เพื่อนรักนักศึกษา

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักศึกษา

ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ปีแรกของการสอบปิดภาคเทอมสอง พอปิดเทอม ก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แล้วแต่จะตกลงกัน กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะ ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียน ก็มีทั้งคนในพื้นที่ และคนต่างพื้นที่ ผมกับเพื่อนๆ เราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆ นะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋ ส่วนสาวๆ ก็มี ตาล นก ปุ้ม จริงๆ เพื่อนผู้หญิงในกลุ่มเรามีตาลคนเดียว ส่วนปุ้มกะนกอยู่คนละคณะกะเรา เป็นเพื่อนตาลอีกที แต่สองคนเนี่ยระดับดาวคณะนะครับ เราเลยอาศัยตาลไปชวนมาด้วย พอไปถึง พ่อแม่เอกเขาก็ต้อนรับขับสู้ดีมาก เขาให้เราไปพักกันที่บ้านพักในสวนเลย โดยบ้านพักมีสองชั้นพอดี ก็เลยแยกพักหนุ่มๆ กับสาวๆ คนละชั้น ผู้ชายอยู่ชั้นล่างเป็นยาม ส่วนสาวๆ อยู่ชั้นบน แต่ห้องน้ำแยกออกจากบ้านไปนิดหนึ่ง แต่มีทางเดินเป็นศิลาแลง เรียงเป็นทางเดินผ่านสวนดอกไม้ ฝาห้องน้ำเป็นฝาไม้ไผ่แบบขัดแตะล้อมเอาไว้โดยไม่มีหลังคาในส่วนอาบน้ำ มีแต่เฉพาะทำเป็นเพิงตรงโถนั่ง แถมมีสวนในห้องน้ำอีกต่างหาก
แต่ห้องน้ำกว้างมากเลย ประมาณห้องนอนผมที่กรุงเทพเห็นจะได้ พวกสาวๆ เห็นก็กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ พอเราเข้าห้อง เอกเจ้าของพื้นที่ก็บอกว่า มึงรู้ไหมทำไมกูชวนมาเที่ยวบ้าน กลับมาคราวก่อน กูมาเตรียมพื้นที่ไว้แล้ว ไอ้ห้องน้ำที่เราพักกันอยู่ มันมีที่แอบดูอยู่ด้านหลังตรงที่จัดสวนไว้ กูเอาไม่ไผ่ที่ล้อมออกหมดเลย แล้วเอาหินมาเรียงเอาไว้แทน แต่ทำช่องเอาไว้เพียบ พอค่ำๆ ก็แค่เอาหินตรงที่ตรงกับลานอาบน้ำออก ลุ้นแทบตาย กลัวปุ้มกะนกจะไม่มาต้องหลอกน้องตาลไปอ้อน ผมตกใจไม่นึกว่า ความคิดเพื่อนจะล้ำลึกในเรื่องลามกขนาดนี้ แต่ก็ตื่นเต้นมากๆ ปากก็คัดค้าน แต่เพื่อนคนอื่นชอบใจลงมติว่า จะไปดู เรื่องอะไรผมจะยอมเสียเปรียบ ปุ้มกะนกสวยหยอกเสียเมื่อไหร่ คนมารุมจีบกันเพียบ แต่ผมก็บอกว่าตาลหน่ะกูไม่ดูนะ เพราะสนิทกันมาก เดี๋ยวจะเสียเพื่อน พวกมึงดูลงเหรอ เพื่อนคนอื่นเลยบอกดูไม่ลงก็ช่างมึง กูดูลง คืนแรกพวกผมก็ตกลงกันว่า จะยังไม่ไปดูกัน ปล่อยให้พวกสาวๆ คุ้นเคยกะห้องน้ำก่อน เพราะวันแรกพวกเธอคงระแวงๆ ก็ห้องน้ำมันโป๊พิกล วันที่สองเราออกไปเที่ยวกัน และถ่วงเวลาจนเย็นถึงกลับ แต่ตลอดวันนั้นพวกผมเที่ยวไม่สนุกเลย เพราะเกร็งกันทุกคน นั่งรถใจเต้นน้องชายแข็งจนปวด
พอถึงบ้านก็บอกสาวๆไม่ต้องรีบ ให้อาบน้ำก่อนเลย พวกหนุ่มๆ จะไปเดินเที่ยวในสวนซะหน่อย สักสามทุ่มค่อยกินข้าวแล้วกัน พอพวกหล่อนขึ้นห้อง พวกผมก็ปิดห้องตัวเองข้างล่าง แล้วก็ไปแอบข้างหลังห้องน้ำ ดึงหินที่วางเอาไว้เฉยๆ ออก เห็นช่องขนาดประมาณจานรองแก้วกาแฟได้ เรียกว่าไม่ต้องเพ่งแบบแอบดูอย่างเคยเลย เพราะรูขนาดนี้ มันเหมือนเรานั่งดูเขาแก้ผ้าอาบน้ำดีๆ เลย ส่วนในห้องน้ำไม่ต้องพูด ไม่มีทางเห็นพวกเราแน่นอน เพราะในห้องน้ำมีไฟเฉพาะตรงส่วนอาบน้ำ แถมตรงที่เราแอบดูอยู่หลังกองหิน ทั้งมืดและมีต้นไม้มาบังกองหินอีกชั้น พวกเราสามารถดูได้อย่างสบายใจเลย คนที่เข้ามาเป็นดารารับเชิญคนแรกคือปุ้ม อาหมวยเมืองชล ดาวคณะอักษร เธอใส่กางเกงเลลงมา กับเสื้อยืดสีขาว พอปิดประตูปุ้มก็มองไปรอบๆ แล้วยิ้ม ดูเธอพอใจกับเวที ไม่ใช่สิ ห้องน้ำมาก เธอเริ่มจากการปลดปมกางเกงเลแล้วรูดมันออกทางปลายเท้า พวกเรากลืนน้ำลายแทบจะพร้อมกัน จากนั้นก็ตามด้วยกางเกงในตัวจิ๋วสีฟ้าอ่อน และมีการพิสูจน์กลิ่นเล็กน้อย พึ่งรู้ว่าผู้หญิงชอบดมกางเกงในตัวเอง แต่พวกผมก็ยังไม่เห็นอะไร นอกจากขาขาวๆ เพราะชายเสื้อมันมาบังหมด จนกระทั่งเสื้อยืดและยกทรงก็ถูกกำจัดออกไปติดๆ กัน ตอนนี้ดาวคณะอักษรยืนห่างจากผมแค่ 3 เมตร ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น ให้ตายเถอะ คนอะไรจะขาวอย่างนี้ เธอเดินไปอาบน้ำจากฝักบัว หันก้นมาทางพวกผม ก้นเธอกลมเนียนน่าจูบเป็นบ้า เธอถูตัวสักพัก จากนั้นเธอก็หันหน้ามาทางพวกผมเพื่อสระผม
ตอนที่เธอก้มลงสระผม เต้านมเธอก็ทิ่มลงมาเป็นสามเหลี่ยมสองลูก พอเธอสะบัดผมไปข้างหลัง นมขาวๆ ก็กระเพื่อม ผมอยากจะบ้า ผมเหลือบไปดูข้างล่างเธอก็มีขนพอควร เรียกว่าไม่น้อยทีเดียว แต่มันลู่ไปกับน้ำหมด ไอ้เอกตัวแสบมันมีกล้องวีดีโอมาบันทึกภาพเสร็จสรรพ ภาพเธอฟอกนมฟอกจิ๋ม จนปะแป้งแต่งตัวล้วนถูกบันทึกไว้ในกล้องตัวเก่งของมัน ไม่นึกว่ามันจะเตรียมพร้อมขนาดนี้ พอปุ้มออกไปคนต่อไปที่เข้ามาก็คือ “นก” สงสัยจะตกลงกันเข้าตามลำดับความสวย นกนี่ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวตามประสาเด็กกรุง ตัวเล็กๆ ใส่เหล็กดัดฟัน ยิ้มทีทำหนุ่มๆ ใจแทบละลาย เธอเข้าประกวดในชุดกางเกงขาสั้นสีฟ้า และเสื้อยืดสีขาวเช่นเดียวกัน พอเสื้อผ้าเธอหลุดออกจากตัวหมด เธอก็ทำพวกผมตะลึงไม่แพ้ปุ้ม แม้นมเธอจะเล็กเป็นกระเปาะ แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ หัวนมเธอเป็นสีน้ำตาลอ่อน ส่วนโคกเธอแทบไม่มีขนเลย สงสัยจะอยู่โซนร้อนเลยขนน้อย ลีลาการขัดสีฉวีวรรณของเธอ ก็ไม่แพ้ปุ้มเพื่อนเธอ นกขัดฟอกทุกซอกทุกมุม จนผมกลัวผิวเธอจะถลอก เสียอย่างเดียวทั้งปุ้มกะนกหันแต่ก้นเข้าหากล้อง หันหน้ามาให้ดูเป็นครั้งคราว แต่แค่นี้ก็คุ้มแล้วครับ พวกผมดูเธอทำกิจกรรมในห้องน้ำจนเสร็จ จนถึงรายสุดท้าย ตาล หรือน้องตาลของเพื่อนๆ เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าตาน่ารัก มีเขี้ยวแถมมีลักยิ้มด้วย เธอเป็นเด็กเทียบอายุน้อยสุด แล้วก็เรียนเก่งสุดในคณะ แถมนิสัยดีเสียด้วย เธอเป็นน้องเล็กและเป็นแม่พระของกลุ่มเราทีเดียว เพราะงานทุกชิ้นที่ทำส่ง ล้วนมีที่มาจากเธอ รายนี้ผมปวารณาตัวแล้วว่าจะไม่ดูเพราะเธอกับผมสนิทกันมาก
จนรู้สึกเหมือนเธอเป็นน้องสาว เธอเดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดสีน้ำตาล ตอนนี้เธอไม่ได้ใส่แว่นมาด้วย เพิ่งรู้ว่าเพื่อนซี้ผม เวลาไม่ใส่แว่นก็หน้าตาน่ารักไม่เบา พอผมเห็นเธอเดินเข้ามาก็ต้องนั่งหันหลังตลอด เดินออกไปก็ไม่ได้ กลัวมีเสียงเหยียบใบไม้ ใจหนึ่งก็อยากดูอีกใจหนึ่งก็กลัวเสียคำพูด แต่จะห้ามคนอื่นก็ไม่ได้ เพราะที่ผมดูไปสองคนแรกก็เพื่อนเหมือนกัน จนแอบดูเสร็จเพื่อนๆ ก็มาพูดกันว่า ใครเด็ดสุดผมลงความเห็นว่าปุ้ม ทุกคนโห่ค้าน และบอกว่าที่มึงอดดูหน่ะเด็ดสุดแล้ว เห็นน้องตาลเพื่อนเราตัวเล็กๆ อย่างนี้เถอะนมโคตรโตเลย พอถอดยกทรงเท่านั้นแหละ นมแทบทะลัก ผมบอกไม่เชื่อ เพราะเคยเห็นแต่เธอใส่เสื้อช็อป ไอ้เอกหัวเราะ ตอนหลังเดินกะตาล ผมต้องพยายามแหล่นมเธอตลอด เพื่อสังเกตแล้วก็จริงอย่างที่ว่า พอเปิดเทอมใหม่ถ้าไม่มีอะไรทำ เราก็จะไปขลุกอยู่ที่ห้องเอกเพื่อดูวีดีโอที่อัด แต่เราก็ตกลงกันว่า จะไม่ให้ใครรู้ เพราะสงสารตาลเพื่อนเรา สุดท้ายผ่านไปอีกหนึ่งเทอม ด้วยความสนิทสนม ทำให้ผมกลายมาเป็นแฟนกะตาล ออกจะรู้สึกแปลกๆ กับปนอายๆเพื่อนในกลุ่มอยู่บ้าง เพราะเพื่อนทั้งกลุ่ม มันเคยเห็นแฟนผมแก้ผ้าหมดเลย แถมภาพในวีดีโอที่เห็นตาลพลาดแบบสุดๆ เพราะเธอหันหน้ามาสู้กล้องตลอด ทั้งตอนล้าง ตอนล้วง ที่แย่กว่านั้น ตอนก่อนอาบน้ำเธอดันปวดฉี่ แล้วไอ้โถเจ้ากรรมในห้องน้ำมันเป็นโถนั่งยองๆ ยกพื้นลอยเด่นขึ้นไปฟุตหนึ่ง ลองนึกภาพสิครับ
แฟนผมต้องแก้ผ้านั่งยองๆ แยกขาหันหน้ามาฉี่ทางพวกเพื่อนผม ที่กำลังแอบดูอยู่ห่างมาแค่ 2 เมตร เห็นจะได้ เหมือนกับเธอมานั่งฉี่ให้พวกมันดูยังไงยังงั้น ส่วนภาพในกล้องวีดีโอที่ถ่ายออกมา ให้ตายเถอะครับ มีหน้าเธอติดแค่ตอนเธอถอดเสื้อผ้า แล้วเดินมานั่งเท่านั้น พอนั่งยองๆ มันเล่นซูมภาพเข้าไปตรงจิ๋มเธอแบบเต็มๆ เห็นแคมเธอแบะอ้าชัดๆ เลย แถมบันทึกกิจกรรมการฉี่ของตาลทุกกระบวนการ แล้วมันจะเหลืออะไร ที่ไอ้พวกนี้ไม่เคยเห็นของแฟนผมล่ะครับ ผมเองเสียอีกเป็นแฟนเธอ แต่ไม่เคยเห็นของจริงเลย รู้แต่ว่า พวกเอกกะหนุ่มที่อยู่หอเดียวกัน มันยังดูวีดีโอที่อัดมาแทบทุกวัน แต่ผมก็พยายามไม่คิดอะไร เพราะไหนๆ พวกนี้มันก็เคยเห็นไปแล้ว และก็ไม่ใช่ความผิดอะไรของตาล ถ้าผมจะไม่รักเธอ เพราะมีคนเคยเห็นของเธอไปหมดแล้ว โดยเธอก็ไม่ได้เต็มใจ ผมก็คงบ้าเต็มที แต่ไอ้พวกนี้มันชอบมองตาล แล้วก็ยิ้มแปลกๆ ผมก็มีหวงบ้างแหละครับ เพราะผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ น่าเจ็บใจที่ตาลเองยังชอบชมไอ้พวกนี้ว่าเป็นห่วงเธอ เห็นตาลนั่งโป๊ก็จะเตือน ไม่ได้มาจ้องดู ผมคิดในใจ… โถ… หนูตาลจ๋า ก็อะไรๆ ของหนู มันก็เห็นหมดไส้หมดพุงแล้ว ใหญ่แค่ไหน ขนกี่เส้น มันก็นับอยู่ทุกวัน และคงดูจากวีดีโออยู่ทุกวัน จะให้มันอยากดูอะไรอีกล่ะ
ช่วงหลังๆ ใครๆ ก็มองตาลแล้วยิ้มกริ่ม แม้แต่รุ่นน้องปีหนึ่งที่เข้ามาใหม่ เพราะตาลกลายเป็นขวัญใจของรุ่นน้องหนุ่มๆ ที่ชอบมารุมล้อมเธออย่างน่าแปลกใจ ทั้งๆ ที่มีรุ่นพี่ผู้หญิงคนอื่นน่ารักกว่า พอเด็กพวกนี้มองหน้าผม มันก็จะยิ้มๆ เหมือนเยาะเย้ย จนผมทนไม่ไหวไปหาเอกแล้วถาม เอกเลยสารภาพเจื่อนๆ บอก พอดีมีรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่คนหนึ่ง อยู่หอเดียวกับเอก และน้องมันเคยเข้ามาหาตอนดูวีดีโอกันอยู่พอดี ตอนหลังมันเลยพาเพื่อนคนอื่นมาดูด้วย จะไม่ให้ดู ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไง เลยต้องมีรายการฉายวีดีโอพี่ตาลทุกอาทิตย์ เดี๋ยวนี้น้องๆ ก็เลยชอบมาป้วนเปี้ยนรอบๆ พี่ตาล คงแค่อยากเห็นตัวจริงอ่ะ ผมโมโหมาก บอกว่าขอวีดีโอคืนเถอะ เอกก็ทำหน้าเจื่อนๆ บอกไม่อยู่แล้ว มีคนยืมไป ผมโวยลั่น ใครยืม มึงจะบ้ารึไง เอกบอกไม่ต้องโวยหรอก ก็พอดีพี่ข้างห้องเขามาดูหนังโป๊ แล้วเขาเห็น ก็เลยยืมไป ตอนนี้สงสัยก๊อปดูกันทั้งมอแล้ว ผมแทบเป็นลม สรุปว่า คนเห็นวีดีโอที่มีภาพแฟนกูแก้ผ้ากันทั้งมหาลัย เอกเลยปลอบว่า “ไม่เป็นไรหรอก เขาอยากดูแค่ปุ้มกะนกแหละ ตาลหน่ะเป็นของแถม เพียงแต่…” “เพียงแต่อะไรไอ้เอก” ผมถาม “เพียงแต่ของแถมหน่ะ มันเด็ดสุดนะสิ” ผมแทบกระโดดแตะเพื่อน กลัวอย่างเดียว คือกลัวตาลรู้ เธอคงช๊อคแน่ๆ แต่มันก็ผ่านมาได้ ทุกวันนี้ไอ้เพื่อนกลุ่มนี้ ยังแอบแซวผมแบบไม่ให้ตาลได้ยินตลอดว่า เป็นไงวะ ของน้องตาลใหญ่ขึ้นบ้างยัง น่าแค้นไหมล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More