รุมเย็ด สวิงสุดมันส์

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ โดยไม่ได้เย็ดกับพี่ปลาย พี่ปลาย ก็เกิดความคุ้นเคย และเชื่อใจผม จึงคิดอยากจะลองเหมือนกันจนในที่สุด ครั้งที่สามก็มาถึง

วันที่ศุกร์ที่ 30 ต.ค.2563 ที่ผ่านมาแผนการต่าง ๆ ก็เริ่มขึ้น ( ได้วางแผนกับพี่นนท์ไว้แล้ว ) ผมได้ไปเปิดโรงแรมรออยู่ก่อนแล้ว และได้โทรศัพท์ไปชวนพี่ปลายมาทานข้าว และดูหนังกัน เพื่อสร้างความสนิทสนม ในตอนที่เราดูหนังพี่ปลายได้ชักว่าวให้ผมและผมก็ไซร์ ลูบคลำเต้านมพี่ปลาย ไม่เป็นอันได้ดูหนังเลยครับ จากนั้นสองทุ่มเราก็มาที่โรงแรมที่ผมจองไว้โดยที่ผมไม่ได้ล๊อคประตูห้อง ( เพราะได้นัดให้พี่นนท์มาหาตอนสองทุ่มครึ่งจะได้เข้ามาสะดวก ) ผมอุ้มพี่ปลาย มานอนที่เตียงจัดการถอดเสื้อผ้าพี่ปลายไซร้ไปทั่วทุกอณูของร่างกาย ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้ วนอยู่รอบ ๆ หัวนม พี่ปลายร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ผมทนไม่ไหวอยากจะเย็ดพี่ปลายจะตายอยู่แล้ว แต่ว่าพี่นนท์เคยบอกไว้ว่าถ้าพี่ปลายจะให้ผมเย็ดเขาจะพูดขึ้นมาเอง

ผมอุ้มพี่ปลายไปที่อ่างอาบน้ำ ผมอาบน้ำฟอกสบู่ให้พี่ปลายเราผลัดกันทำความสะอาด กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อย ๆ มันลื่นดีครับพอเวลาผ่านไปสักพัก ผมได้ยินเสียงพี่นนท์เปิดประตูเข้ามาแล้ว ผมจับพี่ปลายขึ้นมานั้งบนขอบอ่างล้างหน้า ผมแยกขาพี่ปลายออก แล้วก้มลงไปเลียหีพี่ปลาย ตอนนั้นหีพี่ปลายมีน้ำเงี่ยนออกมามากเลย ยอมรับว่าหีพี่ปลายหอมสะอาดน่าเลียจริง ๆ พี่ปลายร้องเสียงครางจนพี่นนท์ได้เปิดห้องน้ำเข้ามาดู เห็นผมกำลังเลียหีพี่ปลายอยู่ พี่นนท์ก็เข้ามากอดจูบพี่ปลายทางด้านบน ผมก็ไม่ได้สังเกตุหรอกครับ.. กำลังเลียมันส์ อยู่ พอสักพักพี่นนท์ บอกว่าให้ผมพาพี่ปลายออกไป พี่นนท์จะอาบน้ำก่อนผมอุ้มพี่ปลายมาบนเตียง เช็ดตัวให้พี่ปลาย พี่ปลายเข้ามากระซิบที่ข้างหูผมเบา ๆ ว่า เดี๋ยวก่อนที่พี่นนท์ออกมา ขอให้ผมเย็ดพี่ปลายให้พี่นนท์ดู ผมก็ตอบโอเค

จากนั้นพี่ปลายก็ขึ้นมาบนตัวผม เอาหีมาจ่อที่ควยผม แล้วกดเสียบเข้าพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับ เพราะว่าหีพี่ปลายชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้ว ดูท่าทางพี่ปลายมีอารมณ์มากเลยครับ ผมช่วยจับสะโพกของพี่ปลาย ยกขึ้นลงเพราะกลัวว่าพี่ปลายจะเหนื่อยเร็ว พร้อมกับกระแทกสวนขึ้นมาด้วย พี่ปลายร้องคราง หลับตาพริ้มเปี่ยมไปด้วยความสุข พอดีพี่นนท์อาบน้ำเสร็จพี่นนท์ก็เช็ดตัวไป ดูพี่ปลาย กับผมเย็ดกันไป ผมก็เลยเปลี่ยนท่าไห้พี่ปลายหันหน้าออกไปทางพี่นนท์ แล้วค่อยๆ เย็ดขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างช้า ๆ ส่วนมือผมก็ลูบไล้บริเวณเต้านมของพี่ปลายไปด้วย พี่นนท์ บอกว่าพี่ปลายสวยมากเลยเวลาถูกเย็ด จากนั้นพี่นนท์ก็มายืนบนเตียงเอาควยให้พี่ปลายดูด พี่ปลายเก่งครับเย็ดควยผมไปด้วย ดูดควยพี่นนท์ไปด้วย ผมกระแทกสวนขึ้นมาเป็นจังหวะ ๆ พี่ปลายครางเสียงอยู่ในลำคอพอดีจังหวะพี่นนท์น้ำแตกพอดีครับคงจะเงี่ยนมากไปหน่อย ออกมาเต็มปากพี่ปลายเลย

พี่นนท์ก็ออกมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียง และบอกว่าขอนั่งดูต่อ ผมจับพี่ปลายหันหน้ามาเข้าหาผมโดยที่ควยยังคาอยู่ในรูหี แล้วเอาผ้าเช็ดปากให้พี่ปลายแล้วจับพี่ปลายนอนลงผมลากพี่ปลายมาที่มุมขอบสามเหลี่ยมของเตียง แยกขาพี่ปลายออกกว้าง ๆ คราวนี้ผมกระหน่ำเย็ดพี่ปลายจนตัวพี่ปลายกระเด้งกระดอน นมกระเพื่อม ๆ ตามจังหวะที่ผมกระแทกเย็ด พี่ปลายร้องเสียงหลง พร้อมหีพี่ปลายตอดรัดควยผมแรงมากเลยครับ ผมเสียวจนเกือบจะทนไม่ได้อยู่แล้ว เลยถือโอกาสเปลี่ยนท่าเย็ดใหม่ จับพี่ปลายไห้พลิกคว่ำหน้าแล้วดึงสะโพกขึ้นมาในท่าก้งโคง ผมเอาควยเสียบเข้าหีพี่ปลายอีกครั้งหนึ่ง

ตอนนี้ผมยืนตรงขอบเตียงโดยที่หีพี่ปลายกับควยอยู่ในแนวที่พอเหมาะพอดี ผมกระแทกหีพี่ปลายเสียงดัง ตั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะ ๆ ผมเห็นพี่นนท์กำลังนั่งชักว่าวไปด้วย ควยแข็งเด่เลย แล้วเดินมาหาผม ผมก็หยุดและสาวชักท่อนควยออกจากรูพี่ปลาย แล้วให้พี่นนท์ เย็ดพี่ปลายต่อในท่าเดิม พี่นนท์กระแทกหีพี่ปลายถี่ๆ ไม่แพ้ผมเลยครับ พี่ปลายร้องครางไม่เป็นท่าเลยครับ ผมเลยอ้อมมาทางด้านหน้าพี่ปลายจัดการเอาควยยัดปากพี่ปลายซะเลย พี่ปลายดูดควยเก่งมากครับ ผมเสียวไปทั้งตัวจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยทำไมพี่นนท์ถึงน้ำแตกเร็ว พี่นนท์มองหน้าผมแล้วบอกว่า เอาน้ำพุ่งเข้าปากปลายได้เลย พี่ปลายเงยหน้ามามองผมพร้อมกับพยักหน้า คล้ายกับเชิญชวนให้ผมพุ่งน้ำใส่ปากได้พร้อมกับเอามือข้างหนึ่งมาชักว่าวให้ผมแล้วก็กระแทกปากใส่ควยผม ตามแรงเย็ดจากพี่นนท์

ผมเสียวมากทนไม่ไหวแล้ว โอ้ววว..วว…………ผมเลยพุ่งน้ำไส่ปากพี่ปลาย พี่ปลายกินน้ำผมจนหมด ยังครับยังไม่พอพี่ปลายยังดูดควยของผมต่อครับ ส่วนพี่นนท์ก็ยังเย็ดแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่ไปในรูหีพี่ปลายอีกครั้ง พี่นนท์นอนแผ่ บนเตียงหมดแรงไปเลยครับ จากนั้นพี่ปลายกับผมก็ไปอาบน้ำกันในห้องน้ำต่อ ในอ่างน้ำ พี่ปลายบอกว่าเสร็จไปแล้วสองที มีความสุขมาก ผมก็มีความสุขเหมือนกันครับ พออาบเสร็จผมอุ้มพี่ปลายมานอนบนเตียง ในขณะที่พี่นนท์กำลังหลับสบายอยู่ พี่ปลายก็เริ่มบรรเลงดูดควยผมอีกแล้วครับ ผมก็เลยเลียหีพี่ปลายต่อ ในท่า 69 น้ำเงี่ยนพี่ปลายออกมาเยอะเลยครับสักพักผมก็จับพี่ปลายลุกขึ้นมานั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกางขาพี่ปลายออกเริ่มบรรเลงเพลงเย็ดพี่ปลายอีกรอบหนึ่ง พี่ปลายเสียวร้องครางจนพี่นนท์ตื่นขึ้นมานั่งดู พี่ปลายมองไปทางพี่นนท์ พร้อมกับทำหน้าตายั่วยวนพี่นนท์ เหมือนว่ากำลังถูกกระแทกอย่างมีความสุข

สักพักผมก็อุ้มพี่ปลายมาที่เตียง โดยที่ควยยังคารูหีอยู่ ผมจับพี่ปลายนอนข้างตรงขอบเตียงอีกครั้งหนึ่ง แล้วเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่ ๆ แรง ๆ เสียงดัง ตั๊บ ๆ ๆๆ ๆ ๆ พี่นนท์เอาควยมาใส่ปากพี่ปลายให้ดูดอีกครั้งพอได้จังหวะผมเริ่มซอยหีพี่ปลายอย่างถี่ ๆ แรง ๆ อีก ตอนนี้หีพี่ปลายตอดกระตุ๊บ ๆ ควยผมอีกแล้วครับ พี่ปลายถอนควยพี่นนท์ออกจากปาก ร้องครางเสียงหลงไม่เป็นท่าเพราะความเสียวสักพักพอหีเริ่มหยุดกระตุก พี่ปลายก็หันไปดูดควยพี่นนท์ต่อ ผมเริ่มเย็ดช้า ลงเหนิบ ๆ ลากควยออกมาให้หัวควยจ่ออยู่ตรงปากรูหีแล้วก็ค่อย ๆ เสียบเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ สักพักพี่นนท์ก็จะเปลี่ยนมาเย็ดหีพี่ปลายต่อ ผมก็ถอนควยออกมา แล้วหันมาจูบปากพี่ปลาย แล้วลูบคลำนมพี่ปลายพี่นนท์คงทนไม่ไหวเย็ดกระเด้าหีพี่ปลายถี่ขี้นเรื่อย ๆ

พี่ปลายและพี่นนท์ร้องครางออกมาด้วยความกระสันต์สุด ๆ สักพักพี่นนท์ก็ถอนควยออกมานอนแผ่อย่างหมดแรงพี่ปลายก็หมดแรงนอนแผ่หลาไปเลยเหมือนกัน ผมไม่ปล่อยให้เวลาพี่ปลายได้พักหรอกครับ ผมลุกขึ้นมาตรงหว่างขาพี่ปลายแล้วเอาหมอนมาลองก้นพี่ปลายโห้หห…………หีของพี่ปลายทั้งใหญ่ ทั้งโหนกนูน จริง ๆ เลยครับ พร้อมกับมีน้ำเงี่ยนของพี่นนท์ไหลออกมาเล็กน้อย ผมไม่รอช้าเอาควยจ่อรูหีพี่ปลายแล้วเสียบเข้าไปพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับ ผมค่อย ๆ โยกควยใส่หีพี่ปลาย เป็นจังหวะ ๆ ในขณะที่พี่ปลายยังเพลีย ๆ อยู่เนี่ยะล่ะครับ ผมดูแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ.. พี่ปลายถูกผมกระแทก ๆ จนนมกระเพรื่อม ๆ ไปตามจังหวะ พี่ปลายเริ่มร้องครางอีกครั้งหนึ่ง ผมไม่รอช้าซอยควย กระแทกหีพี่ปลาย จนพี่ปลายเสียวบิดตัวไปมา ดิ้นไปไหนไม่ได้หรอกครับเพราะว่าผมล๊อคขาไว้แล้วพร้อมกับหีพี่ปลายตอดควย ตุ๊บ ๆ เป็นระยะ ๆ ผมเริ่มผลิกตัวพี่ปลายไห้นอนท่าในตะแคงข้างออกมาทางพี่นนท์ เพี่อที่จะเย็ดพี่ปลาย ให้พี่นนท์ดูอีกครั้ง ดูพี่ปลายกับพี่นนท์มีความสุขมากเลยครับ

พี่นนท์จ้องดูควยผมเย็ดหีพี่ปลายอย่างตั้งใจ หีพี่ปลายเริ่มตอดควยผมอีกแล้วครับ มันรัดควยผมแน่นมากครับเสียงหีพี่ปลายถูกผมเย็ดดัง จั๊บ ๆ ๆ แจ๊ะๆๆๆ เพราะว่ามีน้ำของพี่นนท์ชุ่มหีอยู่ ฟังเสียงแล้วได้อารมณ์มาก ผมจับพี่ปลายขึ้นมาอยู่ในท่าโก้งโค้ง 4 ขา โดยที่พี่นนท์สอดตัวมาอยู่ข้างล่างกอดจูบพี่ปลาย ผมอยู่ในท่าคล้าย ๆ กับนั่งยอง ๆ 90 องศา โดยหัวเข่าไม่ได้แตะที่นอน ซอยควยใส่หีพี่ปลาย อย่างไม่ยั้ง ดูแล้วพี่ปลายจะมีความสุขมากเวลาโดนเย็ดแบบถี่ ๆ แรง ๆ แล้วจะร้องครางเสียงหลงออกมาทุกที่ ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมมันหยั่งอารมณ์ไม่ไหวแล้ว ผมกระเด้าเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่หยิ่บ และแรงมากจนตัวพี่ปลายกระเด้งกระดอน ดีที่พี่นนท์คอยกอดแผ่นหลังพี่ปลายเอาไว้แน่น เพื่อให้ผมได้เย็ดกระหน่ำอย่างเต็มที่

หีพี่ปลายเริ่มบีบรัดควยผมอีกแล้ว ผมทนไม่ไหวเลยปล่อยเอาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ไปในรูหีพี่ปลายอย่างเต็มที่ มือพี่ปลายที่เกร็งกำผ้าปูที่นอนแน่นทั้งสองข้าง ก็ค่อย ๆ ผ่อนคลายลง ยอมรับครับว่าวันนั้นเราสามคนเย็ดกันทั้งคืนพี่ปลายเก่งมากครับที่สามารถรับการเย็ดได้ทุกรูปแบบ พี่นนท์ก็ไม่เบาครับ แกจะมีอารมณ์มาก ที่เห็นผมเย็ดพี่ปลายแฟนแก เห็นเมื่อไรแกจะมาร่วมแจมได้ทุกครั้งเช่นกัน ขอขอบคุณพี่นนท์ กับพี่ปลายครับ..ที่อนุญาตให้ผมนำเรื่องราวของเราสามคน มาเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้รู้ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณพี่นนท์ที่ให้โอกาสผมกับพี่ปลายไปไหนด้วยกันจนเกิดความสนิทสนมเกิดความสนิทใจกัน จนยอมรับในตัวผม ขอบคุณที่ให้ผมเป็นคนเปิดเกมส์ในการเย็ดพี่ปลายและขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับพี่ปลายที่ให้โอกาสผมในวันนั้น ถ้าพี่ได้อ่านเรื่องของเราแล้วโทรมาบอกกันบ้างนะครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกด้วยครับ……….

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More