให้นาลง แล้วเขาก็เปิดประตูออกมายืนอยู่ ข้างๆ นา แล้วบอกว่าคุณครับ ช่วยตัวเองให้ผมดูอีกซิครับแล้วเขาก็ขู่นาว่าถ้าไม่ทำให้ดูจะเอาเรื่องที่เห็นนาช่วย
ตัวเองในรถ ไปเล่าให้ พนักงาน ในบริษัทนี้ฟัง นาก็กลัวเขาจะไปเล่าจริงๆก็เลยทำตามแต่ตอนนั้นนาก็พอมีอารมณ์อยู่บ้างก็เลยทำตามเขา นาก็เปิดกระโปรงนา ขึ้น เอานิ้วแหย่จิ๋มช่วยตัวเองเขาก็เอามือมาจับที่จิ๋มนา จากนั้นเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนาบีบนมนาสักพักเขาก็เอา จู๋ของเขาออกมาตอนนั้นนา กลัวเขาจะข่มขืนนามากเลยค่ะนาทั้งกลัวทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ แต่เขาไม่ทำค่ะเขาเอามันออกมาช่วยตัวเองเหมือนกันค่ะแต่ยอมรับว่าใหญ่เอา เรื่องเหมือนกัน พอนาช่วยตัวเองเสร็จเขาก็ให้นาช่วยให้เขาบ้าง พอนาจับของเขา รูดเข้ารูดออกได้ไม่กี่ครั้งน้ำเขาก็พรุ่งใส่เสื้อผ้านาจน เปียกเลยค่ะ น้ำเขาเยอะมากพอเสร็จนาก็รีบเอา เอกสารไปให้ผู้จัดการทันทีผู้จัดการบอกว่าทำไม่นานจัง นาก็เลยบอกว่าเข้าห้องน้ำค่ะพอ เสร็จจากติดต่อลูกค้า
นากับผู้จัดการก็ไปทานข้าวดูหนังกันจนเย็นถึงกลับบริษัทพอมาถึงบริษัทก็เห็นเสื้อสูท
ของแฟนนากองอยู่ที่โซว์ฟาที่ ห้องรับแขก แต่ตัวไม่อยู่นากับผู้จัดการก็ไปแอบดูตรงที่แฟนนาเคยแอบดูนาเอากับผู้จัดการนากับผู้
จัดการเห็นแฟนนากำลัง ทั้งดูด ทั้งเลีย อยู่ที่จิ๋มของแฟนผู้จัดการแฟนนาชอบเลียให้ผู้หญิงมากค่ะ แฟนนาทำอยู่สักพักทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่โซว์ฟาในห้องผู้จัดการแฟนนาก็ทำแบบ เดิมนาได้ยินเสียงแฟนของผู้จัดการร้องครวญคางด้วยความสุดเสียวทั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเลย ส่วนนาก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก นา นั่งคุกเข่าโก่งโคร้งอยู่ที่โซว์ฟาโดยเอาแขนกับคางวางที่พนักพิงตาก็ยังแอบดูคู่ข้าง
ในอยู่ส่วนผู้จัดการก็นั่งอยู่ข้างๆ แกนั่งลูบขา ลูบก้นนา อยู่พักใหญ่ก็ทนไม่ไหว เอาลิ้นเลียจิ๋มนา จนนาน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะส่วนคู่ข้างใน ตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นนาเห็นแฟนผู้จัดการอมให้ แฟนนา อย่างเมามันสักพักก็เห็นทั้งคู่ใส่กันแบบแรงๆแล้วก็กอดกันแน่น แฟนผู้จัดการคงหมดแรงนอนอยู่ที่โซว์ฟาส่วนแฟนนาก็ใส่เสื้อผ้า เดินออกมาข้างนอกห้อง ออกมาเจอผู้จัดการกำลังเอาแท่ง อัดนาข้างหลังแบบสุดมันส์ผู้จัดการพอเห็นแฟนนาออกมาก็เลิกเอานา เดินเข้าไป ในห้องเอาลิ้นเลียจิ๋มแฟนแกใหญ่เลยค่ะสักพักก็ได้ยินแฟนผู้จัดการร้อง ว่าถึงอีกแล้วค่ะส่วนแฟนนาก็ต้องถอดเสื้อผ้าอีกรอบแล้วก็ยัดแท่ง อัดเข้าปากนาของนาแล้วก็เปลี่ยนจากปากมาเป็นจิ๋ม แฟนนาคงยังไม่สุดดีเอานาอย่างแรงเลยค่ะสักพักก็ถึงอีกคนส่วนผู้จัดการยังไม่ถึงออก มาเอานาข้างนอกต่อค่ะเอาแท่งของแกยัดใส่ปากนา ให้นาทั้งอม ทั้งเลียโดยที่แฟนนาก็นั่งดูอยู่ข้างๆโดยที่แฟนผู้จัดการออกมานั่งข้างๆ ก้มลงอมจู๋ของแฟนนาหลังจากนั้นผู้จัดการก็นั่งลงบนโซว์ฟาให้นานั่งค่อม นาขย่มจนทั้งนากับผู้จัดการถึงไปพร้อมๆ กันค่ะหลังจากนั้นนา แฟนนา ผู้จัดการและแฟนผู้จัดการก็ออกไปหาข้าวทานกันโดยไปนั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งโดยที่แ
ฟนนากับผู้จัดการบอกให้นากับแฟนผู้ จัดการนั่งโชว์จิ๋ม นั่งไป ทานข้าวไปก็เห็นโต๊ะข้างๆ มองมาที่ขาของนา กับขาแฟนผู้จัดการกันใหญ่ ในร้านก็มีคนไม่เยาะนั่งไปจิ๋มก็แฉะ ไปค่ะได้อารมณ์น่าดูเลยค่ะบางที่นาก็นั่งยกขาไป ยกขามาให้เขาเห็นจิ๋มเรื่อยๆค่ะ พอทานข้าวเสร็จเราทั้งสี่คนก็ไปต่อที่บ้านผู้จัดการกัน โดยที่เราทั้งสี่คนนอนห้องเดียวกันวันนั้นนามันส์แบบสุดๆ โดนทั้งแฟนนาและผู้จัดการทั้งคืนเลยค่ะ จิ๋มบวมหมดเลยค่ะ เช้ามาผู้จัดการ กับนาก็มาทำงานพร้อมกันโดย วันนั้นมาสายมาก จนเพื่อนนาที่บริษัทแซวว่าเมื่อคืนคงดึกละซิ นาไม่รู้พูดยังไงก็เลยยิ้มๆ