พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ
สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ
ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย อย่างดีก็แค่เปิด VDO และผลัดกันตกเบ็ดให้กัน แต่มีความรู้สึกว่ามันส์และเสียวมาก แต่ไม่เคยใช้ปากหรืออุปกรณ์ช่วยอะไรเลย
แล้ววันที่สำคัญก็มาถึง วันนั้นเป็นวันจันทร์ จำได้ว่าใส่ชุดพละ เราชวนกัน”โดดเรียนวิชาพละ”กัน โดยแอบกลับบ้าน เนื่องจาก อุ๊บอกว่า อุ๊อยากและเงี่ยนมาก เพราะไปเห็นควย ของเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งเข้า พอกลับถึงบ้าน ไม่รออะไร อุ๊ก็ปรี่เข้ามาหาและถอดเสื้อผ้าออก แต่ว่าเราทั้งคู่เนื้อตัวเหม็นมาก จึงเข้าไปอาบน้ำกัน โดยอาบด้วยกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง ที่บ้านของน้องก็ไม่มีใครอยู่ ไปทำงานกันหมด ในขณะที่อาบน้ำกัน อุ๊ก็ใช้นิ้วเขี่ยปลายเม็ดให้น้อง น้องก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดให้อุ๊ ท่ามกลางฝักบัวที่รดเราสองคนอยู่ และเสร็จด้วยกันทั้งคู่ แต่อุ๊บอกว่า จะเอาอีกรอบ ที่โซฟา น้องจึงตกลง เมื่อเช็ดตัวเสร็จ ก็เอา VDO  เปิดดู และมีผู้ชายลำควยใหญ่มาก

กำลังซอยรูหีผู้หญิงตัวเล็กๆ เธอร้องเสียงดังมาก น้องก็มีอารมณ์อีก อุ๊ก็เข้ามากอด จูบน้อง นมอุ๊ใหญ่กว่านมน้องนิดหนึ่ง ขนของอุ๊ก็ขึ้นแล้ว แต่ของน้องขึ้นนิดหน่อย อุ๊ค่อยๆลูบเม็ดแตดของน้อง น้องเสียวมาก ตาก็ดูวีดีโอ ตอนนั้น คุณพ่อของน้องเข้ามาในบ้านเมื่อไหร่ไม่รู้ เรียกชื่อน้องกับอุ๊ น้องตกใจมากเลย รีบเอาผ้าเช็ดตัวห่อตัวเอาไว้ คุณพ่อทำหน้าไม่ค่อยดี และถามว่า ทำกันแบบนี้มานานหรือยัง

น้องเงียบ คุณพ่อก็เงียบ แต่สักพักก็ลุกขึ้น ทำท่าจะเดินไป อุ๊ ซึ่งรู้ที่หลังว่ามีอารมณ์ค้างอยู่ก็เรียก คุณพ่อจะไปไหนคะ แถมยังลุกขึ้น และคลี่ผ้าเช็ดตัวออก แล้วบอกว่า ”คุณพ่อขาอย่าเพิ่งไปค่ะ” คุณพ่อไม่ช่วยอุ๊ก่อนหรือคะ น้องตกใจกับคำพูดของอุ๊มากเลยที่กล้าเชิญชวนคุณพ่อเรา พ่อหันกลับมา แล้วก็เดินเข้ามาใกล้อุ๊ เอามือลูบผมอุ๊แล้วมองมาทางน้อง แล้วพูดว่า ไปดูทีวีข้างบนซิลูก พ่อจะช่วยอุ๊ซะหน่อย น้องอึ้งมากเลย แต่คุณพ่อก็พยักหน้า เราจึงเดินออกมา แล้วมาแอบดูตรงมุมบันได พอเราหันกลับไป พบว่า คุณพ่อกำลังใช้ลิ้นเลียหีของอุ๊

โดยที่อุ๊ร้องครางไม่ขาด ของอุ๊ยังเล็กอยู่เลย เอาล่ะ พ่อจะสอนหนูแล้วนะว่า Sex น่ะ มันเป็นของดี ว่าแล้วพ่อก็ถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วน้องก็เห็นว่า ของผู้ชายจริงๆมันเป็นอย่างไร น้องหายตกใจแล้ว กลับมีอารมณ์ ซึ่งคงไม่ต่างจากอุ๊ แต่ผิดตรงที่ว่า อุ๊กำลังจะโดนคุณพ่อของน้องเย็ด คุณพ่อเอามือของอุ๊มาจับที่ควยพ่อแล้วรูดเข้าออก ควยของคุณพ่อนั้นใหญ่มากเกลือบเท่าแขนของน้อง น้องแอบดูด้วยใจที่เต้นแรง ท่อนควยของพ่อนั้นแข็งชี้โด่ คุณพ่ออุ้มอุ๊วางลงบนโซฟา แล้วฉีกขาถ่างออกกว้าง แล้วบอกว่าไม่เจ็บหรอกนะ เดี๋ยวก็มันส์ คุณพ่อค่อยๆ จ่อปลายควยทิ่มเข้าไปในรูหีของอุ๊ค่อยๆดันท่อนควยเข้าไปจนมิด เห็นได้ว่าอุ๊มีอารมณ์มากถึงมีน้ำออกมาตามง่ามขา พ่อกดอยู่สักพักก็ค่อยสาวเข้าออก เวลาตอนชักออก เห็นของอุ๊ปลิ้นติดมาเลย ดูแล้วมีอารมณ์มากเลย

อยากเข้าร่วมแล้วให้พ่อทิ่มลงในรูหีของน้องบ้าง แต่ทำไม่ได้ เพราะพ่อเป็นพ่อแท้ๆของน้อง จึงได้แต่เอานิ้วแหย่ลงในรูหีของตัวน้องเอง แล้วสาวเข้าออก แล้วจินตนาการว่า กำลังโดนพ่อเย็ดอยู่เหมือนกับอุ๊ จนน้องเสร็จ แล้วพ่อก็ครางร้องดังมากแล้วกดลำควยเข้าไปลึกสุดแล้วกอดอุ๊แน่น อุ๊เองก็กอดพ่อแน่นแล้วร้องว่า ออกแล้วค่ะ อุ๊ออกแล้ว แล้วพ่อก็อุ้มอุ๊เข้าไปในห้องน้ำ คงเข้าไปทำความสะอาด น้องเข้ามารอในห้องน้องแป๊บหนึ่งอุ๊ก็เข้ามา เราถามว่ามันส์ไหม อุ๊บอกว่ามันส์มากเลย มันส์กว่าที่เราเล่นกันเสียอีก แต่บ่นว่าเจ็บที่รูหี น้องดูหีให้อุ๊เห็นบวมๆ น้องลูบดูอุ๊บอกว่าวันนี้เรานอนที่นี่ด้วยคนนะ แล้วก็โทรไปบอกที่บ้าน อุ๊บอกน้องว่า น้องน่าจะให้พ่อน้องเย็ดบ้าง จะได้รู้ว่ามันส์เป็นยังไง น้องเองก็บอกว่าคิดแต่คงเป็นไปไม่ได้

คืนนั้น ขณะที่เรานอนกับอุ๊ก็ได้ยินเสียงพ่อเรียกแล้วเคาะประตู น้องเห็นอุ๊นอนหลับอยู่จึงเป็นคนไปเปิดประตูเอง พ่อใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินเข้ามา น้องเห็นควยพ่อตุงๆอยู่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้น แล้วถามน้องว่ายังไม่นอนอีกหรือ น้องบอกว่ายัง นอนไม่หลับ พ่อถามว่า เห็นตอนที่พ่อเย็ดกับอุ๊ด้วยใช่ไหม น้องพยักหน้า แล้วคิดถึงเรื่องเมื่อกลางวัน ก็เกิดอารมณ์อีก พ่อถามว่า รู้สึกอยากทำบ้างใช่ไหม น้องไม่ตอบ พ่อจึงถามต่อ อุ๊หลับนานหรือยัง น้องตอบว่านานแล้ว แล้วพ่อก็เข้ามากอดน้อง แต่ความรู้สึกว่ามันแตกต่างจากที่พ่อกอดน้องเมื่อก่อน น้องกลับร้อนๆหนาวๆ บอกไม่ถูก พ่อหอมแก้มน้อง เอามือค่อยๆลูบหลัง แล้วมาที่สะโพกน้อง ลูบที่บั้นท้าย น้องเริ่มมีอารมณ์มากจริงๆ พ่อบอกว่า พ่อจะสอนให้นะ น้องไม่พูด แล้วพ่อก็ดึงชุดนอนของน้องออกขึ้นทางด้านบน

พ่อบอกว่า น้องน่ะเป็นสาวแล้วนะ สวยด้วย พ่อเอามือมาลูบแล้วคลึงเบาๆที่นมทั้งสองข้างของน้อง แล้วเหลือบไปมองอุ๊นิดหนึ่ง ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่หน้าอกของน้อง แล้วใช้ปลายลิ้นฉกที่หัวนมของน้อง น้องร้อนแทบระเบิด มันเสียวจริงๆ พ่อใช้ลิ้นต่ำลง ลากเบาๆลงที่เนินหีของน้อง แล้วต่ำลงที่ร่องเสียวของน้อง น้องเสียวจนร้องเรียกชื่อพ่อขึ้นมา พ่อให้น้องยืนขึ้น ยกขายืนบนขอบเตียงข้างหนึ่ง แล้วใช้ลิ้นฉกเข้าไปในระหว่างร่องหีของน้อง มันเสียวจนแถมหยุดหายใจ เหมือนฉี่จะออก เสียวกว่าตอนที่น้องตกเบ็ดอีก จนน้องเสร็จไปครั้งหนึ่ง พ่อจับมือน้องมาจับควยของพ่อ ทำเหมือนที่พ่อทำกับเจี๊ยบ น้องก็กำแน่น ความรู้สึกว่ายิ่งกำก็ยิ่งแน่น พ่อบอกว่า พ่อจะเย็ดแล้วนะ แล้วพ่อก็จับน้องนอนลงกับเตียง

ฉีกขาของน้องกว้างเป็น 180 องศา ก่อนที่พ่อจะก้มลงเลียอีกครั้ง แล้วก็คุกเข่าลง แล้วค่อยๆสอดปลายแท่งควยขนาดที่น้องเห็นเมื่อตอนกลางวันนี้มันใหญ่เกลือบเท่าแขนของน้อง พ่อกดท่อนลำควยของพ่อลงไปในร่องหีของน้อง ซึ่งแฉะไปด้วยน้ำลายพ่อและน้ำเงี่ยนของน้อง แล้วก็กระแทกแท่งควยเข้ามาในตวน้องให้ลึกที่สุด ซึ่งน้องก็ยอมรับว่าอยากให้มันเข้าลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ พ่อกระแทกท่อนควยแรงๆ หนักๆ น้องก็ส่งเสียงครวญครางอยู่ตลอดเวลา
“โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินค่ะ…อูยยยยยย…”
“พ่อเองก็เหมือนกันจ้ะ…ของลูกรัดควยพ่อแน่นดีจัง…”
“เร็วๆ หน่อยนะคะ…แรงๆ เลยค่ะ…ซี๊ดดดดดด…”
น้องเร่งเพราะมันเสียวอย่างบอกไม่ถูกเหมือนฉี่จะแตก พ่อก็เร่งกระแทกท่อนควยของพ่อเร็วขึ้นอีก เราสองคนต่างส่งเสียงแห่งความสุขแข่งกัน โดยไม่กลัวว่าอุ๊จะตื่นขึ้นมาได้ยิน น้องรู้สึกเหมือนตัวเองใกล้จะถึงสวรรค์เข้าไปทุกที เพราะพ่อทั้งโยกและเสย กดกระแทกหนักๆ ตลอดเวลา จนน้องแทบทนไม่ไหว พ่อเร่งกระแทกอย่างเร็วและแรงโดยไม่กลัวเอวเคล็ดเลย น้องทนความเสียวไม่ไหวต้องปล่อยให้ตัวเองไปถึงสวรรค์ก่อน เพราะกลั้นเสียวต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…พ่อขาาาา…อูยยยย…น้อง.จะ…จะเสร็จแล้วววว…โอยยยย …เสร็จ…เสร็จแล้วววว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
พอพ่อเห็นว่าน้องถึงสวรรค์ไปแล้วพ่อก็ค่อยๆ ลดจังหวะจากเร็วเป็นช้าๆ แต่ยังไม่หยุดนิ่ง ยังคงชักท่อนควยลำใหญ่เข้าๆออกๆอยู่ พ่อค่อยๆสาวควยเข้าออก ตอนนี้เอง ความมันจึงไม่ต้องอธิบาย น้องเริ่มร้องครางอีกรอบ แต่พ่อเอามืออุดปากน้องไว้ แล้วเร่งซอยเข้าออก น้องก้มดูหีน้องเห็นว่าหีของน้องมันปลิ้นเข้าออกตามแรงชักของพ่อ น้องร้องดังเมื่อน้องเสร็จอีกครั้งหนึ่ง พ่อทำน้องนานกว่าที่ทำอุ๊อีก พ่อจับน้องนอนคว่ำ เอามือช้อนเอวน้องให้ตูดกระดกขึ้น แล้วพ่อก็เข้าทางด้านหลัง ดูทุลักทุเลเล็กน้อยแต่ก็เข้าจนได้ พ่อซอยหีของน้องเร็วขึ้น น้องรู้สึกว่า เข้าลึกกว่าครั้งที่แล้วอีก น้องเสียว มันส์ คราง จนพ่อบอกว่าพ่อใกล้แล้วนะ น้องก็ใกล้เช่นกัน แล้วพ่อก็กดควยเข้าจนลึก น้องก็เสร็จอีกครั้ง น้ำพ่อฉีดแรงเข้ามาในรูหีน้อง จนรู้สึกอุ่นในช่องหีของน้อง น้องและพ่อกอดกันแน่น ไม่พูด แล้วพ่อก็บอกว่า ลูกอย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะลูก นอกจากคนที่ลูกรัก หรือสามีในอนาคตของลูก น้องพยักหน้า

ตั้งแต่นั้นมา น้องกับพ่อก็เล่นเซ็กส์กันเป็นประจำ เมื่อคนในบ้านเผลอ บางทีพ่อขย่มน้องบนรถบนถนนมอเตอร์เวย์ ชายทะเลที่ระยอง หรือทุกที่ที่มีโอกาส อุ๊เองก็ยิ่งมานอนบ้านน้องบ่อยขึ้น พ่อกับอุ๊ก็เย็ดกันทุกที่ ต่อหน้าน้องก็เคย แต่อุ๊ไม่เคยรู้เลยว่า น้องกับพ่อน่ะ เย็ดกันบ่อยกว่าอุ๊ซะอีก…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More