เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ

เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง ๆ พอรู้บางครั้งเราสามคนดูทีวีกันอยู่ ผมก็เล้าโลมแฟนผมต่อหน้าน้องเธอเลย
แรก ๆ แฟนผมไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็เลยตามเลยผมสังเกตเห็นน้องแฟนผมคอยจ้องตาไม่กระพริบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์แน่ ๆ จนกระทั่งผมคุยกับแฟนผมว่าผมอยากได้น้องสาวเขา กล่อมอยู่นานจนแฟนผมรำคาญตัดบทว่าแล้วแต่มันถ้ามันยอม เพราะผมชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมว่าเด็กมันเห็นทุกวันมันย่อมมีอารมณ์ ให้ผมดีกว่าจะได้ช่วยกันดูแลถ้าอีกหน่อยมีแฟนเมื่อไร ก็ค่อยให้เขาไปตามเรื่องของเขา ลืมบอกไปว่าน้องแฟนผม อายุ 17 ปี หน้าอกไม่ใหญ่ เป็นเด็กผิวขาว โปร่ง น่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ สามทุ่มผมก็หยอกและเล้าโลมแฟนผมอยู่

พอขณะที่เรากำลังเอากันอยู่ น้องแฟนผมก็แกล้งผมกับแฟนจากที่เราสนิทกัน โดยเอาเท้ามาเขี่ยต้นขาแฟนผม แล้วลุกขึ้นมาจ้องตรงจุดสำคัญที่เราทำกันอยู่แฟน ผมหงุดหงิดก็แกล้งว่าไป ว่า สนใจนักก็เข้ามาเลยดูอย่างเดียวไม่มันส์หรอก ปรากฏว่าน้องสาวแฟนผมเดินเข้ามาคุกเข่าข้าง ๆ เราจริง ๆ เล่นเอาแฟนผมพูดไม่ออก ผมเลยเอื้อมมือจะไปจับนมเธอ เธอไม่ยอมเพราะเธอจะมีปมด้อยตรงผมชอบแซวเธอว่าหน้าอกเล็ก แต่พอผมเอามือจับที่ตรงนั้นของเธอ นอกกางเกงขาสั้นที่ใส่นอน ปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเย่อแฟนผมไป เอามือคลีงตรงนั้นน้องสาวแฟนไป พอผมเสร็จผมเลยแกล้งชักออกมาพ่นใส่หน้าอกแฟนผม

ปรากฏว่ามันพุ่งไปถึงปลายจมูกแฟนผม อย่างที่บอกเวลาแฟนผมมีอารมณ์อะไรก็ไม่สน พอเสร็จผมก็หันไปโอบน้องแฟนผมแล้วพยายามปะกบปากเธอแต่เธอไม่ยอม ส่วนมือผมยังคลึงตรงนั้นของเธออยู่แฟนผมก็นอนดูผมทำกับน้องสาวเธอ เราคุกเข่าอยู่บนที่นอนกัน ผมก็เอามือรูดกางเกงขาสั้นเธอลงไปจนเหลือกางเกงในปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร แต่พอจับถอดเสื้อเธอกลับไม่ยอม ผมเลยรูดกางเกงในเธอออกด้วย ปรากฏว่าของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย แถมขนดกกว่าด้วย แค่เห็นน้องชายผมก็สู้ขึ้นมาทั้งๆ ที่เพิ่งเสร็จกับแฟนไป ผมเอานิ้วค่อย ๆ เขี่ยตรงติ่งที่ตรงนั้นของเธอ แค่แรกสัมผัสก็รู้ว่าเธอมีอารมณ์

เพราะมันแฉะเลอะออกมาด้านนอกเลย เธอซู๊ดปากชำเลืองมองแฟนผมคงกลังแฟนผมว่า แฟนผมเห็นอย่างนั้นก็เลยพยักหน้าให้ เชิงอนุญาต คงจะสงสารน้องตัวเองที่มีอารมณ์ ทีนี้น้องสาวแฟนผมเลยเอามือมาโอบผมยอมให้ผมจูบผมเลยแทรกนิ้วเข้าไปช้า ๆ โอ้โฮ มันรัดนิ้วคับติ้วเลย จากนั้นผมเลยผลักเธอนอนลงแล้วไซร้หน้าท้องของเธอ (เธอยังคงไม่ยอมให้ผมจับนมอยู่ดี) แล้วลากลิ้นผ่านไปที่ตรงนั้นของเธอ ปรากฏว่าได้การทีนี้เธอดิ้นพล่านเลย ผมใช้ลิ้นกับเธออยู่พักใหญ่จนเธอเกร็งมือกดหัวผมไว้แน่น แอ่นใส่หน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก แฟนผมก็เลยเอื้อมมือมาคลึงที่ไข่ผม พร้อมกับไซร้เอาลิ้นมาดุนรูก้นผม ผมเลยยิ่งรัวลิ้นใส่น้องสาวแฟนผมใหญ่เลย

ผมปล่อยให้เธอเกร็งซักพักหนึ่งผมก็เงยหน้าขึ้นจับของผมจ่อตรงนั้นแล้วค่อย ๆ ดัน ลงไป ปรากฏว่าเธอสะดุ้งร้องเจ็บ แฟนผมเห็นเลยคลานเข้ามาเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อของน้องเขาแล้วบี้หัวนมให้ ปรากฏว่าทีนี้เธอยอมให้แฟนผมจับนม ผมก็เลยกดพรวดเดียวเข้าไปมิดเลยเธอทำท่าจะแหกปากร้อง แฟนผมเลยเอามืออีกข้างไปปิดปาก แล้วจุ๊ปากว่าอย่าร้อง ผมเลยซอยใหญ่ แฟนผมเลยเลิกเสื้อน้องเขาแล้วก้มลงดูดนม นมเธอเป็นกะเปาะเล็ก ๆ ใหญ่พอ ๆ กับซาลาเปาที่เวลาเราไปกินติ๋มซ้ำ แฟนผมเอาลิ้นเลียรอบหัวนมสีชมพูเล็ก ๆ ของเธอไปมาตลอดเวลา ผมก็ซอยไป จนเธอร้องอู้ อี้สะบัดหน้าไปมาคงจะใกล้เสร็จอีกรอบ

ผมเลยยิ่งเร่งซอยใหญ่ จนเธอเกร็งแล้วบิดตัวไปมาจนผมรู้สึกได้ว่ามันตอดผมตุบ ๆ อยู่ข้างในถี่ๆ เลย เธอคงเสร็จแล้วแฟนผมเห็นอย่างนั้นเลยเลิกจากการดูดเลียหัวนมน้องสาวหันมาทาง ผมประกบปากกับผม ผมเลยดึงของผมออกมาจากน้องสาวเธอ ก้มมองดูปรากฏว่าของเธออ้าแดงเชียว แฟนผมก็เลยก้มลงจัดการใช้ลิ้นให้ผมอยู่จนผมทนไม่ไหวจะเสร็จผมก็ผลักหัวแฟนผม ออก แล้วเอามือตัวเองสาวเร็ว ๆ ต่อหน้าเธอทั้งสอง แล้วผมก็หันไปสาวต่อหน้าน้องสาวแฟนผมที่กำลังนอนหงายอ้าซ่าหมดแรงอยู่

แล้วก็สาวจนมันพุ่งใส่หน้าท้องเลยไปถึงหน้าอกของเธอ จนได้กลิ่นคาวไปหมด แฟนผมเอานิ้วเช็ดปาดแล้วเอานิ้วเข้าปากดูด ผมเลยเอานิ้วปาดส่วนที่เลอะอยู่หน้าท้องของน้องเธอเอาไปจ่อปากน้องเธอ เธอเม้มปากแน่น ไม่ยอมอ้าปาก แฟนผมหัวเราะแล้วพูดเบา ๆ กับน้องเธอว่า ลองดูซิ อะไรไม่เคยลองไหน ๆขนาดนี้แล้วก็น่าลอง

อีกอย่างมันมีวิตามิน ถ้ากินบ่อย ๆ นมจะใหญ่ ปรากฏว่าทีนี้น้องเธออ้าปากผมเลยเอานิ้วเข้าไปในปากเธอเธอก็ดูดนิ้วผมที่ เลอะน้ำผมแฟนผมกับผมเลยช่วยกันเอานิ้วปาดป้อนน้องสาวเธอจนหมด เสร็จแล้วผมก็ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ เธอ แล้วเราสามคนก็นอนคุยกันต่อโดยที่ยังแก้ผ้าอยู่ จนผมเห็นว่าแม่ของเธอใกล้กลับจากทำงานก็ลุกขึ้นแต่งตัวกัน แล้วมานั่งคุยกันนอกห้อง เรื่องของผมกับแฟนกับน้องแฟนครั้งแรกก็มีเท่านี้แต่ยังไม่หมดน่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More